Top 10 món quà biếu sếp cao cấp nhất không thể bỏ qua

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
330 lượt xem
Quà biếu sếp sao cho thật sang trọng, đẳng cấp mà vẫn đáp ứng được mức độ hài lòng cao nhất không phải món quà nào cũng có thể làm được. Hãy cùng điểm qua top những món quà cao cấp bậc nhất để tặng sếp hiện nay.

Mục Lục

    Việc tặng quà cho nhau luôn là một hành động đẹp, món quà dù to hay nhỏ cũng sẽ là vật lưu niệm khó quên đối với cả người tặng lẫn người nhận và đó cũng là hình thức giao lưu tình cảm giữa cả hai người. Tuy nhiên, nếu tặng quà cho sếp thì đó lại là cả một nghệ thuật mà không phải ai cũng biết. Và dưới đây, Galle Watch sẽ giúp bạn cập nhập những xu hướng tặng quà biếu sếp được ghi điểm nhiều nhất nhé!

    Dù làm việc trong môi trường công sở hay bất kỳ một công việc nào khác thì việc tặng quà cho sếp được xem là một truyền thống bắt buộc phải có. Nó dường như đã trở thành một luật bất thành văn mà ai cũng cần phải biết. Bởi xưa nay, mua quà tặng sếp là một nét đặc trưng văn hóa của người Việt Nam chúng ta vì món quà chính là đại diện cho tấm lòng cùng với sự chu đáo của người tặng. 

    Quà tặng cũng được xem là cầu nối hiệu quả nhất trong mọi hoạt động giao thương, dù bạn là ai, bạn làm công việc gì thì bạn cũng sẽ luôn chịu sự quản lý của những người bề trên, đó là những người luôn dẫn đường và chỉ lối cho công việc của bạn . Và đương nhiên, khi sếp đã giúp đỡ mình thì bạn cũng nên thể hiện sự biết ơn đó bằng những món quà tặng. 

    Chính vì vậy, việc tặng quà cho sếp thường với mục đích chủ yếu là thể hiện tình cảm cũng như bày tỏ lòng biết ơn và sự quý trọng đối với người đã dẫn dắt, giúp đỡ mình trong công việc. 

    Top 10 món quà biếu sếp cao cấp nhất không thể bỏ qua

    1. Bút ký mạ vàng - quà biếu sếp cao cấp

    Đối với các sếp lớn thì cây bút ký chính là vật bất ly thân trong các cuộc họp, đặc biệt là trong những hợp đồng quan trọng. Không những thế, bút ký còn là một sản phẩm thể hiện đẳng cấp, địa vị xã hội của người sở hữu. Vậy thì tặng bút ký cho sếp chắc chắn là một món quà tặng mạ vàng cao cấp ghi điểm cộng đấy!

    Tặng bút ký làm quà cho sếp thì tất nhiên nó sẽ không phải là một cây bút bình thường, có giá vài chục nghìn được. Bởi vì nếu như bạn lựa chọn một chiếc bút quá rẻ thì sẽ bị coi là thiếu sự tôn trọng đối với sếp của mình đấy. Vậy lời khuyên dành cho bạn lúc này là hãy lựa chọn những chiếc bút ký cao cấp được mạ vàng thì món quà biếu sếp của bạn vừa sang trọng, đẳng cấp lại vừa lịch sự. 

    2. Bộ uống rượu pha lê cao cấp

     Bộ uống rượu pha lê cao cấp

    Xưa nay thì pha lê là loại vật phẩm khá bắt mắt bởi vẻ đẹp long lanh, lấp lánh và xinh đẹp làm cho người ngắm nhìn chúng rất thích thú và dễ bị thu hút.
    Trong phong thủy, pha lê còn được xem là một vật mang lại sự may mắn, thành công.  Xua đuổi tà khí đem lại sự thịnh vượng cho người sở hữu chúng. Được đặt trang trí trên bàn làm việc hay học tập để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho họ.

    Ngày nay, các nhà chế tác đã tận dụng pha lê để làm vật trang trí, vật dụng gia đình, quà tặng, quà biếu, quà lưu niệm,... được mọi người yêu thích và hưởng ứng rộng rãi.
    Bởi vậy, đối với sếp bạn có thể lựa chọn một bộ uống rượu pha lê cao cấp làm quà tặng, món quà này không chỉ giúp bạn gây ấn tượng với sếp mà còn thể hiện bạn là một người có gu thẩm mỹ và khá tinh tế. 

    3. Đồng hồ đeo tay vàng khối

    Đồng hồ đeo tay vàng khối

    Đồng hồ là một phụ kiện không thể thiếu, đặc biệt là giới doanh nhân. Họ sử dụng đồng hồ không chỉ với mục đích xem giờ mà còn để thể hiện đẳng cấp của riêng mình. Chính vì vậy nếu lựa chọn đồng hồ hợp với sếp, họ sẽ luôn đeo nó mỗi ngày và chắc chắn bạn sẽ luôn nhận được tình cảm đặc biệt từ phía sếp của mình.  

    Đồng hồ là món quà được giới doanh nhân đặc biệt yêu thích. Một chiếc đồng hồ nam cao cấp không chỉ sang trọng, thời thượng mà còn giúp người đeo tạo dựng uy tín, niềm tin, xây dựng hình ảnh một người đàn ông thành đạt, luôn đúng giờ và khoa học.

    • Đặc điểm nổi bật của đồng hồ vàng khối

    Cũng như đồng hồ mạ vàng thì đồng hồ vàng đúc nguyên khối cũng là một vật vô cùng giá trị, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của người sở hữu mà hiếm có loại trang sức nào có thể thay thế. 

    Bởi từ bao đời nay, vàng luôn là biểu tượng của những giá trị cao quý vĩnh cửu, bền vững được sử dụng trong chế tác các loại trang sức, phụ kiện cao cấp, đặc biệt là đồng hồ.
    Có thể bạn chưa biết, ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ luôn có những quy tắc bất di bất dịch không thể thay đổi. Trong đó, chất liệu vàng dùng trên đồng hồ luôn luôn là vàng 18K. Lý do khiến cho Thụy Sĩ rất ưu ái sử dụng dòng kim loại quý này là bởi độ bền của nó rất cao, ít cong vênh, có thể chế tạo nên nhiều màu sắc khác nhau và rất xứng đáng với trở thành một món đồ đắt tiền.

    Vàng 18K so với vàng 24K thì cứng hơn, tính năng bảo vệ bộ máy bên trong đồng hồ của nó bởi vậy cũng tốt hơn rất nhiều. Từ những ưu điểm vượt trội này, vàng 18K dần trở thành chất liệu “độc quyền” của những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp, đem lại nhiều giá trị vượt trội không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn ở tính năng ứng dụng.

    Đồng hồ vàng nguyên khối trong những năm gần đây đang dần trở thành sự lựa chọn số một dành cho phái mạnh. Dù mang bất cứ phong cách nào hay tham dự những sự kiện gì thì việc mang trên tay một chiếc đồng hồ vàng cao cấp cũng rất phù hợp để thể hiện sự mạnh mẽ cũng như cái tôi cá nhân.

    Có rất nhiều mẫu đồng hồ cho nam mà bạn có thể tham khảo tại Galle Watch - hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn một chiếc đồng hồ nam cao cấp chính hãng đến từ các thương hiệu như Tissot, Frederique Constant, … làm món quà tặng sếp, vừa sang trọng, vừa ý nghĩa.

    Bạn có thể tham khảo những mẫu đồng hồ vàng khối sau:

    • Đồng hồ Frederique Constant FC-760DG4H9

    Nổi bật trong BST Flyback Chronograph Manufacture là mẫu đồng hồ Frederique Constant FC-760DG4H9 với ngoại hình cổ điển và vô cùng sang trọng nhờ phần vỏ chế tác từ vàng hồng 18K nguyên khối, kết hợp cùng dây da cá sấu màu nâu trầm cực kỳ đẳng cấp.

    >>> Mua ngay đồng hồ Frederique Constant FC-760DG4H9 <<<

    • Đồng hồ Frederique Constant FC-945MC4H9

    Frederique Constant FC-945MC4H9 được giới chuyên môn đánh giá là một trong những cỗ máy đếm giờ xuất sắc nhất mà thương hiệu Frederique Constant từng sản xuất. Không chỉ sở hữu cỗ máy xuất sắc, đồng hồ nam FC-945MC4H9 còn thực sự là một mẫu đồng hồ đẳng cấp với lớp vỏ được chế tác từ vàng hồng 18K nguyên khối. Và với chất liệu cao cấp như vậy, đây chắc chắn không phải là một sản phẩm dành cho số đông.

    >>> Mua ngay đồng hồ Frederique Constant FC-945MC4H9 <<<

    4. Bộ đánh golf cao cấp - quà biếu sếp nam

    Nếu như sếp của bạn là người yêu thích thể thao, đặc biệt là chơi golf và bạn muốn thắt chặt mối quan hệ với những người quan trọng này thì lựa chọn tặng cho họ món quà biếu sếp liên quan đến sở thích chơi golf ( bộ chơi golf) là một ý tưởng khá hay. Chắc chắn khi nhận được món quà này, sếp sẽ đánh giá cao về sự tinh tế và tình cảm của bạn dành cho sếp.

    5. Linh vật để bàn mạ vàng

    Linh vật để bàn mạ vàng là những con vật gần gũi với con người, mang lại may mắn về đường công danh, tài lộc, sức khỏe. Chính vì vậy, đây chính là món quà vừa thể hiện được sự tôn trọng vừa mang nhiều ý nghĩa khác nhau. 

    Bạn có thể lựa chọn một trong 12 con giáp đại diện cho các năm tuổi mang ý nghĩa cầu may mắn bình an trong cuộc sống, mỗi con giáp tương ứng với một mệnh nhất định trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vậy nên hãy tìm hiểu xem sếp của bạn mệnh gì và lựa chọn cho phù hợp nhé.

    6. Tranh bằng đá quý

    Tranh bằng đá quý

    Sử dụng tranh bằng đá quý tặng sếp là một ý tưởng thể hiện sự sang trọng và sự quan tâm đặc biệt tới người được tặng. Bởi tranh bằng đá quý là một bộ sản phẩm mỹ nghệ được tạo nên từ những viên đá quý như ruby, thạch anh và nhiều loại đá khác nữa. Loại tranh đá này rất bắt ánh sáng cho nên dưới mỗi góc độ ánh sáng khác nhau sẽ mang đến một cảm nhận mới mẻ và khác lạ đối với từng người nhìn nhận. 

    Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn món quà biếu sếp nào để vừa thể hiện được tình cảm vừa sang trọng, đẳng cấp mà lại ý nghĩa thì tranh đá quý là giải pháp tốt nhất cho bạn. Bạn có thể lựa chọn một vài mẫu tranh đá quý sau: tranh đá quý mã đáo thành công hay tranh đá quý Tùng Cúc Trúc Mai vô cùng ý nghĩa,...

    7. Bộ trang sức vàng hoặc đá quý - quà biếu sếp nữ

    Những phụ kiện nhỏ nhắn như vòng cổ, bông tai, lắc tay thường thu hút sự chú ý và ưu ái của phái đẹp, mà đỉnh cao là những món nữ trang thanh lịch, sang trọng. Chính vì vậy lựa chọn mua quà tặng sếp nữ sinh nhật hay nhân dịp nào khác thì trang sức luôn là lựa chọn hàng đầu.

    Bộ trang sức có thể được làm từ vàng hoặc ngọc nạm đá quý với những họa tiết tinh tế, dạng mảnh, đơn giản, không lòe loẹt, không quá cầu kỳ chắc chắn sẽ được lòng sếp nữ. 

    8. Hộp đựng card visit mạ vàng

    Hộp đựng card visit mạ vàng từ lâu đã là vật dụng không thể thiếu trong hoạt động công việc thường nhật của giới doanh nhân, quan chức cấp cao hay giới thượng lưu,… để gìn giữ, nâng niu những tấm danh thiếp của họ.

    Được làm hoàn toàn thủ công từ những chất liệu quý hiếm. Hộp đựng card visit mạ vàng với những họa tiết trang trí hết sức nghệ thuật như hoa sen, trống đồng, hay hình Khuê văn các, đây thực sự là món quà cao cấp và ý nghĩa để bạn dành tặng cho sếp trong dịp kỷ niệm quan trọng.

    9. Vòng phong thủy

    Vòng phong thủy

    Theo như quan niệm Phương Đông thì những đồ vật phong thủy là thứ đem lại sự may mắn, tài lộc cho chủ nhân của chúng. Điểm đặc biệt của vòng phong thủy này là chúng rất đa dạng về mẫu mã cũng như nguyên liệu để có thể phù hợp với mỗi người, bạn có thể lựa chọn những chiếc vòng được làm từ ngọc, đá thạch anh, đá mắt hổ,... còn nếu như hầu bao của bạn khá hơn một chút bạn có thể lưu tâm đến những loại vật phẩm được làm từ vàng để tăng thêm phần sang trọng cho món quà tặng sếp của mình.

    10. Tượng ngọc quý để bàn

    Bàn làm việc được biết đến là nơi mỗi người gắn bó trong suốt thời gian làm việc của mình. Nơi đây chính là vị trí quan trọng, là chìa khóa thành công và cũng là nơi hội tụ những tri thức, ý tưởng và cảm hứng sáng tạo. Đối với sếp thì bàn làm việc chính là không gian rất quan trọng nó vừa là nơi làm việc lại vừa là nơi thể hiện đẳng cấp của một người lãnh đạo.

    Chính vì vậy, những vật phẩm phong thủy hay bức tượng để bàn thường rất được các sếp quan tâm bởi  vừa có tác dụng trang trí vừa có công năng đặc biệt để đem lại may mắn, an khang thịnh vượng, giúp cho đường công danh sự nghiệp luôn suôn sẻ và thăng tiến. Cho nên, nếu lựa chọn một bức tượng ngọc quý để bàn tặng sếp ngay lúc này có lẽ là một món quà rất thiết thực, ý nghĩa và được lòng sếp. 

    Trên đây là TOP 10 món quà biếu sếp vừa đẳng cấp, vừa sang trọng mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhất. Hy vọng với những sự gợi ý này sẽ giúp bạn tạo dựng được mối quan hệ thân thiết và ghi được điểm tuyệt đối trong lòng sếp. Chúc bạn may mắn

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD