Phối đồ với áo bomber nam - Phong cách thời trang trẻ trung

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2739 lượt xem
Áo khoác bomber nam được xem là một trong những item trường tồn trong thế giới thời trang. Và ngay cả khi đã sở hữu nó thì bạn vẫn phải có cho riêng mình những tisp phối đồ với áo bomber nam độc đáo này.

Mục Lục

    Cho đến nay, bomber vẫn là chiếc áo “must-have” của hầu hết những chàng trai sành điệu. Vậy bạn đã biết hết những cách biến tấu đối với item này chưa? Muốn mặc đẹp, trước hết bạn phải biết mặc đúng để lựa chọn kết hợp đồ cùng một chiếc áo khoác bomber phù hợp với từng cá tính, tính cách của từng người và trong từng hoàn cảnh. Galle Watch sẽ giới thiệu đến bạn TOP 8 cách phối đồ với áo bomber nam để bạn thoải mái lựa chọn kết hợp đồ cho bản thân mình.

    1. Đặc điểm nổi bật của áo Bomber nam

    Phối đồ với áo bomber nam - Phong cách thời trang đi cùng thời gian

    Định nghĩa và xuất xứ

    Bomber được ra đời vào khoảng những năm 1940 và là trang phục giữ ấm cho các phi công chiến đấu ở trên cao. Khi đó, chất liệu được sử dụng cho bomber là len và nilon nên chức năng giữ ấm và chống ướt do mưa được đảm bảo khá tốt. 

    Trải qua nhiều thay đổi, tuy bomber vẫn giữ được những thiết kế đặc trưng của mình như đường viền cổ và dây kéo phía trước nhưng item này đã đa dạng hoá về mặt chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. Chính điều này đã giúp bomber trở thành một trong những phụ kiện mang tính ứng dụng khá cao trong ngành thời trang. Hiện nay việc phối đồ với áo bomber nam luôn là item được yêu thích nhất.

    Đặc điểm của áo Bomber

    • Kiểu dáng: Áo Bomber nam tuy đã được cách tân để phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại nhưng nó vẫn giữ được những chi tiết đặc trưng nhất. Điển hình với các đường viền bo thun ở cổ áo, cổ tay và gấu áo cùng với đường khóa kéo thẳng. Áo khoác bomber nam cổ điển thường có túi chéo ở hai bên hông.

    • Chất liệu: Giống như các loại trang phục khác, áo khoác bomber cũng có sự đa dạng về chất liệu. Từ các chất liệu dễ tìm và phổ biến như nilon, kaki đến chất liệu cao cấp và đắt tiền hơn như da, da lộn,…

    • Màu sắc: Bomber phổ biến nhất là các loại màu trơn như đen, xanh rêu, xanh đen, xám,… nó cho phép bạn dễ dàng phối đồ linh hoạt với nhiều kiểu dáng và màu sắc quần áo khác nhau. Bên cạnh đó, bomber còn có nhiều màu sắc và họa tiết nổi bật hơn dành cho các chàng trai cá tính và phong cách

    Áo bomber nam với kiểu dáng đơn giản và mạnh mẽ rất phù hợp với phái mạnh. Chúng mang đến cho các đấng mày râu vẻ bề ngoài nam tính, trẻ trung và có chút gì đó bụi bặm.

    Một số loại áo bomber nổi bật

    Một số loại áo bomber nổi bật

    • Áo khoác bomber da: Những chiếc áo khoác bomber da cao cấp bóng bẩy luôn là sự lựa chọn thích hợp với những chàng trai yêu thích sự nổi bật, cá tính. Chất liệu da đem lại cho bạn vẻ ngoài phong trần, thu hút và vô cùng lịch lãm. Với một item cá tính, không khó để bạn có thể kết hợp với các loại quần áo khác như áo phông trắng, quần jeans và giày boots da thời thượng. Những anh chàng sành điệu chắc chắn không nên bỏ qua item đình đám này. Tuy nhiên, đối với chất liệu da thì bạn nên mua của những thương hiệu cao cấp có uy tín, để đảm bảo chất lượng da được tốt nhất.

    • Áo khoác bomber màu đỏ tía: Đây được xem là một trong những item được những rocker giai đoạn thập niên 60 – 80 yêu thích. Đến nay, đỏ tía được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn bởi sự độc đáo và cá tính mà gam màu này mang lại. Chưa kể, đây được xem là màu sắc làm nên sóng gió ngành thời trang trong những năm gần đây.

    • Áo khoác bomber màu xanh quân đội: Xanh quân đội luôn là màu sắc có sức hút khó cưỡng lại. Gam màu đơn giản nhưng vô cùng đặc biệt này là lựa chọn hoàn hảo cho những set trang phục thường nhật của bạn.

    • Áo khoác bomber màu đen: Màu đen không còn quá xa lạ đối với nam giới bởi nó đơn giản, dễ phối và nam tính. Với những ngày không biết mặc gì? phối đồ như nào cho phù hợp? bạn hoàn toàn có thể thử phong cách “all black” đầy bí ẩn và thu hút.

    khoác bomber màu đen

    • Áo khoác bomber đỏ: Bạn theo đuổi phong cách cá tính, là người luôn cập nhật những xu hướng thời trang nhanh nhất. Vậy chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc bomber màu sắc sặc sỡ và nổi bật. Áo khoác bomber đỏ tuy khó phối hơn các loại bomber đơn sắc khác, nhưng nó sẽ thật sự tỏa sáng nếu bạn biết cách mix đồ

    • Áo khoác bomber màu trắng: Đối lập với áo khoác đen đơn giản thì áo khoác bomber trắng mang đến một dáng vẻ chau chuốt hơn cho người mặc.

    • Áo khoác bomber da lộn: Da lộn không phải là chất liệu yêu thích cho mùa mưa nhưng bạn cũng không thể phủ nhận sự sành điệu và phong cách mà những chiếc áo bomber da lộn mang lại. Đối với chất liệu này, tông màu trầm, ấm như nâu, beige là những màu sắc bạn nên cân nhắc hàng đầu vì chúng mang đến hiệu quả thời trang rất lớn.

    • Áo khoác bomber dáng dài: Nếu bạn muốn tìm kiếm sự mới mẻ đến từ thiết kế bomber, vậy thì, bomber dáng dài là một lựa chọn đáng được xem xét đấy. Những chiếc áo khoác dáng dài luôn được xem là item tuyệt vời cho phong cách thời trang mùa Đông. Tuy nhiên, chiếc áo này không dễ ứng dụng như những mẫu bomber cổ điển trên

    2. Gợi ý 8 cách phối đồ với áo bomber nam

    Gợi ý 8 cách phối đồ với áo bomber nam

    Áo thun - Phối đồ với áo bomber đen nam đơn giản

    Phối đồ với áo thun nam luôn nằm trong top những items “dễ tính” bởi chúng có thể kết hợp với tất cả mọi kiểu trang phục. Không gì có thể phù hợp khi phối đồ với áo bomber nam mix cùng áo thun nam năng động trong những ngày nghỉ thoải mái để dạo phố cùng bạn bè phải không?

    Áo sơ mi

    Đừng nghĩ rằng áo bomber chỉ dành cho những chàng trẻ trai khỏe khoắn, năng động. Các quý ông lịch lãm vẫn có thể ứng dụng kiểu áo khoác đa năng này hoặc đơn giản bạn chỉ muốn có một outfit đứng đắn, lịch sự hơn thường ngày nhưng vẫn giữ được dáng vẻ trẻ trung. Hãy kết hợp bomber cùng áo sơ mi để có một phong cách thật lịch lãm nhé.

    Áo hoodie

    Bí quyết phối đồ với áo bomber nam cùng áo hoodie chất lừ cho anh chàng sành điệu

    Công thức này cũng dành cho ngày đông hay những lúc thời tiết se lạnh, vừa giữ ấm mà lại khá thời trang. Nếu bạn là người hay hoạt động, thích đi bộ, thích sự năng động mà không quá câu nệ việc mặc áo quần thì bạn cũng sẽ yêu thích phong cách này đấy. Hãy thử cách phối đồ với áo hoodie cho nam cùng với áo bomber nhé!

    Áo nỉ

    Đây là kiểu áo phổ biến cho các chàng trai vào mùa đông. Với kiểu dáng trẻ trung năng động, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu áo nỉ với các họa tiết và màu sắc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc áo phù hợp với bản thân. Kiểu áo này có nhiều cách phối để bạn có thể thoải mái chọn lựa cho mình. Một chiếc áo nỉ bên trong kết hợp với bomber bên ngoài cũng là ý tưởng không tồi. Vừa giữ ấm lại vừa phong cách

    Quần jeans

    Quần jeans - Phối đồ với áo bomber cực chất

    Những ngày dạo phố trong tiết trời se lạnh, không lựa chọn nào phù hợp hơn là quần jean và bomber bởi nó mang lại sự thoải mái và trẻ trung. Đây cũng là một set đồ đơn giản, nhưng không kém phần cá tính. Ngoài ra, nó còn đem lại cho bạn một chút gì đó bụi bặm.

    Quần jogger

    Đây là dáng quần cực kỳ trẻ trung, sành điệu, rất phá cách là hot trend thời trang gần đây cho các chàng. Phù hợp để xuống phố đi chơi cùng bạn bè, hoặc những ngày thu chớm đông. Quần jogger kết hợp áo bomber đồng màu. Đặc biệt đi kèm một đôi sneaker thể thao màu phù hợp trông bạn sẽ thực sự kool và cá tính.

    Quần baggy

    Nếu anh chàng nào muốn có phong cách bụi bặm, cool ngầu nhưng tràn đầy năng lượng thì hãy đến với sét đồ này, phối đồ với quần baggy nam chất liệu dày nhưng mát mẻ kết hợp cùng các loại áo phông và khoác ngoài một chiếc bomber da sẽ làm nên phong cách riêng của bạn.

    Cách phối đồ với bomber jacket nam cùng đồng hồ chính hãng

    Cách phối đồ với bomber jacket nam cùng đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay cũng như trang sức, thắt lưng, kính mắt… là một trong những phụ kiện không thể thiếu của đấng mày râu, chiếc đồng hồ đeo tay tuy nhỏ nhưng có sức hấp dẫn vô cùng lớn, trợ thủ đắc lực này sẽ giúp bạn tôn lên phong thái và cá tính của bản thân. Sự kết hợp giữa bomber jacket nam và đồng hồ tạo lên cơn sốt thời trang thực sự cho giới trẻ. Bạn nên tìm kiếm những chiếc đồng hồ có màu sắc đồng nhất với trang phục của bạn.

    Với những người lịch sự nam tính thường diện những bộ Vest, hoặc trang phục sang trọng cho công việc hàng ngày nên đeo đồng hồ dây đen, dây nâu sẽ tạo phong cách lịch lãm, sang trọng. Những người như vậy nên lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ cơ kiểu dáng cổ điển như đồng hồ ROAMER 709856-415707 sản phẩm được phái mạnh săn đón, không chỉ bởi kỹ nghệ sản xuất gia công từ những chi tiết máy nhỏ nhất của hãng mà còn ở kiểu dáng thanh lịch cùng độ dày lý tưởng.

    Đối với những người năng động, mạnh mẽ thích tham gia các hoạt động thì đồng hồ thể thao, đồng hồ dây cao su, đồng hồ điện tử sẽ phù hợp với bạn. Những chiếc đồng hồ  nam này sẽ tôn lên phong thái mạnh mẽ, khỏe khoắn, năng động. Bạn có thể tham khảo mẫu ALPINA AL-372LBN4V6 sở hữu thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ với vành bezel và dây đeo đồng tông xanh navy kết hợp cùng nhiều chức năng thông minh và khả năng kháng nước tuyệt vời AL-372LBN4V6 một người đồng hành tin cậy trong mọi chuyến phiêu lưu của bạn.

    Những chàng trai bụi bặm, theo đuổi phong cách cool ngầu thì một chiếc đồng hồ có thiết kế ấn tượng, độc đáo như BREITLING COLT CHRONOGRAPH MENS A7338811/BD43/435XA20BA.1 khi phối đồ với áo bomber sẽ là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Sở hữu thiết kế mang tới cảm giác vô cùng chắc chắn với phần vành bezel đơn hướng to bản, được dập số to, rõ ràng, đi kèm với đó là mặt số có các cọc số dạng vạch và bộ kim to bản, phủ dạ quang cực sáng, A7338811/BD43/435XA20BA.1 giúp các chàng trai trở nên nổi bật dù ở bất cứ đâu..

    Để tìm mua cho mình những chiếc đồng hồ chính hãng và uy tín thì địa chỉ đáng để bạn đặt trọn niềm tin chính là Galle Watch. Thương hiệu phân phối đồng hồ uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong nghề Galle Watch tự tin sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng của mình, bất kể đó là ai. 

    Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập website donghothuysy.vn để đặt mua các sản phẩm trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu có bất cứ điều gì băn khoăn hay cần tham khảo bạn hãy liên hệ hotline 18006785 để được giải đáp và tư vấn.

    Trên đây là giới thiệu của Galle về áo Bomber nam và cách phối đồ với áo bomber nam đẹp. Chúc bạn sẽ tìm được phong cách thời trang phù hợp cho riêng mình cũng như lựa chọn được những chiếc đồng hồ tại Galle Watch phù hợp với tích cách và công việc của bản thân.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD