Bỏ túi những cách phối đồ unisex nữ khiến bạn "chất như nước cất"

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
374 lượt xem
Bạn muốn tìm cho mình một sự độc đáo, mới mẻ mà vẫn cuốn hút? Những cách phối đồ unisex nữ mà chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây nhé sẽ rất phù hợp với bạn!

Mục Lục

    Với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang, người ta đã phát minh ra nhiều phong cách ấn tượng. Phối đồ unisex nữ là một trong những ý tưởng diện đồ cực chất cho cô nàng hiện đại. Để bắt kịp xu hướng mới, bạn hãy cùng Galle Watch tìm hiểu cụ thể về phong cách thời trang này nhé!

    1. Đồ unisex là gì?

    Phối đồ unisex nữ - phong cách thời trang thời thượng và khỏe khoắn

    Đối với các tín đồ thời trang chính hiệu, phong cách unisex đã không còn quá xa lạ. Nó mang đến một sự phối hợp trang phục cá tính, khỏe khoắn và gạt bỏ tư tưởng phân biệt giới tính.

    Định nghĩa

    Để định nghĩa về phong cách thời trang unisex, ta cần phải hiểu được ý nghĩa của từng từ cấu tạo. Unisex nghĩa là phi giới tính. Hay nói cách khác, đây là từ chỉ trang phục, cách ăn mặc, phụ kiện, vật dụng mà cả nam và nữ đều có thể dùng được.

    Phong cách unisex là phong cách ăn mặc phi giới tính mà cả nam và nữ áp dụng đều phù hợp. Đồng thời phong cách unisex còn được biết đến là phong cách trung tính và được giới trẻ vô cùng hoan nghênh.

    Xuất xứ

    Lui về lịch sử, phong cách thời trang phi giới tính được ra đời trong năm 1960. Đó là lúc có đến hàng trăm nhà thiết kế được đào tạo để thiết kế trang phục phù hợp cho cả nam và nữ. Sự nở rộ của phong cách thời trang này đã mờ nhạt dần sau năm 1975. 

    Mãi cho đến năm 1990, phong trào sử dụng trang phục unisex lại quay trở lại và ngày càng trở nên phổ biến. Unisex giờ đây là một trong những phong cách độc lạ, cá tính mà các tính đồ hướng đến.

    Đặc điểm

    Sự xuất hiện của phong cách unisex đã thay đổi hoàn toàn cái nhìn của con người về thời trang. Những bộ thời trang phi giới tính mang đến một làn gió mới cho ngành thời trang. Nó thể hiện sự sáng tạo và lối suy nghĩ bình đẳng giới mạnh mẽ.

    Điểm nổi bật nhất của thời trang unisex chính là thiết kế. Những item unisex có thể phù hợp với cả hai giới nam và nữ mà không hề nghiêng về đặc điểm của phái nào. Có thể chắc chắn một điều về xu hướng thời trang này chính là: nam mặc được thì nữ cũng mặc được và ngược lại.

    Những cô gái cá tính chắc chắn không thể bỏ lỡ phong cách thời trang ấn tượng này. Khi diện lên mình trang phục phi giới tính, các bạn nữ trông vừa khỏe khoắn, vừa cực ngầu. Nó giúp thể hiện cái tôi tự tin và gu thời trang rất riêng.

    2. TOP 8 cách phối đồ unisex nữ bạn cần biết

    TOP 8 cách phối đồ unisex nữ bạn cần biết

    Sức hút của phong cách thời trang phi giới tính rất mãnh liệt với phái nữ, đặc biệt là những bạn trẻ. Sự trẻ trung, khỏe khoắn của bộ trang phục giúp bạn thể hiện được rõ nét cái tôi cá nhân. Hãy cùng chúng tôi học hỏi ngay 8 cách phối đồ unisex nữ cực ngầu của các tín đồ thời trang nhé!

    Áo thun

    Áo thun là một trong những món đồ cơ bản và phổ biến nhất trong giới thời trang unisex. Những chiếc áo cơ bản với họa tiết, màu sắc đa dạng là sự lựa chọn của cả nam và nữ. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm phối đồ, chỉ cần một chiếc áo thun là đủ để thể hiện cá tính. Cách phối đồ với áo thun form rộng được xem như kiến thức cơ bản đầu tiên cho những người mới tập tành đi theo phong cách unisex.

    Áo hoodie

    Hoodie là item được lòng giới trẻ nói chung. Nó rất dễ kết hợp với các kiểu bottom và phụ kiện. Hơn thế, item này mang thiết kế cơ bản nên dễ kết hợp cùng nhiều món đồ khác.

    Áo sweater

    Sweater cũng là một trong những item unisex được lòng chị em. Đối với nhiều tín đồ thời trang, bí quyết để trở nên nổi bật chính là những chiếc sweater oversize. Để có được tổng thể hài hòa nhất, bạn nên phối item này với quần jeans, quần kaki hay quần tây.

    Quần jogger

    Trong những chiếc quần của phái nữ, jogger là item mang đến phong cách mạnh mẽ tuyệt đối. Thiết kế của món đồ này nổi bật với dáng ống thụng và bó gấu. Nó mang đến hơi hướng hiphop trẻ trung, năng động cho bạn.

    Quần áo thể thao

    Quần áo thể thao là lựa chọn dễ dàng cho những ngày không biết mặc gì. Phối đồ với quần thể thao nữ giúp bạn có diện mạo khỏe khoắn và trẻ trung.

    Đồ oversize

    Trong tủ đồ theo phong cách unisex không thể thiếu những món đồ oversize. Chúng đa dạng từ áo thun, áo khoác cho đến quần. Để set đồ trong thời thượng thì cần lưu ý đến kích thước và cách phối đồ tinh tế bạn nhé.

    Quần hộp

    Quần hộp hay quần túi hộp là món đồ thường thấy ở tủ đồ của nam giới. Với cách diện trang phục unisex thì chị em hoàn toàn có thể “mượn” item này. Nó mang đến một vẻ khỏe khoắn, cá tính tuyệt đối cho bạn.

    Áo bomber

    Bomber còn được biết đến là những chiếc áo bóng rổ thể thao, năng động. Mẫu thiết kế này phù hợp cho cả nam và nữ để có diện mạo cực chất.

    3. Cách phối đồ unisex nữ cùng phụ kiện

    Bên cạnh trang phục, bạn cũng nên chọn lựa những mẫu phụ kiện phù hợp. Sự phối hợp ăn ý giữa quần áo và từng chi tiết thêm thắt sẽ tạo nên tổng thể ấn tượng hơn.

    Phối đồ unisex nữ cùng Đồng hồ chính hãng

    Thời trang đồng hồ unisex không hề kém cạnh so với các phụ kiện khác. Nói cho đúng thì những mẫu máy chính hãng mang đến cho bạn một phong cách thời thượng cực ấn tượng. Mẫu đồng hồ unisex thường có thiết kế mặt số tương đối to, khỏe khoắn với dây đeo chắc chắn. 

    Chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-701BSD3SD6 là một trong số những điển hình ấn tượng. Nó sở sắc đen huyền bí với mặt số nổi bật và được lấy ý tưởng từ bầu trời đêm với những vì sao lấp lánh. Chiếc đồng hồ này đang là một trong những mẫu thiết kế tinh xảo rất được lòng các tín đồ đồng hồ.

    Frederique Constant FC-701BSD3SD6

    ››› Mua ngay đồng hồ Frederique Constant FC-701BSD3SD6 ‹‹‹

    Nếu bạn là người không thích sự phức tạp trong thiết kế, lựa chọn đồng hồ Calvin Klein K3M22126 là thích hợp nhất. Mẫu máy này mang một sắc bạch kim hoàn hảo từ mặt số đến dây đeo. Đây là thiết kế giúp bạn tự tin trong mọi trang phục.

    Calvin Klein K3M22126

    ››› Mua ngay đồng hồ Calvin Klein K3M22126 ‹‹‹

    Để an tâm mua hàng chính hãng chất lượng tốt, bạn hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi là đơn vị phân phối uy tín được nhiều khách hàng tin chọn. Mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Galle, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều mẫu mã thường xuyên được cập nhật với nhiều phân khúc giá. Đặc biệt bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    Túi xách

    Thiết kế túi xách unisex thường thấy hiện nay là túi vải, túi canvas, túi đeo chéo dạng belt, clutch hay balo. Những mẫu túi này thường có điểm chung là mang màu sắc trung tính để dễ phối với nhiều trang phục.

    Phụ kiện vòng tay, vòng cổ

    Vòng tay hay vòng cổ unisex nổi bật với những chi tiết vòng khuyên, móc xích khỏe khoắn. Bạn sẽ khiến mọi người ấn tượng khi biết cách kết hợp chúng với trang phục trên người.

    Giày

    Giày là một trong số những món đồ unisex phổ biến với số lượng nhiều nhất. Giới trẻ hiện nay vô cùng yêu thích các mẫu giày như Converse, Vans hay Adidas.

    Thời trang unisex trong thời hiện đại đã ngày càng phát triển và phổ biến hơn trước. Là người phụ nữ trẻ trung, cá tính thì bạn không thể bỏ lỡ những cách phối đồ unisex nữ mà Galle Watch đã giới thiệu. Lưu lại các công thức mix and match trên đây để lên ý tưởng cho trang phục của mình mỗi ngày bạn nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD