Mách chàng TOP 7 cách phối đồ với quần trắng nam cực chất và sành điệu

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
44 lượt xem
Bạn hãy học hỏi những cách phối đồ với quần trắng nam mà chúng tôi giới thiệu sau đây để luôn gây được ấn tượng với người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên nhé!

Mục Lục

    Ngay cả khi bạn là người đã thành thạo trong kết hợp các trang phục màu xanh và màu đen thì việc phối đồ với quần trắng nam vẫn có thể là một thách thức. Tuy nhiên, với những hướng dẫn của chúng tôi về cách phối đồ với quần trắng nam dưới đây, bạn sẽ hoàn toàn tự tin khi diện những chiếc quần này theo phong cách yêu thích của mình.

    1. Áo thun - Phối đồ với quần trắng nam đơn giản

    Trong các nguyên tắc phối đồ nam, người ta vẫn luôn đề cao tiêu chí “càng đơn giản càng đẹp” lên hàng đầu. Quần trắng nam phối hợp với áo pull là phong cách cực kỳ giản dị nhưng lại vô cùng cuốn hút đối với các anh chàng của chúng ta. Hơn nữa, áo thun và quần jeans trắng đơn giản chắc hẳn là 2 món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. 

    Nếu bạn là anh chàng cao, gầy thì nên lựa chọn chiếc áo thun cổ tròn hoặc loại áo có cổ như áo polo. Đây là kiểu áo giúp họ có thể che lấp đi được những khuyết điểm như xương nhô ra vùng cổ. Chú ý chống chỉ định với những chiếc quần jeans rách quá nhiều đấy nhé!

    Tuy nhiên nếu anh chàng nào có dáng người đậm, cơ bắp thì nên chọn cho mình chiếc áo thun cổ tròn. Chiếc áo này sẽ giúp chúng ta có thể phô nét đẹp đầy đặn của cổ. Hãy chọn cho mình chiếc quần trắng dáng baggy, độ rộng ống vừa đủ để chúng ta mặc cảm thấy thoải mái nhé!

    2. Áo sơ mi

    Một trong những cách tối ưu nhất để phối đồ với quần trắng là kết hợp chúng với áo sơ mi. Đây có thể là sự kết hợp khá đơn giản, nhưng nó lại cực kỳ hữu dụng và có thể ứng dụng trong mọi hoàn cảnh. Dù trang trọng hay thường ngày, tùy theo sự lựa chọn của bạn mà các chàng đều có thể sử dụng cách phối đồ này.

    Khi sử dụng cách phối đồ nam với áo sơ mi kết hợp với quần trắng thì bạn hãy chọn những chiếc áo sơ mi màu sáng vì chúng có xu hướng phù hợp hơn và có thể tạo ra một diện mạo đa phong cách. Ngoài ra, hãy thử kết hợp quần trắng nam với áo sơ mi kẻ sọc để tạo thêm sự thu hút và màu sắc cho bộ trang phục.

    3. Phong cách White-on-white - Cách phối đồ với quần trắng nam cực ngầu

    Phong cách White-on-white - cách phối đồ với quần trắng nam cực ngầu

    Nếu bạn cảm thấy tự tin trong việc phối đồ với quần nam trắng, bạn có thể sẽ muốn thử một bộ trang phục toàn màu trắng. Đây được coi là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè và đặc biệt là với một số dịp semi – formal.

    Đầu tiên, hãy chọn những item khác nhau dựa trên tone màu trắng, sáng của chiếc quần. Sau đó, tìm một chiếc áo có tone màu tương tự để đảm bảo bạn có được bộ trang phục phù hợp nhất. 

    Để giúp cân bằng lại, hãy thêm vào đó một chút màu sắc để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn bằng cách chọn một vài phụ kiện màu sắc nổi bật. Chẳng hạn một đôi giày màu đen, nâu hoặc họa tiết sọc xanh trên áo sẽ khiến bộ trang phục của bạn không còn đơn điệu.

    4. Áo blazer

    Chiếc blazer có thiết kế trẻ trung, tươi mới, không cứng nhắc giống như vest truyền thống nhưng vẫn toát lên sự lịch lãm, sáng lạn cần có, đây là một trong những tuyệt chiêu phối đồ cho các chàng trong những dịp quan trọng. 

    Khi phối đồ nam với áo blazer thì nam giới cần phải thật cẩn thận và để ý đến việc kết hợp màu sắc trong bộ trang phục. Nếu tham dự những công việc quan trọng, bạn có thể chọn chiếc quần vải trắng cùng áo blazer màu sắc nhã nhặn. Nhưng nếu là bữa tiệc bạn bè thì có thể mix quần trắng, thêm áo blazer màu sắc tươi mới để phá sự khuôn phép trước đó.

    5. Áo polo

    Áo polo

    Rất nhiều anh chàng chững chạc, trên 30 tuổi thường lựa chọn cho mình những chiếc áo polo đầy khỏe khoắn, lịch lãm. Do thiết kế có cổ nên nó mang lại cho các quý ngài vẻ ngoài chín chắn. Dường như các anh chàng thanh niên không phù hợp với loại áo này, nhưng với một chiếc quần jeans trắng thì lại không có gì là không thể. Vừa thể hiện sự quyết đoán, nam tính nhưng lại khá trẻ trung, năng động.

    6. Áo khoác da

    Chỉ khi trẻ trung chúng ta mới nên thử sức sành điệu, bụi bặm cùng áo khoác da và quần trắng mà thôi. Phong cách này cực kỳ với anh chàng cá tính, có cách phối đồ độc đáo. Thông thường, áo da sẽ có màu tối huyền bí, nên áo bên trong màu sáng là gợi ý hoàn hảo. Khi diện bộ đồ trên, các bạn nam nên kết hợp với đôi giày đen có đính gai, giày lười hoặc giày boot cao nếu đó là mùa đông.

    7. Phối đồ với quần trắng nam cùng đồng hồ chính hãng

    Phối đồ với quần trắng nam chúng ta không thể thiếu đi sự kết hợp, bổ trợ từ các phụ kiện theo kèm. Đặc biệt là đồng hồ - phụ kiện thời trang khẳng định đẳng cấp. Một chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân sẽ làm nổi bật phong thái, góp phần nói lên tính cách của chủ nhân.

    Phối đồ với quần trắng nam cùng đồng hồ theo phong cách trẻ trung, năng động

    Đối với những bạn nam yêu thích cách phối đồ với quần trắng thì khi phối đồng hồ theo phong cách trẻ trung nên chọn những chiếc đồng hồ thể thao màu sắc nổi bật để cho bộ trang phục đỡ đơn điệu. 

    Chiếc đồng hồ Alpina Startimer Pilot Chronograph AL-371NN4S6 với thiết kế mặt đồng hồ xanh navy chải tia cùng dây đeo là dây dù đồng màu góp phần tăng thêm độ trẻ trung, ấn tượng và cá tính cho bạn. 

    Alpina Startimer Pilot Chronograph AL-371NN4S6

    ››› Mua ngay đồng hồ Alpina Startimer Pilot Chronograph AL-371NN4S6 ‹‹‹

    Phối đồng hồ theo phong cách lịch lãm

    Với phong cách công sở lịch lãm, bạn nên phối quần trắng cùng những mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng, màu sắc nhã nhặn là tuyệt vời nhất. Những chiếc đồng hồ nam cao cấp đến từ các Hãng đồng hồ Thụy Sỹ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

    Đồng hồ Certina C035.407.22.037.02 với mặt đồng hồ được thiết kế đơn giản với các cọc số dạng vạch kết hợp cùng số Arab và bộ kim thanh mảnh mạ vàng chính là những điểm nhấn gây ấn tượng với người dùng ngay từ lần đầu gặp mặt. Chiếc đồng hồ đem lại cho bạn sự thanh lịch và đầy đẳng cấp. 

    Certina C035.407.22.037.02

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C035.407.22.037.02 ‹‹‹

    Phối quần trắng cùng đồng hồ theo phong cách sành điệu, kool ngầu

    Phong cách này dành cho những bạn nam hiện đại, yêu thích các phong cách thời trang ấn tượng, đầy sự phá cách. Một chiếc đồng hồ có thiết kế độc đáo, ấn tượng như chiếc đồng hồ Jaguar J858/3 không những giúp bạn có vẻ ngoài sành điệu mà còn khẳng định đẳng cấp của bạn.

    JAGUAR J858/3

    ››› Mua ngay đồng hồ JAGUAR J858/3 ‹‹‹

    Bạn nên lựa chọn đồng hồ chính hãng

    Dù là bất kể sản phẩm nào đi chăng nữa thì hãy luôn chọn cho mình một sản phẩm chính hãng bạn nhé! Bởi đó mới là lựa chọn thông minh giúp bạn thể hiện đẳng cấp của chính mình. Những chiếc đồng hồ chính hãng với chất lượng và sự bền bỉ cực cao sẽ luôn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đeo, đồng thời luôn an tâm sử dụng bởi luôn có chế độ bảo hành và bảo dưỡng cực tốt.

    Để mua được một chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng, hãy đến với hệ thống cửa hàng của Galle Watch để có cơ hội trải nghiệm những siêu phẩm cùng hàng ngàn ưu đãi lớn. Bạn cũng có thể trực tiếp đến cửa hàng hoặc truy cập nhanh tại website: DONGHOTHUYSY.VN hoặc gọi đến hotline 1800.6785 để mua chiếc đồng hồ ưng ý.

    Trên đây là TOP 7 cách phối đồ với quần trắng nam cực chất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Với những cách phối đồ mà chúng tôi vừa giới thiệu, hy vọng bạn sẽ tạo dựng được cho mình một phong cách thời trang đầy riêng biệt! Chúc bạn thành công nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD