Phối đồ với giày màu hồng - Bí quyết giúp nàng tự tin nổi bật

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1947 lượt xem
Phối đồ với giày màu hồng giúp bạn trở nên nữ tính và điệu đà hơn. Tuy nhiên, nếu không biết phối đúng cách thì rất có thể bạn sẽ bị "quê", hoặc "nửa mùa".

Mục Lục

    Một trong những item được các cô nàng bánh bèo yêu thích nhất là giày hồng. Tuy nhiên, nhiều người lại chưa biết cách phối đồ với giày màu hồng sao cho đẹp. Hãy cùng Galle Watch học hỏi 10 công thức phối đồ với giày màu hồng chuẩn nhất từ các fashionista nhé!

    1. Đặc điểm nổi bật chỉ có ở giày màu hồng

    Phối đồ với giày màu hồng - Bí quyết giúp nàng tự tin nổi bật

    Những đôi giày màu hồng là những item có sắc hồng đặc trưng với độ đậm nhạt khác nhau. Chúng ta có thể kể đến nhiều sắc độ hồng như hồng cánh sen, hồng tươi, hồng phấn, hồng pastel, hồng nâu, vàng hồng,...

    Bạn là người đam mê thời trang kẹo ngọt? Vậy thì không thể bỏ lỡ thiết kế giày hồng cho tủ đồ của mình. Những item này có nhiều ưu điểm khiến bạn trông nổi bật và cá tính lắm nhé!

    • Màu sắc trẻ trung, ngọt ngào: Hồng là sắc màu đặc trưng của phái nữ. Màu sắc tươi sáng, ngọt ngào này rất hợp để các cô nàng khoe cá tính dịu dàng, trẻ trung.

    • Thiết kế đa dạng: Giày hồng có nhiều kiểu dáng lắm các nàng nhé. Với sức sáng tạo vô biên của các nhà thiết kế thời trang, chúng ta có vô vàn kiểu dáng để lựa chọn. Các mẫu giày được yêu thích nhất hiện nay bao gồm: giày thể thao, giày búp bê, giày cao gót, giày lười.

    • Đa phong cách: Dù bạn thích phong cách nào thì những đôi giày hồng đều đáp ứng được hết nhé. Các cô nàng nữ tính, tiểu thư thích mê giày búp bê, giày cao gót hồng. Bạn nào cá tính, khỏe khoắn thì hợp với giày thể thao năng động.

    2. Bật mí 10 cách phối đồ với giày màu hồng dành cho phái đẹp 

    Bật mí 10 cách phối đồ với giày màu hồng dành cho phái đẹp

    Những cô nàng nữ tính cần nằm lòng 10 công thức phối đồ với giày màu hồng cực chất mà Galle Watch đã tổng hợp. Học hỏi ngay cách mix dưới đây để bạn thay đổi diện mạo mỗi ngày nhé! 

    Quần jeans

    Một trong những cách mix đồ cùng giày hồng đơn giản và cơ bản nhất là mặc với quần jeans. Để phối đồ đẹp thì màu xanh lam cơ bản, đen hay trắng là phù hợp nhất. Chiếc quần này hoàn toàn có thể mix cùng nhiều trang phục khác như từ áo phông, áo sơ mi, croptop,... và các loại áo khoác.

    Quần short

    Là cô nàng trẻ trung, năng động hẳn bạn sẽ sở hữu vài chiếc quần short trong tủ đồ của mình. Thiết kế này thể hiện cá tính và giúp các nàng thoải mái khi mặc. Mix quần short cùng giày hồng là ý tưởng hay để các cô nàng khoe đôi chân dài miên man. Nếu muốn xây dựng hình tượng trẻ trung như nữ sinh, bạn hãy đi tất cao cổ nhé.

    Chân váy ngắn

    Tạo hiệu ứng tương tự quần short là chân váy ngắn. Những item váy độ chiều dài ngang đùi bồng bềnh hack tuổi cực hiệu quả. Bạn muốn mình trông nhí nhảnh, đáng yêu? Đơn giản lắm nhé, hãy thử ngay cách phối đồ với chân váy ngắn cùng giày hồng. Bộ trang phục này chắc chắn sẽ khiến bạn thật tươi trẻ và năng động. Hãy phối hợp màu sắc thật hài hòa tùy theo ý thích.

    Chân váy midi

    Những chiếc chân váy midi là món đồ yêu thích của chị em dịu dàng. Thiết kế này thường có độ dài ngang bắp chân, độ rủ vừa phải. Mặc lên người chân váy midi làm bạn trông như quý cô thanh lịch. Thêm một đôi giày búp bê/giày lười hồng sẽ giúp diện mạo càng ngọt ngào hơn.

    Đồng hồ chính hãng

    Cách phối giày hồng với đồng hồ chính hãng

    Một phụ kiện không thể thiếu khi lên đồ thời trang chính là đồng hồ đeo tay. Bạn sẽ bất ngờ về hiệu ứng mà chi tiết nhỏ bé này mang lại đấy.

    Để lựa chọn được cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp thì bạn cần hiểu rõ kích thước của cổ tay để chọn sản phẩm vừa vặn. Sau đó, bạn hãy chọn đồng hồ đáp ứng đủ các tiêu chuẩn: phù hợp với nhu cầu sử dụng, phù hợp với phong cách ăn mặc và phù hợp với công việc.

    • Chiếc đồng hồ Century 606.7.S.07.11.SM sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mê màu hồng và yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính . Cỗ máy này là sự kết tinh tuyệt vời của công nghệ chế tác tân tiến. Nó sở hữu vỏ sapphire nguyên khối với những mặt cắt chuẩn xác đến hoàn hảo. Màu hồng của mặt số sẽ ăn nhập với sắc hồng của đôi giày bạn đang đi đấy nhé!

    • Nếu là người cá tính, bạn chắc chắn sẽ bị hút mắt bởi mẫu đồng hồ nữ CANDINO C4687/1. Đây là cỗ máy có sự trẻ trung, khỏe khoắn nhưng vẫn rất nữ tính. Nó nổi bật với tông đen huyền bí ở mặt số, sắc bạch kim sáng bóng ở bộ vỏ và dây đeo. Đường kính mặt số khá lớn - 32mm rất thể thao nhưng được làm dịu lại bởi các chi tiết đính đá lấp lánh.

    Khi mua hàng, hãy lưu ý chọn sản phẩm chính hãng các nàng nhé. Một cỗ máy chất lượng cao mới đủ phẩm chất để giúp bạn tỏa sáng. Mua đồng hồ tại cơ sở uy tín như Galle Watch sẽ giúp bạn đảm bảo hàng hóa chất lượng cao. Liên hệ ngay với chúng tôi qua trang web donghothuysy.vn để tìm hiểu và nhanh chóng mua hàng trực tuyến.

    Áo phông đơn giản

    Những chiếc áo phông đơn giản có thể biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn thích sự dịu dàng thì mix áo cùng chân váy midi hay quần jeans là ổn. Ngược lại, với những cô nàng cá tính thì lựa chọn quần short lại được yêu thích hơn cả.

    Áo trễ vai

    Xu hướng mặc áo trễ vai đang ngày một trở nên hot hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần để ý một chút đến cách lựa chọn trang phục của các fashionista sẽ rõ ngay điều đó. Một chiếc áo trễ vai giúp chúng ta có ngay diện mạo dịu dàng lại khoe khéo được nhiều ưu điểm của cơ thể. Nếu chưa từng thử cách phối đồ với áo trễ vai này thì bạn đừng bỏ lỡ nhé!

    Áo croptop

    Áo croptop

    Croptop là áo có phần vạt ngắn trên hông hay ngang eo. Nó là thiết kế trẻ trung, phóng khoáng được nhiều bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng. Sự trẻ trung, phóng khoáng ấy sẽ hợp với những đôi giày thể thao hồng và quần/váy ngắn cạp cao.

    Áo quây quyến rũ

    Những tín đồ thời trang cá tính rất yêu thích item áo quây. Mẫu thiết kế này khá khó mặc bởi nó kén dáng và yêu cầu sự tinh tế trong cách phối đồ. Bạn hãy tùy theo sở thích của bản thân để chọn mix cùng quần hay chân váy cạp cao cho phù hợp. Với set đồ phối với giày hồng, chúng ta nên lựa màu quần áo hài hòa và không quá nổi bật như đen, trắng, hồng,...

    Váy suông nữ tính

    Váy suông là item mềm mại, thoải mái mà bạn nên có sẵn vài chiếc trong tủ đồ. Một chiếc váy suông có thể nhanh chóng giải quyết vấn đề hôm nay mặc gì nhanh chóng. Mix trang phục này với giày hồng sẽ tạo nên diện mạo dịu dàng, trong trẻo cho bạn.

    Những tín đồ thời trang ngọt ngào chắc chắn sẽ thích những phong cách phối đồ với giày màu hồng mà chúng tôi vừa giới thiệu. Sắc màu dịu dàng, nữ tính, món phụ kiện này sẽ giúp các bạn nữ trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Galle Watch chúc các bạn luôn xinh tươi, yêu đời và tự tin với diện mạo của mình nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD