TOP 11 cách phối đồ với túi đeo chéo nam cực kì ấn tượng, nổi bật

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1012 lượt xem
Phối đồ với túi đeo chéo nam là điều được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Để không trở nên lạc hậu thì hãy học ngay những tips sau nhé!

Mục Lục

    Túi đeo chéo là một phụ kiện thời trang rất hot hiện nay. Nó đem lại sự trẻ trung, năng động cá tính, sành điệu cho các chàng trai. Vì vậy, item này được rất nhiều các chàng trai lựa chọn. Tuy nhiên, kết hợp như thế nào để có thể tạo ra phong cách nổi bật, ấn tượng nhất. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 11 cách phối đồ với túi đeo chéo nam ấn tượng.

    1. Áo thun - Phối đồ với túi đeo chéo nam đơn giản mà năng động

    11 cách phối đồ với túi đeo chéo nam ấn tượng, nổi bật

    Áo thun vốn được xem là biểu tượng của sự trẻ trung, năng động. Vì vậy, khi kết hợp với túi đeo chéo sẽ tạo ra một set đồ vô cùng đơn giản mà phong cách cho chàng. Các chàng trai có thể diện set đồ này khi đi xuống phố hoặc tụ tập bạn bè. Sự kết hợp này sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung, khỏe khoắn và hấp dẫn.

    Để tăng thêm phần năng động, phong cách thì khi phối đồ với áo thun nam và túi đeo chéo các chàng có thể mix với một đôi giày thể thao và một chiếc đồng hồ đeo tay. Đây là những điểm nhấn ấn tượng cho set đồ của bạn thêm hoàn hảo. Một chiếc đồng hồ thời trang, kiểu dáng khỏe khoắn, năng động, màu sắc nổi trội là dành cho bạn. 

    2. Quần yếm jeans

    Quần yếm jeans là một item khá mới lạ và độc đáo. Quần yếm đem đến sự năng động đầy trẻ trung mà rất mới lạ, độc đáo.  Nó chưa bao giờ giảm sức hút bởi sự mới lạ và thú vị mà nó đem lại. Kết hợp quần yếm jeans với túi đeo chéo cùng một chiếc áo thun chính là lựa chọn hoàn hảo cho các anh chàng. Đặc biệt, những anh chàng yêu thích sự thoải mái, đơn giản, trẻ trung thì style tuyệt vời này sẽ rất phù hợp cho bạn.

    Với phong cách này, bạn sẽ vô cùng nổi bật, thu hút. Set đồ này sẽ thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh. Một chiếc đồng hồ thời trang nổi bật, cuốn hút sẽ là một điểm nhấn tăng thêm phần sang trọng, sành điệu cho bạn. 

    3. Áo blazer

    Áo blazer

    Áo blazer tưởng chừng sẽ khó ăn nhập với túi đeo chéo. Thế nhưng, sự kết hợp này lại đem đến kết quả hoàn toàn ngược lại. Cách mix này khiến vẻ ngoài của bạn trở nên vô cùng tuyệt vời.

    Nó tạo nên vẻ đẹp chỉn chu, lịch lãm của áo blazer và thêm sự thời trang, trẻ trung của túi đeo chéo. Một sự kết hợp mang lại những điều mới lạ, hấp dẫn cho các chàng. Bạn có thể mặc set đồ này xuống phố hay đi làm, đi dự tiệc. Trong mọi hoàn cảnh, set đồ đều tạo nên sức hút kì diệu. Một chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển, sang trọng hay thời trang cá tính sẽ làm set đồ thêm phần hoàn hảo.

    4. Quần kaki

    Quần kaki cùng với túi đeo chéo là một sự kết hợp hoàn hảo. Hai item này cùng cộng hưởng tạo ra vẻ đẹp đầy trẻ trung, năng động. Đặc biệt, kết hợp cùng với áo sweater cá tính sẽ càng nổi bật thu hút. Set đồ này sẽ thật tuyệt vời cho các chàng xuống phố dịp đầu đông hay những chuyến du lịch ở Đà Lạt se lạnh. Chiếc áo sweater với độ dày vừa đủ vừa giữ ấm lại vừa có phong cách trẻ trung. 

    Bộ ba này sẽ khiến các chàng cực kỳ thời trang, sành điệu cuốn hút mọi ánh nhìn. Điểm thêm một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang sành điệu nữa thì còn gì bằng.

    5. Áo nỉ

    Áo nỉ

    Áo nỉ là một item đa năng cho mùa đông hoặc mùa thu se lạnh. Áo nỉ mang một vẻ đẹp đơn giản nhưng cũng rất năng động, khỏe khoắn. Vì vậy, kết hợp với túi đeo chéo quả thật là một sự kết hợp hoàn hảo. Bộ đôi này sẽ khiến các chàng trai trở nên năng động, fashion và khỏe khoắn. 

    Đặc biệt, trong những ngày se lạnh, áo nỉ còn là món đồ giữ ấm cực tốt. Nhẹ nhàng, đơn giản mà khỏe khoắn năng động chắc chắn là phong cách mà nhiều chàng trai hướng đến. Thêm một chiếc đồng hồ thời trang sành điệu càng nâng cấp thẩm mỹ thời trang của các chàng lên rất nhiều đấy.

    6. Áo hoodie - Cách phối đồ với túi đeo chéo nam trẻ trung

    Áo hoodie nổi bật là một item trẻ trung, năng động. Áo hoodie thu hút phần lớn giới trẻ hiện nay kể cả nam giới hay nữ giới bởi vẻ đẹp cá tính, năng động của nó. Còn gì tuyệt hơn khi đi kèm với một phụ kiện thời trang năng động không kém. Đó là túi đeo chéo.

    Cách phối đồ với áo hoodie cho nam cùng với túi đeo chéo sẽ tạo nên độ cá tính, phong cách đến không ngờ cho các chàng. Khi phối những món đồ này trên người, chúng sẽ tỏa ra sự khỏe khoắn, cá tính đặc biệt. Vẻ đẹp cuốn hút này chắc chắn sẽ thu hút biết bao cô nàng đấy nhé. Một chiếc đồng hồ sành điệu sẽ càng làm các chàng thêm thu hút đấy nhé!

    7. Phong cách layer

    Layer là một cách phối trang phục thể hiện cá tính cao. Với phong cách này, bạn có thể tự do  kết hợp để tạo ra những bộ trang phục độc đáo, không vẫn với . Đặc biệt phong cách layer thực sự phù hợp với thời tiết lạnh của năm. Cách sắp xếp layer đa dạng vừa giúp giữ ấm mà còn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo mới lạ. Với những anh chàng cá tính, có gu thẩm mỹ cao thì phong cách này thực sự phù hợp.

    Kết hợp với chiếc túi đeo chéo năng động ca tính lại càng thêm trẻ trung và sành điệu. Điểm thêm một chiếc đồng hồ thời trang độc đáo sẽ rất thu hút cho các chàng.

    8. Quần jeans

     Quần jeans

    Quần Jeans là một item thần thánh cho cả các chàng trai và cô gái. Nó mang đến sự năng động, cá tính, khỏe khoắn nhưng cũng rất basic cho các chàng. Với những chàng thích sự bụi bặm thì một chiếc quần Jeans cào hay rách sẽ rất thu hút.

    Những chiếc quần Jeans này mà điểm thêm chiếc túi đeo chéo thì thực sự rất tuyệt vời. Nó tạo độ cool ngầu khó cưỡng cho các chàng trai. Hai item này khá đơn giản nhưng khi kết hợp với nhau lại thành bộ đôi cá tính, khỏe khoắn sành điệu đến không ngờ.

    9. Áo sơ mi

    Áo sơ mi, một item không thể thiếu cho các chàng trai. Nó tạo độ ấn tượng đầy bảnh bao, thanh lịch mà cuốn hút phái nữ cực tốt. Đa số các cô nàng đều rất mê những chàng mặc áo sơ mi đấy nhé. Một chiếc áo sơ mi mà kết hợp với túi đeo chéo thì lại càng mới lạ, hấp dẫn. Sự kết hợp này giúp cho chàng trai vừa có độ lịch thiệp, soái ca vừa có sự cá tính, năng động và sành điệu. 

    10. Đồ thể thao

    Đồ thể thao cũng là món đồ vô cùng được ưa thích. Nó giúp các chàng thêm khỏe khoắn, cuốn hút và trẻ trung. Đồ thể thao còn phù hợp cho cả đi chơi, đi dạo phố và chơi thể thao. Kết hợp với túi đeo chéo càng làm cho các chàng thêm năng động, cá tính.

    Phối đồ thể thao nam cùng chiếc túi đeo chéo sẽ là sự kết hợp đem đến sự ấn tượng mạnh mẽ, năng động, khỏe khoắn cho các chàng. Các cô nàng sẽ chết mê chết mệt các chàng với phong cách này.

    11. Kết hợp cùng đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ chính hãng là một phụ kiện thời trang sành điệu, cá tính và cô cùng thu hút. Vì vậy, đồng hồ đeo tay với túi đeo chéo thực sự rất hòa hợp. Hai phụ kiện này đều có tác dụng làm nổi bật, tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho người đeo. Khi kết hợp với nhau, chúng tạo nên sự cộng hưởng lớn khiến các chàng cực kỳ nổi bật cuốn hút. Phong cách thời trang của các chàng ngày càng thu hút, nổi bật với những món đồ phụ kiện này.

    Cách lựa chọn đồng hồ để phối đồ với túi đeo chéo nam 

    Lựa chọn đồng hồ nam sao cho hợp với túi đeo chéo? Điều này còn tùy theo từng phong cách, tính cách, công việc …Với mỗi phong cách mà chàng theo đuổi thì lại có một mẫu đồng hồ phù hợp tương ứng.

    Nếu bạn là nam cá tính thì bạn nên chọn những chiếc đồng hồ phá cách, kiểu dáng mới lạ khỏe khoắn. Ví dụ như đồng hồ Candino C4505/2 với thiết kế  kiểu dáng Chronograph độc đáo, thu hút sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho nam giới khi kết hợp với túi đeo chéo. Trên nền mặt số trắng có cọc số dạng vạch mảnh và dài cùng bộ kim lá liễu được mạ xanh cobalt nổi bật. Toàn bộ bề mặt là lớp kính Sapphire chống xước an toàn. Thiết kế này giúp các chàng cực kỳ nổi bật khi đeo.

    Đồng hồ nsm Candino C4505/2

    ››› Mua ngay đồng hồ nữ Candino C4505/2 ‹‹‹

    Nếu bạn yêu thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng, sang trọng thì những chiếc đồng hồ cổ điển, màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng là phù hợp cho bạn. Có thể kể đến chiếc đồng hồ Rado R22864722. Chiếc đồng hồ này đang trở thành một cỗ máy đếm cực kỳ hot với các tín đồ yêu đồng hồ.

    Sản phẩm có ngoại hình không quá cầu kỳ với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Điểm nhấn của nó nằm ở mặt số với 4 viên kim cương cùng bộ kim mạ vàng cao cấp, thanh lịch. Dây đeo từ thép không gỉ mạ demi vàng hồng ôm sát tay cực kỳ cuốn hút. Với những tín đồ yêu đồng hồ, đây thực sự là một mẫu đồng hồ ấn tượng.

    Đồng hồ nam Rado R22864722

    ››› Mua ngay đồng hồ nữ Rado R22864722 ‹‹‹

    Nên mua đồng hồ chính hãng

    Khi mua đồng hồ, bạn nên mua đồng hồ chính hãng. Bởi đồng hồ chính hãng có thiết kế vô cùng tinh xảo. Thiết kế được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chất lượng của sản phẩm chính hãng cũng không phải bàn. Chất liệu cao cấp, an toàn đem đến sự sang trọng, đẳng cấp. Với một chiếc đồng hồ fake thì chắc chắn điều này sẽ không đảm bảo. Hơn nữa, một chiếc đồng hồ tốt còn thể hiện giá trị bản thân. Do đó, đồng hồ chính hãng nên là lựa chọn của bạn.

    Nếu bạn đang tìm nơi cung cấp đồng hồ chính hãng, Galle Watch là địa chỉ uy tín cho bạn. Chúng tôi luôn cung cấp, phân phối những sản phẩm chính hãng 100%. Đến với chúng tôi, bán sẽ có những trải nghiệm mua hàng thú vị và hài lòng nhất. Ngoài ra, bạn có thể mua hàng thông qua web DONGHOTHUYSY.VN.

    Trên đây là 11 cách phối đồ với túi đeo chéo nam cực kỳ ấn tượng, thu hút. Tùy vào phong cách, sở thích mà bạn hãy lựa chọn cho mình cách phối phù hợp. Chúc bạn lựa chọn được cách mix đồ hoàn hảo. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD