Phối đồ với áo len cổ lọ nam - Bí quyết để gây ấn tượng cho mọi chàng trai

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1078 lượt xem
Áo len cổ lọ là món đồ thường được nam giới diện vào những ngày mùa đông lạnh giá. Món đồ này cũng sẽ không kém phần thời trang nếu như chủ nhân của nó nắm chắc được những cách phối đồ với áo len cổ lọ nam.

Mục Lục

    Áo len không chỉ đảm bảo nhiệm vụ giữ ấm mà còn đưa phong cách thời trang của bạn đi từ thái cực này đến thái cực khác. Có những mẫu áo hoàn hảo để bạn hack tuổi hay giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Cũng có rất nhiều lựa chọn phù phép cho vẻ ngoài của bạn thêm trang nhã, xịn sò. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những cách phối đồ với áo len cổ lo nam cực kì ấn tượng giúp bạn dễ dàng nổi bật và cuốn hút hơn. 

    1. Đặc điểm nổi bật của áo len cổ lọ nam

    Phối đồ với áo len cổ lọ nam - Bí quyết để gây ấn tượng chàng trai nào cũng nên biết

    Định nghĩa

    Là kiểu áo có phần cổ cao, giống phần trên của một cái lọ. Áo được làm bằng chất liệu len dành cho cả nam và nữ. Áo thường mặc để giữ ấm ngày nay áo len càng được thiết kế đa dạng cả về họa tiết và màu sắc để phù hợp mới thời tiết và phong cách kết hợp đồ. Cách phối đồ với áo len luôn là item đúng số 1 trong mùa thu đông từ trước đến nay.

    Xuất xứ

    Những chiếc áo len đã trải qua lịch sử hàng trăm năm. Chiếc áo từ khi xuất hiện đã được xem là một biểu tượng, một xu hướng thời trang. Những quý ông chơi polo thuộc tầng lớp quý tộc Anh (1860) là lớp người đầu tiên mặc áo cổ lọ khi chơi môn thể thao này. Đầu thế kỷ 19, áo len, áo cổ lọ trở thành xu hướng nổi bật. Chiếc áo trở thành món đồ phong cách unisex cao cấp của giới quý tộc. Dần dà, hình ảnh những chiếc áo len cổ lọ xuất hiện rộng rãi trong đời sống.

    Đặc điểm của áo len cổ lọ

    Kiểu dáng Classic – Cổ điển

    Kiểu dáng Classic – Cổ điển

    Các chàng sẽ nghĩ đến kiểu dáng này đầu tiên khi nhắc đến áo len cổ lọ cổ điển. Kiểu dáng vượt thời gian này phổ biến đến nỗi bất kỳ ai khi nhắc tới chiếc áo len cổ lọ thì đều hình dung ra. Chiếc áo được thiết kế với cổ áo dài, có thể cuộn lại và ôm kín phần cổ, giúp giữ ấm vào những ngày lạnh giá.

    Áo len cao cổ hình phễu (Funnel Neck)

    Với những chàng trai không thích thiết kế của kiểu dáng cổ điển. Các chàng có thể lựa chọn kiểu Funnel Neck này. Đây là một kiểu biến thể của kiểu cổ áo cuộn cổ điển, với thiết kế ngắn hơn và không cuộn lại được. Tuy nhiên cổ áo của dạng áo len này vẫn giữ cấu trúc cổ áo ôm và đứng. Để ý một chút trên cổ áo có xuất hiện những đường gân có tác dụng giữ dáng cho cổ áo.

    Áo len cao cổ Mock neck

    Các chàng muốn tìm cho mình một kiểu áo len không quá nổi bật, cực kì đơn giản thì Mock neck là một gợi ý phù hợp. Giữ lại các thiết kế sơ khai như kiểu dáng, tay áo dài, chiếc áo chỉ thay đổi ở chi tiết cổ áo. Phần cổ áo được làm ngắn hơn, chỉ ôm đến 1/3 chiều dài cổ (hay được gọi là cổ giả). Một vài thiết kế vẫn để lại phom dáng của Funnel Neck với cổ áo hơi ôm. Với sự biến tấu này, chiếc áo trở nên giản dị và phổ biến nhất có thể.

    Những chiếc áo len cổ lọ ngày nay được nâng cấp với họa tiết và phụ kiện khác nhau. Có thể dễ dàng nhận thấy bên cạnh chiếc áo trơn màu là sự góp mặt của áo họa tiết. Từng dịp trong năm, các bản thiết kế sẽ cho ra đời những họa tiết phù hợp nhất.

    2. Gợi ý 6 cách phối đồ với áo len cổ lọ nam

    Gợi ý 6 cách phối đồ với áo len cổ lọ nam

    Áo da - cách phối đồ với áo len cổ lọ nam cực ngầu

    Bản chất của chiếc áo khoác ra đã cực kỳ cool ngầu rồi. Khi áo len cổ lọ phối đồ với đồ da, chiếc áo khoác da còn được tôn lên rất nổi bật. Tạo ra cảm giác menly cho cánh mày râu. Phong cách này rất hợp với những bạn đang có tính cách cứng rắn, yêu thích sự lịch cá tính và sành điệu. Sự kết hợp này còn tạo ra một chút gì đó bụi bặm, chút gì đó khiến con người ta trở nên khỏe mạnh hơn. Với phong cách mix đồ này, bạn sẽ nhận được điểm cộng  trong mắt các bạn nữ.

    Một vài lưu ý khi bạn phối đồ với áo len cổ lọ nam với áo khoác da. Về size áo, bạn cần chú ý đến chiếc áo len cổ lọ của bạn, với chiếc áo dài và không bó. Lúc này, bạn cần chọn một chiếc áo khoác da to hơn và có thể mỏng chút. Với những chiếc áo len bó sát người, bạn cũng nên chọn chiếc áo khoác da tương ứng. Bởi lẽ, vốn dĩ những chiếc áo khoác da đã không có độ co giãn sẵn rồi. Nên khi kết hợp không phù hợp, bạn sẽ có cảm giác khó chịu khi mặc.

    Phong cách layer - phối đồ với áo cổ lọ nam đầy bụi bặm

    Khi nhiệt độ xuống thấp tầm trên dưới 10˚C thì cách mặc theo phong cách layer dường như là hoàn hảo hơn cả. Nếu như bạn còn băn khoăn việc layer với chiếc áo len cổ lọ như thế nào thì sau đây là những gợi ý của chúng tôi nhé. Với tính linh hoạt của mình, bạn có thể mix áo len cổ lọ với áo sơ mi, áo phao gile hoặc hoặc áo dạ .

    Áo dạ dài - áo cổ lọ nam phối đồ lịch lãm

    Cả hai chiếc áo điều có một đặc trưng riêng nhưng lại rất tinh tế để kết hợp với nhau. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ đem lại cho bạn một phong cách hoài cổ nhưng cũng không kém phần hiện đại. Phối đồ với áo len cổ lọ nam, bạn nên điểm thêm cho mình một đôi giày bốt hoặc giày lười tùy vào từng loại quần bạn mặc. Khi đó bạn sẽ nhận được một phong cách thật men lì nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Bộ đồ này chắc hẳn sẽ làm chị em phụ nữ thích thú lắm. Bởi lẽ, các chị em cũng rất mê những chiếc áo dạ dài này.

    Quần jeans - áo len cổ lọ nam phối đồ đơn giản

    Hầu hết các chàng trai đều lựa chọn cho mình phong cách tối giản nhất trong những ngày mùa đông. Và nếu bạn nằm trong số những anh chàng yêu thích sự đơn giản thì đừng bỏ qua cách phối đồ nam với quần jean và áo len cao cổ. Cả hai item “quen mặt” này sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn Tuy không phải là cách phối đồ mới mẻ hay cầu kì nhưng áo len cao cổ cùng quần jeans là một style rất xứng đáng để bạn lựa chọn. Với áo len bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn như áo len cao cổ hoạ tiết hay áo len cao cổ phom rộng… để kết hợp cùng những chiếc quần jeans bụi bặm.

    Quần tây - cách phối đồ với áo cổ lọ nam lịch thiệp

    Luôn có mặt trong tủ đồ của các chàng trai và cũng là một “must have item” nên phái mạnh thường hay ưu ái cho những chiếc quần tây. Và nếu mùa đông năm nay bạn không biết nên diện quần tây với mẫu áo nào thì hãy chọn ngay áo len cao cổ bởi chúng được coi là cặp đôi rất ăn ý với nhau. Sự đơn giản nhưng lại rất lãng tử mà áo len cao cổ nam cùng quần tây đem lại sẽ khiến bao ánh mắt khó rời khỏi bạn. Ngoài những mẫu áo len cao cổ trơn, bạn có thể phá cách hơn khi chọn áo len cao cổ họa tiết để phối đồ với quần tây nam.

    Phối đồ áo cổ lọ nam với đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ Thụy Sỹ vẫn luôn là phụ kiện thời trang được nam giới tin dùng, một người bạn đồng hành không thể thiếu. Bất kể mùa hè hay mùa đông dù nam giới khoác trên mình bộ cánh nào và kết hợp cùng một chiếc đồng hồ đeo tay đều tạo nên điểm nhấn và cá tính riêng về phong cách thời trang. Có rất nhiều cách để lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp trong đó có thể lựa chọn đồng hồ theo tích cách riêng của mỗi người.

    • Bạn là người lịch sự: Vậy thì một chiếc đồng hồ theo hình thức cổ điển có mặt số và 3 kim sẽ là lựa chọn tối ưu, rất đơn giản nhưng vẫn lịch sự và sang trọng.  Đồng hồ RADO R22860725 là mẫu đồng hồ bạn có thể chọn lựa. Sử dụng thiết kế đơn giản nhưng lại thành công trong việc đem tới vẻ đẹp sang trọng, thời thượng. 

    RADO R22860725

    ››› Mua ngay đồng hồ RADO R22860725 ‹‹‹

    Điểm nhấn của R22860725 có lẽ nằm ở phần mặt số với 8 viên kim cương được đính kép ở các vị trí mốc giờ 3, 6, 9, 12. Sự xuất hiện của bộ kim mạ vàng cao cấp cũng góp phần quan trọng trong việc tạo nên sức hút của R22860725 đơn giản và sang trọng.

    • Bạn thích khám phá, ưa thích sự dịch chuyển: Hãy chọn một chiếc đồng hồ thể thao thật cá tính. Đồng hồ nam CERTINA C034.417.36.057.00 là đứa con cưng của những người đam mê thể thao.

    CERTINA C034.417.36.057.00

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C034.417.36.057.00 ‹‹‹

    Nằm trong bộ sưu tập Sport của Certina, C034.417.36.057.00 sở hữu một ngoại hình đậm chất thể thao với các nút bấm to bản thể hiện chức năng chronograph. Vành bezel được chạm khắc các con số của tính năng tachymeter và mặt số với 3 vòng tròn giống như trên các mẫu xe đua. Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình bắt mắt, C034.417.36.057.00 còn được trang bị công nghệ DS-Double Security, mang tới khả năng chống chịu va đập cực tốt cùng mức chịu nước lên tới 100m. Sự lựa chọn không thể bỏ qua

    • Bạn đẳng cấp và muốn thể hiện điều đó: Hãy chọn một chiếc đồng hồ của các thương hiệu lớn và được thiết kế kỳ công nhé. Những chiếc đồng hồ không chỉ là công cụ quản lý thời gian mà còn là món trang sức thể hiện đẳng cấp của bạn. Trong đó đồng hồ CHRONOSWISS CH-1243.1 sở hữu thiết kế trang nhã và đậm chất truyền thống với cách phối màu bạc và đen. Mặt đồng hồ nổi bật với 3 cây kim xanh thanh lịch được tạo hình với cái tên Poire Stuart.

    CHRONOSWISS CH-1243.1

    ››› Mua ngay đồng hồ CHRONOSWISS CH-1243.1 ‹‹‹

    Những đường vân trên chiếc đồng hồ CHRONOSWISS CH-1243.1 được làm hoàn toàn thủ công với độ sâu của mỗi đường khắc chỉ 0,1mm. Một con số cực kỳ đáng kinh ngạc và chứng tỏ khả năng làm việc tỉ mỉ tới từng mm của các nghệ nhân tới từ thương hiệu này. Chronoswiss CH-1243.1 không phải là mẫu đồng hồ dành cho số đông và chỉ những người thực sự am hiểu, thực sự đẳng cấp mới khám phá hết được giá trị của cỗ máy này.

    Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất hiện nay

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm mua đồng hồ chính hãng ở đâu? Vậy thì Galle Watch chính là địa chỉ tin cậy để bạn tìm tới. Galle Watch là hệ thống phân phối chính hãng uy tín trên thị trường trong nước. Hiện nay, hệ thống đang là nhà phân phối chính hãng của 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Để đặt hàng bạn có thể truy cập website: donghothuysy.vn để tham khảo và đặt mua trực tuyến các sản phẩm đồng hồ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Trên đây là những gợi ý cho bạn về cách phối đồ với áo len cổ lọ nam mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Các gợi ý trên đều được cánh mày râu chúng ta rất ưa chuộng để tạo phong cách của riêng mình. Dù thế những xu hướng và phong cách thời trang luôn có sự "đột biến" không ngừng. Bạn cũng nên sáng tạo cho mình một phong cách riêng biệt nhé. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD