Thướt tha với những cách phối đồ với chân váy lưới độc đáo

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
99 lượt xem
Mỗi cách phối đồ với chân váy lưới khác nhau lại khiến bạn mang một diện mạo khác nhau. Cùng hóa thành nàng thơ duyên dáng với những tips đơn giản sau!

Mục Lục

    Với những đường nét tinh tế cùng sự thoải mái, nhẹ nhàng, chân váy lưới là item hot nhất năm nay. Cùng Galle Watch tìm hiểu cách phối đồ với chân váy lưới để bạn xinh đẹp nhất nhé!

    1. Những ưu điểm nổi bật của chân váy lưới

    Thướt tha với những cách phối đồ với chân váy lưới xinh đẹp và độc đáo

    Chân váy lưới là loại chân váy có thiết kế dạng đan xen các sợi như những tấm lưới, tùy thuộc vào chất liệu và kiểu chân váy lưới mà có thể là loại chân váy trong suốt hay đan dày kín kẽ. Nhưng nhìn chung những mẫu chân váy đều có sự mỏng manh và dịu dàng trong đó. Những ưu điểm của chân váy lưới có thể kể đến như:

    • Chân váy lưới có đa dạng mẫu mã cũng như thiết kế để bạn lựa chọn như chân váy lưới xòe tầng, chân váy lưới xòe hai lớp, chân váy lưới trong suốt,...

    • Hầu hết chân váy lưới đều được thiết kế từ rất rất nhiều lớp vải voan mỏng xếp tầng ngay ngắn với nhau. Dù là mùa nào trong năm thì khi bạn vận chân váy này nó vẫn đem đến cảm giác mềm mại, uyển chuyển vô cùng thích thú.

    • Bạn có thể phối chân váy lưới theo đa dạng phong cách khác nhau mà không bị giới hạn.

    • Chân váy lưới có thiết kế vô cùng đa dạng mẫu mã để phù hợp với nhiều ngoại hình khác nhau.

    2. Gợi ý 10 cách phối đồ với chân váy lưới cho mọi cô nàng

     Gợi ý 10 cách phối đồ với chân váy lưới cho mọi cô nàng

    Áo phông

    Các nàng chắc hẳn đã quá quen thuộc để phối áo phông trong các phong cách thời trang khác rồi đúng không nào? Vậy chị em đã thử kết hợp với chân váy lưới chưa, sẽ mang đến một bất ngờ không hề nhỏ đấy.

    Khi nàng kết hợp chân váy lưới cùng áo phông thì nên tham khảo thêm cách phối đồ với giày thể thao để tạo sự hoàn hảo cho set đồ này. Nếu bạn kết hợp với một chiếc áo phông ngắn tay sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn. Sự hòa quyện giữa nữ tính và trẻ trung sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trong mắt các chàng trai. Nhưng trái ngược với chiếc áo phông tay ngắn, một chiếc áo thun tay dài lại khiến bạn trông thanh lịch hơn hẳn đấy.

    Áo sơ mi

    Với set đồ áo sơ mi kết hợp với chân váy lưới là set đồ rất thích hợp để bạn đi làm việc nơi công sở đấy. Hãy phối những chiếc áo sơ mi trắng cùng chân váy lưới đen và một đôi giày cao gót nhé. Bạn sẽ trở nên thanh lịch và đầy sự quyến rũ trong phong cách phối đồ này.

    Nếu bạn thích sự cá tính và trẻ trung thì có thể kết hợp chân váy lưới trong suốt cùng áo sơ mi buộc thắt nơ trước bụng nhé. Phong cách này vô cùng năng động và cá tính cho các nàng đấy. Sơ mi là món đồ thời trang không thể thiếu đối với bất cứ chị em nào, vậy nên hãy lựa chọn nhiều mẫu sơ mi khác nhau để cùng phối với chân váy lưới nhé. 

    Áo croptop

    Chúng ta không thể bỏ qua áo croptop khi nhắc đến phong cách gợi cảm và sexy. Bạn có thể chọn áo trễ vai croptop mặc cùng chân váy lưới lưng cao để khoe khéo vòng eo con kiến. Nếu bạn thích phong cách trẻ trung năng động, nên hối những kiểu áo croptop màu sáng và bó ở phần eo kết hợp với chân váy lưới và giày sneaker. Bạn sẽ trở nên thật cá tính như cô nàng Harley Quinn vậy, rất phá cách. 

    Còn nếu bạn sự mê hoặc và quyến rũ thì nên chọn những kiểu áo croptop có viền ren và hơi trễ vai nhé, bạn sẽ làm cánh mày râu không rời mắt một phút giây nào với phong cách này đấy.

    Áo trễ vai

    Kiểu trễ vai sẽ là gợi ý cực kỳ đáng học hỏi cho cô nàng nữ tính. Phối chân váy lưới với áo trễ vai giúp phô diễn bờ vai gợi cảm, trong khi chân váy lưới kín đáo phủ gót chân tạo nên hình ảnh quý cô đài các. Dáng vẻ thướt tha cùng bờ vai trần gợi cảm sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Đối với cách cô nàng nấm lùn nhưng trót lỡ trao trái tim mình cho chiếc chân váy lưới thì hãy nhớ rằng đôi giày cao gót luôn là phụ kiện cần thiết với bạn.

    Với cách phối đồ này bạn hoàn toàn có thể sử dụng để dự tiệc hay đi chơi, hẹn hò, bạn sẽ thu hút toàn bộ ánh nhìn từ những người xung quanh đấy.

    Phối đồ với chân váy lưới dài cùng đồng hồ chính hãng

    Khi bạn đã định hình được cho bản thân những phong cách phối đồ cùng chân váy lưới khác nhau, thì bạn nên lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp với phong cách đó nhé. Chúng tôi xin gợi ý cho bạn một số cách kết hợp:

    Bạn là cô nàng cá tính, thích sự phá cách: Bạn sẽ nổi bật tính cách của mình khi đeo đồng hồ được thiết kế độc đáo, phá cách, khác người. Bạn có thể chọn những mẫu mã theo phong cách nam tính một chút để luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Đồng hồ Perrelet FIRST CLASS LADY OPEN HEART A2067/3 là mẫu đồng hồ cơ vô cùng độc đáo dành cho sự cá tính của bạn. Với thiết kế lộ máy cơ ở mặt đồng hồ, bạn sẽ thấy được những cỗ máy cơ khỏe khoắn chạy liên tục rất độc đáo. Cùng đó là bề mặt đồng hồ được sơn theo phong cách đám khói nhiều màu tạo nên sự khác biệt và phá cách.

    PERRELET FIRST CLASS LADY OPEN HEART A2067/3

    ››› Mua ngay đồng hồ PERRELET FIRST CLASS LADY OPEN HEART A2067/3 ‹‹‹ 

    Bạn là một cô nàng trẻ trung năng động, luôn nhiệt huyết và lạc quan: Vậy bạn hãy lựa chọn mẫu đồng hồ có màu sắc tươi tắn và nhẹ nhàng nhé. Đồng hồ CALVIN KLEIN K7A236LH với thiết kế vô cùng mỏng manh và nhẹ nhàng sẽ không làm bạn thất vọng. Chiếc đồng hồ này sở hữu dây đeo da trắng nhỏ gọn kết hợp mặt số được sơn màu trắng hồng dịu dàng mang đến sự tươi trẻ cho người đeo.

    CALVIN KLEIN K7A236LH

    ››› Mua ngay đồng hồ CALVIN KLEIN K7A236LH ‹‹‹ 

    Bạn là cô nàng yêu thích sự sang trọng, quyến rũ: Hãy chọn cho mình những chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế có thể kết hợp được kể cả khi đi dự tiệc cũng như đi làm công sở nhé. Đồng hồ Rado R27742712 là chiếc đồng hồ hoàn toàn phù hợp với bạn đấy. Với thiết kế vô cùng sang trọng từ dây đeo thép không gỉ đến mặt số là một tổng thể màu đen huyền bí. Chiếc đồng hồ này tạo ra sự thanh lịch nhưng đầy nét quyến rũ quý phái cho quý cô đeo nó. 

    Rado R27742712

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R27742712 ‹‹‹ 

    Đồng hồ chính hãng luôn mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất, hơn thế nữa luôn có mẫu đồng hồ chính hãng phục vụ cho sở thích và phong cách mix cùng chân váy lưới của bạn. Chất lượng của những chiếc đồng hồ chính hãng thì luôn tốt và bền bỉ nhất, bên cạnh đó chế độ bảo hành lâu dài, nhiều ưu đãi cũng làm nên sức hút của những chiếc đồng hồ chính hãng. 

    Nếu bạn muốn sở mình sở hữu được một chiếc đồng hồ chính hãng cao cấp và chất lượng nhất hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi luôn cung cấp những chiếc đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ chất lượng và thời thường mà bạn sẽ rất ưng ý đấy. Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn nhé!

    Áo thun dài tay

    Vào những ngày mát mẻ, bạn có thể kết hợp áo thun dài tay mỏng cùng chân váy lưới dài ngang bắp chân để tăng sự thoải mái. Khi thời tiết lạnh hơn, bạn nên chọn loại áo thun nỉ dày dặn, đây là những loại áo thun giúp giữ ấm cơ thể và khó lỗi mốt.

    Bộ đôi chân váy lưới và áo thun dài tay không phải là sự kết hợp quá mới lạ nhưng luôn đem đến sự thanh lịch và cổ điển cho bạn. Hoặc bạn có thể tính tới tham khảo cách phối đồ với áo croptop tay dài cũng rất trẻ trung và mới mẻ.

    Áo len cao cổ

    Áo len cao cổ

    Áo len cao cổ chính là chiếc áo cần thiết để kết hợp mặc cùng chân váy lưới. Bạn có thể mang thêm khăn len, khăn voan – chất liệu giống chân váy để tăng thêm vẻ thướt tha cũng như giữ ấm cho cơ thể nhé.

    Vì thời tiết mùa đông khắc nghiệt hơn, nên bạn nên lựa chiếc chân váy chớm gót, đi giày thể thao để giữ ấm. Một cách phối khác mà chúng tôi khuyên các bạn tuổi teen nên mặc để khẳng định phong cách của mình đó là sử dụng quần tất hoặc quần legging. Thứ nhất cơ thể bạn được giữ ấm hơn. Thứ 2, bạn sẽ tự tin trong mọi hoạt động vui chơi vào mùa đông khi có sự xuất hiện của quần legging hay quần tất

    Áo khoác dạ

    Bạn cần một sự phối đồ thật thanh lịch và tinh tế để có thể đi dự tiệc sang trọng hay đi làm nơi công sở. Hãy hối ngay cho mình áo khoác dạ kết hợp với chân váy lưới nhé. Bạn sẽ khoe được sự sang trọng của bản thân đồng thời toát lên được nét đẹp quý phái của một phụ nữ trưởng thành.

    Với phong cách này bạn nên trang điểm nhẹ nhàng, và đi cùng một đôi dép cao gót sang trọng nữa nhé.

    Cách phối đồ với chân váy lưới cùng áo khoác cardigan

    Áo khoác cardigan là mẫu áo khoác mỏng mà các nàng thường rất hay sử dụng để phối đồ trong những ngày đầu thu. Bạn có thể phối với váy lưới theo phong cách Hàn Quốc đấy. Rất đơn giản, công thức của set đồ này là: Chân váy lưới + áo thun mỏng + Áo cardigan khoác ngoài và một đôi giày vải. Bạn sẽ trông như một nàng công chúa bước ra từ trong truyện vậy. 

    Với phong cách này thì các chàng đổ rần rần mất thôi, hãy nhanh chóng thử set đồ này cho bạn thân mình ngay nhé.

    Áo hoodie

    Chân váy lưới luôn mang đến ấn tượng với nét đẹp vô cùng ngọt ngào, nữ tính kết hợp cùng một chiếc áo hoodie thể thao cá tính, tại sao không? Combo cực hay ho cho nàng trở nên thật nổi bật và tràn đầy sức sống trong những ngày đông se lạnh. Tổng thể của sự kết hợp này mang lại sự nhẹ nhàng và vô cùng dễ thương đấy. 

    Bạn có thể đi thêm một đôi giày thể thao màu sắc tươi tắn hay các màu sắc nhẹ nhàng khác, cùng với đó nên trang điểm nhẹ nhàng và đánh phấn hồng hai má nhé. 

    Galle Watch luôn mong muốn phái đẹp tự tin và hoàn hảo nhất khi đi ra đường, thấu hiểu điều đó, chúng tôi đã hướng dẫn những cách phối đồ với chân váy lưới để bạn tham khảo. Hãy lưu lại những cách phối đồ với chân váy lưới phù hợp nhất cho bạn để áp dụng thường xuyên nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD