Mách bạn địa chỉ thay pin đồng hồ Swatch đảm bảo chất lượng nhất?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1320 lượt xem
Thay pin đồng hồ Swatch ở đâu là thắc mắc của rất nhiều người bởi không phải địa chỉ nào cũng đủ uy tín. Hãy tìm ngay câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

    Những chiếc đồng hồ Swatch chính hãng sử dụng bộ máy Quartz chạy bằng pin bền bỉ và chất lượng đang là sự lựa chọn của rất nhiều người hiện nay. Tuy nhiên khi sử dụng nó nhiều người lại không biết nên thay pin đồng hồ Swatch ở đâu thì chất lượng. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

    Đồng hồ pin là gì? Những loại pin được dùng phổ biến

    1. Đồng hồ pin là gì? Những loại pin được dùng phổ biến

    Đồng hồ đeo tay là một vật dụng không thể thiếu được trong cuộc sống con người. Đồng hồ đeo tay được chia thành 2 loại là đồng hồ cơ và đồng hồ pin (hay còn được gọi là đồng hồ quartz). Nếu như đồng hồ cơ là loại đồng hồ chạy bằng năng lượng cơ học được sinh ra nhờ vào sự vận động của dây cót thì đồng hồ pin lại là những cỗ máy đếm sử dụng năng lượng pin để hoạt động.

    Những loại pin được sử dụng trong đồng hồ cũng rất đa dạng. Một số loại pin thường dùng trong đồng hồ hiện nay bao gồm: 

    • Pin thường: Những chiếc đồng hồ sử dụng loại pin này sau khi sử dụng hết pin thì tháo ra và lắp pin mới. Tuổi thọ pin là 1-3 năm. 

    • Pin năng lượng ánh sáng: Đây là loại pin có thể sạc pin bằng năng lượng mặt trời hoặc sử dụng năng lượng từ ánh sáng nhân tạo như bóng đèn. Tuổi thọ pin có thể lên đến 10 năm. 

    • Cơ lai pin (autoquartz): Nạp năng lượng cho pin bằng chuyển động cổ tay.

    2. Ưu điểm của đồng hồ Swatch quartz

    Ưu điểm của đồng hồ Swatch quartz

    Đồng hồ Swatch là gì? Đồng hồ Swatch là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ trực thuộc tập đoàn  The Swatch Group. Đồng hồ Swatch pin chạy bằng pin ngày càng được sản xuất và sử dụng nhiều bởi chúng sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội như: 

    • Độ chính xác tốt: So với đồng hồ cơ thì độ chính xác của những chiếc đồng hồ pin là gần như tuyệt đối. Mức sai số của những chiếc đồng hồ Swatch quartz chỉ dừng lại ở con số rất nhỏ hơn rất nhiều so với đồng hồ cơ, chỉ khoảng +/-0,5s mỗi ngày. 

    • Độ chống sốc tốt: Do được thiết kế bộ máy liền một khối và được bao bọc bởi một lớp nhựa vô cùng chắc chắn bên ngoài cho nên những chiếc đồng hồ pin của Swatch cũng sẽ có được độ chống sốc tốt hơn những chiếc đồng hồ cơ.

    • Giá rẻ: Đồng hồ Swatch quartz có chi phí rẻ hơn, đa dạng mẫu mã và dễ mua hơn so với đồng hồ cơ. Để sở hữu được những chiếc đồng hồ pin đến từ Thụy Sỹ này người mua chỉ cần đến các cửa hàng bán đồng hồ và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Chi phí bảo dưỡng và thay thế các chi tiết cũng không quá đắt cho nên những chiếc đồng hồ pin luôn là sự lựa chọn của phần đông tín đồ đồng hồ Swatch nói riêng cũng như mọi tín đồ đồng hồ trên thế giới. 

    3. Những lưu ý khi thay pin đồng hồ Swatch

    Những lưu ý khi thay pin đồng hồ Swatch

    Là một thương hiệu đồng hồ thiên về thời trang cho nên những chiếc đồng hồ Swatch chủ yếu sử dụng những bộ máy Quartz. Cũng giống như tất cả những chiếc đồng hồ pin của thương hiệu khác, đồng hồ pin được Swatch sản xuất cũng không tránh khỏi việc phải thay pin cho đồng hồ để đồng hồ. 

    Khi đồng hồ Swatch của bạn bị hết pin thì bạn cần sử dụng loại pin chính hãng để thay thế bởi việc thay pin của đồng hồ không chỉ đơn thuần là nạp năng lượng để đồng hồ hoạt động mà còn quyết định đến độ bền và chính xác của đồng hồ. 

    Người dùng cần tìm cho mình những địa chỉ uy tín và chất lượng để thay pin cho đồng hồ Swatch. Một cửa hàng đồng hồ đủ uy tín sẽ đảm bảo cho chiếc đồng hồ của bạn được chăm sóc một cách tốt nhất và bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng của pin. 

    ››› Xem thêm: Hướng dẫn từ A › Z cách sử dụng đồng hồ Swatch đơn giản, chính xác nhất

    4. Địa chỉ thay pin đồng hồ Swatch chất lượng nhất tại Hà Nội 

    Thay pin đồng hồ Swatch chính hãng ở đâu?

    Để có thể đảm bảo được chất lượng pin và độ chính xác của đồng hồ, người dùng cần lựa chọn địa điểm để thay pin đồng hồ có đủ uy tín và chất lượng nhất. 

    Galle Watch với hơn 15 năm kinh nghiệm bán các sản phẩm đồng hồ chính hãng đang là một trong những địa chỉ được nhiều tín đồ đồng hồ tại Việt Nam tin cậy. Không chỉ là nhà phân phối đồng hồ chính hãng của các thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới mà Galle Watch còn là địa chỉ mang đến những dịch vụ sau bán tốt nhất cho những khách hàng của mình. 

    Sở hữu trong tay hệ thống cửa hàng lên đến hơn 30 cơ sở, Galle Watch tự tin là người đồng hành tin cậy của các tín đồ đồng hồ. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch hoặc đặt mua tại DONGHOTHUYSY.VN để có thể sở hữu được những cỗ máy đếm chính hãng và chất lượng nhất không chỉ của thương hiệu Swatch. Bên cạnh đó khi bạn mua hàng tại Galle Watch thì bạn cũng có thể yên tâm về dịch vụ thay pin đồng hồ Swatch. 

    Những sản phẩm đồng hồ chất lượng đến từ các thương hiệu danh tiếng như đồng hồ Swatch, đồng hồ Ernest Borel, đồng hồ Roamer,... đều đã có mặt đầy đủ tại các cơ sở của Galle Watch. Để biết thêm các thông tin về các dịch vụ của Galle Watch cũng như các sản phẩm đồng hồ đang bán chạy trên thị trường Việt Nam quý khách hàng vui lòng liên hệ - Hotline: 1800 6785

    Hãy sắm cho mình một chiếc đồng hồ Swatch chạy bằng pin để thấy được những tính năng và những ưu điểm vượt trội của những sản phẩm này. Chắc chắn rằng bạn cũng sẽ cảm thấy hài lòng về kiểu dáng và chất lượng của những chiếc đồng hồ này. Việc thay pin đồng hồ Swatch cũng không quá khó khăn nhưng để chiếc đồng hồ của bạn hoạt động tốt nhất thì đừng quên lựa chọn cho mình địa chỉ thay pin uy tín nhất. Và đừng quên rằng Galle Watch và DONGHOTHUYSY.VN sẽ là một trong những nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dành cho bạn. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD