11 cách phối đồ với giày HOT nhất hiện nay bạn không thể bỏ lỡ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
297 lượt xem
Những đôi giày trẻ trung với nhiều màu sắc, đặc biệt là giày trắng chắc chắn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cả nam giới và nữ giới. Đừng quên bỏ túi cho mình những cách phối đồ với giày đang hot nhất hiện nay nhé!

Mục Lục

    Bên cạnh quần áo, phụ kiện thì giày cũng là một trong những món đồ hỗ trợ đắc lực giúp bạn thể hiện được gu thời trang và phong cách của mình. Nếu bạn đang chưa biết nên kết hợp những đôi giày của mình như thế nào để thật thời trang thì hãy cùng Galle Watch học hỏi 11 cách phối đồ với giày HOT nhất hiện nay ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    Tổng hợp 11 cách phối đồ với giày HOT nhất hiện nay bạn nên biết

    1. Phối đồ với giày trắng

    Một đôi giày trắng là lựa chọn tinh tế và dễ dàng cho nhiều trang phục khác nhau. Giày màu này thường có đặc điểm chung là trẻ trung và thanh lịch. Chúng ta thường thấy nhiều thiết kế đa dạng có màu trắng như giày thể thao, giày cao gót, giày búp bê, giày lười,...Item giày trắng phối theo phong cách nào cũng đều hợp cả bởi sắc trắng là màu trung tính. Hãy thỏa sức sáng tạo nhé các cô gái.

    Mẫu đồng hồ Ernest Borel LBR8180-28551 sẽ là một phụ kiện giúp bạn nổi bật khi đi cùng giày trắng. Nó được thiết kế theo phong cách cổ điển cùng dây đeo bằng thép không gỉ vô cùng tinh tế. Đây là một trong những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam.

    2. Cách phối đồ với Yeezy 350 V2

    Cách phối đồ với Yeezy 350 V2

    Đôi Yeezy 350 V2 là một trong những mẫu thiết kế đình đám của nhà Adidas. Chuỗi sản phẩm Yeezy đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang và ngôi sao nổi tiếng thế giới. 

    Đôi giày Yeezy 350 V2 sở hữu sắc trắng tinh khôi cùng kiểu dáng thể thao, thanh lịch. Chúng ta có thể phối set đồ khỏe khoắn, cá tính chỉ với một item chất lừ này. Những cách phối đồ với giày Yeezy thường được sử dụng nhất chính là: 

    • Áo phông/ áo hoodie/áo sơ mi + quần jeans rách + áo denim jacket

    • Áo phông/ áo hoodie/áo sơ mi + quần jeans rách + áo khoác bomber

    • Áo phông/ áo hoodie/áo sơ mi + quần jeans rách + áo khoác da

    • Áo phông/ áo hoodie/áo sơ mi + quần jogger + áo denim jacket

    • Phối nguyên cây trắng cùng giày Yeezy 350 V2

    3. Phối đồ với Jordan 4

    Cách phối đồ với giày Jordan 4

    Mẫu Jordan 4 là cách gọi tắt của đôi sneaker Nike Air Jordan 4 White Cement. Đây là thiết kế có tuổi đời lên đến hơn 20 năm tuổi nhưng vẫn giữ được phong độ vững vàng. Với những tín đồ yêu thời trang, họ không thể bỏ lỡ một item cực ngầu, cực chất này trong tủ đồ của mình.

    Diện một đôi Nike Air Jordan 4 White Cement với trang phục theo phong cách street style là hợp lý nhất. Nó vừa khỏe khoắn, vừa phóng khoáng lại rất thời thượng. Chiếc áo thun, quần jeans, áo oversize, sơ mi, bomber jacket, denim jacket là những lựa chọn phối đồ với giày chưa bao giờ lỗi thời.

    Để hoàn thiện set đồ của mình, bạn có thể mix cùng một chiếc đồng hồ với thiết kế khỏe khoắn, hiện đại như CANDINO C4546/2. Sở hữu thiết kế khá đơn giản cùng tông màu vàng trầm ấm và chững chạc cho phần mặt số, kết hợp với đó cùng dây da nâu, tuy nhiên chiếc đồng hồ không chỉ mang đến cho quý cô nét thanh lịch mà còn là sự sang trọng, hiện đại khi bao quanh mặt số là một màu vàng kim nổi bật và bắt mắt

    4. Phối đồ với Palladium

    Mẫu giày Palladium có đặc trưng là giày sneaker với kiểu dáng cổ cao. Nó được lòng giới trẻ bởi khả năng phối đồ cực “ngọt” với những phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. Thiết kế unisex ấn tượng của giày Palladium mang đến nhiều ý tưởng lên đồ phong phú cho cả hai giới.

    Nếu là những chàng trai, bạn sẽ trông thật ngầu với quần jeans rách với áo phông/áo sơ mi. Với những người mê phong cách mạnh mẽ, item jogger với áo ba lỗ/ áo phông là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Những tín đồ nữ mê Palladium thực sự thích thú với cách phối đồ với giày phóng khoáng giữa áo phông/áo sơ mi/tanktop với quần jeans/chân váy. Quả thật cách phối đồ với giày Palladium nữ luôn hút mắt người đối diện.

    5. Cách phối đồ với Uptempo

    Cách phối đồ với Uptempo

    Đôi Uptempo là dòng thiết kế độc đáo đến từ thương hiệu Nike nổi tiếng toàn cầu. Nó được biết đến với tên gọi đầy đủ là Nike Air Max Uptempo. Đôi giày này sở hữu thiết kế full length visible air chạy dài trên cả bàn chân. Chính vì thế, mẫu thiết kế được khẳng định là đôi giày có nhiều “Air” nhất của hãng.

    Điểm nhấn độc đáo nữa của mẫu giày chính là chữ “AIR” to bự ở hai bên má giày. Trông có vẻ kỳ cục như nó lại mang đến một ngoại hình cực hút mắt. Để phối đồ cùng item độc lạ này, chúng ta nên tiết chế trang phục theo hướng tối giản và đơn sắc.

    6. Phối đồ với Vans Slip on Checkerboard

    Đôi Vans Slip on Checkerboard tự hào khi là một trong những thiết kế giày lười đình đám nhất của nhà Vans. Item này tưởng chừng như khá đơn giản với họa tiết kẻ ô đen - trắng cùng phom dáng không mấy xa lạ. Ấy vậy mà, nó lại là một trong số những mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất mọi thời đại.

    Kiểu dáng Vans Slip on Checkerboard có thể phù hợp với đa dạng phong cách, cho cả nam và nữ. Bạn có thể thoải mái mix đồ theo phong cách yêu thích của mình. Nó có thể là casual, có thể là sang chảnh, có thể là thể thao, cá tính.

    Với những set đồ thể thao nói trên, chúng ta không thể quên mix cùng một chiếc đồng hồ nữ Certina C034.210.36.117.00 khỏe khoắn. Đây là mẫu thiết kế nổi bật với sự hòa quyện hoàn hảo trước nét khỏe khoắn của mặt số, bộ dial và bộ kim với sự duyên dáng của dây da trắng và nền mặt số khảm trai.

    Để sở hữu được những chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng bạn có thể đến cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc hoặc đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN. Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ với Galle qua hotline 18006785 để được tư vấn tốt nhất. Với hơn 17 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự phục vụ và chất lượng sản phẩm mà Galle Watch mang lại. 

    7. Phối đồ với Dr Martens 1461

    Phiên bản Dr Martens 1461 được đặt tên theo năm ra mắt sản phẩm lần đầu tiên (vào ngày 14/6/1961). Từ đó cho đến nay, sức ảnh hưởng của mẫu giày này vẫn còn rất lớn đối với tín đồ thời trang toàn cầu. 

    Một đôi giày da Dr Martens 1461 sẽ phù hợp với những kiểu dáng đồ sang chảnh, thời thượng. Nó phù hợp để diện khi đi làm, dự tiệc với đồ vest, sơ mi, quần âu. Nếu bạn thích phong cách dễ thương, bạn có thể phối cùng váy liền hay chân váy bồng bềnh. Một đôi Dr Martens 1461 mà đi kèm mẫu đồng hồ dây da như thì quả là sự kết hợp ăn ý.

    8. Vans vàng phối đồ cực chất

    Giày Vans là một trong số những thương hiệu và cũng kiểu giày đình đám nhất hiện nay. Với một người cá tính, bạn nên chọn màu vàng rực rỡ thay cho sắc đen hay trắng trung tính. Lựa chọn này mang đến điểm nhấn ấn tượng cho diện mạo, giúp chúng ta tự tin thể hiện phong cách.

    Phối đồ cùng giày Vans vàng cần lưu ý một chút đến màu sắc của trang phục và phụ kiện. Bởi sắc vàng đã quá nổi bật nên người mặc hãy mix cùng những màu trung tính và cơ bản như đen, đỏ đô, xám, trắng, xanh rêu,...

    Và tất nhiên, set đồ sẽ khổng thể vắng bóng một chiếc đồng hồ mang sắc vàng để diện mạo của bạn thêm phần sang trọng. Candino C4490/4 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thiết kế thanh lịch cùng chất liệu thép không gỉ mạ vàng thời thượng, cao cấp, chiếc đồng hồ là phụ kiện giúp các quý cô thêm phần tự tin.

    9. Phối cùng giày sneaker Balenciaga Triple S

    Phối cùng giày sneaker Balenciaga Triple S

    Nổi đình nổi đám trong thời gian gần đây là mẫu giày Balenciaga Triple S với kích thước cực ngầu. Kiểu dáng ấn tượng của đôi giày này hẳn không còn xa lạ trong giới mộ điệu. Nó trẻ trung, khỏe khoắn và thích hợp với nhiều phong phối đồ với giày của cả hai giới. Dù là nam hay nữ, bạn đều có thể mặc đẹp với set đồ có sự có mặt của Balenciaga Triple S.

    10. Phối đồ với giày Nike AIR MAX 97 ULTRA

    Nike AIR MAX 97 ULTRA là mẫu giày trong TOP những sản phẩm được mua nhiều nhất trong năm 2018. Nó mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng từ thiết kế đến kiểu dáng. Nổi bật với chi tiết khoét ở bên hông tạo độ bền, êm ái và thông thoáng hơn, giày Nike AIR MAX 97 ULTRA trở thành bạn đồng hành thân thiết cho những chàng trai, cô gái hiện đại.

    11. Phối đồ với sneaker nữ Louis Vuitton – Archlight

    Louis Vuitton – Archlight là mẫu giày làm giới yêu thời trang nữ cực mê đắm. Nó sở hữu thiết kế ấn tượng, độc lạ đến bất ngờ. Điều đó làm nên sức hút không hề thuyên giảm ngay từ khi mới ra mắt. Nó phù hợp với mọi trang phục của phái nữ từ hiện đại cho đến quý phái, sang trọng.

    Những công thức phối đồ với giày không bao giờ có giới hạn. Bạn hãy thỏa sức sáng tạo và phá cách để thể hiện cá tính của bản thân. Bên cạnh đó, các nàng cũng còn nhiều màu sắc ấn tượng khác nữa. Đừng quên thêm thắt phụ kiện như đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay để set đồ thêm ấn tượng nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD