12 tuyệt chiêu phối đồ nam mùa đông đơn giản và đẹp

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
693 lượt xem
Mùa đông sắp tới bạn đã có dự định gì để kết hợp trang phục vừa đảm bảo sức khỏe lại không mất đi tính thời trang chưa? Hãy trang bị ngay cho mình 12 tuyệt chiêu phối đồ nam mùa đông vừa đơn giản lại thời thượng mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé!

Mục Lục

    Phong cách ăn mặc là thứ rất quan trọng để tạo ấn tượng với người xung quanh. Mùa đông hay mùa hè bạn cũng đều có thể trở nên ấn tượng với gu thời trang riêng. Nhiều người cứ nghĩ mùa đông thì khó có những set đồ đẹp dành cho nam giới. Tuy nhiên các chàng vẫn có rất nhiều cách để bạn có thể phối đồ khác nhau nhưng vẫn rất ấn tượng. Hãy để Galle chỉ một số tuyệt chiêu phối đồ nam mùa đông cực kì đơn giản mà lại đảm bảo tính thời trang.

    1.Áo khoác gió - phối đồ nam mùa đông 

    12 tuyệt chiêu khiến việc phối đồ nam mùa đông chưa bao giờ lại đơn giản đến vậy

    Phối đồ với áo khoác nam chưa bao giờ đơn giản đến vậy. Áo khoác gió thích hợp với thời tiết se lạnh, không những thế áo khoác gió còn là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các chàng mỗi khi ra đường. Áo gió có đặc điểm nhẹ, giặt nhanh khô, sạch sẽ, không bám bụi, cản gió tốt. Vì thế mà không riêng gì phái đẹp, áo gió cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Một chiếc áo gió khoác bên ngoài kết hợp cùng áo thun và quần jeans sẽ tạo nên vẻ năng động cho các bạn.

    2. Áo khoác phao - phối đồ mùa đông cho nam béo

    Cũng giống như áo gió, thời tiết lạnh, nhiệt độ xuống thấp, áo phao luôn là sự lựa chọn đầu tiên của mọi người. Áo phao có đặc điểm rất ấm nên áo phao thường được sử dụng mặc đi đường. Với những người đàn ông thừa cân thì áo phao chính là cứu cánh hoàn hảo của mùa đông để che đi khuyết điểm của cơ thể. Đây là tuyệt chiêu phối đồ nam mùa đông mà ai cũng cần phải có.

    3. Áo khoác dạ dáng dài - phối đồ mùa đông cho nam hàn quốc

    Bạn nên đầu tư cho mình một chiếc áo khoác dáng dài trong tủ đồ. Bởi đây là một item khiến bạn trở nên thu hút hơn trong mắt phụ nữ. Bạn sẽ trở nên lịch lãm và phong độ hơn nếu biết cách phối sao cho ấn tượng. Áo khoác dạ dáng dài kết hợp với áo len cổ cao đơn giản ở bên trong vừa giúp giữ ấm cơ thể, tạo được điểm nhấn. Với trang phục này chắc chắn bạn sẽ "đánh cắp" được "trái tim" người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên.

    4. Áo khoác bò - cách phối đồ nam mùa đông cực ngầu

    Với những anh chàng thích phong cách bụi bặm, trẻ trung, cá tính thì phối đồ nam mùa đông với áo khoác bò – áo khoác denim là một cách thể hiện bản thân với gu thời trang chất ngầu. Thời tiết mát mẻ và hơi se lạnh thì mix áo khoác jeans với quần jeans (hoặc quần kaki) cùng giày thể thao (hoặc giày lười) là bạn đã tạo một gout thời trang rất style rồi đấy!

    5. Cách phối đồ mùa đông cho nam cùng đồng hồ chính hãng

    Cách phối đồ mùa đông cho nam cùng đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ một phụ kiện thời trang không thể thiếu của nam giới dù là mùa đông hay mùa hè. Việc lựa chọn một chiếc đồng hồ Thụy Swiss cũng như bạn lựa chọn quần, áo không chỉ đẹp mà còn phải phù hợp với tính cách cũng như môi trường làm việc.

    Bạn là một người đàn ông đơn giản, lịch sự và muốn mua đồng hồ chỉ với mục đích đơn giản là để xem giờ, giúp thuận tiện khi đi đường thì bạn có thể tìm đến các mẫu đồng hồ dây da cao cấp, hoặc kim loại có thiết kế đơn giản mang thiên hướng cổ điển của các dòng như Rado hay Longines. Một trong những chiếc đồng hồ bạn có thể tham khảo là RADO R22860725. 

    RADO R22860725

    ››› Mua ngay đồng hồ RADO R22860725 ‹‹‹

    RADO R22860725 sử dụng thiết kế đơn giản nhưng lại thành công trong việc đem tới vẻ đẹp sang trọng, thời thượng nên sẽ rất phù hợp với những người đàn ông đơn giản, lịch lãm.

    Nếu bạn thuộc tuýp người lãng mạn, nhẹ nhàng thì bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ mềm mại, nhẹ nhàng có đính đá bắt mắt sẽ phù hợp hơn. Đồng hồ ERNEST BOREL GS6155-2590 chính là mẫu đồng hồ đi đầu cho xu hướng sang trọng và lãng mạn. 

    ERNEST BOREL GS6155-2590

    ››› Mua ngay đồng hồ ERNEST BOREL GS6155-2590‹‹‹

    Thiết kế của ERNEST BOREL GS6155-2590 đậm chất tinh xảo với phần vỏ kết hợp dây đeo khỏe khoắn, sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L mạ bóng cao cấp. Bộ kim vát nhọn tông xanh bắt mắt cùng cọc số đính 10 kim cương tự nhiên nổi bật trên nền trắng vân Guilloche tinh tế rất thích hợp với những tín đồ đam mê nét sang trọng và tinh tế.

    Nếu bạn là người hay phải gặp gỡ đối tác, luôn khoác lên mình những bộ vest bóng bẩy thì những chiếc đồng hồ cổ điển nam tính chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho buổi gặp gỡ. Nó sẽ chứng tỏ bạn là người mạnh mẽ, quyết đoán. Mẫu đồng hồ mà bạn có thể tham khảo đồng hồ nam ZENITH CAPTAIN CHRONOGRAPH 03.2110.400/01.C498.

    ZENITH CAPTAIN CHRONOGRAPH 03.2110.400/01.C498

    ››› Mua ngay đồng hồ ZENITH CAPTAIN CHRONOGRAPH 03.2110.400/01.C498 ‹‹‹

    ZENITH CAPTAIN CHRONOGRAPH 03.2110.400/01.C498 mang sức hút khó chối từ đến từ chức năng bấm giờ thể thao với độ chính xác lên tới 1/10 giây đã trở thành thương hiệu. Diện mạo của chiếc đồng hồ này cũng được đánh giá rất cao nhờ vào các cọc số và bộ kim mạ vàng hồng thời thượng với tạo hình giống như những tia sáng mặt trời, nổi bật trên nền trải vân sunray đầy kiêu hãnh, như một sự khẳng định chắc nịch về đẳng cấp.

    Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng thì Galle Watch là gợi ý dành cho bạn. Tại Galle Watch bạn có thể tìm thấy những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng phù hợp với tính cách cũng như tính chất công việc của mình. Ngoài ra bạn còn có thể đặt hàng trực tiếp tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    6. Áo sơ mi - cách phối đồ nam thu đông lịch lãm

    Áo sơ mi không chỉ có thể kết hợp cùng quần dài mà còn có thể được mix với cả các loại áo khoác mùa đông. Khi phối áo sơ mi với áo khoác mùa đông, các chàng trai thường trở nên trẻ trung, nam tính và lịch lãm hơn. Thay vì chọn một chiếc áo ôm chặt thì hãy chọn cái phù hợp chú ý phần bắp tay, ngực hoặc cổ. Bởi lẽ đây là những phần có thể được tùy biến như cài hết nút khi đến văn phòng hay khoác ngoài áo thun, áo len khi đi chơi.

    7. Áo blazer - phối đồ nam mùa đông Hàn quốc

    Áo blazer - phối đồ nam mùa đông Hàn quốc

    Những ngày đầu mùa đông khi thời tiết chỉ vừa chớm lạnh thì chiếc áo blazer sẽ là món đồ thật sự phù hợp với bạn. Bí quyết trong phối đồ nam mùa đông này chính là bạn hãy chọn một chiếc áo thun trơn với gam màu trắng, xám hoặc đen và phối cùng chiếc áo khoác blazer mà bạn yêu thích.

    Việc lựa chọn màu áo thun đơn điệu như vậy nhằm mục đích tôn lên phần áo khoác blazer mà bạn đã chọn. Với cách phối đồ mùa đông cho nam này, bạn có thể mặc chúng cùng chiếc quần tây đồng màu với áo khoác blazer để tạo nên một bộ suit phù hợp cho những ngày đi làm.

    8. Quần Jeans - phối đồ mùa đông cho nam ấm áp đơn giản

    Để xuất hiện thật ngầu và tạo ấn tượng mạnh mẽ cho cô nàng, bạn chỉ cần mặc chiếc áo khoác jeans bên ngoài chiếc áo thun cổ tròn, cách phối đồ với quần jean skinny và một đôi giày bốt cổ thấp. Đây cũng là cách phối đồ mùa đông cho nam dễ áp dụng nhất vì bạn dường như có thể kiếm các món đồ trong tủ áo nhà mình.

    9. Áo len cổ tròn - cách phối đồ cho người gầy nam mùa đông

    Một trong những cách phối đồ nam đẹp mùa đông chính là phối áo len cổ tròn mỏng kết hợp cùng áo sơ mi bên trong. Bạn có thể mix áo sơ mi bẻ cổ cùng áo len họa tiết nổi bật để tạo nên cá tính riêng. Hay bạn cũng có thể kết hợp áo len đơn sắc cùng áo sơ mi bẻ cổ có thể kèm theo một chiếc cravat đầy phong cách nếu áo sơ mi bạn chọn có màu trắng.

    10. Áo len cổ lọ - cách phối đồ nam Hàn quốc mùa đông

    Áo len cổ lọ - cách phối đồ nam Hàn quốc mùa đông

    Nếu trời không quá lạnh và bạn không thích sự rườm rà thì một chiếc áo len cổ lọ là quá đủ. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho set đồ bằng việc kết hợp với quần kaki, jean và phụ kiện như: kính mắt, giày sneaker. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp áo len cổ lọ với các loại áo khoác măng tô, hoặc dạ dài. Đây chính là phong cách hot trend thời trang Hàn quốc.

    11. Áo nỉ - phối đồ mùa đông cho nam gầy

    Đây là kiểu áo phổ biến cho các chàng trai vào mùa đông. Với kiểu dáng trẻ trung năng động, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu áo nỉ với các họa tiết và màu sắc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc áo phù hợp với bản thân. Kiểu áo này có nhiều cách phối để bạn có thể thoải mái chọn lựa cho mình.

    12. Áo hoodie - phối đồ thu đông nam trẻ trung

    Mùa đông luôn là thời điểm bạn mong đợi để được cuộn mình trong tấm chăn và đánh một giấc ngủ thật ngon. Thế nhưng, đối với các anh chàng yêu thích các hoạt động thể thao thì cách phối đồ mùa đông cho nam giữa hoodie và quần jogger là không thể bỏ lỡ.

    Sự kết hợp giữa hai món đồ này sẽ tạo nên một tổng thể ấm áp dù bạn có đang chạy bộ hay cưỡi trên chiếc xe đạp dưới làn gió lạnh buốt. Chưa kể đến sự thoải mái khi mặc trang phục này sẽ khiến bạn trông thật bảnh mà vẫn rất năng động. Ngoài ra, sau khi hoạt động ngoài trời và trở về nhà, nếu thích, bạn hoàn toàn có thể đi ngủ luôn trong bộ đồ này bởi cơ thể của bạn vẫn sẽ được ủ ấm.

    Thường thì các chàng trai hay gặp rắc rối trong cách phối đồ đặc biệt là khi phối đồ nam mùa đông. Bởi lẽ các món đồ thời trang của nam khá đơn giản và thường xoay quanh một số kiểu dáng thiết kế chính và không phong phú, nhiều phụ kiện như đồ nữ. Hi vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp các chàng tự tin hơn và không còn lúng túng khi mix đồ! Chúc các bạn thành công! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD