Ơn giời, 31 cách phối đồ với tất dài thời trang nhất đây rồi!

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
12144 lượt xem
Quần tất hay tất dài đều là những phụ kiện không thể thiếu của phái nữ. Đừng quên tìm hiểu ngay TOP 31 cách phối đồ với tất dài thời trang đẹp nhất hiện nay qua bài viết sau đây nhé!

Mục Lục

    Trong tủ đồ của những cô nàng hiện đại chắc chắn không thể thiếu đi sự xuất hiện của món phụ kiện quen thuộc là tất dài. Gọi chung là tất dài nhưng chúng ta có đa dạng kiểu dáng để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Để các bạn gái tự tin với diện mạo xinh đẹp, chúng tôi đã tổng hợp cho các nàng 31 cách phối đồ với tất dài cực thời trang. Tìm hiểu ngay nhé!

    Ơn giời, 31 cách phối đồ với tất dài thời trang nhất đây rồi

    1. Cách phối đồ với tất dài

    Tất dài là item cực nịnh dáng dành cho các cô gái. Chúng thường có độ dài ngang bắp chân, ngang đầu gối hoặc lên trên cả đầu gối. Nó giúp các cô nàng tạo điểm nhấn cho đôi chân thon thả và dài miên man của mình. Để phối đồ với tất dài thật hoàn hảo, một chiếc đồng hồ mix cùng set đồ sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo, giúp nàng trở nên thật nổi bật.

    Mỗi cách phối đồ với tất dài sẽ đem đến cho bạn một phong cách và diện mạo khác nhau, vì thế cũng có những chiếc đồng hồ khác nhau giúp bạn biến set đồ trở nên trọn vẹn.

    • Với những đôi tất dài qua gối, hãy chọn cho mình những mẫu đồng hồ mang nét trẻ trung, thanh lịch. Chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-200MPW2AR6B chắc chắn sẽ phù hợp nàng trong trường hợp này. Sở hữu thiết kế mỏng, nhẹ từ mặt số đến dây đeo cùng sắc trắng tinh khôi, hiện đại sẽ kết hợp ăn ý cho tổng thể set đồ của bạn.

    • Nếu bạn là cô nàng theo đuổi phong cách vintage, một chiếc đồng hồ dây da thiết kế cổ điển, thanh lịch sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Với thiết kế đơn giản, màu sắc sang trọng hoài cổ cùng chất liệu dây da cao cấp, Candino C4490/4 như biến bạn thành cô nàng vintage đầy quyến rũ.

    • Bạn yêu thích phong cách nàng thơ, hãy lựa cho cổ tay thon thả của mình một chiếc đồng hồ mang sắc trắng thanh khiết như Certina C033.051.11.118.01. Nằm trong bộ sưu tập Urban, C033.051.11.118.01 được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng nhờ thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng và thanh lịch. Thiết kế mặt số với dial khảm trai tinh tế, cùng với đó là các cọc số dạng chấm tròn kim loại mạ vàng hồng, không còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp cùng một đôi tất dài đến bắp chân. Trông bạn sẽ thật dịu dàng, nữ tính và đầy quyến rũ.

    Chân váy xòe ngắn

    Mix tất dài với chân váy xòe ngắn là ý tưởng hoàn hảo cho một combo kéo dài chân. Bạn sẽ có diện mạo thon gọn, cao ráo đầy trẻ trung và năng động.

    Chân váy xếp ly

    Chân váy xếp ly cũng có độ xòe bồng bềnh, mềm mại. Cách phối đồ với chân váy dài xếp ly cùng quần tất dài sẽ giúp các nàng thêm thướt tha và nữ tính. Chúng ta có thể mix cùng áp phông, áo sơ mi, croptop, áo trễ vai,... để có diện mạo thật xinh tươi.

    Cách phối đồ với tất dài theo phong cách oversize

    Cách phối đồ với tất dài cùng áo oversize

    Những chiếc áo/váy oversize thường có đặc điểm rộng rãi, thoải mái. Chúng nên được kết hợp cùng tất dài để tạo nên sự tương phản về kết cấu. Từ đó, cơ thể bạn trông cân đối và thời trang hơn.

    Áo phông đơn giản

    Một chiếc áo phông đơn giản luôn là lựa chọn dễ mặc, dễ phối đồ. Mix áo phông cùng chân váy/quần short ngắn là hợp nhất.  Để tạo điểm nhấn cho diện mạo thì các nàng có thể mix cùng tất dài nhé!

    Cách phối đồ với tất dài cùng áo sơ mi

    Sơ mi là thiết kế không quá xa lạ với chúng ta. Diện áo sơ mi không thì quá đơn giản rồi. Sao chúng ta không thử mix với quần short/váy ngắn và tất dài nhỉ! Đừng quên lựa chọn thêm những mẫu áo cách điệu hay có thiết kế ấn tượng để làm mới diện mạo mỗi ngày nhé!

    Váy yếm xòe trên đầu gối

    Các nàng trông sẽ thật trẻ trung và dễ thương với chiếc váy yếm xòe cùng tất dài. Nhớ lựa chọn chiều dài váy trên đầu gối để hợp với tất bên dưới. Sự đối nghịch giữa nét bồng bềnh của váy cùng quần tất sẽ tạo cảm giác đôi chân dài và thon hơn đấy.

    2. Quần tất lưới phối đồ cực chất

    Quần tất lưới là thiết kế cá tính và quyến rũ. Những tín đồ đam mê phong cách thời trang sexy hay bụi bặm thường thích kết hợp item này với set đồ của mình để tạo điểm nhấn nổi bật.

    Với phong cách này, một chiếc đồng hồ nữ Candino C4415/2 sẽ là lựa chọn hoàn hảo để mix cùng sự quyến rũ của quần tất lưới. Cỗ máy này có thiết kế sang trọng và thời thượng từ dây đeo đến mặt số.Với màu vàng hồng thời thượng với phần cọc số La Mã cổ điển nằm ngay ngắn trên nền mặt vàng được đánh vân, đồng hồ Candino C4415/2 chắc chắn sẽ tạo sự tương phản mạnh mẽ về màu sắc, giúp các cô nàng nổi bật trong mọi góc nhìn.

    Váy body ngắn

    Combo váy body ngắn cùng quần tất lưới chưa bao giờ hết hot. Set đồ này khoe trọn sự quyến rũ trên cơ thể với những đường cong nóng bỏng.

    Quần short jeans

    Mix short jeans với quần tất lưới tạo điểm nhấn ấn tượng cho đôi chân dài miên man của các nàng. Cách phối đồ cá tính này sẽ khiến nàng nổi bật và cực kì quyến rũ đấy. 

    Váy suông đơn giản

    Nếu thích combo đơn giản, bạn nghĩ sao khi mix váy suông đơn giản với quần tất lưới? Nó không quá độc đáo nhưng đủ ấn tượng để ai cũng phải ngoái nhìn.

    Mix với quần jeans rách

    Cách phối đồ cùng quần tất lưới dài sành điệu

    Khi phối tất lưới với jeans rách, bạn sẽ có một set đồ táo bạo và quyến rũ. Sự kết hợp này như nửa che, nửa hở với phần tất lưới thập thò qua phần rách của quần jeans.

    Chân váy da sành điệu

    Sẽ là một phong cách phóng khoáng và thời thượng khi nàng phối chân váy da với tất lưới. Set đồ này chắc chắn biến bạn thành một quý cô sexy và cá tính.

    Áo thun rộng giấu quần

    Nếu bạn cảm thấy set đồ giấu quần với áo thun rộng có vẻ nhàm chán, hãy thử mix thêm tất lưới nhé. Với sự thêm thắt nhỏ này, bộ trang phục đã có thêm điểm nhấn nóng bỏng, cá tính rồi đúng không?

    3. Phối đồ với tất Hàn Quốc 

    Phối đồ với tất dài Hàn Quốc

    Nếu đam mê phong cách trẻ trung, dễ thương của đất nước kim chi thì chắc chắn bạn đã quá quen thuộc với kiểu tất Hàn Quốc. Thiết kế này đặc trưng với cổ cao trên mắt cá chân cùng những chi tiết cách điệu mới lạ.

    Chiếc đồng hồ Century 606.7.S.AB1.11.SM sẽ làm set đồ của bạn thêm cá tính và nổi bật. Sản phẩm nổi bật với thiết kế Sapphire nguyên khối hình con thoi với 12 mặt cắt đặc trưng đem đến hiệu ứng thị giác thú vị. Mặt số đính 8 viên kim cương Top Wesselton quý hiếm, xa hoa kết hợp với thiết kế cọc số Arab quen thuộc nổi bật trên nền khảm trai trắng tự nhiên. Đây sẽ là mẫu đồng hồ giúp các bạn trẻ tự tin thể hiện phong cách.

    Chân váy tennis - Phối đồ với tất dài Hàn Quốc cho tuổi teen

    Phối đồ với chân váy tennis với tất Hàn Quốc là combo xinh yêu cho các cô gái. Bạn sẽ trông thật trẻ trung và năng động trong bộ trang phục này. Cùng một lần quay trở về thanh xuân cùng chúng tôi nhé!

    Áo hoodie

    Áo hoodie cùng tất Hàn Quốc cũng là một cách phối đồ được các tín đồ trẻ yêu thích. Nó trông có vẻ hip hop, phóng khoáng nhưng cũng rất đáng yêu. Nhớ mặc quần baggy hay quần jeans xắn gấu để trông thật thời trang nhé.

    Áo len mỏng

    Với những cô nàng dịu dàng, họ có xu hướng lựa chọn thiết kế áo len mỏng trong trang phục hàng ngày. Họ cũng thường mix áo với chân váy, tất Hàn Quốc và giày để hoàn thiện set đồ ngọt ngào.

    Áo khoác cardigan

    Một chiếc áo khoác cardigan sẽ làm nên diện mạo trẻ trung, dịu dàng ấn tượng cho bạn. Nó có thể mix cùng nhiều phong cách khác nhau.

    Tất thấp cổ với chân váy midi

    Tất cổ thấp phối chân váy midi

    Sự cân đối trong kết cấu trang phục là điều tối quan trọng để làm nên set đồ đẹp. Khi đã mặc chân váy midi, bạn nên chọn tất cổ ngắn thôi nhé. Nó vừa đủ xinh tươi, vừa cân đối với độ dài của chiếc váy.

    Tất với quần ống suông lỡ

    Quần ống suông lỡ hay quần culottes là thiết kế đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Những tín đồ thời trang cực thích diện mạo trẻ trung, ngộ nghĩnh của combo quần ống suông lỡ với tấn Hàn Quốc các nàng ạ.

    4. Cách phối đồ với tất cao cổ

    Một đôi tất cao cổ là item cơ bản có sẵn trong tủ đồ của các cô gái. Bạn có từng suy nghĩ làm sao để mặc đẹp với chúng chưa?

    Chiếc đồng hồ nữ Roamer 556661-481905 với mặt số lộ cơ khỏe khoắn nhưng không kém phần nữ tính. Nó có ô cửa sổ lộ chuyển động của các chi tiết máy bên trong với hình trái tim ấn tượng. Dây đeo da nâu mềm mại hòa hợp với sắc vàng của vỏ máy tạo nên một sản phẩm có sức hút lớn.

    Chân váy jean năng động

    Mix tất cổ cao với chân váy jeans là các đơn giản và nhanh chóng cho diện mạo năng động. Các nàng có thể mặc cùng áo phông, áo croptop, áo polo hay áo tanktop và đi giày thể thao để hoàn thiện set đồ này.

    Mix cùng áo khoác dáng dài

    Một ý tưởng hay ho cho đôi tất cao cổ chính là phối cùng áo khoác dáng dài. Bạn có thể chọn nhiều kiểu dáng như cardigan, áo dạ hay măng tô đều ổn nhé!

    Áo sweater cùng chân váy ngắn

    Thêm một combo phổ biến nhưng hiệu quả cho nàng đây! Set đồ áo sweater + chân váy ngắn + tất cao cổ sẽ làm nên diện mạo trẻ trung, nữ tính ngay tức thì.

    Lựa chọn giày thể thao phù hợp

    Lựa chọn giày thể thao phù hợp

    Một set đồ đẹp với tất cổ cao không thể quên đôi giày phù hợp bạn ạ! Với những công thức mix and match nói trên, chúng ta nên chọn mẫu giày thể thao cơ bản là đẹp nhất.

    Áo thun dài tay và váy ngắn

    Bạn có thể thay áo thun dài tay cho áo sweater trong combo nói trên. Lựa chọn này sẽ hợp lý hơn trong những ngày trời thu se lạnh nàng nhỉ?

    Váy yếm denim trẻ trung

    Một chiếc váy yếm với chất liệu denim quả là trẻ trung và xinh tươi. Bạn có thể mặc riêng mình nó hay layer thêm áo thun/áo sơ mi trơn màu bên trong đều ổn.

    5. Phối đồ với tất Off White

    Tất Off White là lựa chọn của những tín đồ chất ngầu, cá tính. Bạn đã biết đến những cách mix đồ thời thượng dưới đây chưa?

    Đừng quên mix thêm một chiếc đồng hồ Perrelet A2046/1 độc đáo và đầy cá tính nữa nhé! Đây là cỗ máy ấn tượng với thiết kế khỏe khoắn. Nó sở hữu tông màu đen huyền bí cực phù hợp để mix cùng mẫu tất Off White cá tính.

    Quần jean bó sát

    Mix Off White với quần jeans bó sát làm nên hình ảnh chất chơi cho bạn. Nó tạo điểm nhấn ấn tượng bởi họa tiết độc lạ trên đôi tất này. Nhớ mặc áo trơn hay ít họa tiết thôi nhé.

    Quần túi hộp năng động

    Một diện mạo khỏe khoắn sẽ xuất hiện ngay khi bạn mặc trên mình quần túi hộp. Đây là thiết kế đứng dáng với ống rộng và túi vuông vắn. 

    Phong cách layer bụi bặm

    Layer là một trong những cách phối đồ không thể quên nếu bạn muốn mình trông thật nổi bật. Thêm đôi Off White cho chân và xỏ giày thể thao là ta thoải mái dạo phố rồi.

    Quần đùi vải phá cách

    Quần vải phối cùng tất dài mới lạ

    Anh em nào cá tính chắc chắn thích sự ấn tượng khi mix Off White với quần đùi vải. Những cô gái mạnh mẽ cũng bon chen ổn với set đồ này nhé.

    Quần jogger cực ngầu

    Jogger là mẫu quần unisex được cả hai giới mê đắm. Sự khỏe khoắn, mạnh mẽ và năng động của chiếc quần bó gối làm nên hình ảnh ấn tượng cho người mặc. Cách phối đồ với quần jogger nữ cùng tất Off White cũng sẽ là lựa chọn lý tưởng của bạn đấy. 

    Áo croptop/áo hai dây cho nữ

    Off White mix cùng áo croptop/áo hai dây là combo cực chất của những fashionista nữ. Bạn trông thật quyến rũ và cá tính với lựa chọn này.

    Kết hợp 2 màu đen trắng

    Off White về cơ bản là sự kết hợp của những họa tiết đen và trắng. Chính vì thế, lựa chọn set đồ có hai tone màu này về cơ bản tạo nên sự hài hòa ăn ý cho diện mạo.

    Vậy là chúng ta cuối cùng cũng đã đi qua hết 31 cách phối đồ với tất dài từ các tín đồ thời trang. Bạn đã tìm được thêm nhiều ý tưởng hay ho cho mình chưa? Nhớ chia sẻ cho cả hội chị em để ai cũng thật lung linh và đừng quên đến các cửa hàng của Galle Watch hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN để sắm cho mình những chiếc đồng hồ chất lượng nhất nhé! Là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm của Galle. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD