Tổng hợp những cách phối đồ với giày Stan Smith nam cực ngầu

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1375 lượt xem
Phải làm sao để phối đồ với giày Stan Smith nam đẹp mà không gây nhàm chán là điều được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết ngày hôm nay!

Mục Lục

    Sneaker luôn là phụ kiện được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Trong đó phải kể đến dòng sneaker đình đám Stan Smith. Hãy cùng tìm hiểu về dòng đồng hồ này và TOP 5 cách phối đồ với giày Stan Smith nam đỉnh nhất trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Khái quát về giày Stan Smith nam

    Tất tần tật những cách phối đồ với giày Stan Smith nam đỉnh nhất 2020

    Stan Smith là đôi giày sneaker đến từ thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng Adidas. Được sản xuất nhưng năm 60 của thế kỷ trước nhưng ban đầu Stan Smith chỉ được sản xuất với mục đích sử dụng chính là chơi thể thao.

    Đặc biệt thì chiếc Stan Smith này được Adidas sản xuất với chất liệu da trơn bóng cùng 3 sọc kẻ đặc trưng của thương hiệu. Tuy nhiên ở những phiên bản khác nhau thì chúng sẽ có những đặc điểm khác nhau.

    • Adidas Original Stan Smith: Đây là phiên bản truyền thống của dòng giày này với thiết kế nhẹ nhàng thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn.

    • Adidas Stan Smith Velcro:  Đôi giày Stan Smith Velcro tuy vẫn mang những thiết kế nguyên bản của đôi giày Stan Smith nhưng lại được thay thế dây giày truyền thống bằng những miếng quai dán khá lạ mắt và tiện lợi hơn rất nhiều. 

    • Adidas Stan Smith Color Wheel: Giày Stan Smith Color Wheel lại được Adidas thiết kế với những họa tiết bánh xe cầu vồng bố trí khắp thân giày vô cùng đặc biệt.

    2. Gợi ý 5 cách phối đồ với giày Stan Smith nam

    Gợi ý 5 cách phối đồ với giày Stan Smith nam

    Tuy rằng những đôi sneaker luôn rất đơn giản và dễ kết hợp nhưng để vẻ ngoài của mình chỉnh chu và nổi bật hơn thì bạn vẫn cần biết những mẹo nhỏ, những công thức phối đồ cơ bản cho chúng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 cách phối đồ với giày Stan Smith nam cực đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.

    Sơ mi + Quần lửng

    Cách phối đồ nam với áo sơ mi và quần lửng sẽ cực kỳ phù hợp với đôi giày Stan Smith. Đây là một trong cách rất được lòng các chàng trai trẻ, năng động, yêu thích sự thoải mái. Bởi cả áo sơ mi và quần lửng đều là những item đơn giản nên để bộ đồ của bạn không bị nhàm chán và đơn điệu thì giày Stan Smith với điểm nhấn ở gót giày sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

    Những chàng trai diện set đồ này luôn rất gọn gàng nhưng không kém phần nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng và đặc biệt cực thu hút trong mắt phái nữ. 

    Phong cách layer bụi bặm

    Layer là phong cách thời trang kết hợp nhiều lớp quần áo lại cùng nhau, nhưng chúng không hề lôi thôi mà lại trông cực bụi bặm và cuốn hút, Những chàng trai có gu thời trang cao và con mắt chọn đồ tinh tường thường theo đuổi phong cách này. 

    Chính vì sự phức tạp của quần áo mà bạn nên kết hợp đôi Stan Smith đơn giản với bộ đồ kiểu này. Nó sẽ giúp bạn hoàn thiện toàn bộ set đồ một cách hoàn hảo và không mắc phải bất kỳ lỗi thời trang nào. 

    Áo thun + Quần jeans

    Áo thun và quần jeans đều là những món đồ quen thuộc có trong tủ đồ của mọi chàng trai. Và sự kết hợp của 2 item này có thể xem là “huyền thoại” trong làng thời trang. Vào những ngày không biết mặc gì thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn sự kết hợp này dù là đi chơi hay đi làm. 

    Đặc biệt, sự thoải mái và trẻ trung của chúng sẽ được nhân lên gấp bội nếu bạn chọn đôi Stan Smith đi cùng. Phối đồ với áo thun nam cùng giày Stan Smith và quần jeans dường như đơn giản, nhưng lại mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài mới mẻ, độc đáo và vô cùng thời thượng đấy.

    Cách phối đồ với giày Stan Smith nam cùng đồng hồ chính hãng

    Cách phối đồ với giày Stan Smith nam cùng đồng hồ chính hãng

    Một chiếc đồng hồ sẽ là item hoàn hảo để đi kèm với set đồ gồm đôi Stan Smith của bạn. Tùy vào cá tính mỗi người mà bạn hoàn toàn có thể chọn những mẫu đồng hồ khác nhau.

    Những chàng trai trẻ, còn đang là học sinh, sinh viên với gu thời trang năng động, trẻ trung sẽ thích hợp với chiếc đồng hồ Alpina Startimer Pilot Chronograph AL-371NN4S6 sở hữu dây làm từ vải dù nato và mặt đồng hồ tròn trẻ trung.

    Đối với những chàng trai lịch lãm yêu thích sự cổ điển nhưng cũng không kém phần hợp thời thì chiếc đồng hồ nam Alpina Startimer Pilot Manufacture Worldtimer AL-718B4S6 sẽ là lựa chọn lý tưởng. Chiếc đồng hồ nam dây da màu đen kết hợp cùng mặt đồng hồ phức tạp sẽ đáp ứng đúng nhu cầu của bạn.

    Những quý ông thành đạt, mong muốn sự trưởng thành và mạnh mẽ thì những chiếc đồng hồ dây kim loại đen huyền bí cùng thiết kế mặt tròn đơn giản như đồng hồ Rado R27955122 sẽ là lựa chọn số một.

    Dù mua đồng hồ với mục đích gì thì bạn cũng nên chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng đảm bảo. Nó vừa giúp bạn thể hiện sự thời thượng và tự tin của mình với mọi người xung quanh vừa khẳng định giá trị của chính con người bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn Galle Watch hoặc truy cập ngay DONGHOTHUYSY.VN để mua cho mình những chiếc đồng hồ chính hãng. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam. 

    Đồ da

    Với những chàng trai cá tính, cool ngầu thì đồ da luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Chất liệu da vừa có khả năng giữ ấm cực tốt lại vừa có bề ngoài bóng bẩy, vô cùng mạnh mẽ. Tùy vào kiểu dáng bộ đồ mà bạn nên chọn những loại giày khác nhau.

    Tuy nhiên, đa số áo khoác da hay thậm chí là quần da tối màu đều cực phù hợp với đôi giày Stan Smith đến từ Adidas này. Trông bạn sẽ cực kỳ mạnh mẽ và thu hút khi diện set đồ này.

    Quần áo thể thao

    Phối giày stan smith với đồ thể thao

    Với bản chất là một món đồ thể thao của mình thì đương nhiên là chiếc Stan Smith sẽ kết hợp rất ăn ý với những bộ quần áo thể thao. Đặc biệt khi xu hướng yêu thích những bộ đồ thoải mái được giới trẻ ưa chuộng và lancer thì combo giày Stan Smith và quần áo thể thao lại càng nổi tiếng hơn. Vì bản chất của cả set đồ nên bạn sẽ trông thật khỏe mạnh và hoạt bát khi diện chúng. 

    Dù những chiếc Stan Smith đơn giản nhưng nếu biết cách phối đồ với giày Stan Smith nam thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu những set đồ, những bộ outfit cực thời thượng và hợp trend. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp ích bạn trong việc chọn lựa những trang phục hàng ngày. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD