Tips phối đồ với jogger nữ cực chuẩn cho nàng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
704 lượt xem
Những chiếc quần jogger được xem như bảo bối của những cô nàng cá tính. Tuy nhiên các nàng sẽ càng trở nên phong cách hơn nữa nếu như bạn nắm được những cách phối đồ với jogger nữ.

Mục Lục

    Quần jogger là mẫu quần đã quá quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Từ những cửa hàng thời trang sang trọng hay đến những shop quần áo ngoài lề đường, đâu đâu cũng có sự góp mặt của loại quần này. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách phối đồ với jogger nữ cực chuẩn. Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN tìm hiểu nhé!

    1. Khái quát về quần jogger nữ

    Tiết lộ cách phối đồ với jogger nữ cực chuẩn cho nàng thêm phong cách và cuốn hút

    Quần jogger là gì?

    Quần jogger là quần thiết kế từ ý tưởng những chiếc quần thể thao truyền thống và được cải tiến cho gọn gàng, hợp thời trang hơn. Đặc điểm của quần Jogger là có phần cuối của ống quần có thun túm tại, tạo cảm giác gọn gàng, thoải mái, thuận tiện cho người mặc khi vận động.

    Quần jogger xuất xứ ở đâu?

    Mẫu quần này ban đầu được gọi là sweatpants, là mẫu quần được làm bằng vải cotton hoặc poly. Chiếc quần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1920 bởi Emile Camuset - một thương nhân quần áo người pháp, nhà sáng lập thương hiệu thời trang điền kinh Le coq Sportif. Mẫu thiết kế ban đầu chỉ đơn giản là chiếc quần màu xám với chất vải Jersey. Điều này cho phép các vận động viên điền kinh có thể vận động và chạy một cách thoải mái.

    Đặc điểm của quần jogger

    Đặc trưng để nhận dạng loại quần này đó là phần cạp quần được làm bằng chun, gấu quần sẽ được bo hẹp lại. Để vận động thoải mái, dễ dàng di chuyển cũng như tạo sự gọn gàng hơn. Quần jogger cũng có nhiều chất liệu mới hơn ngoài thu, nỉ như: kaki, bò, da mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn.

    Một số mẫu quần jogger tiêu biểu

    • Quần jogger kaki
    • Quần jogger jean
    • Quần jogger nỉ
    • Quần jogger trơn
    • Quần jogger có khóa (zipper)
    • Quần jogger có sọc

    2. Nên mặc áo gì khi phối đồ với jogger nữ?

    Áo thun

    Phối đồ với jogger nữ cùng áo thun luôn là câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi quần jogger nữ mặc với áo gì? Cách phối đồ với áo thun và quần jogger sẽ cộng thêm vài điểm năng động và tăng thêm phần tự tin cho bạn đấy

    Áo ba lỗ

    Với những cô nàng khỏe khoắn, sexy với thân hình thon gọn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán nữa khi đã có thêm 1 item để mix chung với áo ba lỗ đúng không nào!

    Áo sơ mi

    Nếu bạn là fan của những chiếc quần jogger nhưng lại ngại khi mặc đến văn phòng vì sợ không đủ lịch sự. Nhưng không sao, bạn chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc sơ mi là bạn đã có một set đồ ưng ý rồi.

    Áo hoodie

    Áo hoodie kết hợp với quần jogger được xem là một trong những lối phối đồ kinh điển dành cho những bạn trẻ trên toàn thế giới yêu thích jogger

    Áo croptop

    Lại là sự kết hợp của những item không thể thiếu trong tủ của những cô nàng hiện đại, cách phối đồ với áo croptop là đặc trưng của mùa hè và quần jogger, hứa hẹn sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời.

    Áo hai dây

    Áo hai dây

    Một chiếc áo 2 dây cũng rất hợp để kết hợp với quần jogger nữ. Đảm bảo bạn sẽ trông nóng bỏng và hấp dẫn hơn rất nhiều.

    Áo trễ vai

    Tăng thêm chút hờ hững, điểm thêm chút sexy, bạn trông sẽ vô cùng cá tính trong sự kết hợp hoàn hảo của áo trễ vai khi phối đồ với jogger nữ.

    3. Cách phối đồ với quần jogger nữ cùng phụ kiện

    Phối đồ với quần jogger nữ cùng đồng hồ chính hãng

    Sử dụng đồng hồ Thụy Sỹ như một phụ kiện để tôn lên vẻ đẹp, nổi bật giá trị con người từ lâu đã được nhiều người áp dụng, đặc biệt là phái nữ. Nhưng kết hợp như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng làm được. Tùy vào cá tính, sở thích của mỗi người mà các cô gái có thể kết hợp các mẫu đồng hồ với những kiểu trang phục khác nhau.

    Với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ và năng động thì lựa chọn một chiếc đồng hồ theo phong cách thể thao kết hợp với quần jogger + áo thun hoặc áo hoodie sẽ giúp cho các nàng trở nên năng động, khỏe khoắn hơn nhiều. Bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ với thiết kế mặt kính tròn đơn giản, có nhiều kim, điểm nhấn với kim dây bản to đeo trên tay. Mẫu đồng hồ phù hợp là đồng hồ nữ THOMAS SABO WA0117-236-202-38.

    THOMAS SABO WA0117-236-202-38

    ››› Mua ngay đồng hồ THOMAS SABO WA0117-236-202-38 ‹‹‹

    Đồng hồ THOMAS SABO WA0117-236-202-38 được thiết với mặt số tròn, kim dạ quang và vành xoay có gắn đá zirconia tạo nên một vẻ đẹp khỏe khoắn, kết hợp dây cao su màu cam mang đến sự trẻ trung, năng động cho người đeo. 

    • Nếu bạn là một cô nàng có tính cách nhẹ nhàng, đơn giản thì chắc hẳn bạn sẽ thích diện những chiếc quần jogger với một chiếc áo sơ hoặc áo trễ vai. Những chiếc đồng hồ với mặt dây da mềm mại, màu sắc nhẹ nhàng sẽ rất hợp với bạn. Lựa chọn số 1 của bạn là mẫu đồng hồ CANDINO C4498/1. 

    CANDINO C4498/1

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4498/1 ‹‹‹

    Là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Candino, C4498/1 được yêu thích nhờ vẻ đẹp đầy đơn giản mà đầy cuốn hút. Chiếc đồng hồ này khoác trên mình bộ cánh màu trắng đầy trẻ trung tươi mới, cùng với đó là mặt số được trình bày thoáng mắt với số học trò to bản ở góc 3,9 và 12 giờ cùng kim rốn nằm ở góc 6 giờ, kết hợp với dây da mang đến sự hiện đại, thanh lịch cho các quý cô.

    Nên mua đồng hồ chính hãng

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những mẫu đồng hồ mới, kiểu dáng hiện đại liên tục được tung ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu ngày một khó tính từ phía người tiêu dùng. Từ đồng hồ dây da đến đồng hồ dây kim loại hay dây cao su... Bên cạnh đó, cũng có không ít những mẫu đồng hồ fake hay hàng giả hàng nhái cũng được bán tràn lan trên thị trường.

    Đeo một chiếc đồng hồ hàng hiệu trên tay sẽ giúp bạn thêm sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều so với việc sử dụng một chiếc đồng hồ nhái, hàng fake, nhất là khi bạn phải tham gia những sự kiện quan trọng như gặp gỡ khách hàng, đối tác, tham dự hội nghị… Chúng cũng góp phần giúp bạn khẳng định vị thế của mình và thêm tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Vậy nên, lời khuyên dành cho bạn lúc này là nên lựa chọn đồng hồ chính hãng.

    Địa chỉ mua đồng hồ uy tín nhất hiện nay 

    DONGHOTHUYSY.VN là một trong những nhà phân phối chính hãng đi đầu tại thị trường Việt Nam. Các mặt hàng đồng hồ tại DONGHOTHUYSY.VN luôn đa dạng và được cập nhật liên tục. Hiện nay, DONGHOTHUYSY.VN đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Cách phối đồ với quần jogger cho nữ cùng túi xách

    Túi xách là phụ kiện thời trang không thể thiếu của mọi cô gái khi đi ra đường. Ngay cả với một cô nàng có phong cách ăn mặc năng động, thể thao, cá tính thì cũng cần có sự góp gặp của những chiếc túi để tạo nên phong cách riêng.

    Với những cô nàng yêu thích phong cách năng động, cá tính thì có thể kết hợp quần jogger + áo croptop hoặc áo hoodie và đính kèm với phụ kiện là một chiếc túi thể thao. Chắc chắn với phong cách này trông bạn sẽ rất cool ngầu.

    Một phong cách đứng đắn lịch sự hơn một chút thì chắc chắn sẽ lựa chọn quần jogger + áo sơ mi, với cách phối đồ này thì bạn có thể kết hợp với một chiếc túi thời trang hoặc bóp cầm tay. 

    Phối quần jogger nữ với hoa tai, vòng tay, vòng cổ

    Phối quần jogger với đủ món như áo phông, áo trễ vai hay giày thể thao,... nhưng đừng quên bỏ qua những phụ kiện nhỏ như hoa tai, vòng tay, vòng cổ nhé! Tuy nhỏ bé nhưng nó lại góp phần quan trọng để tạo nên một phong cách hoàn chỉnh giúp bạn tự tin và hài lòng hơn.

    Nhưng khi kết hợp với những chiếc quần jogger thì bạn nên nhớ là phụ kiện bạn kết hợp phải có thiết kế đặc sắc và khác biệt một chút nhé!

    Chọn giày khi phối cùng quần jogger

    Chọn giày khi phối cùng quần jogger

    Quần jogger là một loại quần rất dễ phối đồ, thế nên hầu như loại giày nào cũng có thể phù hợp với nó. Quần jogger vốn là thời trang thể thao, bởi vậy nếu phối đồ với giày thể thao nữ có lẽ là một điều tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn những form giày basic để kết hợp với jogger, màu sắc của đôi giày cũng là một điểm quan trọng để có một set đồ đẹp đấy nhé.

    Hay một đôi giày lười mềm mại sẽ giúp cho các cô nàng của chúng ta dễ dàng chạy nhảy cũng như vận động. Khi phối đồ với jogger nữ, bạn sẽ có một bộ đôi nhẹ nhàng, khỏe khoắn, phù hợp cho các buổi vui chơi vận động hay dã ngoại.

    Một kiểu giày đặc biệt không đại trà, dành cho những cô nàng yêu thích sự cá tính – giày da lộn. Đôi giày này sẽ phù hơn khi bạn kết hợp cùng những chiếc baggy jean dày dặn và phong cách. Để casual hơn, các bạn có thể mix cùng một chiếc sandal bệt để có một bộ outfit nhẹ nhàng, thoải mái.

    Ngoài những cách mà DONGHOTHUYSY.VN đã giới thiệu thì cũng còn rất nhiều cách phối đồ với jogger nữ khác nữa. Hoặc bạn có có thể tự phối đồ theo sở thích của mình để tạo một phong cách riêng nhé! Chúc bạn may mắn!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD