15 cách phối đồ với giày lười nữ tuyệt đẹp mọi cô gái đều nên thử

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
3421 lượt xem
Nếu các nàng muốn thử những phong cách mới lạ và cuốn hút thì đừng bỏ qua những cách phối đồ với giày lười nữ mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé!

Mục Lục

    Trong tủ giày của bạn hiện đang có bao nhiêu đôi giày lười rồi! Bạn đã biết cách phối đồ cực chất với giày lười chưa? Hôm nay, Galle watch sẽ bật mí cho bạn 15 cách phối đồ với giày lười nữ mà mọi cô gái nên thử. Hãy cùng điểm qua xem đó là những cách nào nhé!

    15 cách phối đồ với giày lười nữ tuyệt đẹp mọi cô gái đều nên thử

    1. Quần cạp cao kết hợp cùng giày lười nữ

    Giày lười có phần thiết kế khá thấp, cho nên khi diện sẽ không thể giúp bạn tôn dáng hoàn hảo. Chính vì vậy, cách tốt nhất để diện giày lười mà vẫn không lo bị dìm dáng chính là kết hợp cùng với một chiếc quần cạp cao, điều này giúp tạo hiệu ứng cho đôi chân của bạn sẽ dài hơn.

    Bạn có thể thử cách phối đồ với quần ống rộng, quần jeans, hay quần baggy cũng sẽ đều mang đến cảm giác thoải mái và cá tính. 

    2. Quần short ngắn năng động kết hợp cùng giày lười nữ

    Như bạn đã biết, một đôi giày lười có ưu điểm là giúp chị em phụ nữ dễ di chuyển và vận động, nhưng phần đế thường bệt nên cảm giác chiều cao không được tôn lên. Tuy nhiên thì nhược điểm này sẽ được khắc phục nếu bạn kết hợp giày mọi với một chiếc quần short.

    Không chỉ giúp đôi chân thon gọn, ăn gian được chiều cao mà một chiếc quần short còn giúp tôn lên vòng eo nhỏ nhắn và vòng 3 mềm mại của chị em, nhất là những chị em có chiều cao khiêm tốn. Để có cách mix đồ nữ phong cách hơn bạn có thể khoác thêm một chiếc blazer đen mỏng với denim ngắn nếu thời tiết phù hợp. 

    3. Chân váy midi kết hợp cùng giày lười nữ đầy nữ tính

    Chân váy midi kết hợp cùng giày lười nữ đầy nữ tính

    Nguyên tắc để phối đồ cơ bản khi mix giày lười với váy là bạn có thể lựa chọn tone-sur-tone với giày lười cùng màu váy hoặc lựa chọn giày lười tối màu với chân váy midi màu sáng để tạo nên một tổng thể hài hòa giúp bạn trông vừa thon thả lại dịu dàng, nữ tính hơn. Hoặc bạn cũng có thể diện một đôi giày lười màu đen đơn giản nhưng lại được phối với váy họa tiết bắt mắt, trong bạn vẫn sẽ rất nổi bật.

    4. Đồng hồ chính hãng và giày lười nữ - Sự kết hợp hoàn hảo

    Đồng hồ đeo tay cũng như trang sức, túi xách, giày dép, thắt lưng, kính mắt,… là một trong những phụ kiện không thể thiếu của những tín đồ thời trang, chiếc đồng hồ đeo tay tuy nhỏ nhưng có sức hấp dẫn vô cùng lớn, chỉ cần một vài mẹo đơn giản phối hợp các kiểu dáng đồng hồ với trang phục phù hợp, trợ thủ đắc lực này sẽ giúp bạn tôn lên phong thái và cá tính của bản thân. 

    Một số gợi ý tuyệt vời để phối đồ với giày lười nữ cùng đồng hồ

    • Khi sử dụng giày lười kết hợp với một chiếc đầm baby doll hay áo sơ mi suông + giày lười, áo trễ vai + váy ngắn + giày lười,... thì chắc hẳn bạn là một cô có tính cách nhẹ nhàng, đơn giản và hòa đồng. Có thể lựa chọn đồng hồ dạng lắc tay, đồng hồ có gắn đá sẽ làm nổi bật lên phong thái nữ tính mà không kém phần sang trọng. Chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách này của bạn chính là mẫu đồng hồ Candino C4696/1

    Chiếc đồng hồ nữ này sở hữu  thiết kế vô cùng đặc biệt được tạo nên bởi vô số viên đá cao cấp tạo hiệu ứng lấp lánh trên cổ tay. Bộ kim xanh trẻ trung bắt mắt càng góp phần làm nên sự sang trọng cho C4696/1. Nhờ đó, các quý cô sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ xem hôm nay sẽ mặc đồ gì vì nó thực sự có thể phù hợp với rất nhiều phong cách thời trang.

    • Đối với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, yêu thích phong cách ăn mặc năng động và trẻ trung như giày lười + quần short + áo thun hay đồ da + giày lười,... thì có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ thể thao với thiết kế trẻ trung rất phù hợp với bạn. Gợi ý tuyệt vời cho bạn đó là chiếc đồng hồ Rado R30248712. Nằm trong dòng sản phẩm Centrix Automatic Diamonds Open Heart, R30248712 là mẫu đồng hồ có ngoại hình vô cùng ấn tượng với điểm nhấn là phần lộ cơ cực tinh tế và đẹp mắt.

     

    • Với những cô nàng năng động, yêu thích phong cách mix đồ đơn giản cùng giày lười, bạn nên lựa chọn mẫu đồng hồ Ernest Borel BGR860D-422BE.

    Chiếc đồng hồ dây da nữ cao cấp BGR860D-422BE với thiết kế đầy mới mẻ và khác biệt mang đến phong cách thu hút, hấp dẫn trên cổ tay bất cứ cô nàng nào sở hữu. Ôm trọn cổ tay chính là phần dây da mỏng nhẹ. Mặt số tròn với đường kính lên tới 31mm, bề mặt phủ lớp kính sapphire chống xước và không thể thiếu ở một chiếc đồng hồ dành cho phái đẹp là 12 viên kim cương tự nhiên cùng họa tiết trang trí đầy nghệ thuật, hình bông hoa nở ẩn hiện trên nền khảm trai. 

    Nên mua đồng hồ chính hãng 

    Khi đeo một chiếc đồng hồ chính hãng mới thể hiện được sự sang trọng, đẳng cũng như sẽ giúp cho bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên các bạn nên chọn mua đồng hồ chính hãng tại các cửa hàng uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng. Bạn có thể lựa chọn Galle Watch.

    Galle Watch là một trong những nhà phân phối chính hãng đi đầu tại thị trường Việt Nam. Qua thời gian hoạt động lâu dài, đơn vị đã có chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng. Các mặt hàng đồng hồ tại Galle Watch luôn đa dạng và được cập nhật liên tục. Hiện nay, Galle Watch đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    5. Cách phối đồ với giày lười nữ cùng váy suông đơn giản

    Mẫu giày lười rất thích hợp khi mix cùng với váy suông form rộng. Đây sẽ là sét đồ vừa đơn giản mang lại vô cùng trẻ trung và nữ tính, vừa tạo cảm giác thoải mái. Cho nên, bạn đi làm, đơi chơi hay đi shopping đều có thể được nhé! Với set đồ này thì có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng và đặc biệt là cũng rất an toàn cho các cô nàng đang mang bầu nữa đấy!

    6. Chân váy xếp ly kết hợp với giày lười nữ cực dễ thương

    Chân váy xếp ly kết hợp với giày lười nữ cực dễ thương

    Cách phối đồ với chân váy dài xếp ly cực dễ, bạn có thể kết hợp chân váy xếp ly với một đôi giày lười. Cách phối này vừa năng động, trẻ trung lại không mất đi vẻ nữ tính, đáng yêu. Với phong cách này bạn có thể kết hợp với áo phông dáng rộng sẽ khiến sét đồ này trở nên hoàn hảo mà bạn có thể diện đi chơi, đi dạo phố đều rất phù hợp.

    7. Áo sơ mi dáng dài giấu quần phối vời giày lười nữ 

    Với những áo sơ mi dáng dài không nhất thiết phải đi cùng những đôi giày cao gót mới đẹp mà các bạn cũng có thể mix cùng với một đôi giày lười. Cách mix áo sơ mi dáng dài cùng với giày lười mang đến một phong cách trẻ vừa trung năng động lại vừa dễ thương.

    Tuy nhiên khi phối đồ với giày lười cùng áo sơ mi dáng dài bạn cần lưu ý đến việc lựa chọn màu sắc. Nếu chiếc áo bạn mặc có màu sắc nhẹ nhàng thì nên chọn các phụ kiện theo kèm cũng không nên quá nổi bật, rực rỡ. Vì vậy, hãy chọn cho mình một đôi giày thể thao có màu sắc nhẹ nhàng thôi nhé!

    8. Giày lười kết hợp cùng áo phông oversize trẻ trung

    Áo oversize là những kiểu áo được phóng to hết cỡ ở phần ngực áo, ống tay và phần eo, giúp che đi các khuyết điểm trên cơ thể khá tốt. Đặc biệt, kiểu dáng oversize rất đa dạng và phong phú, cùng với đó, chúng có thể được cấu thành từ đa dạng các chất liệu khác nhau như vải thun, vải cotton, vải bò,… Chính vì thế, khi lựa chọn mix giày lười với áo phông oversize chính là một “cơn sốt” mà giới trẻ cực kỳ yêu thích.

    Với kiểu phối này sẽ đem đến một phong cách vô cùng trẻ trung, cảm giác thoải mái để diện đi phố hoặc cho những buổi picnic. Bạn cũng có thể kết hợp với quần short cạp cao cho set đồ này để khiến đôi chân được thon dài hơn. 

    9. Phối đồ với giày lười nữ không thể thiếu váy trễ vai 

    Phối đồ với giày lười nữ không thể thiếu váy trễ vai 

    Áo trễ vai là item quen thuộc đối với những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính và gợi cảm. Một bờ vai mảnh dẻ kết hợp với chiếc xương quai xanh lấp ló đầy quyến rũ luôn có sức hút mạnh mẽ đối với các chị em. 

    Thường các cô nàng sẽ diện váy trễ vai với váy ngắn và dép cao gót. Tuy nhiên thì bạn cũng có thể đổi sang phong cách áo trễ vai + quần short hoặc váy ngắn + giày lười. Phong cách này vẫn không làm mất đi nét nữ tính mà còn khiến bạn trẻ trung và di chuyển thoải mái, dễ dàng hơn rất nhiều. 

    10. Đầm yếm 2 dây chất liệu voan mỏng cùng giày lười

    Sẽ rất thiếu sót nếu bỏ qua cách phối đồ với váy yếm cùng giày lười. Đây là bộ đôi dành cho những cô nàng không yêu thích sự cầu kỳ, chỉ cần mặc một chiếc đầm yếm 2 dây chất liệu voan mỏng kết hợp với đôi giày lười là bạn có thể đi ra ngoài rồi. Còn nếu bạn cảm thấy set đồ này hơi đơn điệu thì có thể chọn thêm một chiếc mũ beret thì chắc chắn trông bạn sẽ chẳng khác gì một fashionista. 

    11. Áo thun đơn giản dễ kết hợp cùng giày lười

    Áo thun (áo phông) luôn là một trong những món đồ không bao giờ sợ lỗi thời. Nếu như bạn luôn bị ám ảnh với việc “Hôm nay mặc gì?” thì đừng ngần ngại sắm ngay cho mình những chiếc áo T-shirt hay áo thun croptop đa dạng về màu sắc và thiết kế. 

    Combo áo thun + quần short + giày lười, có lẽ đây chính là bộ đôi không thể thiếu của giới trẻ hiện nay. Với set đồ đơn giản này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và tự tin hơn rất rất nhiều đấy.

    12. Đồ da đi kèm giày lười nữ là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt

    Nếu như bạn là fan của những bộ đồ da nhưng lại luôn lo lắng, mặc đồ da sẽ khiến mình đứng tuổi và già đi thì bạn hãy thử kết hợp cùng với giày lười xem sao? Chắc chắn với cách mix đồ này sẽ khiến không bao giờ thất vọng.

    Đối với giới trẻ hiện nay thì việc mix một chiếc áo da + quần jeans và giày lười đã trở thành xu thế thời trang chưa bao giờ bị lỗi mốt. Với set đồ này sẽ khiến bạn vừa sang chảnh, cá tính lại pha chút trẻ trung, năng động.

    13. Hãy thử với phong cách layer cá tính khi phối đồ với giày lười nữ

    Hãy thử với phong cách layer cá tính khi phối đồ với giày lười nữ

    Phong cách layer ngày càng được các bạn trẻ lựa chọn, bởi đây chính là phong cách khiến mọi cô gái có thể tự do mix những chiếc áo trong tủ đồ của mình với nhau tạo thành một bộ đồ hoàn chỉnh những vẫn hợp thời trang và thời thượng. 

    Với cách phối đồ này vừa giúp bạn được thỏa thích sáng tạo mà lại mang đến phong cách trẻ trung, đặc biệt là khi bạn kết hợp phong cách layer với một đôi giày lười thì lại càng khiến bộ đồ của bạn thêm cá tính. Nếu bạn chưa từng mặc phong cách này thì lần tới hãy thử xem nhé!

    14. Đầm baby doll cùng với giày lười - lựa chọn cho cô nàng ngọt ngào

    Đầm baby doll luôn nằm trong danh sách must - have items của những cô nàng kẹo ngọt bởi sự thoải mái cũng như vẻ đáng yêu mà nó mang lại. Nếu một ngày nào đó, bạn cảm thấy mệt mỏi vì những áp lực xung quanh, hãy thử chọn cho mình chiếc baby doll trắng cùng đôi giày lười và xuống phố. Chúng sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và tự tin hơn rất nhiều đấy!

    15. Đừng quên phối hợp giày lười cùng phụ kiện đi kèm

    Bạn đã kết hợp giày lười với đủ những bộ đồ khác nhau như combo áo phông + quần short + giày lười, sơ mi dáng dài + giày lười hay đàm baby doll với giày lười,... mà quên mất chưa đính kèm phụ kiện đúng không nào? Tuy là chưa phải quan trọng nhưng mà nếu thiếu thì cũng không được đâu nhé! 

    Nếu bạn định kết hợp áo sơ mi dáng dài với giày lười thì hãy thêm vào đó một chiếc thắt lưng làm điểm nhấn cho bộ đồ, hoặc nếu bạn có ý định mặc đầm baby doll với giày lười thì nhớ kèm thêm em kẹp tóc nhỏ xinh để làm tăng độ dễ thương của set đồ này,... vô vàn cách để bạn có thể kết hợp với phụ kiện, điều quan trọng là bạn kết hợp với set đồ nào cho phù hợp thôi.

    Ngoài 15 cách phối đồ với giày lười nữ mà các cô gái nên thử thì bạn cũng có thể mix theo những phong cách mà bạn thích để tạo một cá tính riêng và mới mẻ cho bản thân nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Chúc các nàng sẽ luôn xinh đẹp và tự tin tỏa sáng!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD