Gây ấn tượng với 15 cách phối đồ nam với áo thu hút mọi ánh nhìn

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1628 lượt xem
Hiểu được những quy tắc phối đồ nam với áo là điều rất quan trọng. Bởi việc biết cách mix đồ quan trọng hơn là việc sở hữu những tủ quần áo chật ních!

Mục Lục

    Bạn có nhiều quần áo nhưng vẫn chẳng hề được khen ngợi rằng có gu thẩm mỹ tốt? Hãy bắt đầu với những cách phối đồ nam với áo đẹp và độc đáo trước tiên nhé. Nó sẽ làm thay đổi một cách cơ bản nhất tư duy thời trang của bạn đấy!

    1. Cách phối đồ với áo dạ nam

    Gây ấn tượng với 15 cách phối đồ nam với áo thu hút mọi ánh nhìn

    Mùa đông, các chàng trai không thể thiếu đi áo dạ trong tủ đồ của mình. Nó không chỉ đóng vai trò làm nên diện mạo đẹp mà còn giúp giữ ấm cho chúng ta. 

    Con trai thường rất ngại thử mình với những gam màu nóng vì họ sợ nó có phần nữ tính. Trên thực tế cũng không có nhiều người chọn mua áo dạ màu cam hay màu đỏ, màu hồng. Phải thực sự tự tin vào mắt phối đồ của mình thì bạn mới nên chọn áo màu này. Còn nếu không thì cứ hai màu cơ bản là đen và trắng là bạn cũng có thể mua được rất nhiều loại áo với những thiết kế đa dạng rồi. Áo dạ có thể mix cùng áo len, áo sweater hoặc áo sơ mi bên trong đều đẹp.

    2. Cách phối đồ với áo tay lỡ nam

    Áo tay lỡ là một item rất đặc biệt. Nó giúp các chàng trai trở nên dịu dàng, ấm áp mà không hề đánh mất đi sự nam tính vốn có. Đặc biệt, áo tay lỡ rất phù hợp với thời tiết mùa thu hoặc cuối xuân đầu hạ ở nước ta. Nó cũng có thể được tận dụng đối với các chàng trai Sài thành mỗi khi trời chuyển mưa lạnh.

    Bạn có thể mix một chiếc áo tay lỡ trắng kẻ sọc xanh cùng với jeans đen và giày thể thao. Đó là công thức rất đơn giản nhưng lại cực kỳ dễ ăn điểm. Và với phần tay áo ngắn hơn bình thường như vậy thì đừng quên hoàn thiện mình với một chiếc đồng hồ đeo tay nhé. Trông bạn sẽ rất trưởng thành và cuốn hút đấy!

    3. Phối đồ với áo da nam

    Trái ngược với áo tay lỡ, áo da lại thể hiện sự điển trai có phần mạnh mẽ của nam giới. Chính vì vậy, bạn không nên bỏ lỡ item này. Nó rất phù hợp với những chuyến đi phượt cùng nhóm bạn hay là cuộc hẹn tới bar tối nay.

    Mix áo da với một chiếc áo phông trắng và giày da đen sẽ làm bạn trở nên lịch lãm và cuốn hút hơn tất cả. Cộng thêm với cách cư xử nhã nhặn và một vài câu nói ngọt ngào thì có cô gái nào lại không say bạn như điếu đổ chứ!

    4. Phối đồ với áo len nam

    Phối đồ với áo len nam

    Một trong những món đồ mà các chàng trai không thể thiếu chính là áo len. Bạn có thể chọn áo len cao cổ hoặc không, áo gile hay len tay dài đều được.

    Đặc biệt, mix áo len cổ tròn với một chiếc sơ mi trắng hoặc sơ mi kẻ bên trong là phong cách thời trang Hàn Quốc rất được yêu thích hiện nay. Chẳng cần phải đợi tới lúc bí ý tưởng, bạn có thể tận dụng công thức này ngay và luôn nhé. Nó khiến bạn trông lịch sự, thư sinh mà vẫn không hề kém phần thời thượng đâu!

    5. Phối đồ với áo bò nam

    Áo bò giúp cho diện mạo của các chàng trai trở nên trẻ trung và hiện đại hơn. Nếu như bạn đang hẹn hò với cô bạn gái kém mình khá nhiều tuổi thì hãy khéo léo xóa bỏ sự chênh lệch tuổi tác qua cách ăn mặc phù hợp nhé. Áo bò sẽ giúp bạn hack được vài tuổi để tự tin sánh vai bên cô ấy đấy. 

    Bạn có thể tận dụng thêm một chiếc đồng hồ đeo tay thể thao với thiết kế khỏe khoắn và giày thể thao trắng hoặc đen đều được. Đa phần các chàng trai khi mặc áo bò đều xắn lên gần khuỷu tay để làm lộ ra những đường gân nam tính. Bởi vậy nên việc đeo đồng hồ sẽ làm bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều. 

    6. Phối đồ nam với áo gile 

    Áo gile là item rất hot trong làng thời trang những năm trở lại đây. Sau khi bị lãng quên vào khoảng những năm 2010 - 2015, nó đã quay trở lại và tạo nên một cơn sốt mới đầy ngoạn mục. Vẫn là cách phối đồ truyền thống giữa áo gile với áo sơ mi, nhưng những màu sắc mới được phát hiện đã khiến cho item này mang tính thẩm mỹ rất mới mẻ và phù hợp với xu thế. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản thì nên mix sơ mi trắng với gile đen hoặc xám là đẹp nhất!

    7. Phối đồ với áo blazer nam

    Phối đồ với áo blazer nam

    Blazer là loại áo có thiết kế gần giống với vest, nhưng có phần thoải mái và phóng khoáng hơn. Trong nhiều trường hợp, khi mà sự kiện bạn tham gia vẫn cần đến tính lịch sự nhưng không cần quá cứng nhắc thì blazer sẽ phát huy rất tốt vai trò của mình. 

    Nếu bạn yêu thích sự trưởng thành thì hãy chọn những chiếc áo blazer trơn và tối màu như đen hoặc xanh dương đậm. Còn nếu bạn là một chàng trai trẻ trung thì những thiết kế blazer kẻ caro sẽ là ý tưởng rất đáng để thử. Bạn có thể mix loại trang phục này với áo phông hoặc sơ mi bên trong. Một số bạn trẻ Châu Âu còn có cách phối đồ rất táo bạo là mix với quần short. Dĩ nhiên đó là khi bạn đã sở hữu một cặp kính râm và một bộ tóc nâu vàng. Còn nếu không thì đừng nên cố quá làm gì bạn nhé, rất có thể nó sẽ tạo ra một bộ đồ có phần... hơi kỳ dị đấy!

    8. Phối đồ nam với áo cardigan 

    Bấy lâu nay người ta cứ nghĩ cardigan chỉ là trang phục của phái đẹp mà không biết rằng nó cũng là vũ khí rất lợi hại của cánh mày râu. Cardigan đặc biệt được yêu thích tại xứ sở kim chi - Hàn Quốc.

    Thử tưởng tượng vào một ngày sẽ lạnh, bạn bước vào thư viện và nhặt hộ cô bạn gái dễ thương một vài cuốn sách bị rơi. Chiếc áo cardigan khoác ngoài áo thun sẽ làm bạn trở nên thật ngọt ngào và lãng tử. Biết đâu đây chính là khoảnh khắc bạn đã tìm thấy một nửa của đời mình rồi. 

    9. Phối đồ với áo phao nam

    Nếu bạn ở miền Bắc và đặc biệt đang sinh sống ở những tỉnh trung du miền núi, thì chắc hẳn bạn không thể thiếu đi những chiếc áo phao trong tủ đồ để chống chọi lại cái lạnh cắt da cắt thịt. Tuy nhiên làm thế nào mặc nó để tạo ra phong cách cho riêng mình lại không phải điều đơn giản. 

    Bạn có thể mix một chiếc áo phao đen kết hợp với áo len màu sữa bên trong. Hoặc nếu bạn kéo hết khóa áo lên thì nên chú ý nhiều hơn tới phụ kiện là mũ len đội đầu. Kết hợp thêm với một đôi giày thể thao Vans hoặc Converse sẽ làm cho set đồ trở nên hoàn hảo hơn mà vẫn đạt hiệu quả giữ ấm tối đa.

    10. Phối đồ với áo dạ ngắn nam

    Áo dạ ngắn cũng là một trang phục mà bạn rất nên thử mặc một lần. Nó không mỏng và tạo cảm giác quá nghiêm túc như vest. Do đó bạn có thể tận dụng để mặc đi làm, đi chơi hay tham dự sự kiện đều được. Tùy vào màu sắc của áo mà bạn lựa chọn cách mix đồ cho phù hợp. Thông thường, áo này sẽ được mặc kiểu không cài cúc để làm nổi bật thêm áo bên trong màu trắng hoặc đen.

    11. Phối đồ với áo bóng rổ nam

    Phối đồ với áo bóng rổ nam

    Nếu như mùa đông chúng ta có áo dạ, áo len, áo phao,... để làm ấm, thì mùa hè sẽ không thể thiếu đi áo bóng rổ để cảm thấy thoáng mát, dễ chịu. Ngay cả khi bạn không chơi bóng rổ thì bạn cũng nên sở hữu item này. Nó có thể đồng hành cùng bạn khi chạy thể dục, chơi cầu lông hay là bất kỳ môn thể thao nào khác.

    Để trở nên năng động và trẻ trung, bạn có thể mặc áo bóng rổ với quần gió thể thao, hoặc quần đùi nguyên bộ. Nhớ kết hợp với một đôi giày thể thao thoáng và nhẹ để khi vận động nhiều không bị bí và tiết nhiều mồ hôi. Nếu không thể kết hợp như trên thì bạn không nên cố chấp mặc áo bóng rổ với những chiếc quần dài và khó cử động như jeans hay quần vải, trông sẽ có phần kệch cỡm đấy!

    12. Phối đồ với áo free size nam

    Nếu bạn sở hữu một vóc dáng không mấy to cao, vạm vỡ thì cũng đừng quá lo lắng. Những tips mặc đồ thông minh sẽ giúp bạn che đi được khuyết điểm này một cách đáng kể đấy. Và cách phối đồ với áo phông rộng freesize sẽ là ứng cử viên số một. Độ rộng của áo vừa phải, giúp bạn giấu đi bí mật về chiều cao và cân nặng của mình. Tuy nhiên, không nên chọn những chiếc áo quá rộng, khiến người khác lập tức nhận ra bạn đang “bơi trong áo”.

    13. Phối đồ với áo len cao cổ nam

     Phối đồ với áo len cao cổ nam

    Áo len cao cổ được yêu thích bởi cả nam và nữ nhờ công dụng giữ ấm và tính thẩm mỹ cao mà nó mang lại. Bạn có thể mix áo len cao cổ với một chiếc áo dạ màu tro, hoặc với áo phao đều được. Không nên mix nó với những loại áo khoác cổ tròn như bomber, hoặc những loại áo có độ dày không tương xứng như áo gió bởi rất có thể sẽ khiến bạn trông như đang cố gắng kết hợp những thứ không liên quan tới nhau lại.

    14. Phối đồ với áo len cổ tim nam

    Nếu bạn có một thân hình cao lớn với phần cơ ngực nở, thì xin chúc mừng, bạn nằm trong số ít những chàng trai có đủ điều kiện để thử mình với những chiếc áo cổ tim. Với item này thì bạn nên mix với áo blazer để tạo cảm giác trẻ trung.

    15. Phối đồ nam với áo cùng đồng hồ chính hãng

    Với nam giới thì đồng hồ chính là phụ kiện không thể thiếu. Dù cho set đồ của bạn được xây dựng dựa trên phong cách gì, thì đều phải có đồng hồ mới có thể hoàn thiện được. Nếu bạn đang băn khoăn về việc làm thế nào để chọn được mẫu đồng hồ phù hợp với bản thân, thì Galle Watch xin đưa ra một số gợi ý sau:

    Nếu bạn vẫn còn trong độ tuổi từ 15 - 23 tuổi, thì chắc hẳn sẽ chú ý nhiều hơn tới những sản phẩm có giá thành phải chăng và độ bền tốt. Swatch YES4007 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Mức giá hơn 2 triệu là mức giá nhiều người có thể chấp nhận bỏ ra để sở hữu về một chiếc đồng hồ vừa đẹp lại vừa bền. Dây silicon không thấm nước giúp tạo cảm giác thoải mái và ôm tay khi đeo lên, giúp các quý ông luôn thoải mái, tự tin. 

    Nếu bạn đã đi làm tại môi trường công sở thì một chiếc đồng hồ nam với thiết kế mỏng nhẹ, mặt số đơn giản sẽ chiếm ưu thế. Longines L4.709.4.87.6 sẽ rất đáng để bạn tham khảo. Chiếc đồng hồ dây kim loại nam sở hữu thiết kế cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng đến tột bậc khi được trang bị 12 viên kim cương đính tại mặt số. Chất liệu thép không gỉ 316L được trang bị cho cả vỏ và dây đeo, tạo nên độ bền vượt thời gian.

    Nếu bạn là một quý ông yêu thích phong cách thể thao, khỏe khoắn thì một chiếc đồng hồ thể thao với chỉ số chống nước ấn tượng như PERRELET A1067/1 sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Với thiết kế mặt số có các cánh gió được tạo hình giống như các chân vịt trên những chiếc tàu thủy, chiếc đồng hồ đem đến vẻ trẻ trung, mạnh mẽ và năng động cho các đấng mày râu.

    Không chỉ chọn cho mình mẫu đồng hồ phù hợp, các chàng trai cũng rất cần quan tâm tới địa chỉ cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Galle Watch có thể là điểm đến lý tưởng mà bạn đang kiếm tìm. Chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng với những chính sách chăm sóc khách hàng cực kỳ hấp dẫn chính là điều mà Galle Watch cam kết đem tới cho người dùng. Quý khách có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất.

    Trên đây là những bí quyết phối đồ nam với áo hiệu quả nhất. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể theo đuổi mọi phong cách mình muốn để luôn tự tin và giữ thế chủ động trong mọi cuộc giao tiếp nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD