Cực quyến rũ nhờ 11 công thức phối đồ với đầm đen vừa đẹp vừa chất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
7546 lượt xem
Muốn trở nên quyến rũ thì bạn phải nắm được những cách phối đồ với đầm đen sang trọng. Hãy thử ngay những cách phối đồ với đầm đen được Galle Watch giới thiệu sau đây nhé!

Mục Lục

    Những chiếc đầm đen được các chị em cực kỳ yêu thích. Tuy nhiên các nàng thường khó khăn trong việc phối đồ với đầm đen sao cho đẹp và không bị nhàm chán. 11 công thức này sẽ giúp bạn luôn chủ động mỗi khi mix đồ để luôn trở thành người nổi bật nhất!

    Cực quyến rũ nhờ 11 công thức phối đồ với đầm đen vừa đẹp vừa chất

    1. Áo phông trắng khi phối đồ với đầm đen

    Những chiếc áo phông trắng đơn giản là item quen thuộc và dễ dàng mix match với rất nhiều món đồ khác. Trong đó phải kể đến đầm đen. Những chiếc chân váy đen quyến rũ ôm sát body như chân váy da hay chân váy len khéo léo khoe trọn vòng 3 cuốn hút của nàng khi được kết hợp cùng áo phông trắng mang lại hiệu ứng màu sắc cực đặc biệt và nổi bật. 

    2. Đầm đen cúp ngực xòe với trang sức nổi bật

    Trong những buổi tiệc sang trọng hay một sự kiện quan trọng thì các nàng chắc chắn không thể bỏ qua một chiếc đầm dạ hội xa hoa. Trong đó phải kể đến những chiếc đầm đen cúp ngực xòe, vừa khéo léo khoe cần cổ xinh đẹp và xương quai xanh gợi cảm lại vừa có dáng xòe giúp nàng giấu nhẹm đôi chân khuyết điểm và mỡ bụng. Đặc biệt, với đặc điểm cúp ngực nên nàng hoàn toàn có thể mix match nó cùng những chiếc vòng cổ lấp lánh nổi bật mà không sợ lố. 

    3. Mix cùng boot hoặc giày phù hợp

    Mix đầm đen cùng boos - Bí quyết phối đồ cuốn hút cho các quý cô hiện đại

    Phối đồ với boot nữ không phải là ý tưởng mới mẻ, song nó vẫn thừa sức mang lại những trải nghiệm mới mẻ. Nếu là một chiếc đầm đen bình thường để đi làm, đi chơi với dáng ngắn, ôm sát trẻ trung thì nàng hoàn toàn có thể mix match chúng cùng những đôi boot đen cùng màu. Còn với những chiếc đầm sang trọng lộng lẫy hơn thì lựa chọn sẽ nên là đôi giày cao gót. Nàng có lựa chọn màu ánh kim để mình trông nổi bật hơn ở bữa tiệc. 

    4. Lựa chọn các loại áo khoác dài ngắn theo kiểu váy

    Một chiếc áo khoác ngoài sẽ là vị cứu tinh cho nàng trong những ngày hơi se lạnh. Tùy vào mỗi dáng váy mà nàng nên chọn áo khoác ngắn hoặc dài. Nếu bạn chọn chiếc váy đen ôm sát cơ thể dáng ngắn thì bạn nên chọn chiếc áo khoác denim hay bomber trẻ trung để mix match cùng nó. Còn với những chiếc váy đen dáng dài xẻ tả thì lại thích hợp với áo khoác dạ dài hoặc blazer hơn. 

    5. Sử dụng thắt lưng cho các loại váy suông

    Với những chiếc váy suông thì nàng hoàn toàn có thể mix match thêm thắt lưng để tôn lên vòng eo thon thả của mình hay thậm chí dùng nó để làm đường eo giả cao cải thiện tỉ lệ cơ thể bạn. Nếu là chiếc váy voan đen thì nàng hãy chọn thắt lưng từ vải mềm cùng màu với váy để trông thật nhẹ nhàng, yểu điểu. Còn với chiếc váy đen chất liệu khác thì bạn có thể mix match cùng những chiếc thắt lưng da ánh kim để mình thật thu hút và nổi bật.

    6. Túi xách sáng màu khi phối đồ với váy đen

    Sử dụng túi xách sáng màu khi phối đồ với váy đen

    Khi kết hợp túi xách với đầm đen thì sự lựa chọn số một của bạn chính là những chiếc túi có màu sáng. Khi sánh bước cùng nhau thì hai phụ kiện này sẽ làm nổi bật nhau và mang đến cho bạn sự sang trọng bất ngờ đấy. Bạn hãy thử trải nghiệm ngay nhé! 

    7. Khăn choàng tạo điểm nhấn cho chiếc đầm đen

    Chiếc đầm đen quyến rũ cũng được các nàng mix match với khăn choàng một cách cực hoàn hảo. Vào những đêm se lạnh mà nàng không muốn chiếc áo khoác phá hỏng vẻ đẹp của đầm đen xa hoa thì khăn choàng sẽ là lựa chọn số một. Nàng chỉ cần lưu ý chọn màu trung tính cho chiếc khăn choàng của mình để có set đồ ăn nhập hơn. 

    8. Sử dụng một số phụ kiện sáng màu

    Một chiếc đầm đen tuy thu hút nhưng đôi khi lại làm bạn bị đơn điệu và không có điểm nổi bật. Chính vì thế mà nàng nên mix match thêm một số phụ kiện sáng màu đi cùng nó như trắng, đỏ hay ánh kim. Nếu bạn không biết nên dùng phụ kiện gì thì Galle gợi ý những món đồ đơn giản như vòng tay, choker, mũ hoặc kính.

    9. Áo khoác da sành điệu

    Áo khoác da sành điệu mix cùng váy đen

    Nói đến da khiến ta luôn liên tưởng đến sự bụi bặm cực ngầu. Vì thế mà chắc chắn áo khoác da sẽ cực kỳ ăn ý cùng chiếc đầm đen quyến rũ. Bạn có thể lựa chọn chiếc đầm ôm sát dáng ngắn hay thậm chí là những chiếc đầm hai dây dài dáng xòe. Chắc chắn bạn sẽ mê mẩn phong cách này sau một lần thử. 

    10. Áo len mỏng với chân váy đen cá tính

    Nếu nàng đang tìm kiếm món đồ thật nổi bật nhưng lại không thích sự rườm rà của những chiếc váy cúp ngực lộng lẫy thì lựa chọn thay thế tuyệt với lại là chân váy đen cá tính. Một chiếc chân váy đen ôm sát khoe trọn vòng 3 gợi cảm cùng áo len mỏng cổ chữ V sẽ là cách phối đồ nữ cá tính dành cho bạn.

    11. Đừng quên mix đầm đen cùng với chiếc đồng hồ chính hãng phù hợp

    Đồng hồ chính là item hoàn hảo nhất để bạn hoàn thành set đồ với đầm đen của mình. Tùy vào sở thích và phong cách mà các nàng có thể chọn mẫu đồng hồ khác nhau. 

    • Những nàng trẻ trung năng động với những chiếc đầm đen cùng áo jacket cá tính sẽ thích hợp với mẫu đồng hồ dây kim loại mạnh mẽ. C4286/1 với thiết kế đặc biệt sẽ là lựa chọn số 1. Là sản phẩm tới từ thương hiệu đồng hồ Candino, C4286/1 mang dáng vẻ một chiếc lắc tay nhỏ gọn, xinh xắn cùng màu sắc trang nhã, giúp nữ chủ nhân nổi bật với set đầm đen dù ở bất cứ nơi đâu. 

    • Đối với các quý cô thanh lịch, dịu dàng nữ tính thì đồng hồ dây da tối màu hoặc ton sur ton với váy đen như Candino C4658/2, chiếc đồng hồ với dây da đen cách điệu sang trọng. Là sản phẩm ra đời hướng tới đối tượng là những quý cô yêu thích phong cách thời trang, hiện đại, C4658/2, sử dụng tông màu trắng hồng nữ tính cho phần mặt số, kết hợp với bộ dây da mang tới vẻ thanh lịch. Chiếc đồng hồ hứa hẹn sẽ phù hợp với nhiều dáng cũng như kích thước cổ tay của các quý cô Việt.

    • Một chiếc đồng hồ mang màu sắc thời thượng như C4415/1 sẽ phù hợp hơn cả với những quý cô hiện đại, sành điệu. Nằm trong BST Couples, Candino C4415/1 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ đậm chất classic với đường kính mặt chỉ 27mm cùng độ dày chưa đến 6mm. Kết hợp với đó là dây đeo chất liệu thép không gỉ 316L đan xen cùng lớp mạ màu công nghệ PVD cao cấp, các cọc số La Mã cổ điển nằm ngay ngắn trên nền mặt vàng được đánh vân khiến ta cho chiếc đồng hồ tuy được thiết kế đơn giản nhưng cũng ko kém phần tinh tế.

    Dù nàng mua đồng hồ với lý do gì thì cũng nên chọn cho mình chiếc đồng hồ chính hãng. Bởi chỉ chiếc đồng hồ với thiết kể tỉ mỉ mới đem đến sự thoải mái và tự tin khi đeo trên tay. Đồng thời chiếc đồng hồ sẽ khẳng định đẳng cấp của bạn. 

    Để yên tâm chọn lựa đồng hồ cho mình bạn hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Với hơn 17 kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên thân thiện, Galle chắc chắc sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt nhất. 

    Nếu muốn tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    Những chiếc đầm đen luôn cực thu hút và gợi cảm. Tuy nhiên với những cách phối đồ với đầm đen được chúng tôi giới thiệu, nàng có thể tự tin mix match chúng cùng những món đồ và phụ kiện khác để set đồ của nàng không bị đơn điệu và quá nhàm chán.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD