Mách nhỏ nàng 10 cách phối đồ với giày slip on độc đáo và cá tính

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2530 lượt xem
Ngay từ khi xuất hiện, giày slip on đã có lượng tiêu thụ ấn tượng. Hãy cùng học ngay những cách phối đồ với giày slip on này để diện đồ đẹp nhất mỗi khi ra ngoài nhé!

Mục Lục

    Với thiết kế vô cùng tiện lợi, giày slip on còn rất trẻ trung và phong cách nên rất được lòng chị em. 10 cách phối đồ với giày slip on cá tính nhất mà Galle Watch đã tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ khiến diện mạo của bạn "chất như nước cất" đấy nhé!

    1. Nét độc đáo của giày slip on

    Mách nhỏ nàng 10 cách phối đồ với giày slip on cá tính nhất

    Giày slip on là giày lười, phát triển lên từ những đôi giày thể thao buộc dây. Giày slip on được thiết kế đơn giản hơn những đôi giày thể thao nữ, chúng không cần người mang phải buộc dây giày. Phần mặt trên của giày slip on tiếp xúc với mu bàn chân là khối dính liền với giày. Giày slip on chỉ cần trượt chân vào là xong, không cần buộc dây giày nên vô cùng tiện lợi.

    Thiết kế của giày hơi khác với các loại có dây cột khác. Phần trên của giày, thay vì là các lỗ nhỏ để xỏ dây giày, thì giờ đây nó là một khối dính liền với toàn bộ giày, có một lớp miếng lót hoặc không (bằng vải) để cố định mu bàn chân.

    Giày slip rất được ưa chuộng cho mọi giới tính, độ tuổi, đặc biệt là những chị em thích sự đơn giản và tiện lợi.

    Một số ưu điểm của giày SLip on

    Một số ưu điểm của giày slip on:

    • Ưu điểm đầu tiên của mẫu giày này phải nói đến là sự tiện lợi. Hoàn toàn khác với các loại giày có dây, các mẫu giày slip on dễ dàng để chị em xỏ vào đi luôn mà không cần cúi xuống buộc dây quá lâu.

    • Đa dạng thiết kế cùng nhiều loại chất liệu khác nhau như vải, da, kaki,... để chị em thoải mái lựa chọn.

    • Thiết kế với đế êm và nhẹ nhàng cho các nàng thoải mái và không bị đau chân khi di chuyển. 

    • Giày slip on rất đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều tính cách, công việc và sở thích khác nhau, tiện lợi cho việc lựa chọn của chị em.

    • Một số mẫu giày slip on đang được các nàng ưa chuộng hiện nay có thể kể đến: Giày slip on nữ đế cao. giày slip on nữ đế bệt, giày slip on nữ trơn, giày slip on Zara, giày slip on họa tiết vẽ tay,... Mỗi loại giày lại mang đến một vẻ đẹp khác nhau và phong cách thời trang khác nhau. Chị em hãy chọn lựa cho mình một đôi giày slip on phù hợp cho mình nhé.

    2. Bật mí 10 cách phối đồ với giày slip on

    Bật mí 10 cách phối đồ với giày slip on

    Quần Jean - Phối đồ với giày slip on trắng đẹp

    Quá dễ để chị em sử dụng quần jeans để phối đồ cùng với giày slip on đúng không nào, bởi vì quần jeans luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Bạn có thể phối quần jeans với áo xòe cùng giày slip on để trông nhẹ nhàng và nữ tính.

    Nếu thích trẻ trung và năng động bạn có thể phối các loại giày slip on thể thao cùng quần jeans và áo thun hoặc áo phông nhé.

    Chân váy midi

    Cách mix này sẽ giúp các cô nàng nhà ta khoe được chiều cao của mình. Tuy nhiên chân váy midi kết hợp cùng giày slip on nên dành cho các bạn nữ có lợi thế về chiều cao nhé. Bạn có thể phối chân váy midi cùng áo sơ mi để có phong cách trang nhã, lịch sự. Với thiết kế đơn giản của giày slip on nữ đi đôi với sự tinh tế, dịu dàng của của chân váy midi và áo tạo nên một set đồ hài hòa, thanh lịch, bạn có thể diện đi làm, đi học hay đi chơi đều rất thích hợp đấy.

    Áo thun

    áo thun phối đồ năng động cùng giày slip on

    Khi sử dụng áo thun để phối đồ luôn cho chị em sử thoải mái và năng động. Chị em có thể phối áo thun form rộng cùng giày slip on và quần lửng để đi chạy bộ hay tập thể dục. Nếu muốn phối áo thun với giày slip on với áo thun theo phong cách sexy thì hãy kết hợp với quần đùi jeans ngắn nhé. Với áo thun khi kết hợp với slip on thì sẽ luôn thật đơn giản và dễ dàng đối với chị em đúng không nào?

    Cách phối đồ với giày slip on cùng đồng hồ chính hãng

    Đừng quên một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng khi phối đồ với giày slip on nhé. Bạn sẽ bất ngờ với sức hút từ chiếc đồng hồ đeo tay mang lại đấy. 

    Nếu bạn là cô nàng thích sự nhã nhặn, trưởng thành thì nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng nhé. Đồng hồ Ernest Borel LBR906-0829BK là chiếc đồng hồ đáng để bạn lựa chọn nhất đấy. Với thiết kế dây da đen cùng màu mặt đen huyền bí đem đến cho ngưđeo một vẻ đẹp trang nhã và vô cùng quý phái. Chiếc đồng hồ rất thích hợp sử dụng để làm phong phú thêm phong cách thời trang công sở của bạn.

    Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động và cá tính thì mẫu đồng hồ mặt số to với chức năng chronograph hay lộ cơ sẽ cực hợp với bạn. Điển hình như chiếc đồng hồ Rado R30246712 đang là mẫu đồng hồ Rado được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Chiếc đồng hồ nữ này được nhà sản xuất trang bị vẻ ngoài đầy ấn tượng cùng với đó là chất lượng tuyệt vời đến từ bộ máy bên trong.

    Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự nữ tính, dịu dàng thì nên lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ có thiết kế nhỏ gọn đồng thời có dây đeo thiết kế mỏng manh nhé. Bạn hãy sở hữu ngay đồng hồ CALVIN KLEIN K5H23126 với thiết kế nhỏ gọn, dây đồng hồ bằng thép không gỉ cùng mặt hiển thị màu xám trắng mang đến sự dịu dàng, cuốn hút cho phong cách của bạn. Hãy chọn ngay cho mình chiếc đồng hồ này nhé cô nàng kẹo ngọt. 

    Đồng hồ chính hãng luôn mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất, hơn thế nữa luôn có mẫu đồng hồ chính hãng phục vụ cho sở thích và phong cách phối cùng giày slip on của bạn. Chất lượng của những chiếc đồng hồ chính hãng thì luôn tốt và bền bỉ nhất, bên cạnh đó chế độ bảo hành lâu dài, nhiều ưu đãi cũng làm nên sức hút của những chiếc đồng hồ chính hãng. 

    Nếu bạn muốn sở mình sở hữu được một chiếc đồng hồ chính hãng cao cấp và chất lượng nhất hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi luôn cung cấp những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng  chất lượng và thời thường mà bạn sẽ rất ưng ý đấy. Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn nhé!

    Quần yếm/Váy yếm

    Quần yếm hay váy yếm kết hợp với giày slip on đều cho chúng ta sự trẻ trung và đáng yêu. Bạn có thể sử dụng giày slip on vải kết hợp với váy yếm jeans và áo thun bên trong để có được set đồ dịu dàng và đáng yêu nhé.

    Nếu bạn thích sự trang nhã và chín chắn hơn có thể phối quần yếm vải và áo sơ mi cùng giày slip on da nhé. Phong cách này chị em có thể sử dụng để đi chơi hay đi làm đều rất thanh lịch.

    Áo phông

    Trong tủ đồ của chị em không thể nào thiếu những chiếc áo phông trẻ trung đúng không nào? Nếu chị em thích an toàn và phổ biến thì hãy kết hợp áo phông cùng quần jeans và giày slip on nhé. Chị em nên kết hợp áo phông màu sắc tươi sáng cùng với quần jeans nhạt màu để nổi bật đôi giày slip on của mình nhé.

    Áo len

    Áo len phối giày slip on nữ

    Vào những ngày đông se lạnh thì những chiếc áo len luôn là item hàng đầu để chị em lựa chọn để phối đồ với giày slip on. Chị em có thể lựa chọn phối đồ với áo len cổ lọ nữ cùng giày slip on để tạo phong cách cổ điển nhã nhặn và lịch sự. Nếu thích trẻ trung và cá tính, chị em nên chọn những chiếc áo len họa tiết kết hợp với những loại quần nỉ và giày lười thể thao nhé.

    Với set đồ kết hợp giày slip on cùng áo len chị em có thể sử dụng đi làm hay đi chơi đều hợp lí nhé.

    Áo khoác dáng dài

    Áo khoác dài thường là sự lựa chọn của các nàng có tính cách trưởng thành, yêu thích sự trang nhã. Những chiếc áo khoác dáng dài giúp nổi bật vóc dáng của chị em, khi kết hợp với giày slip on da sẽ giúp chị em trở nên quý phái và sang trọng hơn.

    Bạn có thể sử dụng những chiếc áo dạ dài để tô điểm thêm sự sang trọng của mình nhé. Các nàng lưu ý là set đồ kết hợp áo khoác dáng dài cùng giày slip on chỉ hợp với những cô nàng có vóc dáng cao ráo nhé. Những nàng nấm lùn không nên lựa chọn set thời trang này vì nó sẽ khiến chúng ta có cảm giác mình thấp thêm đi.

    Áo hoodie

    áo hoodie - cách Phối đồ nữ cùng giày slip on trẻ trung

    Mẫu áo thể thao và năng động này bạn nên kết hợp cùng quần jogger hay quần thể thao có viền nhé. Bên cạnh đó không thể thiếu một đôi giày slip on thể thao, các bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một phong cách năng động, cá tính.

    Bạn cũng có thể kết hợp áo hoodie cùng một áo khoác jeans bên ngoài và kết hợp với quần kaki đen và một đôi giày slip on đen để cho mình trở thành cô nàng cá tính và chất ngầu nhé.  

    Quần legging

    Đây là phương án phối đồ đơn giản và an toàn nhất, nhưng không có nghĩa rằng bộ đôi quần skinny và giày slip on nữ là nhàm chán đâu nhé! Với đặc điểm là bó sát, quần legging giúp khoe đôi chân thon thả, tạo cảm giác đôi chân dài hơn và làm tôn lên nét nữ tính, thanh thoát của phái đẹp.

    Phối đồ với quần legging xám và giày slip on sẽ thực sự nổi bật nếu bạn tạo nên sự tương phản về màu sắc giữa chúng, mà điển hình nhất là công thức đen – trắng. Bên cạnh đó, những chiếc legging jeans rất thích hợp để diện cùng giày slip on màu sắc rực rỡ và quần legging trắng lại là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tung tăng trên đôi slip on nữ họa tiết bắt mắt.

    Giày slip on có rất nhiều cách phối đồ đúng không nào? Với 10 cách phối đồ với giày slip on cá tính nhất mà chúng tôi đưa ra hi vọng rằng bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn trong phong cách thời trang của mình. Hãy cố gắng ghi nhớ và tự phối thêm cho mình thật nhiều set đồ phong cách để bản thân luôn xinh đẹp và nhận được nhiều sự chú ý nhé! Chúc nàng thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD