Những tuyệt chiêu phối đồ với giày cổ cao nam khiến phái nữ mê mẩn

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
154 lượt xem
Nếu đã yêu thích giày cao cổ nam thì chắc chắn bạn sẽ rất cần những tuyệt chiêu phối đồ với giày cao cổ nam mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây.

Mục Lục

    Mặc đẹp không chỉ phụ nữ mới cần. Phái mạnh cũng cần phối đồ làm sao cho bắt mắt để thể hiện phong cách và sự tự tin. Với một đôi giày cao cổ, bạn sẽ có những ý tưởng mix and match như thế nào? Cùng chúng tôi khám phá cách phối đồ với giày cổ cao nam cực chất khiến phái đẹp mê mẩn ngay sau đây nhé!

    1. Quần jean - Phối đồ với giày cổ cao nam đơn giản

    Những tuyệt chiêu phối đồ với giày cổ cao nam khiến phái nữ mê mẩn

    Quần jean là một item chứa số lượng lớn trong tủ đồ của anh em. Thiết kế đơn giản, cá tính và quá ư dễ mặc khiến chiếc quần này được phái mạnh vô cùng yêu thích.

    Cách phối đồ nam với quần jean cùng giày cổ cao cũng đang rất thịnh hành hiện nay. Trong những ngày bình thường, bạn chỉ cần phối giày cổ cao nam với quần jean là đủ. Combo này mang đến vẻ casual, khỏe khoắn và năng động cho mọi chàng trai. Bạn có thể phối cùng nhiều dạng áo khác nhau từ áo sơ mi, áo phông cho đến hoodie đều ổn cả. Nếu muốn tạo điểm nhấn thì đừng quên sử dụng thêm phụ kiện như đồng hồ hay kính mắt nhé!

    2. Quần kaki màu

    Nếu quần kaki tối màu là lựa chọn an toàn thì sao không thử những thiết kế sáng màu một chút nhỉ? Trắng, đỏ hay vàng là màu thường được chọn nhất để tạo nên sức hút ấn tượng. Những anh chàng cá tính với gu thời trang chất chơi đều thích thú với cách phối quần kaki màu cùng giày cao cổ.

    Với sự nổi bật ở chiếc quần, bạn chỉ cần chọn giày và áo màu tối hay cùng tone là có ngay diện mạo cực ngầu. Đừng tham lam mix nhiều màu sắc quá là làm hỏng ngay diện mạo đấy. Trong trường hợp này, những chiếc áo phông hay áo ba lỗ trơn là phù hợp nhất.

    3. Theo phong cách layer - Phối đồ với giày Dr Martens nam cổ cao bụi bặm

    Giày Dr Martens là một trong số những thiết kế có lịch sử lâu đời vẫn luôn được tín đồ thời trang yêu thích. Nó được ưu ái là bởi sở hữu dáng vẻ thanh lịch, cá tính và phù hợp với nhiều phong cách.

    Những đôi Dr Martens cổ cao là lựa chọn quá hoàn hảo cho một phong cách trẻ trung và bụi bặm. Bạn hãy kết hợp item này với phong cách layer để hoàn thiện diện mạo của mình. Dù là màu sắc và chất liệu gì thì món đồ của bạn sẽ đều cực kỳ ấn tượng.

    4. Kết hợp giày cao cổ nam với đồng hồ chính hãng

    Kết hợp giày cao cổ nam với đồng hồ chính hãng

    Một trong những cách làm bạn nổi bật tuy có cùng phong cách với người khác chính là kết hợp cùng đồng hồ. Món phụ kiện thời trang này sẽ tôn lên cá tính và nâng cao đẳng cấp của chủ nhân. Lựa chọn đồng hồ còn tùy thuộc vào công việc và sở thích của bạn. Hãy hiểu bản thân để có quyết định chính xác nhất. 

    • Nếu bạn là người ưa phong cách tối giản thì hãy kết hợp giày cao cổ với đồng hồ có thiết kế classic. Điển hình là chiếc đồng hồ nam Certina C035.410.16.057.00. Mẫu sản phẩm này mang diện mạo đen thanh lịch. Mặt số và bộ kim tinh tế nổi bật trên nền đen tuyền tối giản nhưng ấn tượng.

    Certina C035.410.16.057.00

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C035.410.16.057.00 ‹‹‹

    • Ngược lại, những người nổi loạn chắc chắn thích các mẫu đồng hồ cá tính với thiết kế ấn tượng. Một trong số những sản phẩm được yêu thích nhất chính là đồng hồ Rado R27100162. Chiếc máy này nổi bật với mặt số lộ cơ cùng sắc đen cá tính. Khi đeo lên tay, bạn sẽ thể hiện được cái tôi mạnh mẽ và độc đáo của mình.

    Rado R27100162

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R27100162 ‹‹‹

    Phong cách của bạn chỉ được nâng tầm nếu chiếc đồng hồ được lựa chọn là sản phẩm chính hãng. Cỗ máy ấy mới đủ sang trọng và tinh tế để phù hợp với chủ nhân. Khi sử dụng nó, bạn sẽ thấy hài lòng về độ bền bỉ, chính xác và tính thẩm mỹ.

    Một trong những địa chỉ mua hàng đáng tin cậy nhất là Galle Watch. Chúng tôi tự hào là một trong số ít những đơn vị tiên phong trong ngành tại thị trường trong nước. Với số lượng đối tác lên đến hơn 20 thương hiệu nổi tiếng, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng luôn được cập nhật.

    Để thuận tiện cho khách hàng, chúng tôi đã xây dựng trang web bán hàng chính thức: DONGHOTHUYSY.VN. Bạn hãy truy cập ngay vào địa chỉ này để có cơ hội sở hữu các sản phẩm mới nhanh chóng và tiện lợi. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 18006785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    5. Đồ da - Cách phối đồ với giày cổ cao nam cực ngầu

    Một trong những item làm bạn thay đổi diện mạo ngay tắp lự chính là đồ da. Bạn có thể lựa chọn từ áo khoác, áo sơ mi, cho đến quần da cho mình. Đơn giản nhất là mặc áo khoác da cùng giày cao cổ nam. Nếu muốn phong cách cực ngầu thì hãy chọn cách phối leather on leather nhé. Chú ý một chút đến tone màu để tổng thể không bị mất sự hài hòa.

    6. Áo len mỏng

     Áo len mỏng

    Ngày gió về là lúc bạn nên mặc áo len mỏng để giữ ấm và bảo vệ sức khỏe. Các mẫu áo len cho nam thường có màu sắc cơ bản và thiết kế đơn giản. Thiết kế này dễ mặc nhưng lại không có mấy điểm nhấn cho diện mạo. Vậy phải làm sao?

    Đơn giản thôi, hãy đi thêm một đôi giày cổ cao nam nhé! Thiết kế đặc biệt của item này mau chóng tạo điểm nhấn, giúp bạn trông khỏe khoắn và phong cách hơn. Hãy nhớ mặc thêm áo khoác nữa cho ấm và hợp thời trang bạn nhé!

    7. Áo thun - Phối đồ với giày cao cổ nam đầy trẻ trung

    Phối đồ với áo thun nam cùng với giày cao cổ là cách kết hợp chuẩn khỏi cần chỉnh. Sự cơ bản nhưng cuốn hút của mẫu áo này chắc chắn sẽ hợp với mọi chàng trai. Bạn có thể áp dụng công thức này với mọi chiếc áo trong tủ đồ của mình. Chắc chắn một điều là kết quả đều ấn tượng giống nhau.

    Khi kết hợp áo thun với giày cao cổ, bạn có thể lựa chọn đa dạng thiết kế như áo oversize, áo phông trơn, áo họa tiết,... Việc sơ vin hay để vạt buông thõng điều ổn và mang đến các sắc thái phong cách khác nhau. Với set đồ này, điểm nhấn chính là đôi giày cổ cao. Phối đồ với giày cổ cao nam cùng áo thun sẽ mang đến cảm giác đôi chân dài và kiểu dáng thể thao, cá tính cho người mặc.

    8. Áo khoác kaki

    Áo khoác kaki

    Phối giày cổ cao với áo khoác kaki là ý tưởng tuyệt vời. Chiếc áo khoác có phom khỏe khoắn cùng đôi giày chất lừ sẽ mang đến diện mạo thu hút cho bạn. Hãy lưu lại cách phối đồ này để áp dụng ngay trong những ngày trời lạnh bạn nhé!

    9. Áo dạ dáng dài cho anh chàng lịch lãm

    Những mẫu áo dạ dáng dài là thiết kế mang đến cho chàng một phong cách lịch lãm ngay lập tức. Phần vạt áo dài quá hông tạo nên sức hút và cảm giác cao lên trông thấy. Để tăng phần cá tính cho trang phục này, chỉ cần phối thêm một đôi giày cổ cao là ổn.

    Làm sao để phối đồ với giày cao cổ nam đẹp là điều không mấy khó khăn. Chỉ cần các anh em áp dụng ngay những tuyệt chiêu phối đồ với giày cổ cao nam trên đây là có ngay diện mạo cực ngầu rồi. Lưu ngay công thức yêu thích để áp dụng hàng ngày ngay nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD