TOP 10 công thức đơn giản nhất để phối đồ với sneaker đỏ đẹp

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
913 lượt xem
Bạn đã bao giờ thử có cho mình những trải nghiệm với sneaker đỏ? Những cách phối đồ với sneaker đỏ này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa hiệu quả thẩm mỹ của nó.

Mục Lục

    Khi sự thoải mái lên ngôi thì cũng là lúc những đôi sneaker trở thành xu hướng. Và đặc biệt với những nàng yêu thích màu đỏ thì một đôi sneaker đỏ chắc chắn là món đồ không thể thiếu. Tuy nhiên không phải nàng nào cũng biết cách kết hợp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao nhất với món đồ này. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 10 công thức phối đồ với sneaker đỏ mà bạn cần biết. 

    1. Những ưu điểm nổi bật của giày sneaker đỏ

    Những ưu điểm nổi bật của giày sneaker đỏ

    Không phải tự nhiên mà những đôi sneaker màu đỏ lại được yêu thích đến thế. Cùng chúng tôi lý giải sự thu hút này bằng những ưu điểm của chúng dưới đây nhé!

    Ưu điểm màu đỏ

    • Nổi bật: Màu đỏ luôn là màu nổi bật nhất trong tất cả các màu. Màu đỏ cũng mang trong mình rất nhiều ý nghĩa như sự quyết tâm và kiên cường. 

    • Phù hợp với mọi chất liệu: Trong khi những màu sắc sáng khác cực kén chọn chất liệu thì màu đỏ lại cực hợp với mọi chất liệu từ đơn giản là vải thô cho tới đồ da và thậm chí là cả chất liệu ren phức tạp.

    Ưu điểm của sneaker đỏ

    • Luôn hợp trend: Màu đỏ luôn nổi bật và được giới điệu mộ thời trang vô cùng yêu thích. Vì vậy mà những đôi sneaker đỏ luôn giữ được nét thời thượng của mình mà không lo lỗi thời, lạc hậu.

    • Thu hút: Chắc chắn một chiếc sneaker đỏ sẽ thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người chỉ qua một cái liếc mắt. Những cô nàng với đôi sneaker đỏ cũng sẽ toát lên sự cuốn hút không thể cưỡng lại. 

    2. Gợi ý 10 cách phối đồ với sneaker đỏ đẹp nhất dành cho mọi cô nàng

    Gợi ý 10 cách phối đồ với sneaker đỏ cho mọi cô nàng

    Với 10 cách phối đồ với sneaker đỏ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ luôn mới lạ và độc đáo với những set đồ của mình.

    Áo phông trắng

    Những chiếc áo phông chính là một item đơn giản mà chắc chắn chị em nào cũng có trong tủ đồ của mình. Vì sự đơn giản của mình mà bạn hoàn toản có thể mix match áo phông cùng rất nhiều món đồ khác. Trong ngày đau đầu không biết nên mặc gì thì set đồ gồm áo phông và sneaker đỏ sẽ là vị cứu tinh của nàng. 

    Áo sơ mi

    Ở những trường hợp yêu cầu sự chỉnh chu và nghiêm túc hơn, hay thậm chí là bạn đã quá chán những chiếc áo phông trắng thì bạn cũng có thể thay thế chúng bằng áo sơ mi. Những chiếc áo sơ mi vừa khiến bạn lịch sự hơn nhưng lại cũng rất năng động, trẻ trung cùng sneaker đỏ. 

    Chân váy midi

    Những nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, yểu điệu thì chân váy midi dài bồng bềnh chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đặc biệt, chiếc chân váy này cũng sẽ rất hợp với một đôi sneaker đỏ nếu bạn lựa chọn đúng màu. Những nàng diện set đồ này toát ra sức hút không tưởng với những người xung quanh. 

    Phối đồ với sneaker đỏ cùng đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ có lẽ là item hoàn hảo nhất để nàng hoàn thiện trọn vẹn set đồ với sneaker đỏ của mình. Với sự đa dang của chúng, bạn hoàn toàn có thể kết hợp những mẫu đồng hồ tùy theo phong cách, ở thích của mình. 

    • Nếu nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính với những chiếc váy cùng giày sneaker đỏ của mình thì chắc chắn bạn sẽ cực thích hợp với một chiếc đồng hồ nữ dây da ton sur ton như Certina C001.007.36.116.02. Mang trên mình vẻ đẹp hiện đại với mặt số khảm trai cùng điểm nhấn 11 viên kim cương lấp lánh tạo nên những hiệu ứng thị giác thú vị giúp cho phái đẹp không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

     

    • Những nàng năng động, trẻ trung và tràn đầy năng lượng với giày sneaker cùng những món đồ cơ bản như chân váy ngắn hay quần short thì lại nên mix match cùng chiếc đồng hồ dây vải, dây nato hoặc silicon hơn. Chẳng hạn như đồng hồ Swatch SS2020 Essentials SUOP111 đến từ thương hiệu Swatch. Sở hữu mặt số được trang trí bằng những viên pha lê sắc cam, hồng và oải hương kết thành vòng tròn lấp lánh, SUOP111 như một món quà mà thương hiệu dành tặng riêng các cô nàng tươi trẻ.

    • Đối với những cô nàng thanh lịch, mong muốn sự trưởng thành và có chút thu hút quyến rũ thì đồng hồ Rado R22897943 với dây thép không gỉ mạnh mẽ cùng mặt đồng hồ tròn nên dial khảm trai nổi bật là sự lựa chọn số một của các quý cô.

    Dù bạn mua đồng hồ với mục đích gì thì chúng tôi cũng khuyên bạn nên chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng thay vì hàng giả, hàng kém chất lượng. Bởi chỉ những chiếc đồng hồ này mới có thể đem đến sự thoải mái và tự tin khi đeo lên tay. Đồng thời một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ khẳng định đẳng cấp và giá trị con người bạn.

    Để yên tâm sở hữu chiếc đồng hồ của mình, bạn hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam với hơn 17 năm kinh nghiệm và sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí.

    Chân váy ngắn xếp ly

    Những mẫu chân váy ngắn từ suông cho tới xếp ly đều được lấy cảm hứng từ đồng phục học sinh tại những nước như Hàn Quốc hay Nhật Bản. Chính vì thế mà chúng luôn toát ra sự trẻ trung, năng động và vô cùng đáng yêu. Có lẽ vì thế mà những chiếc chân váy xếp ly có thể mix match cực ăn ý cùng sneaker đỏ cho những nàng năng động.

    Quần short

    Quần short - bí quyết phối đồ với giày sneaker đỏ sành điệu cho phái đẹp

    Vào mùa hè nóng nực thì những chiếc quần short cũng chính thức lên ngôi. Các nàng cực kỳ yêu thích chiếc quần kiều này vì sự thoải mái, tiện lợi và đơn giản của nó. Cách phối đồ với quần short nữ cùng sneaker đỏ sẽ khiến mọi cô gái đều ưng ý. Trong cả bộ trang phục đơn giản này thì chính sneaker đỏ sẽ là điểm nhấn khiến bạn trông nổi bật hơn rất nhiều. 

    Áo da

    Đồ da luôn khiến ta liên tưởng đến sự bụi bặm, cool ngầu. Và những chiếc áo da của cô nàng cá tính vừa thể hiện được phong cách bụi bặm của nàng lại vừa ôm sát cơ thể khoe nhưng đường cong xinh xắn và chiếc eo bánh mì thon gọn. Những cô nàng trong set đồ này thường cực kỳ thu hút đối với phái mạnh. 

    Quần jeans skinny

    Phối đồ với sneaker đỏ cùng quần jeans skinny

    Những cô nàng may mắn sở hữu đôi chân thon dài cực chuẩn thì chắc chắn sẽ rất yêu thích quần skinny jeans. Chúng vừa giúp nàng khéo leo khoe đôi chân đáng tự hào của mình lại cực trẻ trung với sneaker đỏ. Nếu bạn chưa từng thử set đồ này thì quả là một thiếu xót nghiệm trọng đó. 

    Đầm suông dịu dàng

    Nếu nàng đang tìm một món đồ có thể che đi khuyết điểm cơ thể mình lại vừa dịu dàng nữ tính thì đáp án chính là chiếc đầm suông dịu dàng. Một chiếc váy dáng suông với đường eo giả cao sẽ giúp nàng giấu nhẹm đi phần mỡ thừa không đáng có của mình. Cách phối đồ với đầm suông cùng sneaker đỏ sẽ mang tới sự mới lạ cho người mặc. 

    Áo oversize giấu quần

    Phong cách giấu quần luôn được các nàng yêu thích trong ngày hè nắng nóng. Với áo phông oversize dáng rộng cùng chiếc quần short jean lấp ló sẽ đem đến hiệu ứng thị giác không tưởng. Và chắc chắn set đồ kiểu này cũng sẽ cực hợp với những đôi sneaker đỏ trẻ trung và thu hút. 

    Những đôi sneaker đỏ luôn rất được yêu thích và tạo lên sức hút cực lớn. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về cách phối đồ với sneaker đỏ sẽ khiến bạn luôn tự tin và thoải mái lựa chọn những bộ trang phục hợp ý mình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD