Biến hình đầy cuốn hút cùng cách phối đồ với chân váy công chúa

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1045 lượt xem
Những cách phối đồ với chân váy công chúa đẹp ấn tượng sẽ góp phần chứng minh: Sự nữ tính, dịu dàng chính là món quà mà thượng đế đã ban cho phái đẹp.

Mục Lục

    Không cần đến một chiếc váy bó sát, chỉ với chân váy công chúa tutu, bạn vẫn có thể trở nên nữ tính và dịu dàng. Tuy nhiên, phối đồ với chân váy công chúa như thế nào để trở nên thật nổi bật thì lại là nỗi băn khoăn khá lớn. Hãy cùng Galle Watch đi tìm lời giải cho câu hỏi khó này nhé!

    1. Ưu điểm nổi bật của chân váy công chúa

    Biến hình đầy cuốn hút cùng những cách phối đồ với chân váy công chúa

    Định nghĩa

    Chân váy công chúa hay còn gọi là chân váy tutu, là kiểu chân váy được thiết kế với nhiều đường xếp gấp cùng chất liệu vải voan tạo cảm giác bồng bềnh, thướt tha và vô cùng tự nhiên. 

    Sử dụng chất liệu vải tuyn, chân váy tutu “đốn gục” trái tim phái nữ bởi vẻ dịu dàng, nữ tính, mềm mại và bồng bềnh qua từng nếp gấp.

    Ưu điểm của chân váy công chúa

    • Với đặc điểm bồng bềnh của mình, chân váy tutu phù hợp với những cô nàng ưa chuộng phong cách bánh bèo, dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên, chân váy tutu được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, đa dạng về kích cỡ, có loại chân váy qua gối, chớm gối và loại chân váy chạm gót chân. Với đặc điểm này, bạn nữ có thể kết hợp chân váy với nhiều loại trang phục khác và biến tấu chúng trở thành món thời trang lợi hại để bạn tự tin trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

    • Nhiều người cho rằng, chân váy công chúa chỉ phù hợp để mặc vào mùa hè. Nhưng đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm nhé! Cách mix đồ sáng tạo, thời thượng của các bạn gái đã chứng minh rằng: “mỗi mùa, lại có cách vận đồ khác nhau dành cho chân váy công chúa”.

    • Hầu như 100% các mẫu chân váy tutu đều có thiết kế xòe rộng, nó sẽ giúp bạn trông cao hơn, mảnh dẻ hơn. Đây chính là vị cứu tinh cho những cô nàng nấm lùn!

    2. Bật mí 8 cách phối đồ với chân váy công chúa

    Bật mí 8 cách phối đồ với chân váy công chúa

    Áo thun

    Cách phối đồ với chân váy công chúa đơn giản nhất ấy chính là kết thân cùng áo thun ôm. Bởi một item kiểu cách, điệu đà như chân váy tutu thì chỉ cần một chiếc áo thun đơn giản là đã có được một set đồ hoàn hảo, hợp mắt.

    Make-up nhẹ nhàng, tươi tắn rồi diện lên người combo trang phục này, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, tự tin và năng động trong từng bước đi. Tuy nhiên đặc biệt nhất là mỗi bước đi đều ẩn chứa sự uyển chuyển do lớp vải voan bồng bềnh nơi chân váy. Thật khó để bạn có thể tìm thấy bộ trang phục đầy thanh lịch đến vậy.

    Kiểu áo trễ vai

    Vừa mát mẻ vừa mang lại cảm giác thoải mái khi mặc, đồng thời tôn lên được bờ vai trần trắng mịn của phái đẹp là điểm cộng khi mix chân váy tutu cùng áo kiểu trễ vai.  Luôn luôn xuất hiện trong các streetstyle của những tín đồ thời trang, áo trễ vai kết hợp cùng chân váy tutu giúp các bạn gái thu hút mọi ánh nhìn. Cách phối đồ với áo trễ vai này sẽ biến bạn trở thành nàng thơ bước đi trong cuộc sống thực.

    Áo khoác blazer, jacket da

    Áo khoác jacket da và blazer chính là hai items đã và đang làm mưa làm gió trong xu thế thời trang thu đông những năm trở lại đây. 

    Ngỡ tưởng vẻ điệu đà, công chúa của chiếc chân váy này chẳng liên quan đến phong cách cá tính cực chất của áo khoác da, hay sự nghiêm chỉnh, trang nhã của item blazer. Thế nhưng, sự kết hợp 2 item này lại khiến chúng ta phải suy nghĩ lại về cách phối đồ với chân váy công chúa tutu này.

    Áo khoác jeans

    Nếu bạn muốn khoác lên mình một diện mạo mới, trẻ trung, năng động nhưng vẫn đầy nữ tính thì không có lý do gì để không thử phối chân váy tutu điệu đà cùng áo khoác jeans cá tính. Đừng ngần ngại, hãy thử ngay cho mình khi chưa quyết định được chân váy công chúa phối với áo gì. Bạn sẽ cực kỳ bất ngờ đấy!

    Áo hai dây

    Áo hai dây

    Mùa hè, sự sexy đến từ áo yếm hay áo trễ vai sẽ thổi bay cái nóng, cho bạn có những cuộc vui đầy hứng khởi. Chỉ cần trang điểm đơn giản và nhẹ nhàng với tone màu cam hoặc hồng, tóc nên được búi cao nàng đã trở nên cuốn hút hơn rất nhiều!

    Phong cách thời trang này cực kỳ lý tưởng với những quý cô sở hữu vóc dáng đẹp như mơ, giúp các nàng khoe bờ vai trần gợi cảm. Đây là cách phối đồ nữ đi chơi giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

    Áo sơ mi

    Nhắc tới áo sơ mi là nhắc tới sự sang trọng và quyến rũ. Áo sơ mi là lựa chọn an toàn khi phối đồ với chân váy công chúa (tutu). Đây là item cực phù hợp cho những cô nàng công sở, đặc biệt là những chiếc áo sơ mi ren trắng phối voan lưới. Chọn một chiếc áo sơ mi màu sắc nhã nhặn cho set đồ của bạn sẽ đem lại sự trưởng thành và chuyên nghiệp cho chị em phụ nữ.

    Công thức áo sơ mi mix chân váy tutu chính là nguồn cảm hứng bất tận, là hơi thở mới dành cho quý cô công sở..

    Áo len

    Bạn có bao giờ thắc mắc rằng “Mùa đông liệu còn có ai mặc váy”? Với chân váy công chúa tutu thì việc này là hoàn toàn có thể các nàng nhé! 

    Mùa đông khắc nghiệt, bạn có thể diện chân váy công chúa chớm gót, mix cùng một chiếc áo len cổ lọ, áo steawer hay áo len oversize đều được. Hãy tưởng tượng, một cơn gió đông lướt qua, những tấm vải voan mỏng manh khẽ di chuyển đung đưa, tạo nên sự uyển chuyển cuốn hút, đẹp đến nao lòng phải không? Trông bạn như một nụ hoa e ấp mùa đông đang chờ nắng xuân để bừng sáng!

    Vì thời tiết khá khắc nghiệt, bạn có thể mix thêm cùng khăn len, khăn voan – chất liệu giống chân váy để tăng thêm vẻ thướt tha cũng như giữ ấm cho cơ thể nhé!

    Không thể thiếu 1 chiếc đồng hồ chính hãng

    Theo các chuyên gia hàng đầu về thời trang, mỗi cách phối hợp phụ kiện lại đem đến hiệu ứng khác nhau và tất nhiên nó sẽ phù hợp trong từng hoàn cảnh riêng. Và chắc chắn, một chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng sẽ đem lại cho nàng một vẻ ngoài vô cùng hoàn hảo.

    Chiếc đồng hồ thể hiện khá rõ tính cách của người đeo. Bởi vậy, khi phối đồng hồ cùng chân váy công chúa cần chú ý lựa chọn những chiếc đồng hồ hợp để thể hiện phong cách riêng của mình nhé.

    Cô nàng sống thực tế: nếu bạn thuộc tuýp người này thì nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có mẫu mã đơn giản, kiểu dáng thanh lịch, trang nhã. Sức hút của đồng hồ Certina C033.207.11.013.00 sẽ chinh phục bạn. Từ thiết kế đẹp mắt với bộ kim dạng mảnh thanh lịch, đến vẻ cổ điển của các cọc số la mã đều chứng tỏ chiếc đồng hồ này sinh ra là để dành cho bạn.

    Certina C033.207.11.013.00

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C033.207.11.013.00 ‹‹‹ 

    Cô nàng lãng mạn: nên chọn đeo những chiếc đồng hồ thiết kế cầu kỳ, nữ tính với điểm nhấn ở phần mặt và dây đeo. Bạn có thể tham khảo C4538/1 của thương hiệu đồng hồ Candino. Sản phẩm không quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng vẫn chinh phục được hàng triệu trái tim khó tính nhờ vào vẻ ngoài mộng mơ, thanh lịch và chất lượng tuyệt vời đến từ bộ máy bên trong.

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4538/1 ‹‹‹ 

    Cô nàng cá tính, sành điệu: đeo những chiếc đồng hồ thiết kế độc đáo, ấn tượng phối cùng áo jacket da và chân váy tutu, bạn ngay lập tức trở thành một cô nàng cá tính, sành điệu và hợp thời trang. Tại sao nàng không thử Mido M016.230.36.031.00 nhỉ? 

    ››› Mua ngay đồng hồ Mido M016.230.36.031.00 ‹‹‹ 

    Cô nàng hồn nhiên, nhí nhảnh: cô nàng này cực kỳ hợp với những chiếc đồng hồ có kiểu dáng dễ thương, ngộ nghĩnh cùng màu sắc nổi bật. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Candino C4674/1. Chiếc đồng hồ C4674/1 này mang tới cho quý cô một phong cách trẻ trung, tươi mới đáng yêu khi khoác lên mình bộ cánh hồng đào đậm vô cùng độc đáo và nổi bật.

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4674/1 ‹‹‹ 

    Ngoài kiểu dáng thì bạn nên lưu ý cả về chất lượng của những chiếc đồng hồ bạn muốn sở hữu nữa nhé! Chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng từ bộ máy bên trong cho đến chất liệu và quy trình chế tác. 

    Một trong những địa chỉ phân phối đồng hồ uy tín mà bạn nên lựa chọn đó chính là Galle Watch. Galle Watch đảm bảo cung cấp các sản phẩm chính hãng tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng hay đặt mua online thông qua trang: donghothuysy.vn. Liên hệ ngay với chúng tôi để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi!

    Thật kỳ diệu khi việc phối đồ với chân váy công chúa lại có thể ứng dụng được suốt bốn mùa trong năm. Bởi vậy, dù trong hoàn cảnh nào, nếu biết cách mix đồ phù hợp thì bạn vẫn có được những set đồ nổi bật, đẹp lung linh lại đầy cuốn hút. Đây là sự thiết kế tài tình nhất mà chúng tôi từng biết đến đấy! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD