TOP 10 công thức phối đồ với quần jean ống suông HOT TREND

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
484 lượt xem
Sự quay trở lại đầy ngoạn mục của quần jeans ống suông đã tạo nên một cơn sốt trong làng thời trang. Bỏ túi ngay bí quyết phối đồ với quần jean ống suông!

Mục Lục

    Quần jean là món đồ đơn giản mà chắc chắn nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình. Đặc biệt, dạo gần đây khi xu hướng Retro nổi lên thì những chiếc quần jean ống suông bỗng trở thành HOT TREND. 10 công thức phối đồ với quần jean ống suông cực đẹp mà chúng tôi bật mí dưới đây liệu có làm thay đổi quan điểm thẩm mỹ thời trang của bạn?

    1. Ưu điểm của quần jean ống suông

    TOP 10 công thức phối đồ với quần jean ống suông HOT TREND mà bạn phải biết

    Không phải tự nhiên mà những chiếc quần jean ống suông lại được các bạn trẻ yêu thích đến thế. Vì chất jean đặc biệt và kiểu dáng suông mà những chiếc quần kiểu này có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu những ưa điểm nhé!

    • Sự thoải mái: Riêng chất liệu jean đã được biết đến với sự thoải mái, tiện lợi của mình nay lại kết hợp với dáng ông suông chứ không phải skinny bó sát, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.

    • Dễ kết hợp: Những chiếc quần jean ống suông là món đồ cực đơn giản và có thể được kết hợp ở rất nhiều những bộ đồ theo concept khác nhau. Bạn có thể hoàn toàn tự tin diện chúng mọi lúc, mọi nơi mà không lo mắc những lỗi thời trang.

    • Tôn dáng: Quần jean ống suông giúp các chị em hay thậm chí là những chàng trai khéo léo che đi khuyết điểm đôi chân thừa cân của mình. Hơn nữa, khi diện chiếc quần này bạn như đang “ăn gian” thêm vài cm chiều cao vậy.

    2. Điểm danh 10 cách phối đồ với quần jean ống suông

    Điểm danh 10 cách phối đồ với quần jean ống suông

    Áo thun

    Áo thun là “nữ hoàng” của sự đơn giản. Vào những ngày nàng đau đầu không biết nên mặc gì thì một chiếc áo thun sẽ chính là cứu tinh của bạn. Vì sự đơn giản của nó mà bạn có thể mix match chiếc áo này cùng rất nhiều món đồ khác. Trong đó phải kể đến quần jean ống suông. Các nàng sẽ thật trẻ trung năng động và đáng yêu với bộ đồ này.

    Phối đồ với quần jean ống suông cùng áo croptop

    Nếu nàng đang tìm kiếm một món đồ có thể khoe trọn vòng eo bánh mì thon thả của mình thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc croptop. Đặc biệt khi kết hợp chiếc áo kiểu này với quần jean ống suông, bộ đồ sẽ cực kỳ hack dáng. Nàng sẽ trông như có tỉ lệ thân hình cực chuẩn với đôi chân thon dài, vòng eo con kiến nhỏ. Bạn cũng có thể tham khảo cách phối đồ với áo croptop tay dài để trông phá cách và cá tính hơn.

    Áo khoác blazer

    Áo khoác Blazer - cạ cứng khi phối đồ cùng quần jeans ống suông siêu HOT

    Áo blazer vẫn đang âm thầm và bền bỉ chinh phục tình yêu của giới điệu mộ thời trang. Những cô nàng với áo balzer và quần jean ống suông tối màu sẽ cực kỳ thời thượng và hợp trend. Hơn nữa một chiếc áo khoác balzer vừa thích hợp trong ngày trời trở gió lại vừa che đi những khuyết điểm không đáng có trên cơ thể nàng. 

    Áo sơ mi

    Ở những trường hợp cần tính nghiêm túc hơn thì thay vì những chiếc áo thun bạn có thể mix match chiếc áo sơ mi của mình cùng quần jean ống suông. Vì cả hai món đồ này đều cực đơn giản nên đây không thể là một sự kết hợp thất bại được. Chúng vừa hợp để thực hiện phong cách thời trang công sở, vừa mang nét độc đáo để bạn có thể diện đi chơi, hoặc đi hẹn hò.

    Áo bra quây

    Với những cô nàng yêu thích sự quyến rũ, gợi cảm khi thường xuyên diện áo bra quây thì cũng không cần lo lắng vì chiếc quần jean ống suông chắc chắn sẽ hợp với phong cách này. Một chiếc áo gợi cảm, khoe trọn những đường nét xinh đẹp của cơ thể khi đi cùng quần jean ống suông khiến các chàng trai như bị “hớp hồn” bởi nàng. 

    Đồ da

    Đồ da

    Bộ đồ da luôn khiến ta liên tưởng đến sự cool ngầu, bụi bặm. Và tất nhiên là những bộ đồ da cũng sẽ cực hợp với quần jean ống suông. Các cô gái với áo da ôm sát body tôn lên những đường cong mềm mại và chiếc quần ống suông khiến đôi chân thon dài hơn bao giờ hết luôn toát ra sức hút khó cưỡng. 

    Áo trễ vai

    Một chiếc áo trễ vai vừa khoe cần cổ xinh đẹp và xương quai xanh lấp ló gợi cảm sẽ là item được yêu thích trong mùa hè này. Tưởng như chiếc áo điệu đà này không thể hợp với quần ống suông đơn giản nhưng hai món đồ này lại đem đến hiệu ứng thị giác tốt không ngờ. Nếu bạn chưa từng thử phong cách này thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy mix match chúng ngay nhé!

    Áo sơ mi kiểu croptop

    Một chiếc áo sơ mi kiểu croptop với thiết kế vừa lạ lại vừa quen sẽ phối hợp rất ăn ý với quần jean ống suông. Dù là áo sơ mi nghiêm túc nhưng lại được cách điệu với phần cắt eo cao khoe ra vòng eo con kiến thon thả của nàng cùng quần jean sẽ khiến bạn trông thật mới lạ và độc đáo.

    Áo nỉ

    Bí quyết phối đồ với quần jeans suông cùng áo nỉ theo xu hướng của giới trẻ

    Nếu thời tiết đã vào đông với những ngày giá lạnh thì quần jean vẫn có thể được sử dụng khi mix match cùng chiếc áo nỉ. Với chất liệu đặc biệt của mình thì chiếc áo này sẽ giúp bạn giữ ấm cực tốt đấy. Hơn nữa chúng cũng có những kiểu dáng cực hợp trend nên bạn hoàn toàn không cần lo mình sẽ trông lỗi thời. 

    Cách phối đồ với quần jean ống suông cùng đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ chính là item hoàn hảo nhất giúp bạn hoàn thiện trọn vẹn toàn bộ set đồ của bạn. Với sự đa dạng của nó, bạn có thể mix match những chiếc đồng hồ với mọi phong cách khác nhau.

    • Với những nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động thường xuyên mặc quần jean và áo thun, áo nỉ,... thì chiếc đồng hồ dây da sáng màu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Chẳng hạn như CANDINO C4601/2 đến từ thương hiệu đồng hồ Candino với dây da và mặt đồng hồ đều là màu trắng cực hiếm có. Điểm nhấn của đồng hồ chính là mặt số khảm trai với thiết kế tinh tế đem đến hiệu ứng thị giác thú vị khi chuyển động cổ tay. 

    • Đối với nàng thanh lịch, mong muốn sự gợi cảm quyến rũ thì chiếc đồng hồ ERNEST BOREL N0436L0A-QN2N với dây đeo làm từ thép không gỉ kết hợp hai màu trắng vàng hồng thời thượng, sang trọng cùng mặt đồng hồ gồm bộ kim chỉ mạ vàng xa hoa cực thu hút sẽ rất hợp với nàng khi phối đồ với quần jean ống suông.

    Dù bạn mua đồng hồ với mục đích gì thì cũng có rất nhiều lý do để chọn một chiếc đồng hồ chính hãng. Bởi chỉ có đồng hồ chất lượng tốt cùng thiết kể tỉ mỉ sang trọng mới đem đến sự tự tin và thoải mái khi đeo trên tay. Hơn nữa, chiếc đồng hồ chính hãng sẽ giúp bạn khẳng định đẳng cấp và làm lên giá trị con người bạn.

    Để yên tâm chọn mua chiếc đồng hồ chính hãng cho mình, bạn hãy đến với  Galle Watch. Chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu Việt Nam. Với hơn 17 năm kinh nghiệm và gần 30 cửa hàng trên toàn quốc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm và sự phục vụ tốt nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    Qua những ưu điểm đặc biệt của những chiếc quần jean ống suông, chắc hẳn nàng cũng đã mê mệt nó. Hy vọng những chia sẻ về 10 cách phối đồ với quần jean ống suông của chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn những phong cách thời trang phù hợp nhất cho mình. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD