Cập nhật ngay 14 xu hướng phối đồ mùa thu Hàn Quốc đẹp miễn chê

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
88 lượt xem
Mùa thu với thời tiết mát mẻ cũng chính là thời điểm lý tưởng để thực hiện những cách phối đồ mùa thu mà bạn yêu thích. Hãy cùng tham khảo rõ hơn nhé!

Mục Lục

    Mùa thu được xem là mùa đẹp và lãng mạn nhất trong năm. Vì vậy, được phối đồ mùa thu theo phong cách của riêng mình để được tự tin bước xuống phố là điều tuyệt vời nhất. Nếu bạn chưa có một ý tưởng gì mới mẻ thì bài viết này là dành cho bạn!!

    Cập nhật ngay 14 xu hướng phối đồ mùa thu đẹp miễn chê

    1. Áo thun dài tay - Phối đồ mùa thu năng động

    Những chiếc áo thun dài tay năng động, thời trang là item rất thích hợp cho những ngày thu vừa mát mẻ lại có chút se lạnh. Sự kết hợp giữa áo thun dài tay cùng quần short hay quần jean, quần yếm hoặc những chiếc chân váy điệu đà sẽ là phong cách phối đồ mùa thu năng động mà bạn không nên bỏ qua.

    Cộng thêm sự kết hợp với một chiếc đồng hồ thời trang sẽ là một ý tưởng không tồi đúng không nào? Chiếc đồng hồ thời trang Calvin Klein K3M2312X sành điệu và sang chảnh này sẽ là ứng cử viên mà bạn nên cân nhắc.

    Calvin Klein K3M2312X

    ››› Mua ngay đồng hồ Calvin Klein K3M2312X ‹‹‹

    Calvin Klein K3M2312X được thiết kế đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế với mặt đồng hồ được lược bỏ các chi tiết cọc số, tông nền màu xám kết hợp cùng dây đeo kim loại bản nhỏ mắt xích nhỏ vô cùng thích hợp với cổ tay của những bạn nữ.

    2. Quần short cạp cao

    Với ưu điểm giúp bạn khoe được đôi chân thon dài và giúp bạn bạn hack chiều cao một cách đơn giản, những chiếc quần short cạp cao chính là sự lựa chọn thích hợp khi phối đồ mùa thu cho các bạn nữ sành điệu.

    Những chiếc quần short cạp cao kết hợp cùng áo croptop, áo phông hoặc áo trễ vai chính là công thức phối đồ mùa thu đơn giản nhất dành cho bạn, đừng quên mix cùng một đôi giày thể thao thoải mái và năng động nhé!

    Kết hợp cùng chiếc đồng hồ đeo tay chất lượng cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Và Ernest Borel BG8080-78211RD cũng là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. 

    Ernest Borel BG8080-78211RD

    ››› Mua ngay đồng hồ Ernest Borel BG8080-78211RD ‹‹‹

    Ernest Borel BG8080-78211RD là chiếc đồng hồ được lấy cảm hứng từ những ly cocktail mang sắc màu vàng hồng và đỏ bắt mắt và trẻ trung. Điểm nhấn nổi bật nhất nằm ở thiết kế hình dáng bông hoa được đặt ở trung tâm của đồng hồ kết hợp với việc đính với 6 viên kim cương sáng bóng được bài trí một cách độc đáo và tinh tế tại 3 cọc số 3, 6 và 9 giờ, tạo ra độ thoáng vừa phải và không hề bị rối mắt. Dây đeo bằng da tông đỏ bắt mắt, sang trọng và tạo cảm giác dễ chịu khi đeo.  

    3. Phối đồ mùa thu với áo cardigan

    Những chiếc áo cardigan vừa mang phong cách vintage vừa mang phong cách Hàn Quốc sẽ là item không thể thiếu cho những set đồ vào mùa thu. Phối đồ với cardigan kèm với những chiếc váy dài điệu đà hay những set đồ với quần jean năng động đều không làm mất đi tính thời trang mà lại còn rất hợp thời tiết nữa đấy.

    Kết hợp cùng một chiếc đồng hồ độc đáo như Ernest Borel BS8688M-2558BL sẽ càng hoàn hảo hơn. Ernest Borel BS8688M-2558BL với lớp vỏ kiểu dáng Tonneau,  gần giống hình chữ nhật, nhưng thay vì hai cạnh thẳng thì hai cạnh bên của vỏ đồng hồ được thiết kế với dáng cong. Cọc số với thiết kế chữ số La Mã được uốn cong hoàn hảo theo chu vi của vỏ máy và mặt số được nhấn nhá thêm các đường vân Guilloche sắc sảo, tinh tế. Kết hợp dây đeo vân xanh trẻ trung mà chiếc đồng hồ này đem lại.

    Ernest Borel BS8688M-2558BL

    ››› Mua ngay đồng hồ Ernest Borel BS8688M-2558BL ‹‹‹

    4. Áo khoác denim

    Với những bạn yêu thích phong cách trẻ trung và năng động thì chắc hẳn sẽ không bỏ qua item áo khoác denim cho những set đồ vào mùa thu đúng không nào? Rất dễ để có thể mix đồ cùng chiếc áo khoác denim, bạn có thể kết hợp cùng áo phông, áo sơ mi hoặc áo croptop mặc trong cùng quần jean, chân váy. Với phong cách phối đồ mùa thu thì không thể bỏ lỡ sự kết hợp với chiếc đồng hồ Candino C4599/1

    Candino C4599/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4599/1 ‹‹‹

    Đây chính là chiếc đồng hồ lý tưởng cho những bạn nữ đang cần tìm một chiếc đồng thanh lịch và nữ tính. Với sự kết hợp giữa hai màu hồng - trắng, đem lại cái nhìn vô cùng dịu dàng, thanh lịch. Kết hợp cùng với 12 viên đá được sử dụng để đặt tại 12 mốc giờ nổi bật trên nền hoa văn văn mềm mại như những cánh hoa đang tỏa hương trong nắng sớm. Đi kèm với dây đeo bằng da tông màu trắng đem đến sự trẻ trung.

    5. Váy họa tiết hoa nhí dài tay

    Không chỉ đem đến sự thướt tha, dịu dàng, những chiếc váy họa tiết hoa nhí dài tay còn làm đốn tim các tín đồ thời trang bởi sự duyên dáng với phong cách rất nữ tính và vintage mà item này mang lại. Đây chính là trang phục mà bạn không thể bỏ lỡ cho những những ngày mùa thu lãng mạn.

    Chiếc đồng hồ nữ Candino C4561/1 với mặt số tông màu trắng trẻ trung và nổi bật với bốn viên đá cao cấp được đính tại các vị trí góc 3, 6, 9, 12 giờ kết hợp cùng bộ kim Dauphine mang tới vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính cho chiếc đồng hồ này. Viền đồng hồ cách điệu với vân chấm tạo sự độc đáo và mới mẻ. Cùng dây đeo chất liệu da bọc satin quý phái, C4561/1 chính là chiếc đồng hồ thời trang dành cho phái đẹp. 

    Candino C4561/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4561/1 ‹‹‹

    6. Áo len mỏng

    Nhắc đến phong cách phối đồ thời trang mùa thu thì không thể không kể đến những chiếc áo len mỏng mềm mại và thời trang. Để có những set đồ mùa thu đơn giản với áo len mỏng bạn có thể phối cùng quần jean, chân váy điệu đà hoặc những chiếc quần suông, quần culottes cá tính.

    Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc đồng hồ để kết hợp cùng những chiếc áo len mỏng thì chiếc đồng hồ Tissot T112.210.36.051.00 chính là gợi ý dành cho bạn.

    Tissot T112.210.36.051.00

    ››› Mua ngay đồng hồ Tissot T112.210.36.051.00 ‹‹‹

    Với thiết kế mặt số hình tròn nền đen cùng bộ kim được chế tác tinh xảo lạ mắt đem đến cái nhìn đầy ấn tượng cho chiếc đồng hồ này. Viền đồng hồ được mạ vàng hồng sang trọng, đẳng cấp đi kèm với dây đeo da màu đen đơn giản, dễ kết hợp cùng trang phục đem đến sự thời trang tinh tế.

    7. Áo chất liệu len tăm dài tay

    Những chiếc áo len tăm đem đến sự sành điệu và ấm áp cho những ngày mùa thu. Những chiếc áo len tăm ôm sơ vin cùng quần jean hoặc chân váy bó sẽ là một set đồ hoàn hảo cho những ngày mùa thu. Hoặc bạn có thể mix cùng những chiếc chân váy xếp ly điệu đà, khoác cùng áo dạ dáng dài cũng là một ý tưởng không tồi.

    Chiếc đồng hồ Mido M7600.3.26.8 là một trong những chiếc đồng hồ được các bạn nữ săn đón với phần mặt số đồng hồ được nhà thiết kế với tông màu trắng vừa thanh lịch lại vô cùng lịch sự, sang trọng kết hợp cùng với các chữ số La Mã và cụm lịch ngày đặt hơi chéo mang lại cảm giác mới lạ cho người dùng. Kèm theo đó là chiếc dây đeo màu nâu thêu chỉ trắng mềm mại và thời trang.

     Mido M7600.3.26.8

    ››› Mua ngay đồng hồ Mido M7600.3.26.8 ‹‹‹

    8. Chân váy ngắn

    Chân váy ngắn sành điệu và cá tính là một item không thể thiếu cho những set đồ diện vào mùa thù của các tín đồ thời trang. Cách phối đồ với chân váy ngắn cùng áo len mỏng hay những chiếc áo hoodie cá tính sẽ là công thức phối đồ mùa thu đơn giản mà bạn nên thử cho những ngày xuống phố tụ tập.

    Chiếc đồng hồ Rado R22897903 với thiết kế độc đáo và đẹp mắt chắc hẳn là một sản phẩm mà các cô nàng sành điệu không nên bỏ qua.

    Rado R22897903

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R22897903 ‹‹‹

    Mặt số mang tông màu xám khảm trai tạo hiệu ứng thị giác vô cùng bắt mắt, kết hợp cùng các chi tiết mặt số đơn giản nhưng sang trọng với 12 viên đá đính tại 12 cọc số. Dây đeo kim loại thời trang và tinh tế tạo nên cho chiếc đồng hồ R22897903 một tổng thể hoàn hảo.

    9. Chân váy midi dịu dàng - Phối đồ mùa thu Hàn Quốc

    Không khó để phối hợp trang phục với những chiếc chân váy midi, nó đem đến một sự thướt tha, dịu dàng và nữ tính cho người mặc. Để có một set đồ với phong cách phối đồ mùa thu Hàn Quốc bạn có thể mix chân váy midi cùng áo dài tay với thiết kế tay bồng hoặc mix cùng những chiếc áo phông và khoác cùng áo khoác blazer để có những set đồ thời trang nhất.

    Roamer 931830-418990 là một món phụ kiện tinh tế và hiện đại dành cho các bạn nữ. Với mặt số tông màu trắng được khảm trai đem đến sự lung linh cho chiếc đồng hồ, kết hợp với các viên đá pha lê được đính tại vị trí các cọc số càng làm tăng thêm sự sang trọng cho chiếc đồng hồ. Bộ kim Pencil được lược bỏ kim giây, mang lại cái nhìn không bị rối mắt, dây đeo kim loại với mắt xích nhỏ đem đến sự bền bỉ và chắc chắn cho chiếc đồng hồ này.

    Roamer 931830-418990

    ››› Mua ngay đồng hồ Roamer 931830-418990 ‹‹‹

    10. Áo khoác blazer

    Những chiếc áo blazer chưa bao giờ hết hot cho những xu hướng thời trang thu đông mà bất kì cô nàng sành điệu nào cũng không nên bỏ lỡ. Phối hợp giữa áo khoác blazer cùng quần jean ống loe được coi là item hot mà bất kì ai cũng nên thử. Những chiếc áo blazer kết hợp cùng quần short áo phông cũng rất thích hợp cho mùa thu đấy nhé!

    Đơn giản và thanh lịch là phong cách mà chiếc đồng hồ Candino C4490/5 đem đến cho người dùng. Lớp vỏ mạ vàng kết hợp cùng dây da đen đơn giản dễ dàng kết hợp với những bộ trang phục trong tủ đồ của bạn. Thiết kế mặt số tông màu trắng với chi tiết vân chấm tạo nên tổng thể hài hòa cho mẫu đồng hồ này.

    Candino C4490/5

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4490/5 ‹‹‹

    11. Áo bomber

    Là kiểu áo mang lại style cá tính và năng động, để phối đồ với áo bomber cho những ngày mùa thu cực kì đơn giản và tiện dụng. Bạn có thể kết hợp cùng những set đồ quần jean, áo phông hay chân váy ngắn hoặc quần short để có được một set đồ trẻ trung và năng động tuyệt đối cho những hoạt động thú vị.

    Chiếc đồng hồ phù hợp với kiểu phối đồ cùng áo bomber mà Galle Watch đem đến cho bạn chính là chiếc đồng hồ với kiểu dáng cá tính, khỏe khoắn Frederique Constant FC-291MC2R6.

    Frederique Constant FC-291MC2R6

    ››› Mua ngay đồng hồ Frederique Constant FC-291MC2R6 ‹‹‹

    Frederique Constant FC-291MC2R6 là chiếc đồng hồ 5 kim với tông màu đen trắng cá tính dành cho các cô nàng năng động. Trung tâm mặt số là chi tiết vân chấm, kết hợp cùng các cọc số La Mã, dây đeo bằng da đen mềm mại, bền bỉ. Đây chính là chiếc đồng hồ cá tính dành cho các bạn nữ yêu thích sự phá cách, mới lạ.

    12. Váy hai dây mix cùng áo len mỏng

    Váy hai dây mix cùng áo len mỏng chính là phong cách phối đồ cho các cô nàng điệu đà và cá tính cho mùa thu năm nay.  Nếu bạn muốn tạo cho mình một phong cách quyến rũ, nhẹ nhàng thì không nên bỏ qua những chiếc áo hai dây gợi cảm mix cùng áo len mỏng bên trong hoặc có thể mix ngược lại với áo len mỏng khoác ngoài và váy hai dây điệu đà bên trong, thật dễ biến hóa và sáng tạo phải không nào.

    Chiếc đồng hồ Enicar 778/50/316AKB là mẫu đồng hồ dành cho phái đẹp mang cho mình một ngoại hình cổ điển với thiết kế mỏng, với các cọc số đính đá cực kỳ bắt mắt và sang trọng đi kèm với đó là hai tông màu đen-bạc sang trọng và quyền lực. Chi tiết các cọc số chiếc đồng hồ được tạo hình như những tia sáng phát ra từ mặt trời là logo của thương hiệu này - một cách làm khá đặc trưng đến từ thương hiệu Enicar.

    Enicar 778/50/316AKB

    ››› Mua ngay đồng hồ Enicar 778/50/316AKB ‹‹‹

    13. Áo nỉ trẻ trung

    Những chiếc áo nỉ đơn giản và trẻ trung, năng động sẽ khiến cho những set đồ mùa thu năm nay của bạn trở nên đa dạng và cá tính hơn rất nhiều đấy nhé! Bạn có thể thỏa sức kết hợp nó cùng với các item khác như quần jean, chân váy, quần short….

    Chiếc đồng hồ TISSOT T52.5.111.31 mang cho mình một thiết kế đơn giản, dễ đeo và dễ kết hợp cùng với mọi loại trang phục. Phần viền cùng cọc số và bộ kim được hãng sử dụng công nghệ mạ vàng mang lại  sự sang trọng, tinh tế và bền bỉ. Sự kết hợp giữa tông màu bạc của mặt số với tông màu nâu của dây đeo bằng da đem đến sự kết hợp hoàn chỉnh.

    TISSOT T52.5.111.31

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T52.5.111.31 ‹‹‹

    14. Quần jeans đơn giản

    Quần jean chính là item chân ái cho những set đồ đơn giản và tiện lợi, không những thế nó còn có thể dễ dàng kết hợp hoàn hảo cùng các item khác. Có thể kể đến sự kết hợp cùng áo sơ mi, áo phông, áo len, áo blazer…. cùng với quần jean để cho ra những bộ trang phục đơn giản và thời trang.

    Frederique Constant FC-303LGD3B4 là chiếc đồng hồ nằm trong dòng sản phẩm Ladies Automatic với vẻ ngoài thời trang với tông màu vàng hồng ở case kết hợp cùng dây đeo làm từ da cá sấu với tông màu xám nhạt đem đến sự sang trọng và lịch lãm. Nền mặt số với những đường vân khắc chìm lạ mắt, đi kèm với đó là 8 viên kim cương tự nhiên với trọng lượng 0,82ct cực kỳ xa xỉ đem đến cho người dùng một cỗ máy chất lượng nhất.

    Frederique Constant FC-303LGD3B4

    ››› Mua ngay đồng hồ Frederique Constant FC-303LGD3B4 ‹‹‹

    Với những cách phối đồ mùa thu kết hợp cùng với những chiếc đồng hồ chất lượng từ vẻ bề ngoài đến chi tiết bên trong mà Galle Watch đã đem đến cho bạn hy vọng bạn đã có được cho mình những bộ trang phục hoàn hảo nhất cho mùa thu năm nay.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD