21 bí quyết phối đồ mùa đông đi học cực hot trong giới học đường

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
3586 lượt xem
Mùa đông lạnh giá nhưng không thể khiến bạn giảm sự quan tâm về ngoại hình bên ngoài của mình mỗi khi đến trường. Vậy thì còn chần chừ gì mà bạn không bỏ túi ngay cho mình những cách phối đồ mùa đông đi học thời thượng nhất hiện nay đúng không nào?

Mục Lục

    Mỗi ngày bạn phải đau đầu suy nghĩ xem nên mặc gì để đi học để vừa phù hợp với môi trường đi học mà vẫn thời trang và thoải mái dễ chịu? Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc kết hợp trang phục, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn 21 cách phối đồ mùa đông đi học đơn giản, nhanh gọn và không kém phần thời thượng cho bạn lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

    21 bí quyết phối đồ mùa đông đi học cực hot trong giới học đường

    1. Áo hoodie - Phối đồ mùa đông đi học Hàn Quốc

    Áo hoodie là trang phục được các bạn trẻ hiện đại ưa chuộng và sử dụng phổ biến hàng ngày như đi chơi, đi học hoặc đi hẹn hò. Để có một set đồ đi học với áo hoodie bạn có thể mix cùng những chiếc quần jean hoặc chân váy đơn giản, basic kết hợp cùng một đôi giày thể thao là đã có thể thoải mái hoạt động và học tập rồi. Cách phối đồ với áo hoodie luôn giúp các bạn trở lên trẻ trung và năng động.

    2. Quần jeans skinny - Cách phối đồ mùa đông cho học sinh đơn giản

    Nói đến biểu tượng thời trang thì không thể không kể đến chiếc quần skinny với đặc điểm dễ phối đồ và phù hợp với nhiều phong cách. Sự kết hợp giữa chiếc quần skinny với áo thun, áo len hoặc áo sơ mi chắc hẳn sẽ là một set đồ thích hợp để đi học phải không nào? Để tạo thêm sự thoải mái và năng động bạn có thể kết hợp cùng đôi những đôi giày Sneaker trắng hoặc những đôi giày lười.

    3. Phối đồ mùa đông đi học cùng một chiếc đồng hồ chính hãng

    Phối đồ mùa đông đi học cùng một chiếc đồng hồ chính hãng

    Với những người đang còn đi học thì thời gian và việc đúng giờ là rất quan trọng. Chính vì thế sự cần thiết của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cũng cần được quan tâm. Nó không chỉ giúp các bạn lên kế hoạch và điều chỉnh được việc học tập của bản thân mà nó còn là món trang sức khiến cho bộ trang phục của bản trở nên ấn tượng hơn.

    Chiếc đồng hồ CANDINO C4338/8 không chỉ là mẫu đồng hồ phù hợp khi đi học mà nó còn có mức giá phải trăng, phù hợp với túi tiền của những bạn còn đang đi học. Với màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng, mặt số hình vuông trẻ trung, năng động, đi kèm với dây đeo đồng hồ bằng da giúp nhẹ nhàng thoải mái trong các hoạt động hàng ngày.

     

    Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo mẫu đồng hồ nữ Roamer 556661-481905 với thiết kế đơn giản, dễ đeo. Mang mặt số màu xám trắng cùng các chi tiết cọc số và kim đồng hồ dễ nhìn, thuận lợi cho bạn khi theo dõi thời gian. Đi kèm đó là dây đeo bằng da nâu, có thể dễ dàng kết hợp với các bộ trang phục trong tủ quần áo của bạn.

     

    Để có được những chiếc đồng hồ chính hãng bạn hãy lựa chọn những địa chỉ tin cậy và uy tín. Đó là hệ thống chuyên phân phối đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và những sản phẩm đạt chất lượng quốc tế để bạn có thể yên tâm chọn lựa đồng hồ khi đến với Galle Watch. Để mua hàng bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Galle hoặc truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN và liên hệ với Galle qua hotline 18006785 để được hỗ trợ tốt nhất. 

    4. Áo pull dài tay

    Những chiếc áo pull dáng dài không chỉ đem đến sự ấm áp cho những ngày mùa đông đi học, nó còn đem đến cho người mặc một sự trẻ trung, năng động. Công thức đơn giản để bạn có được một set đồ với áo pull dài tay khi đi học đó là hãy mix nó cùng với một chiếc quần jean hoặc quần baggy. Bạn có thể khoác thêm cho mình một chiếc áo len mỏng bên ngoài, vậy là đã có được một set đồ hoàn hảo để đi học rồi!

    5. Chân váy dài

    Chân váy dài không chỉ mang lại cho các bạn nữ sự dịu dàng và thướt tha, nó còn giúp bạn thoải mái hơn trong các hoạt động khi đi học. Bạn có thể diện một chân váy dài cùng áo len font rộng hoặc những chiếc áo sơ mi và có thể khoác thêm một chiếc áo cardigan mỏng bên ngoài để đảm bảo được độ ấm nhé!

    6. Quần yếm

    Quần yếm

    Sự kết hợp giữa một chiếc áo len cổ lọ hoặc chiếc áo nỉ dài tay cùng một chiếc quần yếm chắc hẳn sẽ là một set đồ năng động, cá tính cho các cô nàng đang đi học. Phối đồ với quần yếm giúp bạn giữ ấm cơ thể mà trông vẫn gọn gàng.

    7. Áo Jacket

    Để phối đồ mùa đông đi học với áo Jacket bạn có thể kết hợp cùng set đồ giữa chân váy đơn giản và áo thun hoặc áo sơ mi. Hoặc đơn giản hơn bạn có thể mix cùng với chiếc váy thun hoặc len font rộng để tạo cảm giác thoải mái mà vẫn lịch sự khi đi học.

    8. Chân váy xếp ly 

    Chân váy xếp ly là item không thể thiếu của các cô nàng dịu dàng, nữ tính. Những chiếc váy xếp ly cùng áo len cổ lọ hoặc font rộng được xem là một set đồ hot khi đi học vào mùa đông của các cô nàng sành điệu.

    9. Áo len mỏng

    Phối đồ mùa đông đi học chuẩn xịn cùng áo len mỏng

    Những chiếc áo len mỏng khi chỉ đem lại sự mềm mại mà nó còn giúp các bạn giữ ấm trong những ngày đi học với thời tiết lạnh. Áo len mỏng không khó để kết hợp cùng với các trang phục khác. Bạn có thể kết hợp cùng quần bó dài cùng một đôi giày thể thao hoặc một đôi boot là đã có được một set đồ vừa thời trang vừa ấm áp rồi.

    10. Váy len cổ lọ

    Mỗi ngày đi học vào sáng mùa động lạnh bạn sẽ không phải mất thời gian nghĩ xem hôm nay đi học mặc gì? Thì một chiếc váy len cổ lọ vừa giúp cho cơ thể luôn giữ nhiệt tốt, không lo bị lạnh mà vừa hợp trend phong cách Hàn Quốc. Kết hợp cùng với một đôi giày thể thao trắng hoặc một đôi boot sành điệu là bạn đã có được một set đồ hoàn hảo đi học cho ngày đông lạnh.

    11. Chân váy kẻ dạ

    Chân váy kẻ dạ không chỉ là trang phục thời trang được giới trẻ yêu thích và thường xuyên diện khi đi học cho những ngày mùa đông. Cách phối đồ với chân váy kẻ dạ cùng những chiếc áo len mỏng hoặc những chiếc áo sơ mi tay và đi kèm cùng một đôi giày thể thao cao cổ chính là set đồ được đông đảo giới trẻ đón nhận.

    12. Áo sơ mi dài tay

    Phối đồ mùa đông đi học cùng áo sơ mi dài tay

    Những chiếc áo sơ mi dài tay đem đến sự thanh lịch và duyên dáng và còn phù hợp vào những ngày mùa đông lạnh cho những bạn nữ khi đến lớp học. Để có được một set đồ với áo sơ mi dài tay bạn có thể mix nó với chiếc quần âu hoặc quần baggy, xỏ thêm một đôi slip-on thoải mái là có thể tự tin đến trường rồi.

    13. Chân váy dài xếp tầng

    Nếu bạn đang phân vân chân váy xếp tầng nên phối hợp với trang phục nào để thích hợp đi học thì chiếc áo hoodie chính là câu trả lời dành cho bạn. Sự kết hợp giữa hai items này tạo nên một tổng thể trẻ trung và nữ tính.

    Hoặc bạn có thể kết hợp với áo len dáng ôm hoặc áo len font rộng đều thích hợp, set đồ này giúp nàng vừa giữ ấm cho cơ thể, vừa đem lại sự nữ tính, duyên dáng và vô cùng hiện đại.

    14. Áo nỉ

    Chiếc áo nỉ chính là chân ái cho những ngày mùa đông u ám và lạnh lẽo. Để có được set đồ phù hợp phối đồ mùa đông đi học, bạn có thể mix nó cùng chân váy dài, quần jean ôm hoặc quần ống rộng thì đều thích hợp.

    Set đồ này không chỉ phù hợp mặc vào những ngày đông se lạnh mà nó còn giúp che đi mọi khuyết điểm cơ thể giúp bạn tự tin hoạt động, học tập hơn. Để bộ trang phục tăng thêm tính thoải mái bạn có thể kết hợp cùng một đôi giày thể thao, giúp từng bước chân tự tin mà còn giữ nhiệt tốt trong mùa lạnh.

    15. Chân váy chữ A

    Phối đồ mùa đông đi học cùng chân váy chữ A

    Sự kết hợp giữa chân váy chữ a và áo khoác dạ dáng dài sẽ là một combo hoàn hảo cho những ngày đi học vào mùa đông phải không nào? Bạn có thể biến tấu set đồ này với việc kết hợp chân váy chữ a với những chiếc áo len ấm áp và mềm mại. Hoặc mix những chiếc áo hoodie năng động, trẻ trung cùng với chân váy chữ a cũng là một sự phối hợp không tồi.

    16. Quần kaki suông

    Quần kaki suông khá dễ phối đồ, hầu như nó có thể kết hợp với mọi loại áo khác nhau nhưng ứng cử viên hàng đầu với quần kaki suông chính là áo len cổ lọ. Đây chính là item kết hợp với quần kaki suông trong set đồ phù hợp diện đi học hay đi chơi đều trong những ngày mùa đông se lạnh. Sự kết hợp cùng với giày Sneaker sẽ giúp cho set đồ trở nên năng động và khỏe khoắn hơn.

    17. Váy suông dài

    Váy suông nỉ giúp các cô nàng hơi mũm mĩm che đi khuyết điểm cơ thể, bên cạnh đó khi diện những chiếc đầm suông thì thường đem lại cho chúng ta cảm giác vừa thoải mái vừa năng động, trẻ trung. Để có được set đồ hoàn hảo và thời trang với chiếc đầm suông bạn nên kết hợp với một chiếc áo khoác jean hoặc áo dạ dáng dài với chiều dài cùng với chiếc váy, phụ kiện đi kèm chính là 1 đôi giày Sneaker năng động, thoải mái.

    18. Quần jeans

    Phối đồ mùa đông đi học cùng quần jeans

    Quần jean được xem là 1 item không bao giờ lỗi mốt, hơn nó nó có thể dễ dàng để kết hợp với mọi loại trang  phục trong tủ đồ của bạn. Có thể kết hợp với áo len, áo sơ mi dáng dài hoặc chiếc áo thun và khoác thêm chiếc áo len hoặc áo cardigan là chúng ta đã có được những set đồ vừa đơn giản vừa nhanh cho những ngày đi học rồi. 

    19. Quần legging

    Quần Legging được may từ các chất liệu mỏng nhưng giữ ấm tốt. Vào những ngày trời lạnh bạn có thể kết hợp chiếc quần legging cùng áo len, áo sơ mi hoặc áo khoác dáng dài để diện đi học vừa ấm áp mà vẫn lịch sự và thời trang. 

    20. Áo bomber

     Áo bomber - bí quyết phồi đồ mùa đông đi học sành điệu

    Chiếc áo bomber chính là item phong cách Hàn Quốc được ưa chuộng vào những ngày mùa đông, đặc biệt là các bạn trẻ, các bạn còn đang đi học. 

    Combo áo len cao cổ cùng với áo bomber, quần jean và giày sneaker chính là sự kết hợp hoàn hảo cho một set đồ để đi học cho mùa đông lạnh giá, vừa đảm bảo được giá trị thẩm mĩ vừa đảm bảo được độ ấm áp.

    21. Đừng quên phối đồ mùa đông đi học với phụ kiện

    Đừng quên kết hợp với các phụ kiện trong khi phối đồ mùa đông đi học để giúp cho bộ trang phục của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Với những bạn đang còn đi học thì những chiếc balo hay túi xách để đựng sách vở và đồ dùng cá nhân là phụ kiện không thể thiếu đúng không nào? Hoặc những đôi giày năng thoải mái và khỏe khoắn sẽ giúp cho set đồ của bạn không những trở nên năng động, trẻ trung hơn mà nó còn giúp bạn thuận lợi trong các hoạt động học tập.

    Với 21 cách phối đồ mùa đông đi học mà chúng tôi đã đem đến cho bạn, hy vọng bạn đã có được cho mình những set đồ ưng ý nhất để tự tin trong mọi hoạt động, nhất là hoạt động học tập của bản thân. Chúc các bạn thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD