Cách phối đồ với giày Balenciaga cá tính nhất dành cho cả nam và nữ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
847 lượt xem
Bạn đã bao giờ tìm hiểu về giày Balenciaga cùng những ưu điểm thẩm mỹ tuyệt vời của nó hay chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua những cách phối đồ với giày Balenciaga dưới đây nhé!

Mục Lục

    Với phong cách thể thao rất năng động và trẻ trung, giày Balenciaga rất được giới trẻ yêu chuộng. Tuy nhiên việc chọn cách phối đồ với loại giày này thì không hề dễ dàng. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phối đồ với giày Balenciaga cá tính dành cho cả nam và nữ nhé!

    1. TOP 10 cách phối đồ với giày Balenciaga cho nữ

    Cách phối đồ với giày Balenciaga cá tính nhất dành cho cả nam và nữ

    Áo phông - Cách phối đồ với giày Balenciaga Triple S năng động cho nữ

    Áo phông luôn giúp bạn thoải mái và vô cùng dễ phối đồ đúng không nào? Với một chiếc áo phông trắng cùng một chiếc quần jogger hay quần jeans lửng, kết hợp cùng một đôi Balenciaga Triple S sẽ giúp bạn vô cùng năng động và đầy cá tính.

    Áo croptop - Phối đồ với Balenciaga Triple S trẻ trung

    Áo crop top là mẫu áo cá tính giúp bạn có thể khoe trọn vòng hai của mình đấy. Một chiếc áo croptop cùng một quần tây và giày Balenciaga Triple S sẽ cho bạn sự trẻ trung và đầy sự sexy đấy nhé.

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi là item quá đỗi quen thuộc trong mọi tủ đồ của các bạn gái, nó giúp các nàng khoe sự cá tính nhưng đầy lịch lãm và tinh tế. Cách phối đồ với áo sơ mi nữ cùng quần tây và giày Balenciaga đang được nhiều chị em lựa chọn mỗi khi đi làm hay đi chơi đều rất hợp lí.

    Áo oversize giấu quần - Cách phối đồ với Balenciaga đẹp

    Để có cách phối đồ với giày Balenciaga đẹp nhất, bạn nên lựa chọn phối cùng những chiếc áo oversize giấu quần nhé. Bí quyết của item này chính là: Oversize + Quần đùi jeans + giày Balenciaga cùng tất màu nổi trội. 

    Áo khoác dạ dáng dài

    áo dạ dáng dài - bí quyết phối đồ cùng giày Balenciaga  hiệu quả

    Áo khoác dạ dài luôn mang đến sự thanh lịch cũng như quý phái cho chị em. Khi kết hợp với áo dạ dáng dài, bạn nên lựa chọn đôi giày Balenciaga có màu sẫm cùng quần tây, nàng sẽ có được ngay một phong cách công sở nhã nhặn. 

    Quần thể thao

    Không có sự kết hợp nào hoàn hảo hơn item này, hai món đồ này dường như sinh ra là để dành cho nhau. Bạn nên kết hợp cả quần và áo thể thao cùng giày Balenciaga để có phong cách năng động và trẻ trung nhất. Nàng có thể sử dụng set đồ này để đi dạo, tập thể dục hay tập Gym đều khiến mình nổi bật.

    Quần jeans - Cách phối đồ với giày Balenciaga cổ cao 

    Để những chiếc giày Balenciaga cổ cao được phối một cách ăn ý nhất thì bạn nên lựa chọn quần jeans. Với sự keets hợp này bạn nên mang áo sơ mi nhé, đây là gu thời trang công sở đầy sang trọng và thanh lịch cho chị em đấy.

    phối giày Balenciaga  với quần jeans cực năng động

    Quần jogger

    Quần jogger là một dạng quần thể thao nhưng đầy chất bụi bặm và đường phố. Khi phối cùng giày Balenciaga bạn nên lựa chọn những mẫu quần jogger kaki nhé, để phong cách của bạn thêm cá tính và chất lừ nhưng không kém phần hấp dẫn. Đây chắc chắn sẽ là một trong những cách phối đồ đơn giản mà đẹp bất cứ cô gái nào cũng nên biết. 

    Đồ da

    Đồ da không phải là sự lựa chọn tối ưu khi kết hợp với giày Balenciaga, nhưng đây cũng là item vô cùng độc đáo đấy. Với phong cách phối đồ này đem đến cho bạn nữ sự khỏe khoắn và vô cùng cá tính đấy.

    Đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ

    Một chiếc đồng hồ đeo tay Thụy Sỹ sẽ làm bạn nổi bật hơn khi phối đồ với giày Balenciaga đấy.

    • Nếu nàng là người có tính cách nhẹ nhàng, thùy mị, yêu thích sự dễ thương thì nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế mảnh mai nhé. Chiếc đồng hồ nữ CERTINA C001.007.36.116.02 là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Với thiết kế dây da đỏ kết hợp màu mặt vàng hồng tạo ra sự nhẹ nhàng và thanh thoát xen lẫn chút hơi hướng cổ điển. Đồng thời màu sắc tươi mưới, sẽ là điểm nhấn giúp nàng nổi bật hơn trong phong cách của mình.

    • Nếu nàng là người yêu thích phong cách sang trọng, cuốn hút thì nên lựa chọn chiếc đồng hồ Candino C4563/2 nhé. Với thiết kế dây da đen kết hợp với mặt đồng hồ đính đá đầy sang trọng, C4563/2 mang đến vẻ đẹp quý phái cho chị em. Bên cạnh đó mặt đồng hồ có màu đen huyền bí tạo nên sự bí hiểm và cuốn hút hơn trong phong cách. 

    Bạn nên mua cho bản thân mình một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng nhé! Những chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng luôn có chất lượng bền bỉ và mang lại cảm giác vừa tay tuyệt đối. Thiết kế được chau chuốt đến từng centimet sẽ không làm chị em phải thất vọng. Còn chần chờ gì nữa, hãy mua ngay một chiếc đồng hồ chính hãng để phối với giày Balenciaga thôi nào! 

    Để mua được một chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng bạn hãy tìm đến Galle Watch nhe. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ, sẽ luôn mang đến cho bạn những chiếc đồng hồ tuyệt vời. Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí nhé!

    2. Gợi ý 11 cách phối đồ với Balenciaga cho nam đẹp

    Gợi ý 11 cách phối đồ với balenciaga cho nam đẹp

    Phong cách layer - Cách phối đồ với Balenciaga Triple S bụi bặm

    Phong cách layer dường như đang quá thịnh hành trong phong cách phối đồ cho những chàng trai cá tính. bạn có thể phối giày  Balenciaga Triple S với áo thun trắng bên trong, tiếp đến là áo sơ mi caro còn ngoài cùng khoác thêm một chiếc áo kaki để có phong cách bụi bặm chất lừ. 

    Áo phông - Cách phối đồ với giày Balenciaga Speed Trainer chất

    Balenciaga Speed Trainer là mẫu giày khá hầm hố, do đó đòi hỏi bạn phải phối đồ sao cho chất nhất. Bạn có thể mang áo ba lỗ, một chiếc quần jeans rách gối cùng một chiếc áo sơ mi quấn ngang hông khi phối đồ với đôi giày này. Cách phối đồ nam trẻ trung này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi chàng trai. 

    Áo sơ mi

    Hình tượng soái ca trong mắt chị em khi nào cũng gắn liền với một chàng trai mang áo sơ mi trắng. Bạn nên kết hợp một cách lịch lãm áo sơ mi trắng, quần tây và giày Balenciaga nhé! Các nàng sẽ đổ rần rần với phong cách này mất thôi.

    Quần baggy

    Quần Baggy nam phối cùng giày Balenciaga cực hiện đại

    Quần baggy trễ đũng kết hợp với giày Balenciaga sẽ tạo nên phong cách hiphop cho bạn đấy. nếu bạn mang thêm một chiếc áo thun mỏng hay áo ba lỗ còn giúp bạn tôn lên được cơ bắp của mình nữa cơ. 

    Quần jeans rách - Phối đồ với Balenciaga Speed Trainer ngầu

    Nếu bạn hỏi cách phối đồ với giày Balenciaga Speed Trainer sao cho ngầu nhất, thì câu trả lời dành cho bạn đó là hãy phối cùng với quần jeans rách. Phong cách này không những cho phái mạnh sự năng động mà còn bộc lộ cá tính mạnh mẽ và phá cách.

    Áo hoodie

    Áo hoodie là kiểu áo rộng rãi, thoải mái và rất thể thao, cho nên khi kết hợp với giày Balenciaga sẽ là sự kết hợp tuyệt vời. Bạn sẽ có cho mình sự trẻ trung, năng động và đầy năng lượng với sự kết hợp này.

    Cách phối đồ với áo hoodie cho nam cùng quần thể thao dài có đường kẻ sọc và giày Balenciaga kiểu dáng thể thao được coi là một set đồ năng động và thoải mái nhất rất được nam giới yêu thích hiện nay.

    Áo len mỏng - Phối đồ với giày Balenciaga Triple S cho nam

    Phong cách phối đồ áo len mỏng với giày Balenciaga Triple S thường được các chàng trai sử dụng vào những ngày mùa thu se lạnh để đi chơi cùng bạn bè hay xuống phố. Phong cách này sẽ cho bạn sự trưởng thành và nhã nhặn, nhưng bên cạnh đó không kém phần trẻ trung đâu nhé.

    Áo nỉ

    Áo nỉ phối với giày Balenciaga nam

    Áo nỉ với chất liệu dày dặn cùng thiết kế trẻ trung sẽ giúp các chàng có một phong cách thật năng động cho mùa đông này đấy. Bạn nên kết hợp giày Balenciaga cùng áo nỉ và quần kaki đen để có sự hòa hợp tuyệt vời nhất nhé. Bạn có thể đi học, đi chơi hay đi dạo phố với phong cách này đều có thể được.

    Quần vải ống đứng

    Quần vải ống đứng khi phối đồ cùng giày Balenciaga sẽ cho bạn một phong cách lịch lãm, sang trọng và đầy cuốn hút. Bạn nên lựa chọn một chiếc áo sơ mi để phối cho phong cách kết hợp này nhé!

    Phối giày Balenciaga cùng phụ kiện

    Bạn nên thêm vào phong cách phối đồ với giày Balenciaga của mình một vài phụ kiện như túi đeo chéo, ví, kính, vòng tay,... để có thêm điểm nhấn đồng thời làm nổi bật phong cách của bản thân nhé! 

    Phối cùng chiếc đồng hồ chính hãng

    Một chiếc đồng hồ đeo tay là phụ kiện không thể thiếu dành cho các bạn nam khi phối đồ với giày Balenciaga.

    • Nếu bạn là người đàn ông theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng thì Galle khuyên bạn nên lựa chọn mẫu đồng hồ Rado R27056852. Với chất liệu ceramic coong nghệ cao cùng tông màu đen bóng bảy, chiếc đồng hồ mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng. Không quá khó hiểu nếu như nói R27056852 là biểu tượng của những quý ông quyền lực. 

     

    • Với bạn nam có cá tính trẻ trung, mạnh mẽ thì chiếc đồng hồ nam ALPINA ALPINERX AL-283LBN5NAQ6 sẽ vô cùng phù hợp với bạn. Được trang bị dây đeo silicon trẻ trung với độ co giãn tốt, AL-283LBN5NAQ6 tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho người sử dụng. Cùng với đó là dáng vẻ thể thao cũng như độ bền tốt sẽ giúp bạn vô cùng yên tâm ngay cả khi tham gia các hoạt động dưới nước.

    Đồng hồ nam ALPINA ALPINERX AL-283LBN5NAQ6

    Đồng hồ chính hãng luôn nâng tầm đẳng cấp của bạn, khi bạn kết hợp với một đôi giày Balenciaga real, với một chiếc đồng hồ chính hãng bạn sẽ có phong thái đẳng cấp hơn gấp bội. Chất lượng những chiếc đồng hồ chính hãng luôn vượt trội và vô cùng bền bỉ. Cảm giác đeo thì luôn thoải mái và dễ chịu. Để đầu tư một phong cách hoàn chỉnh và thời thượng nhất, chắc hẳn bạn không ngần ngại mua một chiếc đồng hồ chính hãng đúng không nào?

    Để mua được đồng hồ chính hãng, hãy đến với Galle Watch ngay nhé! Chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường trong nước. Bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn. 

    Galle Watch vừa giới thiệu đến bạn cách phối đồ với giày Balenciaga cá tính nhất dành cho cả nam và nữ. Hi vọng với những gợi ý mà chúng tôi đã đưa ra, bạn có thể lựa chọn những phong cách phối đồ với giày Balenciaga hợp với bản thân mình nhất. Hãy luôn cố gắng thay đổi phong cách hàng ngày để tránh nhàm chán và tạo sức hút cho bản thân nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD