13 cách phối đồ với sneaker nam cho bạn thêm trẻ trung và cuốn hút

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2299 lượt xem
Nếu liệt kê những thứ bạn không thể thiếu trong tủ đồ của mình thì có lẽ giày sneaker sẽ là gạch đầu dòng đầu tiên. Thế nhưng sở hữu nó chưa phải là tất cả, bạn cần biết những cách phối đồ với sneaker nam độc đáo này.

Mục Lục

    Giày sneaker là một trong những mẫu giày thể thao được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là ở nam giới. Những phối đồ với giày sneaker thì không phải ai cũng biết. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 13 cách phối đồ với sneaker nam - cơn sốt thời trang hiện nay!

    13 cách phối đồ với sneaker nam cho bạn thêm trẻ trung và cuốn hút

    1. Quần short - Phối đồ với sneaker nam năng động

    Với những ngày thời tiết có vẻ oi bức thì quần shorts là lựa chọn lý tưởng để diện hàng ngày. Không có kiểu giày nào hợp với quần shorts hơn giày sneakers. Sự kết hợp này đem lại vẻ khoẻ khoắn, năng động cho các chàng trai.

    2. Quần áo vest - Phối đồ với sneaker trắng nam lịch lãm

    Ai bảo cứ công sở là giày tây đóng vest? Bạn hãy phá cách với sneaker ngay đi nhé! Nếu bạn là một chàng trai năng động, hãy mạnh dạn sắm cho mình một đôi giày sneakers màu trắng kết hợp với bộ vest, bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái và có thêm cảm hứng trong công việc thường ngày.

    Khi mang vest và phối đồ với sneaker nam trắng sẽ làm cho tổng thể trang phục có cái nhìn thêm phần thể thao và sắc sảo tinh tế. Bạn sẽ có cái nhìn hoàn toàn mới lạ về vest. Các chàng cũng nên lưu ý chọn cho mình những trang phục có tông màu đơn sắc và ít họa tiết để khi kết hợp với sneakers trắng tạo thành set đồ có sắc màu nhã nhặn và nghiêm túc. Đây là một trong những cách phối đồ vest nam được yêu thích nhất hiện nay.

    3. Quần kaki - Phối đồ với giày sneaker nam đơn giản

    Những chiếc quần kaki không làm cho các chàng mất đi vẻ nam tính mà còn tạo nên một phong cách mix đồ độc đáo khi kết hợp cùng những đôi sneakers đầy khỏe khoắn, giúp chàng trông thật quyến rũ. Nếu bạn là một người biết cách phối hợp lý màu quần với màu sneakers, bạn sẽ có những set đồ tuyệt đẹp, không gây rối mắt cho người đối diện mà còn khiến họ phải chú ý đến bạn nhiều hơn. Gợi ý bạn nên chọn giày tối màu khi diện quần sáng màu và ngược lại để tạo phong cách tương phản ấn tượng.

    4. Kết hợp cùng đồng hồ chính hãng

    Phối đồ với giày sneaker nam kết hợp cùng đồng hồ chính hãng

    Không giống như phụ nữ, đôi khi toàn bộ số trang sức của một người đàn ông chỉ quẩn quanh vài chiếc đồng hồ Thụy Sỹ. Tuy nhiên, việc kết hợp những chiếc đồng hồ đó với phục trang của bạn đôi khi phải phù hợp với phong cách, tính cách và công việc thì mới đem lại sự tự tin và thể hiện đẳng cấp thực sự của người đàn ông. 

    Phối đồng hồ với giày sneaker theo phong cách lịch lãm, cuốn hút

    Với phong cách này,  bạn có thể lựa chọn combo áo sơ mi + quần kaki và sneaker kết hợp cùng những chiếc đồng hồ đeo tay nam có thiết kế sang trọng, lịch lãm. Những mẫu đồng hồ dây đeo bằng da hay bằng kim loại và phần vỏ đồng hồ được mạ vàng đều phù hợp. Bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ ERNEST BOREL GBR8380C-222 chính là mẫu đồng hồ đi đầu cho xu hướng sang trọng và lãng mạn của dòng sản phẩm Jules Borel. Thiết kế tinh xảo với vỏ mạ vàng hồng cao cấp kết hợp dây đeo đờ - mi khỏe khoắn, lịch lãm. Bộ kim vát nhọn cùng cọc số vạch kết hợp 6 viên kim cương tự nhiên thanh lịch đều được mạ vàng nổi bật trên nền trắng vân Guilloche tinh tế.

    Phối đồng hồ với giày sneaker theo phong cách mạnh mẽ, hầm hố

    Với phong cách này bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ đeo tay có thiết kế khỏe khoắn và đầy mạnh mẽ. bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ dây cao su hay dây da có thiết kế dây đeo trang trí bằng các họa tiết rằn ri. Với phong cách này bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ nam Zenith Chronomaster Open Power Reserve 03.2080.4021/01.C494.  Sức hút của sản phẩm này trước hết đến từ chức năng bấm giờ thể thao với độ chính xác lên tới 1/10 giây đã trở thành thương hiệu. Mặt đồng hồ được thiết kế tông màu trắng chủ đạo, nổi bật trên đó là hệ thống mốc giờ màu đen và các cây kim chỉ giờ xanh dương lạ mắt. Dây đeo làm từ da cá sấu đem lại cảm giác dễ chịu, mềm mại khi mang trên tay.

    Phối đồng hồ với giày sneaker theo phong cách năng động, trẻ trung

    Phong cách này được hầu hết các bạn trẻ yêu thích, bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế thể thao năng động. màu dây và màu mặt đồng hồ có thể là những màu sắc tươi sáng bắt mắt. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Alpina AlpinerX AL-283LNO5NAQ6 mang vẻ đẹp mạnh mẽ kết hợp cùng với những tính năng thể thao tiện dụng chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ yêu đồng hồ. Lớp vỏ thép không gỉ 316L kết hợp với vành bezel đen bóng khiến cho tổng thể của chiếc đồng hồ này trở nên sang trọng, mạnh mẽ nam tính khó cưỡng cho người đeo.

    Về cơ bản, loại phụ kiện mà nam giới có thể đeo dường chỉ có thể là đồng hồ. Cách duy nhất khiến chúng ta khác biệt với những người đàn ông khác đó chính là ở một chiếc đồng hồ đeo tay độc đáo, một món quà của những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Một chiếc đồng hồ cá tính sẽ khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông, xây dựng phong cách của riêng mình và khẳng định cá tính của bản thân. Có quá nhiều ưu điểm như vậy thì tại sao bạn lại không lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng đúng không nào?

    Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ

    5. Áo thun - Phối đồ với sneaker đen nam trẻ trung

    Một sự kết hợp ăn ý combo quần Jeans, áo thun khi phối đồ với sneaker nam đen khiến cho bộ trang phục trở nên bắt mắt, tăng tính thẩm mỹ và giúp cho trang phục trẻ trung hơn. Đây là cách phối đồ đơn giản, cơ bản gần như là huyền thoại của giới thời trang và không bao giờ bị lỗi mốt.

    6. Áo sơ mi - Cách phối đồ với giày sneaker nam phù hợp nhất

    Hầu hết chàng trai hiện nay đều yêu thích phong cách bụi bặm và năng động. Do đo, đôi giày sneakers sẽ luôn nhận được sự ưu ái trong tủ giày của các chàng. Đơn giản, tiện dụng và dễ dàng phối hợp, bạn chỉ cần kết hợp những item thường ngày mà mình hay mặc như quần jeans dài cùng với chiếc áo sơ mi rộng rãi, thanh lịch. Đây chính là set đồ phù hợp nhất dành cho những trang trai công sở. 

    7. Quần jeans - Phối đồ với sneaker cổ cao nam truyền thống

     Quần jeans - Phối đồ với sneaker cổ cao nam truyền thống

    Phối đồ với sneaker nam cổ cao nam phối cùng Jeans tối màu tôn lên sự cá tính và vẻ độc đáo cho phong cách trang phục thời trang của bạn. Bạn nên chọn trang phục có màu sắc tương phản với giày sneaker để tạo ra sự nổi bật cho set đồ. Cách phối đồ không chỉ giúp bạn có được vẻ ngoài bụi bặm, hiện đại nhưng vẫn vô cùng hiện và không lỗi mốt. Bạn có thể kết hợp set đồ này với một chiếc áo sơ mi sẽ rất phù hợp cho những buổi hẹn hò, đi chơi hay đi làm. 

    8. Áo balo rộng - Cách phối đồ với sneaker cổ cao nam khỏe khoắn

    Một phong cách khác với giày sneaker cổ cao nam là phối cùng với áo ba lỗ. Với phong cách này sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài đầy khỏe khoắn, nam tính và cool ngầu. Bạn có thể mix cùng với những chiếc quần jeans thụng hoặc quần jogger cũng sẽ rất phù hợp. 

    9. Áo hoodie - Cách phối đồ với sneaker trắng nam đẹp

    Đây chính xác là set đồ “chuẩn mực” cho những chàng trai cá tính, năng động và ưa thích phong cách thể thao chứ đâu!

    Chọn một chiếc hoodie với những tông màu cơ bản như trắng, đen, xám kết hợp cùng quần jeans bụi bặm và phối đồ với sneaker nam trắng. Chỉ đơn giản vậy thôi là bạn đã có thể thu hút được bao ánh nhìn của phái đẹp rồi đấy!

    10. Áo khoác dạ dài -  Sneaker dễ phối đồ nam

    Chỉ cần một chiếc áo khoác phù hợp khoác bên ngoài set đồ mà bạn đang diện với đôi sneakers sẽ giúp bạn tạo dựng một phong cách khác biệt. Những sắc màu được kết hợp từ đôi sneakers cùng với áo khoác ngoài sẽ giúp cho bạn sở hữu vẻ ngoài năng động và thu hút ánh nhìn của mọi người

    Quý ông có thể kết hợp giày sneakers với một chiếc áo khoác dạ dài. Tuy nhiên, bạn nên chọn quần jeans ôm vừa phải, màu tối, diện cùng áo khoác và áo thun bên trong.

    11. Phong cách layer bụi bặm - Những đôi sneaker dễ phối đồ nam cực ngầu

     Phong cách layer bụi bặm - Những đôi sneaker dễ phối đồ nam cực ngầu

    Với tiết trời lành lạnh, phối đồ với áo hoodie với quần jean thêm layer vài lớp áo khoác sau đó kết hợp với một đôi giày sneaker thì vừa đảm bảo đủ độ ấm vừa khiến bạn trông cool ngầu hơn bao giờ hết. 

    Nếu không muốn quá đơn điệu hãy thử thêm một chiếc tote bag dành cho nam nhé! Diện mạo của bạn chỉ có thể là đẳng cấp mà thôi.

    12. Áo thun dài tay - Phối đồ với sneaker nam cá tính

    Quần Jeans phối cùng giày sneaker xanh và áo thun tay dài không chỉ mang đến sự năng động mà còn cho bạn một diện mạo đầy cá tính thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh. Với những ngày đầu đông se lạnh hay thu dịu mát thì còn chần chừ gì mà không thử ngay cách phối đồ này. Lưu ý là nên phối màu sắc tương phản hoặc ton-sur-ton nhé.

    13. Áo len

    Đừng quên áo len khi mix cùng với giày sneaker nhé! Với set đồ này bạn nên lựa chọn một chiếc quần jeans bó sát để tạo điểm nhấn giúp bạn trở nên mạnh mẽ mà vẫn giữ được phong cách trẻ trung, năng động.

    Với 13 cách phối đồ với sneaker nam mà chúng tôi đã chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều điều bổ ích để áp dụng khi mix cùng với giày sneaker nhé! Chúc bạn may mắn!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD