16 cách phối đồ với quần tất đen sành điệu nhất dành cho mọi cô nàng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
4411 lượt xem
Giới thiệu đến chị em 16 cách phối đồ với quần tất đen - item không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp. Hãy tìm hiểu và tự tin xuống phố nào!

Mục Lục

    Quần tất đen là một trong những món đồ thời trang thường xuyên được chị em sử dụng để phối đồ. Chiếc quần này không những giúp chị em thêm thời trang mà còn giúp bảo vệ chân cũng như giữ ấm cơ thể. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến chị em 16 cách phối đồ với quần tất đen để chị em có thể dễ dàng hơn trong việc mix đồ cho mình nhé! 

    16 cách phối đồ với quần tất đen sành điệu nhất cho mọi cô nàng

    1. Áo sơ mi trắng dáng dài - Cách phối đồ với quần tất đen dạo phố

    Chị em có thể sử dụng áo sơ mi trắng dáng dài kết hợp cùng chân váy ngắn cùng một chiếc quần đen để có phong cách hấp dẫn và sexy. Với set đồ này chị em có thể thoải mái dạo phố một cách tự tin đấy nhé.

    Để thêm sự hấp dẫn cho mình, chị em hãy lựa chọn thêm một chiếc đồng hồ đeo tay làm điểm nhấn nhé. Chiếc đồng hồ nữ CERTINA C034.210.22.037.00 với thiết kế dây đeo thép không gỉ cùng viền giữa và mặt vỏ được mạ vàng hồng sẽ giúp chị em thêm quý phái và hấp dẫn.

    Đồng hồ nữ CERTINA C034.210.22.037.00

    ››› Mua ngay đồng hồ nữ CERTINA C034.210.22.037.00 ‹‹‹

    2. Áo phông đơn giản 

    Áo phông là set đồ phổ biến mà trong tủ đồ của nàng luôn có mặt đúng không nào? Hãy kết hợp áo phông trắng cùng với quần jeans đùi ngắn và một chiếc quần tất đen dạng lưới nhé. Với set đồ này nàng sẽ vô cùng cá tính và năng động đấy. Kết hợp thêm cùng một phụ kiện là chiếc vòng đeo tay nhiều màu sắc trẻ trung sẽ giúp nàng nổi bật sự năng động của mình hơn.

    3. Quần short da - Phối đồ với quần tất đen sành điệu

    Dường như những chiếc quần short da sinh ra là để phối cùng quần tất đen. Để thêm cá tính bạn hãy phối thêm cùng một chiếc áo khoác da và một đôi giày boot da nữa nhé. Nàng có thể phối set đồ với chiếc kính đen cực ngầu để hoàn thiện têm phong cách của mình.

    4. Chân váy chữ A trẻ trung

    Chân váy chữ A từ lâu đã rất phổ biến trong cách phối đồ của các nàng rồi. Bạn hãy thử cách phối đồ với chân váy chữ A cùng áo thun dài tay cùng quần tất đen nhé. Nàng sẽ thật dịu dàng và dễ thương với phong cách này đấy. 

    5. Quần tất đen phối đồ với áo thun dài tay

    Quần tất đen phối đồ với áo thun dài tay

    Trong những ngày đông se lạnh, set đồ áo thun dài tay kết hợp với quần tất đen sẽ giúp nàng giữ ấm cơ thể rất tốt đấy. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc váy len ôm chân để mang đến sự nhẹ nhàng và nữ tính.

    6. Áo len mỏng

    Bạn nên mang một chiếc áo sơ mi bên trong và khoác một áo len mỏng ở ngoài cùng một chân váy midi và quần tất đen. Bạn sẽ hóa thân thành một cô nàng kẹo ngọt vô cùng đáng yêu đấy. 

    7. Áo khoác cardigan

    Với thiết kế thanh lịch và nhẹ nhàng, những chiếc áo cardigan vẫn thường xuyên được chị em sử dụng để phối đồ. Chị em có thể kết hợp áo thun mỏng cùng quần jeans lửng để lộ quần tất đen nhé. Với sự kết hợp này chị em sẽ có một phong cách thật cá tính và năng động.

    8. Váy dài tay xòe nữ tính - Cách phối đồ với tất đen mỏng dịu dàng

    Váy tay xòe dài sẽ giúp chị em rất nữ tính và dịu dàng đấy. Chị em hãy kết hợp cùng với một chiếc áo dạ dáng dài hoặc một áo khoác mỏng bên ngoài nhé. Thêm một chiếc túi xách cùng đồng hồ sẽ giúp chị em thật nổi bật.

    Với chiếc đồng hồ Tissot nữ dây da T02.1.365.71 trang nhã, với màu dây da đỏ thẫm kết hợp cùng mặt số được đính đá đầy sang trọng và quý phái. Chị em hãy nhanh chóng sở hữu chiếc đồng hồ này trong set thời trang mình nhé.

    Đồng hồ nữ TISSOT T02.1.365.71

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T02.1.365.71 ‹‹‹

    9. Lựa chọn đồ da cho item của bạn

    Đồ da luôn mang phong cách chất ngầu và bụi bặm. Chị em sẽ thật cá tính và mạnh mẽ khi kết hợp set đồ da cho mình đấy. Hãy kết hợp cả combo áo khoác da, quần ngắn da, túi xách da và cả một đôi giày boot da nhé. Chị em có thể sử dụng set đồ này để đi phượt hay dạo phố trên những chiếc xe phân khối lớn nhé!  

    10. Váy len liền thân body

    Khi sử dụng váy len liền thân body trong cách phối đồ với quần tất đen, nàng sẽ trở nên thật quyến rũ và sexy đấy. Chiếc váy này giúp nàng khoe những đường cong trên cơ thể một cách tinh tế. Chiếc váy len này nagf có thể sử dụng để đi làm, đi chơi để giữ ấm cơ thể và đốt cháy biết bao ánh nhìn từ cánh đàn ông đấy.

    11. Váy liền sát nách - Phối đồ với quần tất đen mỏng cho nàng công sở

    Những cô nàng công sở chắc hẳn đã quá quen thuộc với việc phối váy liền sát nách để đi làm rồi đúng không nào? Để thêm phần cá tính, nàng hãy chọn một chiếc váy có tông màu trung tính như đen, tím, xanh đậm… kết hợp với một chiếc tất lưới đen nhé. Set đồ này không những thanh lịch và nhã nhặn mà nó còn rất gợi cảm nữa đấy.

    12. Phong cách oversize giấu quần

    Những cô nàng trẻ trung năng động rất thích kết hợp quần áo theo phong cách oversize giấu quần đúng không nào? Nàng hãy thử cách phối đồ với giày thể thao cùng một chiếc áo phông oversize kết hợp cùng quần jeans đùi và quần tất đen nhé. Nàng không những trẻ trung trong set đồ này mà còn rất sexy và cá tính nữa đấy.

    13. Thử sức với phong cách layer

    Nếu đã quá nhàm chán trong những cách phối đồ thông thường, nàng hãy thử ngay phong cách layer nhé. Nàng có thể mang bên trong một áo phông mỏng, tiếp đến là một chiếc áo sơ mi và khoác ngoài một chiếc áo gió dáng dài. Nàng có thể mix phong cách này cùng quần jeans hay váy đều rất sành điệu. Nếu thích sự bụi bặm nhưng trang nhã thì hãy lựa chọn quần jeans. Còn nếu thích gợi cảm và sexy hãy lựa chọn chân váy nhé.

    Đồng hồ Tissot T103.110.16.033.00 sẽ vô cùng hoàn hảo dành cho nàng đấy, với dây da nâu nhạt cùng mặt đồng hồ hiển thị số la mã vô cùng cổ điển và cuốn hút. Nàng có thể phối chiếc đồng hồ này cũng phong cách layer vô cùng ăn ý đấy.

    Đồng hồ nữ TISSOT T103.110.16.033.00

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T103.110.16.033.00 ‹‹‹

    14. Váy yếm cùng sơ mi cách điệu

    Những cô nàng có cá tính nhẹ nhàng và đáng yêu hãy chọn ngay cho mình chiếc váy yếm kết hợp cùng sơ mi cách điệu nhé. Nàng sẽ trông ngọt ngào như một nàng công chúa đấy. với set đồ này nà hãy kết hợp với một đôi giày thể thao và quần tất đen mỏng nữa nhé!

    15. Đơn giản với chiếc váy suông

    Cách phối đồ đơn giản nhất cùng quần tất lưới là bạn sử dụng cách phối đồ với đầm suông. Bạn sẽ thật nhẹ nhàng và điệu đà với chiếc váy suông kết hợp cùng giày bật và một chiếc đồng hồ đeo tay thiết kế đơn giản.

    16. Hãy mix cùng các loại áo khoác dáng dài

    Những chị em có vóc dáng và thân hình cao ráo hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo khoác dáng dài để mix đồ cùng quần tất lưới nhé. Với set thời trang chân váy + áo sơ mi + áo khoác dáng dài + quần tất lưới chị em vừa trở nên hấp dẫn mà còn khoe được đôi chân dài miên man của mình.

    Chị em hãy lựa chọn thêm chiếc đồng hồ ERNEST BOREL LGR5680N-432BR để mình nổi bật hơn nhé. Dây da đồng hồ màu nâu đỏ được dập khuôn in hình hoa văn da cá sấu, cùng với đó mặt đồng hồ được mạ vàng sẽ thêm sự quý phái cho chị em đấy.

    Đồng hồ nữ ERNEST BOREL LGR5680N-432BR

    ››› Mua ngay đồng hồ ERNEST BOREL LGR5680N-432BR ‹‹‹

    Chị em hãy lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ chính hãng để kết hợp với từng phong cách phối đồ với quần tất đen nhé. Galle Watch sẽ là địa chỉ mua hàng uy tín và tuyệt vời nhất dành cho mọi tín đồ đồng hồ. Chị em hãy đến mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí.

    Chị em hãy luôn thật xinh đẹp và cá tính với 16 cách phối đồ với quần tất đen sành điệu nhất mà chúng tôi vừa giới thiệu nhé! Với những gợi ý về cách phối đồ với quần tất đen mà chúng tôi vừa đưa ra chắc hẳn chị em đã có phong cách thời trang thời thượng cho riêng mình rồi. Chúc chị em luôn có những bộ trang phục hảo và phù hợp với mình. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD