Bí quyết phối đồ với giày thể thao đỏ nam chuẩn không cần chỉnh

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1199 lượt xem
Những đôi giày đỏ luôn là vũ khí bí mật của các chàng trai. Nắm được những cách phối đồ với giày đỏ nam chắc chắn các chàng đã có một diện mạo hoàn hảo rồi đấy!

Mục Lục

    Giày thể thao đỏ - xu hướng thời trang cho nam giới chưa bao giờ hết hot. Bất kỳ người đàn ông nào cũng mê mẩn với phụ kiện này bởi tính năng vừa đẹp lại vừa chất mà chúng đem lại. Vậy thì hôm nay, mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách phối đồ với giày đỏ nam gây ấn tượng nhất hiện nay nhé!

    1. Đặc điểm của các mẫu giày đỏ nam

    Bí quyết phối đồ với giày thể thao đỏ nam chuẩn không cần chỉnh

    Đặc điểm của những mẫu giày đỏ

    Giày đỏ nam là những mẫu giày thể thao được thiết kế với màu sắc đỏ, đây là tông màu nóng và khá nổi bật. Bao gồm có màu đỏ đun, đỏ mận và đỏ tươi. 

    Ưu điểm của giày màu đỏ dành cho nam

    • Mẫu giày nam màu đỏ tinh tế và sang trọng luôn được cánh mày râu lựa chọn cho xu hướng thời trang những năm trở lại đây.

    • Mẫu giày đỏ giúp cho các anh chàng tạo nên set đồ độc đáo, mạnh mẽ, nam tính.

    • Chọn giày màu đỏ cũng chứng tỏ là người thích sự nổi bật, đam mê, tinh thần hăng hái nhiệt huyết cháy bỏng. Ngoài ra họ còn thuộc tiếp quý ông xa hoa, thời thượng, có kiến thức về thời trang.

    2. Phối đồ với giày đỏ nam với áo gì?

    Áo phông

    Áo phông là kiểu áo rất quen thuộc đối với cánh mày râu, bạn có thể dễ dàng để sửu dụng khi phối đồ với giày đỏ nam. Đây là phong cách trẻ trung tạo nên sự hài hòa nhất khi bạn mặc đi chơi, đi dạo phố giúp bạn trở lên tự tin hơn trong cuộc sống. 

    Áo sơ mi

    Cách phối đồ nam với áo sơ mi cùng quần âu hoặc quần jeans với những đôi giày tối màu dường như đã quá quen thuộc thì hãy thử kết hợp với đôi giày đỏ xem sao? Đừng sợ rằng nó sẽ bị lố, bạn có thể mix với đôi giày đỏ sẫm một chút thì trông bạn sẽ cực độc đáo và nam tính.

    Phối đồ với giày đỏ nam cùng áo hoodie

    Bộ đôi áo hoodie và giày thể thao đỏ chính là một phong cách thể thao khỏe khoắn được chàng trai này tận dụng triệt để, giúp “khoe” vẻ nam tính, năng động. Với kiểu mix này bạn có thể lựa chọn mặc cùng với những chiếc quần lửng chất liệu thô hoặc bò nhé! 

    Áo khoác

    Sẽ chẳng cô nàng nào có thể rời mắt khỏi một chàng trai ăn mặc “chất lừ” với áo khoác dạ, áo kaki kết hợp với quần jeans và giày đỏ cả. Bởi vì với set đồ này trông bạn sẽ cực kỳ cuốn hút. Hãy thử phối đồ với áo khoác nam cùng một đôi giày đỏ, chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú với cách kết hợp này đấy! 

    Đồ da 

    Phối đồ với giày đỏ nam cùng đồ da sẽ khiến bạn “nổi bật” mà không “chói mắt”. Với set đồ da được mix cùng với mẫu giày đỏ này, bạn sẽ thật phong cách, khỏe khoắn và trẻ trung.

    Áo nhiều lớp theo phong cách layer

    Đừng quên bỏ qua cách phối với nhiều lớp theo phong cách layer nhé! Với phong cách này, khi kết hợp giày đỏ bạn nên phối cùng với 1 lớp áo cùng màu với đôi giày để tạo mối liên kết sẽ khiến set đồ của bạn hoàn hảo hơn. 

    3. Cách phối đồ với giày đỏ nam với quần phù hợp nhất

    Cách phối đồ với giày đỏ nam với quần phù hợp nhất

    Quần jean

    Quần jeans màu xanh bạc khi kết hợp với áo thun trắng và giày đỏ sẽ mang lại một phong cách năng động, trẻ trung nhất cho người mặc. Chắc chắn sẽ có nhiều bạn nam yêu thích phong cách phối đồ này. 

    Quần thể thao

    Nhắc đến những chiếc quần thể thao, ta không thể bỏ qua phong cách thể thao – phong cách đang được giới trẻ đón nhận nhiệt tình. Để có được vẻ ngoài đậm chất thể thao, đơn giản bạn đừng quên phối đồ với quần thể thao nam cùng một đôi giày đỏ và áo thun là đủ để có được một diện mạo vừa năng động lại vừa chất rồi. 

    Phối đồ với giày đỏ nam cùng quần kaki

    Khi đi dạo phố, bạn nam có thể chọn cho mình chiếc quần kaki với đôi giày đỏ trông bạn trẻ trung hơn và tạo được cảm giác thoải mái nhất khi mặc đồ. 

    Quần short

    Quần short cũng là một “bảo bối” để chàng kết hợp thành công với những đôi giày thể thao màu đỏ. Một chiếc kính râm sẽ giúp bạn thêm “chất chơi” hơn.

    3. Cách phối đồ với giày màu đỏ nam với phụ kiện

    Cách phối đồ với giày màu đỏ nam với phụ kiện

    Đồng hồ chính hãng - Phối đồ với giày thể thao đỏ nam thể hiện cá tính

    Đeo một chiếc đồng hồ thể hiện phong cách và lối sống của bạn, giống như việc bạn diện một bộ quần áo hay lái một chiếc xe vậy. Tuy nhỏ bé nhưng món phụ kiện này lại có ý nghĩa quan trọng giúp hoàn thiện phong cách và tôn lên cá tính của chủ sở hữu. 

    Người lãng mạn: Hãy chọn những mẫu đồng hồ mềm mại, nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ kiểu cách khác lạ một chút để tạo nên một sự hưng phấn mới mẻ cho mình. Một trong những lựa chọn tuyệt vời của bạn chính là chiếc đồng hồ Certina C035.407.11.037.00. 

    CERTINA C035.407.11.037.00

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C035.407.11.037.00 ‹‹‹

    Đồng hồ Certina C035.407.11.037.00 chính là một mẫu đồng hồ nam được yêu thích nhất hiện nay của thương hiệu này. Cỗ máy đếm này không chỉ chinh phục người dùng bằng thiết kế thanh lịch, trẻ trung mà còn bởi chất lượng tuyệt vời đến từ cỗ máy bên trong.  

    Người sống thực tế: Nên chọn những chiếc đồng hồ lịch sự, trang nhã, họa tiết trên mặt đồng hồ rành mạch rõ ràng, thậm chí là đơn giản. Bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ Ernest Borel GS5680-25121.

    ERNEST BOREL GS5680-25121

    ››› Mua ngay đồng hồ ERNEST BOREL GS5680-25121 ‹‹‹

    ERNEST BOREL GS5680-25121 sở hữu phong cách thanh lịch và đơn giản với tông thép bóng làm chủ đạo ở cả dây và vỏ. Mặt số hiển thị được thiết kế theo phong cách tối giản hóa với bộ kim và cọc số vạch thanh mảnh, phủ dạ quang, nổi bật cùng nền đánh vân trung tâm, giúp người sử dụng dễ dàng bao quát thời gian một cách tiện lợi.

    Với người cá tính: Người thích tìm tòi một sự thay đổi làm mới sẽ rất hợp với các mẫu đồng hồ độc đáo, cá tính, thậm chí đôi chút kỳ dị để giữ cho tâm trí bạn luôn năng động, phóng khoáng. Ví dụ như mẫu đồng hồ Longines L5.655.4.16.2.

    LONGINES L5.655.4.16.2

    ››› Mua ngay đồng hồ LONGINES L5.655.4.16.2 ‹‹‹

    Đồng hồ Longines L5.655.4.16.2 sử dụng bộ máy quartz Thụy Sĩ cực kỳ chính xác và bền bỉ, kết hợp cùng thiết kế vô cùng đẳng cấp và thanh mảnh nên rất dễ lấy lòng ngay cả những tín đồ yêu đồng hồ khó tính nhất. Kích thước mặt số được thiết kế màu trắng trang nhã kết hợp với những vạch số thanh thoát và những chiếc kim rốn vô cùng lạ mắt mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn sở hữu. 

    Một người hồn nhiên, vui vẻ và dễ gần: Nên chọn mẫu đồng hồ trang nhã và không quá phá cách là phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Longines L4.709.4.87.6.

    LONGINES L4.709.4.87.6

    ››› Mua ngay đồng hồ LONGINES L4.709.4.87.6 ‹‹‹

    LONGINES L4.709.4.87.6 là chiếc đồng hồ dành cho các quý ông thuộc dòng La Grande Classique De Longines. Trái tim đồng hồ là bộ máy quartz Thụy Sĩ cực kỳ chính xác và bền bỉ, kết hợp cùng thiết kế vô cùng đẳng cấp và thanh mảnh. Đây chắc chắn sẽ là một trong số những mẫu đồng hồ nam kim cương phù hợp nhất để phối đồ với giày thể thao đỏ nam.

    Nên mua đồng hồ chính hãng

    Tuy nhiên, đồng hồ là vật dụng không chỉ để xem giờ mà nó còn mang lại nhiều giá trị lớn trong cuộc sống. Hãy lựa chọn những địa chỉ bán đồng hồ chính hãng, uy tín để có những sản phẩm chất lượng nhất. Nếu bạn còn phân vân trong việc tìm kiếm một địa chỉ bán đồng hồ uy tín, chất lượng thì chuỗi cửa hàng của Galle Watch - hệ thống phân phối các sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới sẽ là một lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Túi xách

    Ngày nay, túi xách không chỉ là phụ kiện thời trang dành riêng cho phụ nữ, mà còn là bảo bối  của cánh mày râu. Để thêm tự tin với phong cách ăn mặc cùng với cá tính thời trang độc đáo của mình, bạn có thể mix túi xách màu đen, trắng hoặc ton - sur - ton đỏ với một đôi giày màu đỏ. Tránh phối cùng cacstoong nổi bật khác như xanh, cam, vàng,...

    Nếu cảm thấy set đồ của bạn hơi nhàm chán và thiếu một chút đặc sắc thì bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc mũ snapback cho phong cách cool ngầu, hoặc panama cho những quý ông lịch lãm,.....

    Với những cách phối đồ với giày đỏ nam mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức mới để bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc tạo nên phong cách, cá tính riêng của mình. Chúc bạn sẽ luôn thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD