TOP 17 cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ hô biến thành nàng thơ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1342 lượt xem
Hè này, bạn có một cuộc hẹn với chàng tới vùng đất Đà Lạt xinh đẹp nhưng lại chưa biết mang theo những món đồ gì. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ để thành nàng thơ xinh đẹp nhé!

Mục Lục

    Đà Lạt là thiên đường du lịch đối với mọi cô nàng. Tuy nhiên với thời tiết đặc biệt nơi đây mà các bạn nữ thường băn khoăn không biết nên chọn những bộ outfit nào. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn TOP 17 cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ được yêu thích và phổ biến nhất dạo gần đây.

    TOP 17 cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ hô biến thành nàng thơ

    1. Quần jeans ống rộng + Áo khoác họa tiết

    Quần jeans ống rộng là phong cách đặc trưng ở những năm 2000 nhưng dạo gần đây, với xu hướng RETRO loại quần này đang được ưa chuộng trở lại. Với dáng ống rộng dần xuống dưới vừa  giúp các nàng che đi khuyết điểm bắp chân to lại vừa  tạo cảm giác đôi chân thon dài hơn. 

    Khi kết hợp với một chiếc áo khoác họa tiết dáng ngắn sẽ khiến bạn như sở hữu tỉ lệ cơ thể hoàn hảo với eo nhỏ và đôi chân dài miên man. Nó đặc biệt phù hợp với những cô nàng cá tính và năng động hơn. Đây cũng là cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ đang rất được yêu thích.

    2. Áo len với chân váy midi 

    Với thời tiết se se lạnh ở Đà Lạt thì một chiếc áo len dáng rộng với chân váy midi sẽ phù hợp với các nàng theo phong cách hơi Hàn Quốc một chút. Tuy không hack chân bằng chiếc quần jeans ống rộng nhưng một chiếc váy xòe dài cũng giúp bạn che được khuyết điểm đôi chân không được thẳng đẹp. Kết hợp với áo len dài lại có thể khéo léo che đi cả chiếc bụng mỡ của các nàng hơi mũm mĩm. 

    3. Váy hoa và áo khoác Denim

    Váy hoa và áo khoác Denim phối đồ đi Đà LẠt cực chuẩn

    Ở khung cảnh nên thơ có tiếng của Đà Lạt thì một chiếc váy hoa họa tiết nhỏ dài hay ngắn đều sẽ vô cùng phù hợp. Tuy nhiên nếu chỉ là váy hoa thôi thì nhìn bạn sẽ hơi đơn điệu và nhàm chán. 

    Chính điều này đã giúp vài nàng nảy ra ý tưởng phối đồ với áo khoác jean (hay áo khoác denim) với chiếc váy hoa của mình tưởng như không hợp mà lại hợp không tưởng. Nó giúp bộ outfit của bạn trông thật nổi bật, không quá yểu điệu nhưng cũng không quá mạnh mẽ.

    4. Váy liền cùng Áo khoác da

    Áo khoác da luôn là một item không thể thiếu ở Đà Lạt. Thay vì kết hợp chiếc áo khoác này với quần skinny jeans đơn điệu thì bạn hoàn toàn có thể kết hợp nó với chiếc váy liền bó sát đường cong cơ thể. Sự kết hợp vừa giúp bạn khoe được nét đẹp của cơ thể mình lại vừa thể hiện gu thời trang đẳng cấp.

    5. Đồng hồ - Phụ kiện không thể thiếu khi phối đồ đi Đà Lạt cho nữ

    Một bộ quần áo dù có đẹp tới đâu cũng là thiếu xót nếu các nàng không sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

    Những nàng có tích cách nhẹ nhàng, phong cách thời trang nữ tính thanh lịch với chiếc váy liền thân hay chân váy sẽ đặc biệt phù hợp với những mẫu đồng hồ dây da bản nhỏ màu sắc tươi sáng. Lựa chọn số một cho bạn là mẫu đồng hồ nữ CERTINA C033.257.36.118.00 đến từ thương hiệu Certina. Với thiết kế đơn giản gồm mặt đồng hồ tròn trẻ trung, dây đồng hồ trắng bản nhỏ đáng yêu, chiếc đồng hồ sẽ giúp bạn toát lên vẻ thời thượng, thanh lịch của mình.

    Còn những nàng có cá tính mạnh mẽ hơn một chút, cùng phong cách thời trang độc lạ, đặc biệt như áo khoác Denim, áo khoác da thì những chiếc đồng hồ dây kim loại thép lưới hay thậm chí là một chiếc đồng hồ dây da màu tối như nâu đen sẽ cực phù hợp. Chiếc đồng hồ nữ FREDERIQUE CONSTANT FC-200MPW2AR6B đến từ thương hiệu Frederique với vỏ và dây đồng hồ đều làm từ thép không gỉ màu trắng bạc. Mặt đồng hồ đơn giản với số la mã  tạo nét cá tính đặc biệt cho người đeo. Hơn thế với dây thép đan lưới sẽ thể hiện được nét phá cách nhưng không quá nam tính chắc chắn sẽ làm bạn yêu thích. 

    Nếu bạn là người vừa dịu dàng, lại vừa rất độc lập và sống có chính kiến, thì Candino chính là thương hiệu bạn nên tìm đến. Đồng hồ CANDINO C4658/2 đến từ thương hiệu Candino sử dụng tông màu trắng hồng nữ tính cho phần mặt số, kết hợp với bộ dây da mang tới vẻ thanh lịch nhưng hai đầu dây da đen được điểm xuyết bởi những viên đá cao cấp tạo hiệu ứng lung linh khi quý cô chuyển động cổ tay lại tạo cảm giác cá tính và rất phù hợp cho những cô nàng mạnh mẽ.

    Có vô số những lý do để bạn chọn mua một chiếc đồng hồ chính hãng. Nó vừa có một chất lượng tốt, đảm bảo lại vừa thể hiện đẳng cấp cũng như nâng cao giá trị bản thân của bạn.

    Để có thể yên tâm chọn lựa chiếc đồng hồ cho mình, bạn có thể ghé qua những cơ sở bán hàng của Galle Watch. Chúng tôi tự tin là thương hiệu cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu Việt Nam với hơn 17 năm kinh nghiệm và hơn 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng có thể đem đến cho bạn sự phục vụ và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    6. Áo len và quần culottes 

    Quần culottes vừa mềm mại với dáng suông dài lại vừa giúp bạn che đi khuyết điểm của đôi chân khiến bạn dường như cao thêm vài cm. Khi phối đồ đi Đà Lạt cho nữ cùng quần culottes với một chiếc áo len bó sát, tay ngắn hay dài thì đều có thể khoe trọn vòng eo thon gọn của mình.

    Thậm chí với những nàng có khuyết điểm mỡ bụng thì chiếc quần culottes cạp cao hoàn toàn có thể ăn gian và giúp bạn có một vòng eo “giả” cực nhỏ.

    7. Áo phao cùng với quần jeans

    Quần jeans có lẽ là món đồ đơn giản và dễ kết hợp nhất mà bạn nên mang đi Đà Lạt. Bởi đặc tính của nó, bạn hoàn toàn có thể mix quần jeans cùng áo phao trong những ngày lạnh. 

    Nếu bạn tự tin với vóc dáng của mình thì áo phao dáng ngắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để khoe vòng eo nhỏ gọn cùng đôi chân thon dài.

    8. Áo khoác dáng dài 

    Khi phối đồ với áo khoác măng tô vừa giúp các nàng giữ ấm cơ thể, che đi những khuyết điểm như mỡ bụng, đùi to,... lại vừa toát lên vẻ bí ẩn quyến rũ khó cưỡng. 

    Nếu bạn chưa một lần được diện chiếc áo khoác mangto thì Đà Lạt là địa điểm cực phụ hợp để bạn trải nghiệm cảm giác này.

    9. Áo croptop tay bồng và chân váy chữ A

    Áo croptop tay bồng và chân váy chữ A

    Đây là sự kết hợp độc đáo đầy mới lạ vì áo croptop tay bồng mới chỉ được ưu chuộng gần đây. Các chị em sẽ cảm thấy cực tự tin và quyến rũ với những chiếc croptop có thể khoe trọn vòng eo bánh mì của mình. Khi kết hợp cùng chân váy chữ A thì quả là một combo thu hút mọi ánh nhìn.

    10. Váy cổ bẻ 

    Một chiếc váy liền thân cổ bẻ tạo cảm giác vintage nhưng không kém phần năng động, trẻ trung sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng muốn đổi gió phong cách thời trang của mình. Nó là một chiếc váy nhưng lại không có vẻ mềm mại uyển chuyển như thường mà giúp người mặc toát lên vẻ tràn trề năng lượng, sức sống. Đây quả là cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ cho những cô nàng vintage.

    11. Váy trắng tinh khôi 

    Một chiếc váy trắng tinh khôi sẽ biến bạn thành nàng thơ ở khung cảnh thiên nhiên mơ mộng tại Đà Lạt. Không thể phủ nhận sức hút lạ kì của những chiếc váy trắng khi chúng luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các nàng. 

    12. Áo phông và chân váy hoa 

    Nếu bạn đã quá chán khi kết hợp chân váy hoa với những chiếc áo điệu đà khác thì áo phông sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

    Nhìn bạn sẽ vừa trẻ trung lại năng động trong bộ đồ giản dị với áo phông trơn và chân váy hoa dáng xòe bồng bềnh.

    13. Váy hoa nhí liền thân

    Váy hoa nhí liền thân

    Một chiếc váy hoa nhí liền thân với một chút cách điệu hay chi tiết điểm nhấn đặc biệt như tay bèo nhún, cổ chữ v, xẻ tà sẽ khiến bạn trông vừa lạ lại vừa quen.

    Nó đặc biệt phù hợp với những cô nàng dịu dàng, nữ tính với nét đẹp trong veo. Chắc chắn không chàng trai nào có thể cưỡng lại sức hút mãnh liệt khi bạn diện bộ outfit này.

    14. Áo 2 dây croptop và quần ống rộng

    Vào những lúc thời tiết nắng nhẹ, hơi nóng ở Đà lạt thì cách phối đồ với áo croptop sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với những cô nàng sở hữu vóc dáng hoàn hảo. Nó vừa đem tới cảm giác mát mẻ dễ chịu lại vừa khoe được đường cong cơ thể đáng tự hào của nàng.

    Đặc biệt khi kết hợp cùng chiếc quần ống rộng “HOT TREND” sẽ khiến bạn vừa xinh đẹp lại vừa thời thượng, cá tính.

    15. Váy voan dáng dài

    Một chiếc váy voan dáng dài sẽ cực phù hợp với những nàng nhẹ nhàng, nữ tính. Bởi chất liệu đặc biệt của mình, chiếc váy sẽ giúp các nàng thể hiện rõ sự yểu điểu, thướt tha của mình. Đây sẽ là sự lựa chọn thông minh khiến bạn không nhàm chán mà lại cực hiệu quả.

    16. Màu sắc vintage

    Phối đồ đi Đà Lạt cùng trang phục có màu sắc Vintage

    Ngoài xu hướng Retro thì Vintage cũng được khá nhiều chị em yêu thích và theo đuổi gần đây. Những màu sắc Vintage khiến các nàng trông thật mới lạ với nét gì đó xưa xưa nhưng cũng không kém phần trẻ trung năng động.

    Tuy nhiên bạn cũng cần chọn những màu sắc thật phù hợp với nước da và concept trang điểm của mình để tránh những lỗi không đáng có làm xấu đi vẻ ngoài của mình.

    17. Mix cùng phụ kiện khác

    Ngoài những bộ quần áo thì bạn cũng nên chú ý tới những phụ kiện đi kèm như túi xách, kẹp tóc hay thậm chí là giày. Tất cả những yếu tố này sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ outfit xinh đẹp của mình cũng như vẻ ngoài thu hút đúng chuẩn mà bạn mong muốn.

    Chúng tôi đã gợi ý cho bạn TOP 17 phong cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bạn có thể chọn cho mình những phong cách phù hợp nhất và có một chuyến du lịch thật tuyệt vời.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD