21 gợi ý phối đồ vintage HOT nhất hiện nay dành cho mọi cô nàng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
3377 lượt xem
Những set đồ vintage chưa bao giờ hết HOT tại Việt Nam. Hãy thử sức với 21 cách phối đồ vintage chuẩn Hàn Quốc cho nàng tự tin dạo phố chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

Mục Lục

    Những set đồ vintage đang làm mưa làm gió trong những năm trở lại đây. Thời trang vintage là phong cách thời trang cổ điển, mang hơi hướng xưa cũ để tạo nên vẻ đẹp thuần khiết của người mang. Phong cách vintage phù hợp cho cả những chị em trung niên hay những cô nàng trẻ trung đôi mươi. Hôm nay, Galle Watch sẽ đưa cho chị em 21 gợi ý phối đồ vintage HOT nhất hiện nay để chị em cùng tìm hiểu nhé!

    21 gợi ý phối đồ vintage HOT nhất hiện nay dành cho mọi cô nàng

    1. Phối đồ vintage cùng chân váy midi

    Chân váy midi là món đồ thời trang thường được các nàng phối theo phong cách vintage nhất. Nàng có thể phối chân váy midi cùng một chiếc áo sơ mi tay xòe để tạo nên phong cách cổ điển. Để thêm nhẹ nhàng, nàng có thể lựa chọn những đôi giày vải để kết hợp với set đồ này nhé!

    2. Đầm suông mang họa tiết caro

    Những chiếc đầm suông dài đã mang lại cho chúng ta hơi hướng hoài cổ rồi đúng không nào? Tuy nhiên với những họa tiết ca rô, chiếc đầm suông lại có thêm hơi thở hiện đại hòa quyện trong đó. Nàng có thể phối đồ vintage với đầm ca rô và một chiếc áo thun tay dài màu sẫm nhé. Phối đồ vơi đầm suông chưa bao giờ là lỗi mốt, không chỉ riêng với giới trẻ mà được áp dụng ở hầu hết lứa tuổi.

    3. Quần short vải ngang đùi

    Quần short vải đùi - cách phối đồ vintage chuẩn xịn

    Trong những ngày hè nóng nực, quần short luôn được đông đảo chị em yêu thích phối đồ đúng không nào? Nếu là người yêu thích phong cách thời trang vintage, chị em có thể phối một chiếc quần short vải ngang đùi cùng một chiếc áo thun cổ bẻ để thật trẻ trung và trang nhã nhé.
    Với set đồ này nàng có thể thoải mái đi dạo bộ, hay đi chơi cùng với bạn bè nhé.

    4. Váy hai dây họa tiết thêu hoa

    Những cô nàng vintage đã quá quen thuộc sử dụng váy hai dây để phối đồ cho mình. Để thêm sự cá tính, nàng có thể sử dụng váy hai dây có họa tiết in hoa nhé, nàng sẽ trở nên rất nổi bật. Đồng thời, set đồ này còn giúp nàng tự tin khoe đôi vai gợi cảm của mình nữa đấy.

    5. Áo trễ vai họa tiết hoa nhí

    Những chiếc áo trễ vai luôn làm cho nàng gợi cảm và sexy đúng không nào? Hãy kết hợp áo trễ vai họa tiết nhé cùng với quần ống suông để thêm vẻ hoài cổ nhé. Nàng có thể kết hợp thêm túi xách để mình thêm nổi bật và cuốn hút. Bên cạnh đó nàng có thể lựa chọn cho mình một đôi giày Converse Classic để thêm phần cổ điển để phối đồ với áo trễ vai nhé.

    6. Váy tulle điệu đà

    Váy tulle với thiết kế bồng bềnh và điệu đà là sự lựa chọn số một cho cô nàng vintage. Nàng có thể phối chân váy tulle cùng với một chiếc áo thun tay dài để phong cách này nổi bật nhất nhé. Một chiếc cái đầu màu nâu nữa sẽ tô thêm nét cổ xưa cho phong cách mix đồ này.

    7. Quần ống suông màu sắc pastel

    Quần ống suông trong những năm trở lại đây đã trở thành trào lưu cho mọi cô gái. Chiếc quần này vừa thời trang, lại còn có thể giúp nàng che một số khuyết điểm như đôi chân mũm mĩm. Nàng sẽ rất ngạc nhiên khi phối quần ống suông màu pastel cùng một chiếc áo sơ mi jeans đấy. Nàng sẽ toát lên vẻ đẹp gợi cảm của những cô nàng miền viễn tây đó nhé.

    8. Sơ mi tay phồng nhẹ nhàng

    áo sơ mi tay phồng nhẹ nhàng phối đồ vintage đẹp nhất

    Nếu nàng thích sự nhẹ nhàng thì hãy mix cho mình một chiếc áo sơ mi tay phồng cùng quần vải nhé. Nàng sẽ thật dịu dàng và nữ tính trong set đồ này. Với một đôi giày thể thao sẽ giúp nàng thêm trẻ trung và di chuyển thoải mái hơn đấy.

    9. Áo sát nách thêu hoa nhẹ nhàng

    Áo sát nách kết hợp với chân váy dài sẽ giúp chị em thật dịu dàng. Nếu chị em muốn sử dụng set đồ này để đi làm thì hãy kết hợp thêm một đôi giày cao gót nhé. Chị em cũng có thể khaocs thêm cho mình một chiếc áo len mỏng bên ngoài để nổi bật phong cách vintage.

    10. Váy babydoll cho nàng dễ thương

    Những cô nàng trẻ trung và kẹo ngọt rất yêu thích cách phối đồ cùng với áo babydoll. Nàng hãy sử dụng chiếc váy babydoll có họa tiết đơn giản, kết hợp với đôi giày vải và thêm một chiếc nơ cài đầu. Với set đồ này, nàng sẽ có vẻ đẹp vô cùng thuần khiết đấy.

    11. Quần jean ống suông

    Với phong cách phối đồ vintage với quần jean ống suông bạn nên kết hợp cùng một áo phông trắng và sơ vin lại nhé. Để thêm trẻ trung nàng hãy đi thêm một đôi giày thể thao. Cách mix đồ này rất phổ biến, nàng có thể sử dụng để đi chơi, đi làm hay đi học đều rất thích hợp.

    12. Váy yếm đuôi cá mix cùng áo thun

    Váy yếm đuôi cá mix cùng áo thun

    Nếu đã quá nhàm chán với việc kết hợp quần và các laoij áo. Nàng hãy thử kết hợp váy yếm đuôi cá cùng áo thun nhé. Nàng nên sử dụng váy yếm đuôi cá có màu sắc sẫm màu và bên trong mang áo thun trắng. Sự nữ tính và nhẹ nhàng sẽ được làm nổi bật lên nhất với set đồ này.

    13. Áo blazer khoác ngoài

    Áo blazer là loại áo có thiết kế gần như áo vest nhưng mỏng và mềm mại hơn rất nhiều. Nàng có thể mang áo sơ mi kết hợp cùng quần jeans và khoác một chiếc áo blazer bên ngoài để thêm phong cách và trẻ trung. 

    14. Jacket jeans cá tính

    Những cô nàng cá tính muốn phối đồ vintage thì hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo jacket nhé. Nàng có thể phối cùng chân váy ngắn và đi một đôi giày boot cao để thêm quyến rũ và nổi bật. Phong cách này rất cá tính và mạnh mẽ, nàng sẽ làm bao ánh mắt ngoài kia ngưỡng mộ và cuốn hút với phong cách này.

    15. Không thể thiếu áo cardigan

    Không thể thiếu áo cardigan khi phối đồ vintage cho các cô nàng tiểu thư

    Nói về phong cách vintage mà không nhắc tới áo cardigan quả thật là sự thiếu sót. Chiếc áo này được thiết kế mỏng nhẹ, với dáng vẻ yêu kiều. Sau khi phối cho mình những phong cách vintage, nàng có thể khoác ngay áo cardigan bên ngoài để làm nổi bật hơn cách mix đồ của nàng.

    16. Jumpsuit đơn sắc

    Với thiết kế liền thân, những bộ đồ jumpsuit luôn giúp người mang tôn lên được vẻ đẹp vóc dáng của mình. Nàng hãy phối jumpsuit cùng dép cao gót để tăng thêm phần gợi cảm và quyến rũ nhé!

    Set đồ này rất thích hợp để nàng đi mua sắm và dự những buổi tiệc sang trọng. Nàng có thể sử dụng thêm áo khoác cardigan để khoác ngoài nữa đấy.

    17. Váy len hai dây mỏng manh

    Với nét đẹp cổ điển từ váy len hay dây mỏng, sẽ mang lại sự duyên dáng và điệu đà cho chị em. Chị em có thể kết hợp cho mình một chiếc áo sơ mi khoác ngoài cùng một đôi giày bata bằng vải. Cách mix đồ này không những  thời thượng mà còn giúp chị em bớt nóng nực trong những ngày hè oi ả đấy. 

    18. Set yếm dài nhiều chất vải với áo sơ mi cách điệu

    Những chiếc váy yếm luôn được các cô nàng vintage yêu thích sử dụng bởi sự cổ điển mà nó mang lại. Nàng hãy kết hợp váy yếm cùng với áo sơ mi cách điệu để trở nên xinh đẹp nhất. Đáng yêu và kẹo ngọt là những từ dùng để chỉ sự phong cách của set đồ này.

    19. Chân váy dài vải linen

    Những chị em có ngoại hình cao ráo thì hãy lựa chọn chân váy dài vải linen để phối đồ nhé. Nếu chị em vintage yêu thích sự trang nhã thì hãy phối chân váy dài vải linen cùng áo sơ mi cổ điển để thanh lịch và chỉn chu nhất. Chị em thích năng động và trẻ trung hơn thì có thể phối chân váy dài này cùng áo phông và đi thêm một đôi giày thể thao nhé!

    20. Đầm liền xòe họa tiết 

    Đầm liền xòe họa tiết

    Đầm liền xòe sẽ giúp chị em sang trọng và quyến rũ khi mang nó lên người. Chị em nên lựa chọn màu đen hay nâu để thêm sang trọng và cổ điển nhé. Thêm một chiếc túi xách sẽ tạo nên vẻ đẹp quý phái cho set đồ này đấy.

    21. Đừng quên phối đồ theo phong cách vintage cùng phụ kiện

    Một set đồ vintage sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết khi các nàng mix cùng các món phụ kiện.

    Đồng hồ

    Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay có thiết kế nhẹ nhàng và trẻ trung sẽ giúp phong cách thời trang vintage của nàng được nổi bật nhất đấy. Nàng nên lựa chọn những thiết kế đồng hồ có thiết kế cổ điển, và có những đường nét nhẹ nhàng cùng tông màu sẫm nhé. Chắc chắn, một chiếc đồng hồ phù hợp sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên cuốn hút. Bạn hãy chú ý chọn những chiếc đồng hồ có đường kính không quá lớn và dây đeo mảnh sẽ giúp nàng nữ tính hơn nhé.

    Dưới đây là một số gợi ý phù hợp khi phối đồ vintage cho các cô nàng:

    Nàng yêu thích sự cổ điển thuần túy có thể chọn đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-200MCD14 với thiết kế mặt vuông nhỏ nhắn, cùng dây da nâu mang lại nét đẹp nhẹ nhàng cổ điển. Cùng với đó, mặt số chiếc đồng hồ này là 12 chữ số la mã, giúp làm tăng thêm vẻ cổ xưa phù hợp cho phong cách vintage.

    Nàng yêu thích sự cổ điển nhưng mang hơi hướng hiện đại thì chiếc đồng hồ nữ CERTINA C033.251.36.111.00 sẽ khiến nàng muốn sở hữu ngay. Với thiết kế dây da nâu sẫm được dập khuôn vân da cá sấu, cùng mặt đồng hồ mỏng manh đưa tới sự duyên dáng cho nàng. Bên cạnh đó, viền ngoài vỏ đồng hồ được mạ vàng giúp nàng thêm sang trọng và quý phái khi đeo chiếc đồng hồ này.

    Nàng hãy lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng để phối đồ với phong cách vintage nhé. Những chiếc đồng hồ chính hãng với thiết kế tinh xảo sẽ giúp nàng duyên dáng và điệu đà hơn. Bên cạnh đó thiết kế được gia công kĩ lưỡng giúp nàng luôn vừa vặn và thoải mái khi đeo.

    Để mua được một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng tốt nhất chị em hãy đến với Galle Watch. Chị em có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí.

    Giày dép

    Với phong cách vintage nàng hãy lựa chọn cho mình những mẫu giày dép có hơi hướng cổ điển, chẳng hạn như giày Converse Classic, Van Classic, giày vải,... để phối đồ. Một số mẫu dép sandal và giày boot cũng có thiết kế cổ điển phù hợp phong cách phối đồ vintage, nàng hãy lưu ý lựa chọn nhé!

    Túi xách

    Túi xách phối đồ vintage cùng cô nàng cổ điển

    Túi xách dường như là phụ kiện mà chị em nào cũng sở hữu. Vừa mang lại phong cách thời trang thời thượng, vừa giúp chị em cất giữ được nhiều đồ vật quan trọng gọn gàng. Tùy theo phong cách phối đồ vintage của mình mà chị em hãy lựa chọn loại túi xách da hay vải cho phù hợp nhé. 

    Mũ, kính

    Những chiếc mũ có thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính như mũ tai bèo, mũ nồi, mũ nắp ấm,.. sẽ rất thích hợp để phối đồ theo phong cách vintage cho nàng đấy. Bên cạnh đó hãy mang thêm cho mình một chiếc kính để có thêm điểm nhấn nổi bật nhé nàng.  

    Nàng đã vừa cùng Galle Watch tìm hiểu về 21 cách phối đồ vintage HOT nhất hiện nay rồi. Chắc hẳn nàng càng yêu thích hơn nữa phong cách vintage và định hình được những phong cách phối đồ hợp cho mình. Chúc nàng luôn xinh đẹp, dịu dàng trong những set đồ vintage nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD