Lịch lãm và cuốn hút hơn cùng 6 cách phối đồ với giày tây nam độc đáo

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
517 lượt xem
Giày tây nam là món đồ đóng vai trò vô cùng quan trọng với nam giới. Cùng sửa soạn để trở thành một quý ông với những cách phối đồ với giày tây nam này nhé!

Mục Lục

    Giày tây nam từ lâu đã được xem là một trong những trang phục không thể thiếu dành cho nam giới nhờ vẻ sang trọng và lịch lãm. Hãy cùng chúng tôi khám phá 6 cách phối đồ với giày tây nam đúng chuẩn đang trở thành trào lưu hiện nay nhé!

    1. Bộ vest - Cách phối đồ với giày tây nam đầy nam tính

    5 phút để trở thành người đàn ông lịch lãm nhờ 6 cách phối đồ với giày tây nam độc đáo

    Cách phối đồ vest nam cùng giày tây chắc chắn là phù hợp nhất với mọi chàng trai. Với hầu hết nam giới, thì đây là set đồ thông dụng và hoàn hảo để đi làm, đi tiếp khách và tham dự tiệc tùng… Đây là cách kết hợp trang phục tuy khá đơn giản nhưng cũng đủ làm các chị em nghiêng ngả nếu xuất hiện. 

    Đặc trưng của sự kết hợp giữa vest và giày tây này là mang đến phong cách chững chạc, trưởng thành nên bạn cần lưu ý là không nên lựa chọn các mẫu vest có màu sắc nổi bật. Kết hợp cùng với một đôi giày tây nâu hoặc đen nhấn mắt bằng những chi tiết nhẹ nhàng sẽ khiến set đồ trở nên hoàn hảo. Ngoài ra, tùy vào tính chất của không gian xuất hiện, bạn cũng có thể thêm một số phụ kiện như ví da, thắt lưng và đồng hồ để tăng thêm sự sang trọng của mình.

    2. Quần jeans kết hợp cùng áo thun và giày tây nam

     Quần jeans + Áo thun

    Nếu đi dạo phố, ăn uống cùng bạn bè,… bạn có thể lựa chọn quần jeans và áo thun, không chỉ mang lại sự trẻ trung năng động mà vẫn rất lịch sự và vừa đủ để bạn thoải mái vui vẻ trong suốt cuộc chơi. Kết hợp một đôi giày da đi cùng sẽ là ý tưởng tuyệt vời.

    Nguyên tắc phối quần jeans, áo thun với giày da chính xác nhất là chúng ta phải tạo được sự tương phản vừa đủ về màu sắc giữa những món đồ này. Nếu bạn đã chọn quần jeans xanh thì một đôi giày da màu đen hoặc nâu đen là hoàn hảo.

    3. Quần kaki ống suông

    Không chỉ có phối đồ với quần jean ống suông mà cách phối đồ với quần chiếc quần kaki suông cũng rất được ưa chuộng trong giới trẻ hiện nay. Nếu yêu phong cách trẻ trung hiện đại thì chắc chắn các chàng trai không thể bỏ qua quần kaki ống suông. Vẫn giữ sự thể thao mạnh mẽ và quyến rũ nhưng không kém phần sành điệu và thoải mái, một chiếc quần kaki là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi đi dạo phố hoặc tụ tập cùng bạn bè.

    Bạn có thể lựa chọn một chiếc quần kaki cùng đôi giày da để luôn sành điệu, thời trang nhưng cũng thật thoải mái. Nếu bạn muốn “chất” hơn trong mắt bè bạn, có thể khoác thêm một chiếc áo sơ mi cùng những phụ kiện đi kèm như kính mát, mũ.

    4. Đừng quên phối giày tây nam với đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ đeo tay là một phụ kiện, một công cụ quản lý thời gian cực kỳ hữu dụng và tiện lợi đối với phái mạnh. Đồng hồ đeo tay, đặc biệt là những dòng đồng hồ cao cấp của thương hiệu nổi tiếng, còn là một món trang sức sang trọng tăng thêm vẻ quyền quý cho quý ông.

    Đối với những người sành điệu, chú trọng vẻ ngoài, thì từ những chiếc đồng hồ đeo tay cũng có thể nói lên đẳng cấp, cá tính, phong cách người đeo trong mắt người khác. Bạn nên đồng bộ màu sắc hai loại phụ kiện này để tạo nên điểm nhấn, khiến trang phục của bạn trở nên chuyên nghiệp và bắt mắt hơn. Chúng tôi xin đưa ra một vài tư vấn để chọn đồng hồ phù hợp với tính cách của bạn:

    Phối đồ với giày tây nam theo phong cách cổ điển

    Bạn là người luôn có chuẩn mực sống nhất định, xem xét bản thân một cách có tổ chức, đúng giờ, tuân theo một kiểu ăn mặc bảo thủ. Với tính cách như vậy bạn nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản, thanh lịch, cổ điển với kiểu mặt tròn kinh điển hoặc mặt chữ nhật, dây thường là làm bằng da hoặc dây đeo kim loại (đa số họ đeo dây làm bằng da). Đồng hồ Ernest Borel GS7351-28121BK chính là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

    Mẫu đồng hồ GS7351-28121BK sở hữu những thiết kế phức tạp, đường nét tinh xảo, thể hiện đẳng cấp tay nghề chế tác đồng hồ của thương hiệu. Với các tín đồ yêu thích sự lịch lãm và tinh tế của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ thì GS7351-28121BK sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

    ERNEST BOREL GS7351-28121BK

    ››› Mua ngay đồng hồ ERNEST BOREL GS7351-28121BK ‹‹‹

    Phối đồ với giày tây nam theo phong cách hoạt bát năng động

    Bạn chính là một người đàn ông nam tính, mạnh mẽ, năng động, yêu thích các hoạt động thể dục thể thao? Với tính cách như thế này bạn nên chọn những chiếc đồng hồ được thiết kế theo phong cách hiện đại tạo sự trẻ trung năng động, sành điệu. RADO R32042203 là mẫu đồng hồ nam có thiết kế thể thao nhưng không kém phần tinh tế dành cho nam giới.

    Nhờ cách chế tác tinh xảo mang đến cảm giác đeo trên tay của R32042203 rất thoải mái. Dial của R32042203 mang màu nền xanh navy rất đúng với phong cách năng động, mạnh mẽ của đàn ông. Đây sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua của nam giới.

    ››› Mua ngay đồng hồ RADO R32042203 ‹‹‹

    Phối đồ với giày tây nam theo phong cách tinh tế

    Bạn hãy chọn những kiểu đồng hồ được thiết kế một cách tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất với những kiểu dáng sang trọng, sành điệu. Đồng hồ Frederique Constant FC-945MC4H9 là một mẫu đồng hồ đẳng cấp với lớp vỏ được chế tác từ vàng hồng 18K nguyên khối. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nhân thành đạt.

    Mẫu đồng hồ này sử dụng bộ máy Automatic Caliber FC-945 tinh anh nhất thuộc seri 900 với 26 chân kính, tần số dao động 28’800 alt/h cùng mức năng lượng dự trữ lên tới 42 giờ. FC-945 được giới chuyên môn đánh giá là một trong những cỗ máy đếm giờ xuất sắc nhất. Chất liệu cao cấp, cỗ máy đa chức năng, FC-945MC4H9 chắc chắn sẽ là món phụ kiện hoàn hảo cho những quý ông thành đạt.

    ››› Mua ngay đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-945MC4H9 ‹‹‹

    Mỗi người sở hữu một tính cách, một cá tính cũng như những sở thích riêng. Nên việc tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng và phù hợp với bản thân là không hề dễ. Hiểu được tâm lý của khách hàng, với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh và bảo hành đồng hồ chính hãng, Galle Watch tự tin là thương hiệu phân phối đồng hồ hàng đầu mà bạn nên lựa chọn. Để mua hàng các bạn cũng có thể truy cập DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với Galle qua hotline 1800 6785

    5. Quần lửng

    Phong cách Hàn Quốc này sẽ khiến không ít cô nàng điêu đứng vì bạn. Trút bỏ sự gò bó của chiếc quần âu, những chiếc quần lửng này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, trẻ trung, thoát bỏ sự cứng nhắc của những chiếc quần tây để linh hoạt tham gia nhiều hoạt động như đi chơi, đi dạo, hẹn hò.

    Cách phối đồ với quần lửng và sơ mi sáng màu, có tone màu sặc sỡ một chút đem lại nét tươi mới, độc đáo cho người mặc kết hợp cùng đôi giày da nâu sẽ luôn đem đến cảm giác nhẹ nhàng, đầy thu hút.

    6. Áo kaki dạ dài lịch lãm

    Áo kaki dạ dài đang là một “item” thời trang xu hướng mà hấu hết ai cũng có trong tủ quần áo. Tuy nhiên, đây lại là một trong những “item” khó tính nhất, đòi hỏi sự tinh tế khi phối mặc đồ sao cho thật trẻ trung, thật lịch lãm và thật sang trọng. Áo khoác kaki nam mang vẻ ngoài đứng đắn, lịch sử nhưng vẫn thoải mái và đầy biến hóa bạn có thể kết hợp với áo len, quần jeans kết hợp cùng với những đôi giày da mùa đông sang trọng sẽ là kết hợp hoàn hảo cho các chàng khi xuống phố.

    Trên đây là những cách phối đồ với giày tây nam mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể tự tạo ra những phong cách thời trang cho riêng mình. Chúc bạn sẽ luôn luôn trở nên cuốn hút trong mắt các chị em. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD