Tư vấn: Phối đồ với boot cổ ngắn thế nào cho thật sang chảnh?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
341 lượt xem
Mùa đông cũng chính là thời điểm vàng để những đôi boot được trưng dụng nhiều nhất. Vậy nên bạn hãy học ngay cách phối đồ với bốt cổ ngắn cực sang chảnh dưới đây nhé!

Mục Lục

    Những đôi boot luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về những chiếc boot và cách phối đồ với boot sao cho thật hiệu quả và thu hút? Hiểu được cho nên trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn phối đồ với bốt cổ ngắn cực sang và đưa ra những gợi ý tuyệt vời để bạn có thể lựa chọn được cho mình những cách phối đồ với boot đẹp nhất. 

    Học hỏi ngay 13 cách phối đồ với boot cổ ngắn cực sang của các tín đồ thời tran

    1. Phối đồ với bốt cổ ngắn

    Những đôi boot cổ ngắn truyền thống nguyên bản luôn có sức hút và nét độc đáo riêng mặc cho các phiên bản khác có rực rỡ tới đâu. Một đôi boot cổ ngắn có thể mix match cùng rất nhiều món đồ khác nhau.  

    Chẳng hạn như trong set đồ với áo khoác dạ dài và quần legging tối màu với boot ngắn cổ cho nàng năng động. Hay một chiếc váy liền thân và áo khoác da cho nàng cá tính. Bạn chỉ cần quan tâm tới màu sắc của những món đồ sao cho ăn nhập và phù hợp với nhau. Ngoài ra bạn cũng đừng quên mix thêm một chiếc đồng hồ dây da cùng màu với boot nhé! Gợi ý tuyệt vời dành cho bạn chính là chiếc đồng hồ Alpina AL-525STD2C6.

    Sở hữu thiết kế 11 viên kim cương đặt trên mặt số, chiếc đồng hồ mang tới sự sang trọng cho chủ nhân giúp ban thu hút mọi ánh nhìn. Họa tiết trang trí Guilloché hình tam giác vô cùng tinh xảo của thương hiệu Thụy Sĩ đẳng cấp cùng dây đeo đồng hồ là sự kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu cao cấp thép không gỉ 316L và dây da cá sấu màu trắng tinh khiết làm cho dáng vẻ của bạn trở nên thật tươi mới và tràn đầy năng lượng.

    2. Phối đồ với Ankle boot

    Ankle boot là đôi boot cổ ngắn với phần đế cao giống giày cao gót. Đây là mẫu boot khá phổ biến và được nhiều nàng yêu thích bởi nó vừa giúp nàng giữ ấm đôi chân lại vừa giúp nàng ăn gian chiều cao cực hiệu quả. 

    Phối đồ sang chảng với ankle boot

    Các bạn có thể mix match đôi boot kiểu này cùng chiếc váy đen body dài và áo jacket vừa quyến rũ lại cực sang trọng. Hay mix ankle boot với quần jean cách điệu ống xẻ trẻ trung. Để set đồ của mình không nhàm chán, bạn cũng nên kết hợp thêm mẫu đồng hồ nữ dây da chính hãng với vẻ ngoài thanh lịch như Candino C4489/4

    Mang trên mình kiểu dáng Classic với phần mặt số màu vàng kết hợp cùng dây da nâu, C4489/4 mang tới cho chủ nhân vẻ thanh lịch. Phần mặt số với cọc số La Mã cùng bộ kim Dauphine cổ điển tưởng chừng đơn giản nhưng với thiết kế đánh vân trên bề mặt lại trở nên không hề nhàm chán, nó khiến chiếc đồng hồ toát lên vẻ đẹp sang trọng và nhã nhặn.

    3. Cách phối đồ với bốt đỏ

    Màu đỏ là màu cực nổi bật và mang ý nghĩa cho chiến thắng, cho sự khỏe khoắn. Một đôi bốt đỏ luôn rất thu hút và quyến rũ. Nhưng màu sắc này lại khiến đôi boot rất kén chọn những món đồ đi cùng. Bạn có thể mix match đôi boot với chiếc áo thun trắng đơn giản cùng chân váy jean trẻ trung xinh đẹp hay mix match đôi bốt đỏ của mình với set đồ thể thao theo phong cách US&UK. 

    Tuy nhiên bạn cần lưu ý chọn những món đồ cũng có tông đỏ đi cùng như một chiếc balo đỏ hay bộ đồ thể thao với kẻ sọc đỏ nổi bật ton sur ton với đôi bốt của mình. Hoặc bạn cũng có thể chọn chiếc đồng hồ Certina C001.007.16.423.00 với dây da đỏ nổi bật để kết hợp cùng set đồ của mình. 

    4. Phối đồ với boot len

    Ngoài những chất liệu quen thuộc như da hay dạ thì những đôi boot  làm từ len cũng được ra đời và chiếm được tình cảm của các nàng. Hơn nữa, những đôi boot len cũng có kiểu dáng gần giống ankle boot với phần đế cao giống đôi giày cao gót cực tôn dáng và phù hợp với các nàng thu hút, quyến rũ. 

    Vì chất liệu len của mình mà đôi boot này đặc biệt thích hợp với những set đồ váy len liền thân cùng áo khoác da hay set đồ với chân váy len đơn giản. Để bộ đồ của mình không đơn điệu thì bạn có thể chọn thêm chiếc đồng hồ Candino C4490/3 với dây da nâu cá tính và năng động. 

     

    5. Phối đồ với boot màu nâu

    Ngoài những đôi boot màu đen thì boot màu nâu cũng là item đơn giản và cơ bản nhất trong thế giới boot rộng lớn. Vì sự basic nên bạn có thể tự tin mix match những đôi boot màu nâu này với đa số những màu sắc khác mà không lo lỗi thời hay mắc những lỗi thời trang buồn cười nào khác. 

    cách phối đồ với boot cổ ngắn sang chảnh và ấm áp cho cô nàng sành điệu

    Nếu không muốn mất thời gian tìm kiếm màu sắc thì nàng có thể chọn những món đồ có màu nâu như áo len cổ chữ V nâu, áo khoác nâu, hay chân váy da nâu để mix match cùng đôi boot màu nâu của mình. Ngoài ra có thể mix cùng một chiếc đồng hồ dây da màu nâu như ERNEST BOREL LBR5650H-03191BR.

    6. Phối đồ với boot cao cổ

    Những đôi boot cao cổ cũng là món đồ cá tính mà các chị em không thể bỏ qua trong mùa đông này. Khác với đôi boot cổ ngắn thì những đôi boot cao cổ sẽ rất thích hợp với các nàng có đôi chân thon dài hơn. Tuy nhiên, nếu nàng mix match chúng cùng chân váy chữ A ngắn thì cũng có thể cải thiện phần  nào tỉ lệ cơ thể mình và không lo bị “dìm hàng”.

    Đồng thời bạn cũng nên chọn những đôi boot có màu đen và chỉ trên đầu gối một chút để tránh lộ khuyết điểm đôi chân không được hoàn hảo của mình. Và đừng quên mix match thêm chiếc đồng hồ dây kim loại để hoàn thiện set đồ. Rado R30186912 sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Thiết kế mặt ngọc trai óng ánh kết hợp cùng 12 viên kim cương rực rỡ là điểm nhấn giúp bạn thêm thu hút. Đặc biệt hơn cả là nền mặt đồng hồ được chế tác giống như những tia sáng phát ra từ trung tâm, tạo nên hiệu ứng thị giác rất mới lạ mỗi khi có ánh sáng chiếu vào, đem đến cho bạn một vẻ ngoài đầy mới lạ.

    7. Phối đồ với boot mũi nhọn

    Những đôi boot mũi nhọn là món đồ mà bạn không nên bỏ qua nếu đang sở hữu chiều cao khiêm tốn. Với thiết kế mũi nhọn riêng biệt, những đôi boot kiểu này cực tôn dáng và giúp nàng ăn gian thêm chiều cao của mình nhờ hiệu ứng nối liền. 

    Phối đồ với boot cổ ngắn mũi nhọn cực sành điệu

    Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cách phối đồ với chân váy, quần legging hay skinny jean để mix cùng những chiếc boot mũi nhọn kiểu này đều sẽ mang đến những hiệu ứng thị giác cực tốt. Đồng thời bạn cũng nên chọn cho mình chiếc đồng hồ CANDINO C4658/2 với dây da đeo cách điệu nữ tính và cực quyến rũ. 

    Sử dụng tông màu trắng hồng vô cùng nữ tính cho thiết kế phần mặt số, cùng với đó là bộ dây da mang tới vẻ thanh lịch. Hai đầu dây da được điểm xuyết thêm những viên đá cao cấp tạo nên hiệu ứng lung linh khi các quý cô chuyển động cổ tay. 

    8. Cách phối đồ đẹp với Chelsea boots

    Dòng chelsea boots khá nổi tiếng ở nam giới bởi thiết kê đơn giản và chất liệu da cực ngầu của nó. Nhưng khi chuyển qua dáng nữ thì chúng lại thường có mũi nhọ, cao gót và chất liệu da bóng nên nhiều nàng yêu thích chelsea boots dáng nam sẽ không hài lòng lắm. Nhưng nàng đừng lo vì cũng có khá nhiều mẫu nam được làm size nhỏ hơn vừa chân các nàng.

    Vì tính chất đặc biệt của đôi chelsea boots nên bạn hãy chọn những set đồ unisex cool ngầu như áo sơ mi cùng áo swearte và quần short jean thay vì những chiếc váy. Để set đồ của mình không nhàm chán thì bạn có thể mix thêm CANDINO C4488/4, chiếc đồng hồ với dây da đen tối màu và mặt tròn quen thuộc. Thiết kế mặt đánh vân cùng số học trò và chất liệu dây da mang đến cho quý cô một phong cách đơn giản, vừa mang hơi hướng cổ điển lại không kém phần hiện đại. 

     

    9. Phá cách khi phối đồ với Stilettos boots - Boot nữ gót nhọn

    Những đôi Stilettos boots gót nhọn cực nữ tính cũng được khá nhiều nàng yêu thích. Chúng cũng có khá nhiều kiểu dáng từ gót nhọn thấp đến gót nhọn cao phù hợp với sở thích và phong cách khác nhau của các nàng. 

    Với đôi boots kiểu này, bạn nên chọn cho mình chiếc váy quyến rũ bó sát cùng áo khoác da bên ngoài. Hoặc mix quần skinny jean và áo thun dài tay cùng chiếc áo khoác dạ trẻ trung, năng động hơn nhưng cũng không kém phần thu hút. Các nàng cũng nên kết hợp thêm chiếc đồng hồ dây kim loại mạnh mẽ như CANDINO C4286/4.

    10. Thử sức khi phối đồ với Moto boots

    Nếu nàng đang tìm kiếm món đồ mới lạ để đổi gió phong cách của mình thì đôi moto boots sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Những đôi boots đặc biệt này được thiết kế dành riêng cho dân chơi moto nhưng lại tạo thành một làn sóng xu hướng mới và luôn rất được yêu thích. Với đặc điểm đế giày bệt và cao cổ thì đôi moto boots này có thể mix match cùng rất nhiều loại quần áo khác nhau một cách dễ dàng. 

    Tuy nhiên, dòng boots này sẽ phù hợp hơn với những nàng cá tính, năng động yêu thích sự đơn giản hơn là các cô nàng quyến rũ. Phối đồ với áo da hoặc áo khoác lông dáng ngắn cùng quần skinny jean và đi thêm một đôi moto boots nữa là bạn sẽ có ngay một vẻ ngoài trẻ trung và vô cùng thời trang đấy. Bạn cũng có thể mix thêm một số phụ kiện như chiếc đồng hồ CENTURY 650.4.S.50.51.TYL với thiết kế mặt tròn tràn viền lạ mắt cùng dây da đen thu hút. 

    11. Phối đồ với boots hở mũi

    Khi các nàng đã quá chán những đôi boots bình thường, nguyên bản thì hãy thử trải nghiệm đôi boots hở mũi mới lạ này một lần. Những đôi boots hở mũi thường có gót nhọn cao nữ tính gợi cảm nhưng không kém phần cá tính. 

    Nếu nàng muốn mình trông cực ngầu thì nên chọn set đồ gồm boots hở mũi, quần baggy jeans ráng và áo thun đơn giản sáng màu. Nhưng nếu nàng muốn mình thật quyến rũ gợi cảm thì sự lựa chọn chính là chiếc váy body đen sexy mix cùng chiếc đồng hồ dây kim loại làm điểm nhấn. Chẳng hạn như mẫu đồng hồ Roamer 507859-411350.

     

    12. Cá tính với boot nữ cột dây

    Nhưng đôi boot nữ cột dây lấy cảm hứng từ đôi giày chiến binh luôn khiến nàng trông thật khỏe khoẳng và bí ẩn. Mẫu boot này được khá nhiều những sao US&UK yêu thích và lancer thường xuyên. Có lẽ bởi vì sự khỏe khoắn và cá tính của nó sẽ hợp với những nàng theo phong cách châu mỹ thay vì cô nàng kẹo ngọt đáng yêu. 

    Để mix match hoàn hảo set đồ với đôi boot nữ cột dây thì nàng chỉ cần chọn cho mình một bộ đồ layer ton đen cực ngầu với điểm nhấn là một vài chi tiết đỏ nổi bật, Hay đơn giản chỉ là quần legging đen bó sát khoe trọn đường cong cở thể gợi cảm mix match thêm chiếc đồng hồ da tối màu như CANDINO C4593/2.

     

    13. Phối đồ với boot nữ đế bằng

    Những đôi boot nữ đế bằng giống như đôi moto boots nhưng là dáng cổ thấp và làm từ da cũng mang hơi hướng của sự trẻ trung, năng động đáng yêu hơn là dành cho các nàng gợi cảm, quyến rũ. Một đôi boot nữ đế bằng đơn giản nên được mix match với quần skinny jean hay legging đen khoe đôi chân hoàn hảo sẽ là set đồ dễ ứng dụng và đơn giản nhất cho nàng. 

    Tuy nhiên bạn cũng nên chọn thêm vài món phụ kiện khác như khăn quàng cổ, mũ len hay chiếc đồng hồ dây da thanh lịch. Ví dụ như mẫu ROAMER 556661-481905 đến từ thương hiệu Roamer.

    Hy vọng với những chia sẻ vể cách phối đồ với boot được chúng tôi bật mí ở trên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tự tin hơn khi chọn set đồ của mình. Hãy thay đổi và làm mới bản thân mỗi ngày để cuộc sống thêm ý nghĩa hơn nhé! Nếu muốn tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD