Bỏ túi các cách phối đồ với áo gile chuẩn đẹp dành cho nữ giới

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2596 lượt xem
Phối đồ với áo gile đúng cách sẽ giúp cho các cô gái sở hữu nhiều phong cách thời trang độc đáo và đẹp mắt. Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Mục Lục

    Áo gile là một item khá thời trang, độc đáo cho các nàng. Nó đem đến một sự mới lạ mà vô cùng cuốn hút. Vậy kết hợp như thế nào để có những set đồ đẹp? Hãy cùng chúng tôi tổng hợp các cách phối đồ với áo gile chuẩn đẹp dành cho nữ giới ngay trong bài viết sau đây nhé!

    1. Cách phối đồ với áo gile len

    Tổng hợp các cách phối đồ với áo gile chuẩn đẹp dành cho nữ giới

    Áo gile len nữ là một món đồ vô cùng vintage và hấp dẫn. Nó trở thành một trong những item được nhiều bạn gái săn đón trong những ngày đông. Để mặc gile len thật phong cách, bạn có thể tham khảo những cách mix đồ sau:

    Áo gile len nữ với áo sơ mi

    Đây là một cách phối đồ với áo gile rất đơn giản mà vô cùng trendy trong mùa đông. Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng, áo sơ mi tay loe hay sơ mi tay phồng đều là những lựa chọn tuyệt vời cùng áo gile len. Bạn chỉ cần mix với quần tây hay quần Jeans là đã có ngay một set đồ thanh lịch mà không kém phần sành điệu, trẻ trung.

    Áo gile len với áo thun tay dài

    Đây là một set đồ đủ ấm áp lại vô cùng thoải mái. Những ngày đầu đông, bạn chỉ cần một chiếc áo thun tay dài và áo gile là đã đủ giữ ấm và vô cùng sành điệu. Công thức phối đồ đơn giản này bạn có thể áp dụng mỗi khi đi dạo phố hay đi cà phê với bạn. Để set đồ không đơn điệu, bạn nên chọn áo gile họa tiết và mix thêm một chiếc đồng hồ đeo tay kiểu dáng cổ điển nhé!

    Bạn có thể tham khảo mẫu  đồng hồ nữ Candino C4490/3. Chiếc đồng hồ này gây sức hút mạnh mẽ từ phong cách nhẹ nhàng thanh lịch với tông màu nâu be cho mặt số được kết hợp màu vàng thời thượng. Thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn lôi cuốn người mua mạnh mẽ nhờ mặt dial mạng nhện. Thiết kế này đem lại cái nhìn vô cùng sang trọng cho nàng.

    Áo gile len với váy sơ mi

    Đây cũng là một gợi ý thú vị cho các cô nàng công sở hiện đại. Váy sơ mi là một item khá phổ biến với dân văn phong. Tuy nhiên, sự kết hợp này thì vô cùng mới lạ. Không phải ai cũng biết đến sự kết hợp hoàn hảo này.

    Với những cô nàng bánh bèo thì mix cùng với giày cao gót hay giày búp bê. Còn nếu muốn cá tính, năng động, bạn chỉ cần phối với sneakers hay boot cổ thấp nhé! 

    2. Cách phối đồ với áo gile lông

    Cách phối đồ với áo gile lông

    Áo gile lông là sự lựa chọn vô cùng sành điệu, tinh tế và ấm áp cho những ngày. Loại áo này cũng rất dễ phối đồ. Sau đây là một số cách phối đồ đẹp chuẩn cho nàng.

    Kết hợp áo gile lông với áo sơ mi dáng dài

    Đây là cách phối đồ rất thời trang và sành điệu. Nó vừa đem đến sự ấm áp, thanh lịch mà lại vô cùng thời trang, nổi bật. Bạn có thể mix với quần Jeans tối màu và những phụ kiện nổi bật để thêm phần sành điệu như: đồng hồ thời trang, túi xách, kính mắt…

    Mix cùng chiếc váy liền với dây lưng cố định

    Cách mix này vô cùng nữ tính, sành điệu cho các nàng. Váy liền xòe hoặc váy suông mix cùng sẽ rất mềm mại, dịu dàng. Áo gile lông lại thêm phần ấm áp, sành điệu. Sự kết hợp này sẽ giúp các nàng cuốn hút bất ngờ.

    Một chiếc đồng hồ dây da nữ cao cấp kiểu dáng thanh mảnh, nữ tính sẽ tạo thêm điểm nhấn cho nàng. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Ernest Borel LGR850N-28561BR. Mẫu đồng hồ này nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Với tông màu nâu từ dây đeo da ton sur ton với khung vỏ, kim và cọc số mạ vàng. Thiết kế của chiếc đồng hồ này vô cùng đơn giản nhưng lại cực kỳ cuốn hút đối với phái đẹp.

    3. Phối đồ với áo gile dáng dài

    Áo gile dáng dài là một trong những món đồ không thể thiếu cho các nàng. Nó không chỉ dễ phối, dễ mặc mà còn mang lại sự ấm áp. Nó cũng rất dễ thể hiện phong cách thời trang thanh lịch, duyên dáng và sang trọng. Để phối đồ với áo gile đẹp và chuẩn, bạn có thể tham khảo 1 số cách phối sau:

    Kết hợp cùng áo sơ mi và quần Skinny Jeans

    Bí kíp phối đồ với áo gile dáng dài

    Đây là cách mix đơn giản, quen thuộc nhưng lại cho hiệu ứng ấn tượng. Nó đem lại sự thanh lịch, sang trọng, lịch sự và rất cuốn hút.Set đồ này rất phù hợp cho việc đi làm, đi chơi hay đi dạo phố. Với những cô nàng sành điệu, để tăng thêm sự ấn tượng, bạn có thể mix với các phụ kiện như: đồng hồ thời trang phá cách, túi xách, kính thời trang...

    Mix với áo thun dài tay và chân váy ngắn

    Đây là một cách mix vô cùng cuốn hút cho các nàng. Áo thun đơn giản nhưng tạo sự khỏe khoắn, năng động. Chân váy ngắn cũng tăng thêm phần trẻ trung, nữ tính và sành điệu. Trong khi đó, áo gile dáng dài lại càng tăng thêm phần nữ tính.
    Combo này tạo độ cuốn hút đến kinh ngạc.

    Một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang sẽ tạo điểm nhấn cho bạn. Đồng hồ  nữ CANDINO C4658/2 là một mẫu đồng hồ Thụy Sỹ bạn không thể bỏ qua.

    Đây là chiếc đồng hồ dành cho các nàng yêu thích phong cách thời trang hiện đại. Mẫu đồng hồ có tông màu trắng hồng cho phần mặt số, kết hợp với bộ dây da thanh lịch. Hai đầu dây được điểm thêm những viên đá lung linh khi chuyển động. Đây thực sự là một thiết kế nữ tính và nổi bật cho các nàng.

    4. Cách phối đồ với áo gile cổ tròn

    Áo gile cổ tròn là một món đồ khá được ưa chuộng hiện nay. Áo gile cổ tròn khiến các quý cô trông vô cùng ấn tượng. Với những cách mix khác nhau lại cho ra những sự biến hóa hoàn hảo. Một số cách mix đẹp cho bạn:

    Mix với váy suông kiểu dáng Vintage

    Cách phối đồ với áo gile cổ tròn

    Đây là một cách mix vô cùng tuyệt vời. Nó khiến cho các nàng đẹp dịu dàng, nữ tính và rất cuốn hút. Những cô nàng thích phong cách VIntage thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Cách phối đồ với đầm suông kiểu dáng vintage cùng áo gile có thể phù hợp đi dạo phố, đi chơi, đi dự tiệc... Một set đồ hoàn hảo, cuốn hút người nhìn thì không thể nào bỏ qua đâu nhé

    Kết hợp với áo sơ mi và chân váy ngắn

    Đây là cách mix vừa thanh lịch, sang trọng lại vừa trẻ trung, ngọt ngào. Cách mix này giúp các nàng trở lên thật thu hút và thời trang. Với những cô nàng sành điệu, bạn có thể kết hợp cùng một đôi boot cao cổ. Những cô nàng thích sự năng động khỏe khoắn thì đôi giày thể thao sẽ rất tuyệt vời. Một chiếc đồng hồ thời trang tạo điểm nhấn tuyệt vời cho nàng.

    5. Phối đồ với áo gile dạ

    Gile dạ - Bí quyết đem lại vẻ ngoài thời thượng cho các quý cô

    Áo gile dạ là một item tuyệt vời cho ngày đông lạnh. Áo gile dạ vô cùng ấm áp nhưng lại tạo một phong cách thời trang sành điệu, thu hút. Với áo gile da, bạn có thể phối đồ với áo gile như sau:

    Áo gile dạ phối cùng váy suông

    Với những cô nàng nữ tính, dịu dàng, cách phối đồ này không thể bỏ qua. Váy suông tạo sự mềm mại, dịu dàng mà rất trẻ trung. Mix với áo gile vô cùng thời trang, sành điệu. Một đôi boot sẽ càng tăng thêm độ cá tính và thời trang. Đừng thêm mix thêm một chiếc đồng hồ thời trang nổi bật nhé!

    Áo gile dạ và quần Skinny Jeans

    Quần Skinny Jeans là item tuyệt vời cho các nàng khi có thể khoe đôi chân thon gọn dài khéo léo. Item này vô cùng thời trang, năng động. Mix với áo gile lại càng thêm phần sành điệu, cá tính. Một đôi boot đi kèm sẽ tạo combo hoàn hảo cho nàng. Một chiếc đồng hồ đeo tay cá tính, phá cách là điểm nhấn nổi bật cho set đồ này. 

    Trên đây là những cách phối đồ với áo gile chuẩn đẹp dành cho mọi cô gái mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Chúc các bạn sẽ tìm được cho mình những set đồ ưng ý nhất!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD