Những cách phối đồ với mũ beret nam đầy phong cách bạn nên biết

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1881 lượt xem
Mũ beret là một trong những loại phụ kiện khiến nam giới trở nên lịch lãm và cổ điển hơn. Hãy cùng bỏ túi thêm cho mình những cách phối đồ với mũ beret nam dưới đây nhé!

Mục Lục

    Mũ beret không chỉ được xem là phụ kiện trong các tổ chức quân đội, cảnh sát ở một số quốc gia, mà nó còn được xem như là một món thời trang thời thượng và độc đáo. Bạn có thể phối đồ với mũ beret nam để có được cho mình những bộ trang phục phong cách và thời trang.

    1. Tìm hiểu về mũ beret 

    Những cách phối đồ với mũ beret nam đầy phong cách bạn nên biết

    Những chiếc mũ beret được xem là một trong những món phụ kiện thời trang có xuất xứ từ đất nước mang đậm nét lãng mạn Pháp. Với kiểu dáng tròn, mềm với phần chóp dẹp và bằng xinh xắn, chiếc nón mang đến cảm giác lãng mạn, linh hoạt và vô cùng tinh tế.

    Định nghĩa

    Mũ beret hay còn được gọi là mũ nồi, nó là một loại mũ vòm tròn, mềm với phần đỉnh mũ dẹt. Thông thường loại mũ này được làm bằng những loại vải có chất liệu mềm mại như len, nỉ. Mũ Beret ra đời tại Pháp và Tây Ban Nha và ban đầu hình ảnh của nó thường được gắn liền với đồng phục của các đơn vị quân đội, cảnh sát ở nhiều nơi trên thế giới hơn là một món đồ thời trang như bây giờ

    Xuất xứ

    Như đã đề cập thì những chiếc mũ beret có xuất xứ từ đất nước Pháp và Tây Ban Nha và xuất hiện lần đầu tiên vào thế kỉ XIV, XV. Do chi phí sản xuất ra những chiếc mũ beret khá thấp và tính tiện lợi cao của nó mà nó thường được sản xuất dành cho những tầng lớp công nhân lao động nghèo ở Châu Âu sử dụng.

    Đến thế kỷ 19, những chiếc mũ beret không được dùng với những cho tầng lớp công nhân lao động nghèo nữa, mà chúng được các tầng lớp trung và thượng lưu sử dụng phổ biến và rộng dãi. Chúng trở thành một phần trong trang phục quân đội, cảnh sát và nhiều tổ chức khác nhau.

    Đặc điểm

    • Chiếc mũ beret thường được đội vếch sang một bên hoặc nhô về phía trước và thích hợp để cả nam và nữ có thể sử dụng.

    • Mũ beret trong quân đội thường được làm từ da, lụa hoặc ruy băng cotton, còn ngày nay những chiếc mũ beret thời trang thường được làm bằng những loại vải có chất liệu mềm mại như len, nỉ. Thông thường thì chúng không có lót, nhưng nhiều chiếc được lót một phần bằng lụa hoặc satin. 

    2. Gợi ý 5 cách phối đồ với mũ beret nam

     Gợi ý 5 cách phối đồ với mũ beret nam đầy phong cách

    Chiếc mũ beret có thể kết hợp với nhiều bộ trang phục và có nhiều kiểu đội khác nhau, giúp bạn có thể sáng tạo trong cách phối đồ và khiến bạn trở nên thời trang và phong cách hơn. Vậy có những cách phối đồ nào với mũ beret nam? Với gợi ý 5 cách phối đồ với mũ beret dưới đây, sẽ mang lại cho bạn những phong cách hoàn hảo nhất!

    Phối đồ với mũ beret nam cùng sơ mi caro

    Bạn sẽ trở nên sành điệu hơn khi diện một chiếc áo sơ mi caro kết hợp với việc đội thêm một chiếc mũ beret. Bạn hoàn toàn có thể phối hợp chiếc áo sơ mi caro với phong cách thời trang đường phố hoặc phong cách Layer khi kết hợp nó với chiếc mũ beret.

    Cách phối đồ nam với áo sơ mi caro cùng mũ beret nam sẽ là cách phối đồ khá phù hợp với thiết tiết vào thu hoặc se lạnh, không chỉ tạo được sự cá tính mà còn rất phù hợp với thời tiết nữa.

    Áo len cùng áo dạ dài

    Cách phối đồ giữa áo len cùng áo dạ dài kết hợp với một chiếc mũ beret nam sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nam vào những ngày cuối thu hoặc đầu đông, nó không chỉ đem lại sự ấm áp mà còn khiến bạn trở nên thanh lịch và sang trọng, toát ra được phong cách của một quý ông. Bạn có thể kết hợp một chiếc mũ nồi phá cách với áo dạ dài với một chiếc áo len cổ lọ hoặc một chiếc áo len kiểu ghi - lê để ra đường, đi làm đều thích hợp.

    Áo blazer khoác ngoài

    Áo blazer khoác ngoài khi phối đồ với mũ beret đem đến ngoại hình đầy ấn tượng cho các quý ông

    Nếu bạn là một tín đồ thời trang chính hiệu thì chắc hẳn trong tủ đồ không thể thiếu đi những chiếc áo blazer lịch lãm, sang trọng. Phối đồ nam với áo blazer khoác ngoài bạn có thể kết hợp với quần jeans, áo thun hoặc những chiếc mũ beret là một cách cực kỳ phù hợp và không bị lạc tông. Những chiếc áo blazer thường được thiết kế theo phong cách thoải mái, đơn giản có thể kết hợp linh hoạt với các trang phục và phụ kiện khác như mũ beret.

    Phối đồ với mũ beret nam cùng suit jacket

    Suit jacket là một phần của bộ âu phục/com-lê. Suit jacket và quần âu bắt buộc phải được may từ cùng một loại vải, có cùng chất liệu, màu sắc và họa tiết. Chính vì thế bạn có thể lựa chọn một chiếc mũ beret có cùng tông màu với bộ Suit jacket mà bạn định diện lên người để tạo nên sự đồng bộ, không lạc tông, toát lên sự lịch sự, sang trọng.

    Đừng quên một chiếc đồng hồ chính hãng

    Một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ là món phụ kiện đi kèm hoàn toàn có thể kết hợp với những bộ trang phục với mũ beret. Bạn có thể lựa chọn đồng hồ tùy thuộc vào phong cách, tính cách, công việc để có được một sự kết hợp hoàn hảo nhất.

    Bạn có thể lựa chọn chiếc đồng hồ nam dây da Candino C4712/2 để có thể kết hợp cùng những bộ cánh với mũ beret. Với thiết kế đơn giản, tinh tế với mặt số màu trắng, kết hợp với dây da màu đen, hai tông màu tạo nên sự nổi bật, nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch khi đeo trên cổ tay.

    Hoặc bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến mẫu đồng hồ nam với phong cách cổ điển Certina C033.451.11.041.00, để có thể tương xứng với chiếc mũ beret bạn đội trên đầu. Với mặt số màu xanh nước biển đem lại sự độc đáo, cuốn hút và bắt mắt. Ngoài ra thiết kế vỏ và dây đeo nguyên khối từ kim loại thép không gỉ, không chỉ đem lại sự bền và chắc chắn mà nó còn tạo nên sự sang trọng, mạnh mẽ cho cánh mày râu.

    Ngoài ra, bạn cõ thể phối đồ với mũ beret cùng một chiếc đồng hồ mang màu sắc nổi bật với thiết kế tối giản như Certina C029.426.11.091.60. Sự hòa quyện giữa sắc bạc sang trọng từ dây đeo cùng mặt đồng hồ xanh lá cuốn hút, đem đến cho các quý ông không chỉ là sự sang trọng mà còn cuốn hút, hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn khó có thể bỏ qua dành cho các quý ông.

    Bên cạnh việc chọn lựa cho mình sự phối hợp hoàn hảo nhất, bạn cũng nên ưu tiên đến việc chọn lựa những mẫu đồng hồ chính hãng để không làm mất đi uy tín và phong độ của bản thân so với việc sử dụng hàng fake. Để có được những chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng bạn cũng phải chọn lựa được những địa chỉ bán hàng uy tín, tin cậy.

    Bạn có thể mua các sản phẩm đồng hồ chính hãng chất lượng được phân phối bởi hệ thống Galle Watch để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ. Tại Galle Watch luôn cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm với đa dạng mẫu mã, chủng loại và nhiều phân khúc để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Bạn có thể thông qua web DONGHOTHUYSY.VN để thuận tiện cho việc mua hàng của chính mình.

    Với cách phối đồ với mũ beret nam mà bài viết đã đem đến cho bạn, hy vọng bạn có thể có được cho mình những bộ trang phục phù hợp và phong cách nhất khi bước ra ngoài. Chúc các bạn thành công! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD