6 nguyên tắc phối đồ với giày xanh dương nam cực đẹp

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
7942 lượt xem
Phái mạnh thường yêu thích những tông màu lạnh, khỏe khoắn. Đó là lý do vì sao họ rất cần một đôi giày màu xanh dương trong tủ đồ. Hãy cùng học ngay những cách phối đồ với giày xanh dương nam độc đáo này nhé!

Mục Lục

    Giày chắc chắn là một item mà bạn trẻ nào cũng yêu thích và có trong tủ đồ của mình. Với những bạn yêu thích màu xanh dương và chọn mua một đôi giày màu này, có rất nhiều khó khăn khi mix match nó cùng những phụ kiện khác. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ bật mí với bạn 6 nguyên tắc phối đồ với giày xanh dương nam cực đẹp và hợp Trend nhất năm nay.

    1. Lựa chọn màu trắng hoặc các màu trung tính

    Bật mí 6 nguyên tắc phối đồ với giày xanh dương nam cực đẹp

    Màu xanh dương là một màu tông lạnh trong bảng màu hiện nay. Khi sử dụng giày màu xanh dương sẽ tạo cảm giác mát mẻ, dịu mắt cho người nhìn. Vì là màu thiên hẳn về tông lạnh nên bạn không thể phối hợp màu xanh này cùng những nhóm màu tông nóng quá nổi bật.

    Lựa chọn hoàn hảo khi chọn đồ mix match cùng màu xanh dương chính là những trang phục màu trắng hoặc màu trung tính. Phối đồ với áo thun nam trắng cùng quần jeans màu đen hay quần âu màu nâu khi phối hợp cùng giày xanh dương sẽ đem lại hiệu ứng thị giác cực đỉnh, thu hút mọi ánh nhìn. 

    2. Lựa chọn quần áo màu đen

    Màu đen luôn đại diện cho sự bí ẩn và sức cuốn hút không thể chối từ. Những bộ quần áo màu đen cũng rất “dễ tính” khi chúng phù hợp với đa số những màu sắc khác. Và màu xanh dương cũng không là ngoại lệ.

    Những chàng trai vừa thu hút lại có chút năng động, nhiệt huyết sẽ cực kỳ phù hợp với những bộ đồ đen phối đồ với giày xanh dương nam sneaker. Hơn thế hai màu này lại là sự kết hợp phối chữ T cực mới lạ trong làng thời trang và được giới điệu mộ đánh giá cao bởi sự độc đáo của chúng. 

    3. Phối đồ với giày xanh dương nam cùng đồng hồ chính hãng

    Phối đồ với giày xanh dương nam cùng đồng hồ chính hãng

    Mọi bộ outfit cùng màu xanh dương sẽ không thể hoàn hảo nếu không được đi kèm với chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Với sự đa dạng của chúng, bạn có thể mix match 2 phụ kiện này cùng nhau trong mọi phong cách, concept.

    Với những chàng trai học sinh, sinh viên năng động, trẻ trung yêu thích sự thoải mái với giày xanh dương cùng quần lửng thì chiếc đồng hồ ALPINA STARTIMER PILOT CHRONOGRAPH AL-371NN4S6 đến từ Alpina với thiết kế dây nato xanh dương cùng mặt đồng hồ hiện đại sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Khoác lên mình chiếc áo xanh navy hot trend cùng bộ máy Thụy Sỹ với độ bền bỉ vô cùng lớn và khả năng chịu nước aans tượng 10ATM, AL-371NN4S6 là món quà tặng từ nhà Alpina dành cho các quý ông yêu thích sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và đẳng cấp.

    Còn những chàng trai theo đuổi phong cách cổ điển, lịch lãm và cuốn hút thì RADO R22895025, chiếc đồng hồ nam đến từ thương hiệu Rado sẽ đáp ứng đúng như cầu của bạn. Nó sở hữu thiế kết cổ điển cùng dây da nâu cùng đường vân tinh tế. Mặt đồng hồ lại được thiết kế tỉ mỉ khi bộ số chỉ được thay thế hoàn toàn bởi những đường vân kéo dài. Hơn thế nó còn được trang trí bởi hình ảnh cỗ máy quanh đều rất mới lạ.

    Đối với những quý ông thành đạt, mong muốn vẻ ngoài trưởng thành, mạnh mẽ đáng tin cậy sẽ phù hợp hơn khi mix chiếc giày xanh dương của mình với chiếc đồng hồ dây kim loại như đồng hồ nam ALPINA AL-525N4E6B, chiếc đồng hồ nam mặt xanh dương nổi bật khi kết hợp dây đeo từ thép không gỉ cao cấp sẽ là phụ kiện ton sur ton với đôi giày xanh dương của bạn. 

    Dù bạn chọn mua đồng hồ với mục đích gì thì cũng có vô vàn những lý do để bạn nên chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng thay vì đồ giả, đồ fake, đồ kém chất lượng. Chỉ những chiếc đồng hồ được thiết kế tỉ mỉ với chất liệu cao cấp mới có thể đem lại cho bạn cảm giác tốt nhất. Nó sẽ khiến bạn trông đẳng cấp và tự tin hơn trước mặt những người xung quanh. Hơn thế, một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ thể hiện rõ giá trị của con người bạn

    Để yên tâm chọn lựa  đồng hồ cho mình bạn hãy đến Galle. Chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam với hơn 17 năm kinh nghiệm và gần 30 cửa hàng trên toàn quốc đảm bảo sẽ đem đến sự phục vụ và những trải nghiệm tuyệt nhất cho bạn. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    4. Phối theo phong cách layer

    Phong cách layer từ khi ra đời cho đến nay, luôn âm thầm bền bỉ chinh phục những bạn trẻ có gu thời trang cầu kì. Layer có thể hiểu là những set đồ với sự kết hợp của khá nhiều những item khác với nhau. Nghe thì tưởng như nó sẽ quá lôi thôi và rườm rà với nhiều thứ đồ, nhưng những bạn trẻ với con mắt tinh tường có thể mix match những món đồ riêng lẻ đó với nhau một cách gọn gàng và nổi bật.

    Với đặc điểm này thì phong cách layer hoàn toàn có thể phối đồ với giày xanh dương nam. Dựa trên những nguyên tắc kết hợp màu mà chúng tôi đã giới thiệu cùng những lưu ý của phong cách layer, bạn hoàn toàn có thể sỡ hữu một set đồ nổi bật.

    5. Lựa chọn các trang phục có tác dụng bổ sung tương trợ nhau

    Lựa chọn các trang phục có tác dụng bổ sung tương trợ nhau khi phối cùng giày xanh dương

    Việc chọn nhưng trang phúc với thiết kế, concept hài hòa nhau luôn là một yếu tố quan trọng khi chọn những bộ cánh hợp thời. Bạn cũng nên chọn các trang phúc có tác dụng bổ sung tương trợ nhau khi phối đồ vói giày xanh dương nam. 

    Để lựa chọn đúng những trang phục này bạn có thể áp dụng quy tắc dùng màu bổ túc trực tiếp, màu bổ túc xen kẽ, màu bổ túc bộ ba,....để có một set đồ hài hòa. 

    6. Đừng kết hợp với màu đỏ hoặc màu cam

    Những màu đỏ và màu cam đều là màu thiên hẳn về tông nóng, ấm. Mà màu xanh dương lại là màu nhóm lạnh. Tuy chúng có thể được kết hợp trong những lĩnh vực khác như kiến trúc, hội họa…. nhưng bạn tuyệt đối không nên mix chiếc giày xanh dương của mình cùng hai màu này. 

    Thử tưởng tượng một bộ đồ với áo màu cam, quần màu đỏ và giày xanh dương, trông bạn sẽ kệch cỡm và lòe loẹt vô cùng. Hãy ghi nhớ nguyên tắc đặc biệt này để có một diện mạo chỉnh chu nhất nhé.

    Những chiếc giày màu xanh dương vừa đơn giản lại vừa khó khăn trong khi kết hợp. Nếu bạn hiểu rõ những nguyên tắc về màu sắc và chọn đúng cho mình nhưng bộ đồ phù hợp thì chúng sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài của mình. Hy vọng rằng 6 cách phối đồ với giày xanh dương nam được Galle chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích bạn trong khi phối đồ thường ngày.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD