10 cách phối đồ với váy len dài từ các tín đồ thời trang thế giới

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1155 lượt xem
Váy len luôn là item không thể thiếu của của phái đẹp. Cùng học hỏi 10 cách phối đồ với váy len dài từ các tín đồ thời trang nổi tiếng giúp các nàng luôn tự tin!

Mục Lục

    Váy vóc luôn là niềm đam mê bất tận của phái đẹp. Dù có đến hàng chục mẫu trong tủ đồ, các nàng vẫn không thể thấy đủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với váy len dài cho thời thượng. Hãy cùng Galle Watch học hỏi 10 gợi ý từ các tín đồ thời trang nổi tiếng nhé!

    1. Mặc cùng áo khoác da sành điệu

    10 cách phối đồ với váy len dài từ các tín đồ thời trang thế giới

    Chân váy len mix cùng áo khoác da sẽ biến hóa bạn thành một quý cô sành điệu và thời thượng. Chất liệu đằm thắm, mịn màng như len là nổi lên nét bóng bẩy, cá tính của chiếc áo khoác da.

    Set đồ này chỉ cần sự nổi bật của áo khoác da là đủ để diện mạo cực ấn tượng. Chính vì vậy, chúng ta cần tiết chế trong cách lựa chọn áo và váy. Các cô gái nên chọn tone màu pastel tươi sáng như trắng, cam, nâu, be, ghi,... Bạn có thể mix combo này với áo sơ mi, áo phông hay hai dây đều ổn nhé!

    2. Áo khoác dạ dài khoác ngoài

    Nếu để ý một chút đến phong cách thời trang của những tín đồ trên thế giới, bạn sẽ thấy họ thường lựa chọn áo khoác dạ dài. Đây là item tôn lên sự thời thượng cho diện mạo của bất kỳ ai.

    Một thiết kế dạ chất lượng cao nên có phom dáng chuẩn, tôn lên các đường nét trên cơ thể. Nó cần đủ dày dặn, không xù, không bai theo thời gian. Diện áo khoác dạ dài ngoài chân váy len dài giúp bạn tôn được chiều cao cực hiệu quả. Với set đồ này, nàng có thể mix cùng áo phông, áo len, áo sơ mi cách điệu để thêm phần điệu đà.

    3. Cách phối đồ với váy len dài cùng áo khoác cardigan

    Chất liệu len song hành cùng nhau làm nên diện mạo ấm áp và nhu mì cho các cô gái. Phối đồ với cardigan và chân váy dài là một ý tưởng hay ho cho ngày xinh tươi.

    Để diện mạo nổi bật, bạn nên lựa chọn chân váy và áo có tone màu hài hòa. Xu hướng thời trang hiện nay thường hướng đến những màu pastel nhẹ nhàng như trắng, nâu, cam đất, ghi hay be. Nếu là người cá tính, bạn có thể chọn tone đỏ, cam, hồng, xanh nổi bật. Chỉ cần chú ý một chút đến màu sắc của trang phục sẽ biến hình ảnh của nàng cực ấn tượng.

    4. Phối đồ với váy len body với áo khoác phao

    Váy len dài body là lựa chọn yêu thích của phái nữ đam mê phong cách quyến rũ, nóng bỏng. Item này giúp các cô gái khoe được tối đa những đường cong đáng ngưỡng mộ trên cơ thể. Chất liệu len dày dặn một chút sẽ giúp giữ ấm và không biến bạn trở nên hớ hênh.

    Trong trang phục dạo phố, bạn hãy mix váy len body cùng áo khoác phao nhé! Set đồ này có sự tương phản giữa cái gọn gàng của váy body và cái bồng bềnh của bông áo phao. Sự tương phản này càng làm ngoại hình chuẩn chỉnh của bạn thêm nổi bật. 

    5. Mix cùng áo sơ mi với váy len cổ tim

    Mix cùng áo sơ mi với váy len cổ tim

    Layer là các mặc đồ rất nên được áp dụng, nhất là trong ngày trời lạnh. Sự kết hợp nhiều trang phục với nhau giúp nàng giữ ấm cơ thể và tạo điểm nhấn cho diện mạo. Bạn nghĩ sao khi mix áo sơ mi cùng váy len cổ tim? Một set đồ không quá mới lạ nhưng nó tôn được sự thanh lịch, tinh tế của bạn. 

    Để mặc đẹp combo này, chúng ta cần chú ý một chút đến tiểu tiết sau:

    • Đầu tiên, cần lựa chọn áo sơ mi vừa vặn với cơ thể (áo oversize sẽ tạo cảm giác lổn nhổn trong váy len). 

    • Thứ hai, nên chọn áo sơ mi nổi bật, váy len trơn màu.

    • Thứ ba, bạn có thể mặc lồng áo hai dây bên trong sơ mi để cố định phần áo này lại.

    • Thứ tư, nên chọn chất liệu len dày dặn một chút để giữ phom dáng.

    • Thứ năm, đừng quên chỉnh trang lại trang phục, nhất là lớp áo bên trong để diện mạo chỉn chu nhất.

    6. Sử dụng quần tất đen mỏng 

    Khi mặc váy len trong mùa đông, bạn vẫn có thể bị lạnh chân. Một chiếc quần tất sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng đó. Quần tất đen mỏng giúp đôi chân trông thon thả hơn. Nó mang sắc trung tính nên có thể phối cùng nhiều sắc màu và phong cách khác nhau. Những mẫu quần 3D tuy có cảm giác mỏng manh như lại được lót nỉ vô cùng ấm áp.

    7. Cách phối đồ với váy len dài và áo blazer

    Nếu muốn mình trông thật thanh lịch, thời thượng thì đừng quên combo blazer cùng váy len dài. Chỉ với một item đơn giản vậy thôi nhưng nàng sẽ có diện mạo ấn tượng lắm đấy. Bạn có thể lựa chọn dáng blazer vừa vặn để tôn dáng thanh lịch hoặc áo oversize để tạo phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. Đây là cách phối đồ đơn giản mà đẹp, giúp nàng không quá nổi bật mà vẫn ngầm thu hút được mọi ánh nhìn.

    8. Phối váy len với các loại boot phù hợp

    Phối váy len với các loại boot phù hợp

    Mix váy len dài cùng boot là combo cực phổ biến trong mùa đông. Set đồ này vừa ấm áp lại chẳng bao giờ lỗi mốt. Boot có nhiều kiểu dáng nên bạn hãy chọn sao cho phù hợp với loại váy mình đang mặc. Tốt nhất nên chọn dáng ankle boot để diện với chân váy dài cho tổng thể cân đối. Nếu nàng thích phá cách, chọn boot cao cổ cũng là ý hay.

    9. Hãy thử mặc thêm áo nỉ ngoài váy len dài

    Mặc áo nỉ ngoài váy len dài, tại sao không? Đây không chỉ là cách phối đồ hay ho mà còn là cách tận dụng trang phục sẵn có để làm mới diện mạo. Lúc này, bạn trông như mặc một chân váy len cùng áo nỉ vậy. Cách phối đồ hay ho trên cũng có thể áp dụng với áo sweater, áo sơ mi,... đều ổn nhé!

    10. Mix cùng phụ kiện khác

    Phụ kiện là thứ không thể thiếu để hoàn thiện set đồ chuẩn như một tín đồ thời trang đẳng cấp. Bạn thử kết hợp một số item dưới đây rồi sẽ biết hiệu quả mà chúng mang lại:

    Cách phối đồ với váy len dài cùng đồng hồ

    Một trong những phụ kiện không thể thiếu để phối cùng váy len dài chính là đồng hồ đeo tay. Một cỗ máy nhỏ xinh, thanh lịch trên cổ tay sẽ biến diện mạo của bạn thời thượng lên nhiều lắm nhé!

    • Các nàng nghĩ sao về mẫu đồng hồ Century 632.7.S.12.16.RSK? Đây là thiết kế được tín đồ thời trang toàn cầu mê mẩn trong thời gian vừa qua. Nó sở hữu vẻ đẹp mong manh, tinh tế với bộ vỏ sapphire nguyên khối với các mặt cắt tinh xảo. Bên trong dial là 12 viên kim cương tự nhiên sáng lấp lánh dưới mọi điểm nhìn.

    Century 632.7.S.12.16.RSK

    ››› Mua ngay Đồng hồ Century 632.7.S.12.16.RSK ‹‹‹

    • Bên cạnh đó, bạn có thể thích phong cách tối giản hơn với chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-200MPW2AR6B. Cỗ máy này sở hữu sắc bạch kim tinh tế, không quá điệu đà, xa hoa. Chỉ cần một điểm nhấn vừa cổ điển, vừa hiện đại này trên tay sẽ giúp bạn thêm phần thời thượng.

    Frederique Constant FC-200MPW2AR6B

    ››› Mua ngay Đồng hồ Frederique Constant FC-200MPW2AR6B ‹‹‹

    Giày dép

    Giày dép như linh hồn của trang phục. Một cách kết hợp sai sẽ làm mất hẳn giá trị mà bạn cố tạo dựng. Trong mùa đông này, bạn hãy lựa chọn giày thể thao, giày lười hay boot để mix đồ nhé. Nếu thích item cơ bản, dễ phối cùng nhiều trang phục thì hãy chọn màu trung tính như đen, nâu hay trắng là ổn nhất.

    Túi xách

    Con gái lúc nào cũng thích đem theo đồ lỉnh kỉnh bên người như son, phấn, bút, sổ tay, kẻ mắt,... Bởi thế, một chiếc túi xách như túi đa năng là vô cùng cần thiết. Item này làm tốt vai trò đựng đồ và còn là phụ kiện ấn tượng.

    Mũ, kính

    Mũ và kính tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Hãy lựa chọn kiểu dáng thời trang và phù hợp với bạn nhất.

    Người xưa nói “người đẹp vì lụa” quả không sai tẹo nào. Chỉ với một chút chỉnh chang, để ý đến cách phối đồ với váy len dài là cô nàng đã có diện mạo cực ấn tượng. Bạn đã nắm được hết 10 gợi ý mix and match chưa? Nhớ áp dụng hàng ngày để lúc nào cũng thật xinh tươi, yêu đời nàng nhé! Và nếu muốn sở hữu những chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng và chất lượng nhất thì bạn đừng quên ghé đến cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN và liên hệ với Galle qua hotline 18006785 để được tư vấn tốt nhất nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD