Tổng hợp 11 Công thức phối đồ với sandal thời thượng nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
4235 lượt xem
Với nhiều kiểu khác nhau như đế bệt, đế xuồng,... giày sandal dễ dàng cuốn hút mọi cô gái hiện đại. Hãy cùng khám phá 11 Công thức phối đồ với sandal thời thượng nhất!

Mục Lục

    Sandal thường được chọn để phối với nhiều loại quần áo vì lý do thoải mái khi mang, đặc biệt là trong điều kiện khí hậu nóng bức. Những công thức phối đồ với sandal mà Galle Watch giới thiệu dưới đây sẽ giúp nàng luôn cảm thấy thoải mái và tự tin về trang phục của mình dù là ở bất kỳ đâu nhé!

    11 Công thức phối đồ với sandal thời thượng nhất hiện nay

    1. Phối đồ với sandal bệt

    Là một người yêu thích sự giản dị thì việc lựa chọn những đôi sandal đế bệt luôn là lựa chọn hàng đầu trong những ngày hè oi bức này. 

    Để tạo sự tự tin và phóng khoáng các nàng có thể lựa chọn việc kết hợp sandal bệt với váy maxi đưa đến sự cảm giác dịu dàng, nữ tính đối với bất kỳ chàng trai nào nhìn thấy bạn.

    Để thuận tiện trong việc di chuyển và tham gia các hoạt động ngoài trời với những chiếc quần shorts ngắn thì hãy lựa chọn kết hợp với một đôi sandal bệt và kèm theo đó là một chiếc đồng hồ chính hãng như mẫu đồng hồ chính hãng mang phong cách thể thao như mẫu đồng hồ Certina C033.051.36.128.00.

    Mẫu đồng hồ C033.051.36.128.00 sở hữu bộ case chế tác từ thép không gỉ mạ vàng hồng thời thượng, cùng với đó là dây đeo bằng da mang màu xanh navy thanh lịch, cùng màu với dial. Đây chắc chắn sẽ là món phụ kiện giúp nàng nữ tính và cuốn hút hơn khi phối đồ với giày sandal đế bệt trong những ngày hè oi ả.

    2. Phối đồ với sandal cao gót

    Phối đồ với sandal

    Hãy thử mix đôi sandal cao gót sành điệu này với một chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng cùng chân váy ren hoặc chân váy voan đuôi cá. Với cách phối đồ sang trọng này tạo nét đẹp dịu dàng và tinh khôi cho mọi cô gái hiện đại ngày nay.

    Với những đôi sandal gót vuông mang nét đẹp cổ điển khi được phối cùng váy liền body hay chân váy xòe thì thực sự là rất nổi bật và ấn tượng trong mắt các chàng. Để tạo nên nét năng động, cá tính thì bạn có thể lựa chọn một cách mix kinh điển đó là sử dụng quần jeans.

    3. Phối đồ với sandal dây

    Phối đồ với sandal dây

    Xét về độ nữ tính và mềm mại thì hẩn chẳng loại giày dép nào có thể qua mặt được sandal dây. Với sự tỉ mỉ trong việc quấn và buộc dây của đôi sandal này sẽ tạo nên sự cuốn hút và sexy cho đôi chân của bạn khi kết hợp với những chiếc váy voan dài thướt tha trong những ngày hè.

    Không chỉ những set đồ "bánh bèo" mới kết hợp hoàn hảo với sandal buộc dây; những bộ cánh trẻ trung, năng động như áo phông – quần shorts cũng ăn rơ tuyệt đối với những đôi sandals độc đáo này, thậm chí còn tăng thêm nhiều lần vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ cho các nàng.

    4. Phối đồ với sandal đế xuồng

    Các nàng thường mặc quần short vải với áo thun khoe phong cách trẻ trung, năng động. Nếu đi kèm cùng một đôi giày đế xuồng sẽ giúp nàng thỏa sức dạo phố, đi bộ mà không lo đau chân.  

    Thêm một sự lựa chọn cho các cô nàng chính là sự kết hợp chân váy jeans - một món đồ sinh ra để dành cho đế xuồng. Trẻ trung, năng động và cuốn hút hơn là những gì các cô nàng sẽ nhận lại được khi kết hợp chân váy jean và giày cao gót đế xuồng. Để tạo nên sự đột phá bạn hãy kết hợp chân váy jean và giày đế xuồng có thiết kế mạnh mẽ, màu đen, màu da hoặc trắng, ghi, xám, nude, chất liệu da hoặc da tổng hợp để thêm phần cá tính. Một món phụ kiện đi kèm tăng độ thời thượng đó là sự xuất hiện của chiếc đồng hồ CERTINA C001.007.36.116.02 với mặt số là 11 viên kim cương tự nhiên cực kỳ sang trọng.  

    5. Phối đồ với sandal buộc dây

    Với thiết kế  phá cách bởi kiểu dáng buộc dây thì những đôi sandal này sẽ vừa thêm cá tính lại vừa tạo cảm giác chắc chắn khi mang vào chân. Trang phục ăn ý với mẫu nên kết hợp cùng mẫu giày này là những mẫu đầm váy mỏng nhẹ như váy hoa dịu dàng, váy babydoll xòe bồng thoải mái.

    Ngoài ra, nếu muốn diện giày sandal buộc dây cùng quần dài, bạn nên kết hợp với quần jean hoặc quần kaki. Cách phối đồ đơn giản mà đẹp này sẽ khiến cho bạn luôn thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

    6. Phối đồ với Sandal quai bản to

    Với thiết kế phần dây quai to bản chắc hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho những cô nàng có đôi chân to và thô. Chiếc sandal quai bản to sẽ giúp cân bằng kích cỡ của bàn chân bạn đồng thời nhìn sẽ hài hòa bắt mắt hơn. Đặc biệt, bạn có thể mix với những chiếc váy maxi rộng dài thướt tha sẽ giúp cho bạn có thể giữ được nét dịu dàng, nữ tính mà vẫn vô cùng nổi bật. 

    Với sandals quai bản to, bạn có thể áp dụng khá nhiều công thức mix and match khác nhau. Quần jeans, quần ống rộng, quần short hay đầm nữ tính đều có thể bắt cặp với mẫu dép quai hậu nữ này.

    7. Phối đồ với Sandal chiến binh

    Phối đồ với Sandal chiến binh

    Sandal chiến binh có thể dễ phối hợp với nhiều bộ tranh phục từ áo phông quần shorts bụi bặm đến những bộ cánh đầm váy lộng lẫy đều được. Đôi giày nữ này dù đi với trang phục nào cũng sẽ mang lại cho bạn một phong cách thời thượng với đẳng cấp riêng biệt.

    Đặc biệt, những nàng có đôi chân thon có thể lựa chọn cột dây tới đầu gối sẽ làm cho đôi chân trở nên dài miên man. Cách phối đồ hiện đại cho loại sandal chiến binh này là những chiếc váy xẻ tà dáng dài mang hơi hướng phóng khoáng. 

    8. Phối đồ với Sandal tua rua

    Đây là một street style cực kỳ tinh tế cho các quý cô yêu thích sự “nổi loạn”, vừa cổ điển mà vẫn hiện đại, vừa nhẹ nhàng mà vẫn rất quyến rũ.

    Bạn hãy thử mix một chiếc chân váy dài với sandal tua rua thì quá đủ cho một cô gái nhẹ nhàng, duyên dáng mà đầy nữ tính, trang trọng. Kết hợp cùng với những chiếc áo phông với chất liệu mềm mại thì thật tuyệt.

    9. Phối đồ với Sandal đế cói

    Sandal đế cói có phần đế làm bằng chất liệu cói thoáng, nhẹ, thân thiện với môi trường nhưng không hề kém “chất” hơn các loại giày dép khác. Phối đồ với Sandal quai ngang. Đôi khi chính nhờ sự đơn giản và mộc mạc mà sandals cói lại có thể dễ dàng lấy lòng được các tín đồ thời trang. Bạn có thể lựa chọn mix với quần shorts và áo phông vào những ngày hè nóng nực thể thể hiện sự tươi mát và trẻ trung.

    Nếu bạn là một cô gái nấm lùn, thì hãy chọn những chiếc váy maxi dáng ôm có chiều dài chạm tới ngón chân. Một cách phối đồ khác giúp các nàng có một đôi chân dài thon thả hơn là kết hợp với những chiếc quần jeans dáng lỡ cùng với chiếc áo khoác len dạng họa tiết vintage, kèm theo đó là một chiếc đồng hồ cơ cổ điển.Nó chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự sống động cho set đồ của bạn. Mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng RADO R30245905 được phân phối tại hệ thống các cửa hàng của Galle Watch sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn

    10. Phối đồ với Sandal quai ngang

    Sandal quai ngang với ưu điểm dễ kết hợp, tôn dáng nên sandals quai ngang luôn là phụ kiện yêu thích của các người đẹp. Với kiểu dáng cơ bản không lỗi mốt, những đôi sandal quai ngang không những giúp tăng độ thon gọn, mảnh mai cho bàn chân mà còn dễ dàng kết hợp với bất cứ phong cách trang phục nào. Vì thế, bạn có thể sử dụng quần shorts, boyfriends, áo sơ mi, áo thun trẻ trung, năng động đều được.

    11. Phối đồ với Sandal nữ xỏ ngón

    Phối đồ với sandal nữ xỏ ngón

    Không chỉ giới hạn ở những bạn gái tuổi đôi mươi. Mẫu sandal nữ xỏ ngón được rất nhiều đối tượng các chị em lựa chọn bởi sự trẻ trung, trang nhã  của mẫu giày này. Một ưu điểm nữa là nhờ thiết kế đơn giản nên việc phối đồ trở nên thật dễ dàng. 

    Với những chiếc chân váy thì bạn nữ nên lựa chọn những kiểm áo có thiết kế cách điệu cùng chất liệu voan để tạo nên sự dịu dàng trong từng cử chỉ.

    Với những chiếc quần jeans sau khi được trang bị cho đôi chân bởi đôi sandal nữ xỏ ngón bạn có thể kết hợp rất nhiều kiểu áo khác nhau từ sơ mi cho đến áo phông.
     
    Hy vọng những gì mà chúng tôi đã giới thiệu trên đây có thể giúp các nàng có thêm nhiều kiến thức để phối đồ với đôi giày sandal của mình mình một cách thời trang nhất. Chúc bạn có một ngày tốt lành và tràn đầy năng lượng.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD