Gợi ý 6 công thức phối đồ với giày lười nam trên cả tuyệt vời

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
154 lượt xem
Bạn là người yêu thích sự đơn giản, tiện dụng vậy thì hãy bỏ túi ngay cho mình những cách phối đồ với giày lười nam mà chúng tôi bật mí dưới đây nhé!

Mục Lục

    Giày lười nam là món đồ mà mọi chàng trai đều yêu thích vì sự đơn giản và tiện lợi của nó. Nhưng không phải vì đơn giản mà bạn không thể có một set đồ hợp thời. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 6 công thức phối đồ với giày lười nam được ưa chuộng nhất hiện nay.

    1. Giày lười nam là gì?

    Gợi ý 6 công thức phối đồ với giày lười nam trên cả tuyệt vời

    Giày lười nam là loại giày được sử dụng rất phổ biến hiện nay với thiết kế không có phần dây buộc, có thể xỏ vào ngay khi cần sử dụng.

    Những đôi giày lười được ra đời ở Vương quốc Anh vào khoảng gần đầu thế kỷ XX. Vua Anh đã lệnh cho những người thợ làm giày thiết kế kiểu giày mới không có dây nhưng vẫn phải đảm bảo tính lịch sự để tiết kiệm thời gian đi giày hơn

    Giày lười nam thường được chia làm hai loại là slip on và penny. Chúng đều có chung đặc điểm nhưng chỉ khác nhau về chất liệu. 

    2. Bật mí 6 cách phối đồ với giày lười nam được yêu thích nhất hiện nay

    Bật mí 6 cách phối đồ với giày lười nam

    Những đôi giày lười rất đơn giản và dễ kết hợp nhưng bạn vẫn cần nắm rõ nhưng quy tắc và những cách phối đồ cơ bản với đôi giày này để tránh mắc những lỗi thời trang không đáng có. Chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn 6 cách phối đồ với giày lười nam sau đây.

    Quần jean phối với áo thun

    Quần jean và áo thun là combo huyền thoại nhất trong làng thời trang. Vào những ngày bạn băn khoăn không biết nên mặc gì thì set đồ này trở lên thật hoàn hảo. Chúng vừa đơn giản, tiện lợi lại không kém phần gọn gàng và năng động.

    Chính vì thế mà chiếc giày lười slip on với chất liệu vải sẽ cực kỳ ăn ý khi ở cùng hai món đồ này. Bạn sẽ có vẻ ngoài tràn trề năng lượng và cực cuốn hút khi diện chúng kể cả khi đi làm cho đến đi chơi, đi du lịch. Đây sẽ là cách phối đồ nam trẻ trung mà chàng trai nào cũng nên nắm được. 

    Quần kaki - Cách phối đồ với giày lười nam đơn giản

    Quần kaki là loại quần được làm bằng vải kaki vô cùng bền và cực trend dạo gần đây. Loại quần này sẽ phù hợp với những chàng trai yêu thích sự khỏe khoẳn, trẻ trung. Đặc biệt, vì là vải kaki nên chúng có đa dạng khá nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.

    Một item phong phú như thế chắc chắn có thể kết hợp cùng đôi slip on đơn giản. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải chú ý tới màu sắc của hai món đồ này. Dù có yêu thích ton-sur-ton thì bạn cũng  không nên chọn chiếc quần kaki cùng màu với giày lười nhé!

    Phối đồ với giày lười nam cùng đồ vest thanh lịch

    Phối đồ với giày lười nam cùng đồ vest thanh lịch

    Khác với những loại quần áo khác, đồ vest luôn là món đồ toát lên sự lịch lãm, sang trọng. Chúng thường được phái nam chọn lựa trong những không gian cần tính nghiêm túc như đi làm hay thậm chí là những ngày cực đặc biệt như ngày cưới vậy. 

    Vì sự sang trọng của mình mà bộ đồ vest sẽ hợp với giày lười penny làm từ chất liệu da hơn là những đôi slip on vải năng động. Hãy thử trải nghiệm cách phối đồ vest nam cùng đôi giày lười màu tối như nâu hoặc đen nhé! Chắc chắn bạn sẽ thích mê cách kết hợp này đấy! 

    Phối hợp một chiếc đồng hồ chính hãng với giày lười vải nam

    Một chiếc đồng hồ với sự đa dạng, phong phú có thể hoàn toàn dễ dàng kết hợp cùng đôi giày lười nam trong mọi set đồ và mọi phong cách khác nhau. 

    • Những chàng trai còn là học sinh, sinh viên với vẻ ngoài trẻ trung năng động cùng gu thời trang cá tính, hướng tới sự thoải mái thì một chiếc đồng hồ dây da hay dây nato sẽ là lựa chọn số một. Chiếc đồng hồ Alpina AL-240S4S6 sở hữu thiết kế mặt tròn năng động cùng dây nato xanh là một ví dụ điển hình nhất. 

    • Còn những quý ông thành đạt, mong muốn sự lịch lãm, sang trọng và xa hoa với đôi penny lại phù hợp với những chiếc đồng hồ dây kim loại mạnh mẽ như chiếc đồng hồ Rado R22910123 đến từ thương hiệu Rado với dây thép không gỉ kết hợp hai màu trắng vàng sang trọng.

    • Nếu là một quý ông mạnh mẽ, khỏa khoắn đam mê phong cách bụi bặm, bạn có thể phối đồ với giày lười cùng một chiếc đồng hồ với chất liệu ceramic công nghệ cao như đồng hồ Rado R27100162. Sở hữu thiết kế ấn tượng với mặt số lộ cơ khỏe khoắng, chiếc đồng hồ đem đến cho các quý ông vẻ ngoài phong trần đầy nam tính.

    Nên mua đồng hồ chính hãng 

    Có rất nhiều lý do để bạn chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng thay vì đồ giả, đồ kém chất lượng. Những chiếc đồng hồ chính hãng vói thiết kế tỉ mỉ mới có thế toát lên vẻ thời thượng và mang đến sự tự tin cho bạn. Hơn nữa chúng còn khẳng định giá trị chính con người bạn. 

    Để chọn mua một chiếc đồng hồ ưng ý, bạn cần đến những cơ sở đồng hồ uy tín và đảm bảo. Lúc này, Galle Watch tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu Việt Nam với hơn 17 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và sự phục vụ tuyệt vời nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    Phong cách layer bụi bặm

    Phong cách layer chính là kiểu kết hợp nhiều lớp quần áo với nhau, chúng được những chàng trai có gu thẩm mĩ cao và yêu thích sự cool ngầu, bụi bặm ưa chuộng. Tùy vào những item trong set đồ này mà bạn có thể lựa chọn slip on hoặc penny đi cùng.

    Ví dụ như một bộ đồ với áo sơ mii, áo khoác len cargigan, áo khoác kaki cùng quần kaki sẽ được mix match cùng đôi giày slip on vải trẻ trung năng động. Còn những bộ đồ có áo khoác dạ dài hay quần âu lại thích hợp hơn khi đi kèm với penny.

    Phối đồ với giày lười nam cùng quần short trẻ trung

    Phối đồ với giày lười nam cùng quần short trẻ trung

    Quần short trẻ trung cũng là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của các chàng trai. Một chiếc quần short vừa tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người mặc lại vừa khiến bạn trông năng động, nhiệt huyết hơn rất nhiều.

    Cách phối đồ với quần short nam cùng một đôi giày lười sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi chàng trai. Bởi lẽ cả hai món đồ đều theo xu hướng đơn giản, thoải mái nên đây không thể là sự kết hợp thất bại được. Bạn hãy tin tưởng và mix match set đồ này một lần nhé!

    Giày lười nam là món đồ cực đơn giản, nhưng bạn hoàn toàn có thể tạo được những bộ đồ sành điệu, hợp thời với chúng qua những gợi ý phối đồ với giày lười nam được chúng tôi gợi ý trong bài viết. Hy vọng bạn có thể chọn được cho mình phong cách thời trang mà bạn yêu thích nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD