11 gợi ý phối đồ với quần jogger nam cực chất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
5038 lượt xem
Phối đồ với quần jogger như thế nào cho thật ấn tượng luôn là điều được nam giới quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu về cách phối đồ với quần jogger nam mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để có được diện mạo bên ngoài bảnh bao nhất nhé!

Mục Lục

    Quần jogger là là mẫu quần cá tính và năng động rất được các bạn trẻ yêu thích, sự năng động và phong cách rất thể thao được thể hiện rõ khi các bạn nam mang item này. Để phong cách của bạn nổi bật hơn với quần jogger, Galle Watch sẽ cung cấp cho bạn TOP 11 cách phối đồ với quần jogger nam vừa đơn giản lại cực ngầu đang hot nhất hiện nay nhé!

    1. Quần jogger nam là gì?

    Phối đồ với quần jogger nam cực đơn giản với 11 gợi ý không thể chất hơn được

    Jogger trong tiếng Anh có nghĩa là người chạy bộ. Do đó, quần jogger hiểu theo nghĩa nguyên thủy nhất của nó là loại quần dành cho những người hay vận động, tập thể dục hay chơi thể thao. 

    Điểm đặc trưng của loại quần này là cạp quần thường được làm bằng chun còn gấu quần được bo hẹp lại. Mục đích là tạo ra sự gọn gàng và thoải mái ở mức tối đa khi vận động. Quần jogger ra đời đầu tiên cũng chỉ vì mục đích đó, người ta chỉ mặc khi tập thể dục, tập gym hay chơi thể thao. Quần Jogger không chỉ được sử dụng cho nam mà còn là tips phối đồ với jogger nữ được yêu thích nhất hiện nay.

    Xuất xứ

    • Quần jogger đã xuất hiện từ lâu cách đây hàng chục năm về trước. Trước khi quần jogger xuất hiện thì những chiếc quần ống loe rất được ưa chuộng. Thời điểm đó, những chiếc quần bo ống như quần jogger không được ưa chuộng ngoài việc tập thể dục và chơi thể thao.

    • Nhưng khi phong cách thời trang thay đổi những chiếc quần ống loe rộng thùng thình đã trở nên không còn phù hợp trong thời đại mà người ta bắt đầu chú ý hơn đến cái tôi cá tính của mỗi người. Và từ đây, phong cách thời trang đường phố bắt đầu lan rộng ra để trở thành một xu hướng thời trang làm nổi bật hoàn hảo cho nét cá tính đó. Và những chiếc quần jogger bắt đầu trở thành trào lưu từ đó. 

    • Dù đã ra đời rất lâu nhưng những chiếc quần jogger chưa bao giờ hạ nhiệt. Với thiết kế đơn giản, mang đến sự thoải mái khi sử dụng khiến những chiếc quần này luôn được yêu thích. Chiếc quần lăn lộn lấm lem trong quân đội ngày xưa giờ đã trở thành một xu hướng thời trang hot hơn bao giờ hết.

    Đặc điểm của quần Jogger nam

    • Quần jogger có tính năng động và trẻ trung rất thích hợp cho các bạn trẻ. Nhưng nếu thích hầm hố và bụi bặm, bạn có thể lựa chọn những chiếc quần jogger thiết kế rằn ri đậm phong cách quân đội, rất thích hợp cho người trung niên.

    • Đa dạng kiểu dáng và chất liệu: Quần jogger còn đa dạng về kiểu dáng và chất liệu như jean, kaki, thun,… giúp bạn thoải mái mặc đi làm, đi chơi, đi học,… đều được.

    • Cùng với  nhiều chất liệu khác nhau jogger vải, jogger kaki, jogger thun, jogger jean,...  như đã kể trên sẽ mang đến cho bạn chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời.

    2. TOP 11 cách phối đồ với quần jogger nam 

    TOP 11 cách phối đồ với quần jogger nam

    Áo thun - cách phối đồ với quần jogger nam đơn giản

    Jogger là chiếc quần mang lại sự thoải mái và phong cách trẻ trung cho người mặc. Bằng cách mix trang phục này cùng một chiếc áo thun, bạn sẽ có một vẻ ngoài mới mẻ, khỏe khoắn và vô cùng thoải mái trong ngày cuối tuần.

    Nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách tối giản và màu trung tính, những chiếc quần Jogger màu đen đi với áo thun cùng tông màu sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế.

    Với những bạn nam có cơ thể rắn chắc, việc phối Jogger cùng chiếc áo thun màu tương phản sẽ là gợi ý tối ưu giúp người mang có thể phô diễn đường nét cơ thể cực kỳ nam tính của mình.

    Áo bomber - quần jogger nam phối đồ khỏe khoắn

    Áo bomber - quần jogger nam phối đồ khỏe khoắn

    Áo bomber luôn là mẫu áo khoác gắn liền với những chiếc quần jogger, đây là phong cách phối đồ với quần jogger nam chúng ta thường thấy. Với cách phối đồ với áo bomber nam này không những giúp bạn thể hiện được cá tính của mình mà còn đem lại sự thoải mái trong vận động khi mix cùng Jogger.

    Những chiếc áo khoác bomber với phần bo tay tạo nên một sự ăn ý vô cùng khi phối đồ với quần jogger nam. Cả hai đều mang phong cách trẻ trung, khỏe khoắn tạo nên cảm giác dễ chịu cho người mặc. Để trở nên cá tính hơn, bạn có thể mặc thêm một chiếc áo thun bên trong có màu đối lập với quần jogger và áo bomber để tạo  điểm nhấn.

    Áo sơ mi - phối đồ với quần jogger nam thanh lịch

    Trong tủ áo của phái mạnh luôn không thể thiếu một chiếc áo sơ mi. Cách mix đồ với quần jogger nam với áo sơ mi là sự giao hòa giữa phong cách lịch sự công sở với sự phá cách đường phố. Chính điều đó lại tạo nên cuốn hút cho phong cách thời trang này. 

    Kết hợp giữa một chiếc áo sơ mi xắn tay với quần jogger đẹp và các phụ kiện khác như kính, mũ với những tone màu phù hợp sẽ tạo nên một phong cách chất lừ. Nếu có ý định mặc chúng đến công sở, hãy chọn cho mình những chiếc quần jogger với chất vải kaki hoặc jean để tăng mức độ lịch sự cho trang phục.

    Cách phối đồ với quần jogger nam cùng đồng hồ chính hãng

    Cách phối đồ với quần jogger nam cùng đồng hồ chính hãng

    Một chiếc đồng hồ chính hãng kết hợp ăn ý với chiếc quần jogger bạn đang mang sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật và thu hút đấy. Sau đây là một số gợi ý dành cho bạn:

    Phối quần jogger cùng đồng hồ theo phong cách cá tính, trẻ trung

    Phong cách phối quần jogger này bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ có thiết kế với những đường nét khỏe khoắn và trẻ trung. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế độc đáo để làm nổi bật cá tính của mình.

    Đồng hồ CALVIN KLEIN K2241126 là sự lựa chọn rất tốt cho phong cách này. Với thiết kế trẻ trung thời thượng, dây đeo đồng hồ là dây da đen, cùng mặt đồng hồ trắng tinh khôi mang lại vẻ đẹp trẻ trung và năng động.

    Phối quần jogger cùng đồng hồ theo phong cách lịch sự, nhã nhặn

    Với phong cách này bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng. Cùng với đó nên chọn đồng hồ dây da hay dây kim loại có mặt mạ vàng nhé, nó sẽ tôn lê đẳng cấp và đưa lại sự chững chạc cho bạn.

    Đồng hồ TISSOT T055.410.16.037.00 với thiết kế dây da nâu cổ điển, kết hợp mặt vỏ đồng hồ được mạ vàng hồng giúp nổi bật sự sang trọng và trưởng thành. Chiếc đồng hồ nam này rất thích hợp cho người làm việc công sở, người hay đi gặp đối tác, khách hàng hay cũng có thể đi dự tiệc.

    Phối quần jogger cùng đồng hồ theo phong cách quân đội

    Bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có dây Nato hoặc cao su để phối cho phong cách này, bên cạnh đó dây đồng hồ và mặt đồng nếu được trang trí bằng các họa tiết rằn ri nữa thì thật hoàn hảo. 

    Đồng hồ BREITLING AVENGER II GMT AUTOMATIC MENS A3239011/C872/109WA20BA.1 với thiết kế đậm chất quân đội sẽ giúp bạn nổi bật phong cách bản thân. Dây đồng hồ được làm từ dây dù có màu xanh áo lính, kết hợp màu đen của mặt đồng hồ mang đến sự khỏe khoắn và chất lừ cho người đeo.

    Bạn nên chọn mua đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ chính hãng có chất lượng bền bỉ cũng như thiết kế toát lên sự sang trọng đẳng cấp riêng biệt. Được làm từ những linh kiện chất lượng cùng những người thợ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến những chiếc đồng hồ hoàn hảo để bạn phối đồ với quần jogger nam thật phong cách. Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ chính hãng luôn cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đeo. Đồng thời chế độ bảo hành luôn đầy ưu đãi để bạn yên tâm sử dụng.

    Để mua được đồng hồ chính hãng, hãy đến với Galle Watch ngay nhé! Chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường trong nước. Hiện nay, nguồn sản phẩm của Galle rất đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới và thường xuyên được cập nhật. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy sự hài lòng và yên tâm. Bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn. 

    Áo vest - phối đồ jogger nam cho quý ông lịch lãm

    Phong cách kết hợp này chúng ta thường rất ít thấy, nhưng nếu bạn muốn có một sự đổi mới thật cá tính, bạn có thể kết hợp quần jogger, áo vest và một đôi giày boot nam. Bạn sẽ trở thành một quý ông lịch lãm và đầy cuốn hút.

    Áo hoodie - phối đồ với quần jogger thun nam năng động

    Áo hoodie - phối đồ với quần jogger thun nam năng động

    Cả áo hoodie và quần jogger đều là những trang phục thể thao, vì vậy khi kết hợp cả hai trang phục này chúng ta sẽ có một “đồng phục” thể thao đầy năng động và tràn đầy năng lượng đấy.

    Áo denim - cách phối đồ với quần jogger kaki nam trẻ trung

    Khi bạn phối đồ với áo denim nam cùng quần jogger sẽ tạo nên phong cách khá bụi bặm và bất cần khi diện set đồ này. Có thể kết hợp với áo sơ mi hoặc áo thun sáng màu ở bên trong để tạo thêm nhiều điểm nhấn cho bạn.

    Áo ba lỗ

    Áo ba lỗ là một loại trang phục thoáng mát và thoải mái, rất thích hợp để phối cùng những mẫu quần jocker nam, mang đến một phong cách khỏe khoắn và năng động.

    Với set đồ này sẽ rất phù hợp cho những ngày hè nóng bức và chơi những môn thể thao đường phố như trượt patin, trượt ván,..

    Phong cách layer - phối đồ với quần jogger kaki nam cá tính

    Phong cách layer - phối đồ với quần jogger kaki nam cá tính

    Phong cách layer không còn xa lạ gì đối với những người yêu thích sự phá cách. Bạn có thể kết hợp áo thun, áo sơ mi cùng một chiếc áo denim khoác ngoài và một chiếc quần jogger sẫm màu để có một phong cách thời trang chất lừ.

    Áo khoác dạ dài

    Với sự kết hợp này sẽ cho bạn một phong cách lịch lãm và đầy cuốn hút. Những đôi giày boot cao nam là sự lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp với set đồ này đấy.

    Phối hợp với phụ kiện 

    Những phụ kiện luôn là cần thiết để làm nổi bật phong cách khi phối đồ với quần jogger nam. Bạn có thể kết hợp với kính râm đen, vòng cổ hay vòng tay tùy vào cách bạn mix trang phục. 

    Mỗi phong cách phối đồ với quần jogger nam luôn mang lại cho người mang một phong cách mới lạ cho người dùng? Bạn hãy cố gắng chọn cho mình một phong cách phối đồ với quần jogger theo đúng sở thích của mình và thật phong cách từ những gợi ý của chúng tôi nhé! Mong rằng bài viết của chúng tôi đã giúp bạn có được những gợi ý tuyệt vời.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD