TOP 11 cách phối đồ với quần rằn ri nam từ các tín đồ thời trang

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
4543 lượt xem
Muốn có những trải nghiệm mới mẻ thì bạn đừng qua các cách phối đồ với quần rằn ri nam được giới thiệu dưới đây nhé! Chúng sẽ khiến bạn thấy thú vị đấy!

Mục Lục

    Bạn thích diện những trang phục trông thật chất? Vậy thì chắc chắn mẫu quần rằn ri là một trong những item ruột của bạn rồi! Tuy nhiên, mặc chiếc quần này sao cho thời thượng như các tín đồ thời trang là điều chưa nhiều người biết. Hãy tìm hiểu ngay 11 ý tưởng phối đồ với quần rằn ri nam chuẩn nhất dưới đây ngay nhé!

    1. Quần rằn ri nam là gì?

    TOP 11 cách phối đồ với quần rằn ri nam từ các tín đồ thời trang

    Một trong những item cực đỉnh mà anh em thường lựa chọn đó chính là quần rằn ri. Bạn có biết vì sao nó có tên gọi như vậy không? 

    Định nghĩa

    Những chiếc quần rằn ri còn được gọi là quần camouflage hay quần camo. Trong từ điển Anh - Việt, đây là chiếc quần dùng để ngụy trang, che giấu con người khỏi tầm nhìn của kẻ thù. Cách định nghĩa trên chỉ đặc điểm của quần rằn ri trong quân đội. Còn đối với những tín đồ thời trang, chiếc quần này có họa tiết độc đáo và nổi bật.

    Xuất xứ

    Ban đầu, mẫu vải camo cùng chiếc quần rằn ri thường được sử dụng trong quân đội là chính. Màu vải này thường mang sắc tối như đen, nâu, xanh rêu, xám,... để người lính ẩn mình với thiên nhiên. 

    Khi chiến tranh kết thúc cũng là lúc con người có cái nhìn mới hơn về trang phục rằn ri, trong đó có quần rằn ri. Các tín đồ thời trang đã nhanh chóng du nhập mẫu quần này vào phong cách hàng ngày của mình. Nó như một cách lăng xê hình tượng khỏe khoắn của những người lính và cũng là cách họ thể hiện cá tính.

    Đặc điểm

    Quần rằn ri là một món đồ cực bắt mắt và độc đáo. Nó mang đến cảm giác khỏe khoắn, phóng khoáng cho người mặc. Với họa tiết phối hợp giữa nhiều màu tối như đen, nâu, xanh rêu,... tổng thể của item này đã rất nổi bật rồi. Bạn cần khéo léo kết hợp với những item thiết kế và màu sắc đơn giản để tránh bị rối mắt.

    2. TOP 11 cách phối đồ với quần rằn ri nam được ưa chuộng nhất hiện nay

    TOP 11 cách phối đồ với quần rằn ri nam

    Bạn là một người cá tính và thích những món đồ độc, lạ như quần rằn ri? Hãy học ngay 11 cách phối đồ với quần rằn ri nam của các tín đồ thời trang cùng ngay sau đây nhé!

    Phối đồ với quần rằn ri nam cùng áo thun đơn sắc

    Để có một bộ trang phục đẹp thì bạn cần nắm rõ cách phối hợp sao cho tổng thể cân đối, hài hòa. Một chiếc quần rằn ri cực chất sẽ hợp với những chiếc áo thun đơn sắc. Cách mix đồ này có điểm nhấn ở phần bottom, áo không quá nổi nên rất cân bằng về màu sắc và kết cấu. Phối đồ với áo thun nam cùng quần rằn ri chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn của bạn. 

    Áo sơ mi khoác ngoài

    Nếu bạn cảm thấy sự kết hợp giữa áo phông trơn và quần rằn ri chưa đủ nổi bật, hãy khoác thêm một chiếc áo sơ mi bên ngoài. Bạn cũng cần lưu ý lựa chọn áo sơ mi ít họa tiết và màu sắc thôi nhé!

    Với cách mix đồ này, bạn sẽ trông trẻ trung và phóng khoáng. Phần áo sơ mi khoác hờ tạo thêm layer cho trang phục.

    Áo khoác bomber

    Áo khoác bomber phối quần rằn ri nam mạnh mẽ

    Bomber là kiểu áo khoác mang đến vẻ thể thao cho người mặc. Áo bomber phối cùng quần rằn ri là ý tưởng tuyệt vời. Đây là combo thích hợp để anh em diện trong những ngày trời lạnh đấy!

    Cách phối đồ với quần lính nam cùng đồng hồ chính hãng

    Với nhiều tín đồ thời trang, họ thường hay kết hợp trang phục với một chiếc đồng hồ chính hãng để nổi bật cá tính và phong cách. Bạn có muốn mình trong diện mạo thời thượng? Vậy thì học hỏi ngay bí quyết này nhé!

    Một bộ trang phục với quần rằn ri đã mang đến một cái nhìn cực ngầu cho anh em. Bạn nên phối thêm với đồng hồ tối giản hay đồng hồ kiểu dáng thể thao để trang phục trông hài hòa. 

    Với thiết kế tối giản nhưng vẫn mạnh mẽ, bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ nam Certina C035.410.36.087.00. Cỗ máy này sở hữu diện mạo nam tính, thanh lịch với tổng thể nâu đen ấn tượng. Nó là sự hòa hợp hoàn hảo giữa dây da và mặt số tinh tế với điểm nhấn là sắc vàng hồng thời thượng.

    Bạn thích kiểu dáng thể thao? Vậy thì chiếc đồng hồ Breitling SUPEROCEAN A17366D81A1A1 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cỗ máy này có điểm nhấn khỏe khoắn ở mặt số với bộ kim và dial cọc to bản, khỏe khoắn. Bên ngoài vỏ là vòng bezel đơn hướng, gioăng núm kép và và vặn khóa núm.

    Một chiếc đồng hồ chính hãng mới làm tốt việc tạo nên điểm nhấn cho diện mạo của bạn. Hãy lưu ý đến điểm này để tự tin thể hiện cá tính. Một trong những địa chỉ uy tín để bạn gửi trọn niềm tin đó chính là Galle Watch! Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối các dòng đồng hồ chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đến ngay với các cơ sở của Galle hoặc truy cập qua website DONGHOTHUYSY.VN nhé!

    Áo polo

    Mẫu áo phông polo cũng là một lựa chọn thông minh để phối cùng quần rằn ri nam. Chiếc áo này mang đến diện mạo smart casual ngay tức thì cho anh em. Nhớ là chọn áo đơn sắc và tối màu thì mới đẹp nhé!

    Áo Hoodie

    Áo Hoodie - cách phối đồ nam rằn ri năng động, trẻ trung

    Chúng tôi tin chắc hoodie là một trong số những chiếc áo được anh em yêu thích nhất. Item này luôn mang lại sự trẻ trung, năng động, hip hop cho người mặc. Nó dễ phối đồ, lại cực thoải mái nên đã đốn gục nhiều người. Cách phối đồ với áo hoodie cho nam cùng quần rằn ri chắc chắn cũng sẽ không khiến các chàng phải thất vọng. 

    Áo khoác blazers

    Blazer phối cùng quần rằn ri là một combo tạo sự đối lập đầy thu hút. Đó là sự hòa quyện giữa áo khoác thanh lịch với bottom cá tính. Bạn sẽ trông vô cùng thời trang và lịch lãm khi diện bộ đồ này.

    Phối đồ với quần rằn ri nam cùng áo thun dài tay

    Áo thun dài tay là món đồ thích hợp để thay thế áo phông năng động của mùa hè. Những chiếc áo này cũng mang tính đa nhiệm như áo phông. Bạn có thể phối hợp áo thun dài tay với quần rằn ri để có phong cách casual cực chất. 

    Tank top

    Phối đồ nam chất lừ cùng áo tankstop và quần rằn ri

    Tank top hay áo ba lỗ là item “ruột” giúp anh em khoe khéo body quyến rũ. Mẫu áo này là một trong những ý tưởng kết hợp chuẩn không cần chỉnh với quần rằn ri. Sự hòa hợp của cách phối đồ này mang đến diện mạo cá tính, mạnh mẽ cho bất kỳ chàng trai nào.

    Áo khoác jean nam

    Áo khoác jean luôn là một trong những item được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Chất liệu jeans phóng khoáng, bụi bặm có thể hài hòa với bất kỳ trang phục nào. Trong đó, quần rằn ri không phải là một ngoại lệ.

    Ý tưởng phối đồ với áo khoác jean nam cùng quần rằn ri đơn giản mà lại hiệu quả. Hai item này đều thường có sẵn trong tủ đồ của các chàng trai cá tính. Bạn chỉ cần mặc thêm một chiếc áo trơn ở trong là diện mạo quá ổn rồi.

    Phối hợp với phụ kiện 

    Trang phục của bạn sẽ đẹp và ấn tượng hơn nhiều nếu chúng ta biết cách kết hợp cùng phụ kiện. Sự phối hợp này cần một chút tinh tế, khéo léo bạn nhé! Với đặc điểm nổi bật của chiếc quần rằn ri, mọi món đồ bạn thêm vào trang phục nên tối giản. 

    Những phụ kiện được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay là mắt kính, mũ, túi xách, vòng cổ và vòng tay. Hãy nhớ tiết chế lại những item phức tạp nếu không muốn mình trông quá nặng nề.

    Để có diện mạo cá tính nhưng không quá lố thì bạn cần biết cách làm sao phối đồ với quần rằn ri nam chuẩn. Những ý tưởng mix and match mà chúng tôi giới thiệu sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài như ý. Hãy lưu lại các công thức yêu thích và áp dụng thường xuyên nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD