TOP 15 món quà sinh nhật cho bạn nữ cùng lớp được lựa chọn nhiều nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
10406 lượt xem
Nếu bạn cho rằng việc chọn quà sinh nhật cho bạn nữ cùng lớp rất khó thì hãy tham khảo ngay những ý tưởng sau đây để làm tình bạn thêm phần gắn bó!

Mục Lục

    Khi đi học, chắc chắn chúng ta không ít lần tổ chức cũng như đến dự tiệc sinh nhật của các bạn nữ cùng lớp. Trong những ngày này, điều khiến ta đau đầu nhất chính là nên chọn quà gì để tặng bạn ấy  Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 15 món quà sinh nhật cho bạn nữ cùng lớp cực ấn tượng mà bạn khó có thể bỏ qua. 

    1. Đồng hồ - Quà sinh nhật cho bạn nữ cùng lớp đầy ý nghĩa

    TOP 15 món quà sinh nhật cho bạn nữ cùng lớp được lựa chọn nhiều nhất

    Cuộc sống của con người lúc nào cũng cần sự trợ giúp của đồng hồ để mọi việc đi đúng thời gian. Chính vì thế, lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay là ý tưởng không tồi để tặng bạn  nữ cùng lớp.

    Tại sao nên mua đồng hồ đeo tay làm quà tặng cho bạn nữ cùng lớp?

    Là bạn trong lớp, chúng ta nên bày tỏ sự quan tâm và chia sẻ đến sinh nhật của các bạn khác. Quà tặng là một cách hay để thể hiện điều này. Trong đó, bạn có thể lựa chọn đồng hồ như một món quà ý nghĩa gửi tặng bạn nữ. Cỗ máy này vừa nhỏ gọn lại tiện dụng lại vừa tạo được ấn tượng tốt cho người nhận.

    Ý nghĩa của đồng hồ đeo tay

    Một chiếc đồng hồ đeo tay mang nhiều ý nghĩa trong mỗi trường hợp khác nhau. Đối với quà sinh nhật cho các bạn nữ, nó thể hiện bạn là người biết quan tâm và trân trọng tình bạn này. Chiếc đồng hồ nhắc nhở bạn nữ biết quý trọng thời gian và sắp xếp lịch sinh hoạt của mình cho hợp lý. Từ đó, người bạn này sẽ có động lực học tập, nỗ lực để chinh phục ước mơ và đạt được thành công.

    Nên mua đồng hồ chính hãng để làm quà tặng

    Hơn hết, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những cỗ máy đồng hồ chính hãng. Chúng tuy có giá khá cao nhưng chất lượng luôn được bảo đảm. Những sản phẩm này đều phải trải qua quá trình chế tác, kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Chính vì thế, đồng hồ đeo tay chính hãng không chỉ chạy lâu bền mà còn có tính thẩm mỹ vượt thời gian.

    Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng và uy tín nhât hiện nay

    Để mua được sản phẩm chất lượng, bạn nên ưu tiên lựa chọn các địa chỉ tin cậy. Họ sẽ có dịch vụ chuyên nghiệp với nguồn hàng chính hãng. 

    Tiêu biểu nhất tại thị trường nước ta là hệ thống cửa hàng Galle Watch. Đây là một trong những đơn vị đi đầu về kinh doanh đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Khách hàng lựa chọn Galle Watch đều tìm thấy sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh. Với phân khúc rộng, bạn chắc chắn sẽ sở hữu được một chiếc đồng hồ ưng ý, hợp với túi tiền. Để đặt hàng quý khách có thể truy cập DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến trực tiếp cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc. Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800.6785. Một trong những gợi ý tốt để làm quà sinh nhật cho bạn nữ cùng lớp của bạn chính là mẫu đồng hồ chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. 

    Dưới đây là những gợi ý hoàn hảo cho món quà tặng sinh nhật bạn nữ cùng lớp bạn không thể bỏ qua:

    Đồng hồ Swatch FW19 Skin SVOV101

    Swatch FW19 Skin SVOV101 là mẫu đồng hồ nữ sở hữu thiết kế cổ điển với tông màu đỏ tím sẫm ấn tượng. Thiết kế mặt đồng hồ đơn giản với bộ kim và cọc số là những nét dạng thẳng màu bạc kết hợp với đó là dây da linh hoạt, mềm mại, nổi bật với họa tiết vân gỗ, chiếc đồng hồ có kiểu dáng cổ điển và dễ đeo, dễ phối đồ nên sẽ là lựa chọn vừa an toàn mà không kém phần ấn tượng.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nữ
    • Thương hiệu: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Kiểu đồng hồ: Thời trang
    • Vỏ: Thép không gỉ
    • Loại dây: Dây da
    • Đường kính: 36.8 mm
    • Độ chịu nước: 3 ATM
    • Chức năng: Giờ, phút
    • Loại máy: Quartz
    • Màu mặt: Đỏ tím sẫm
    • Mặt kính: Plexiglass

    Đồng hồ CANDINO C4415/1

    CANDINO C4415/1 là mẫu đồng hồ nữ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ ôm trọn cổ tay đậm chất phong cách Classic. Phần cọc số La Mã cổ điển nằm ngay ngắn trên nền mặt vàng được đánh vân khiến chiếc đồng hồ tuy được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế. Không chỉ vậy, phần vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L màu vàng tạo nên nét sang trọng cho nữ chủ nhân.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nữ
    • Thương hiệu: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Kiểu đồng hồ: Cổ điển (Classic)
    • Vỏ: Thép không gỉ mạ vàng
    • Loại dây: Thép không gỉ mạ vàng
    • Đường kính: 27 mm
    • Độ chịu nước: 3 ATM
    • Chức năng: Giờ, phút
    • Loại máy: Quartz
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Shappire

    Đồng hồ Certina C035.210.16.037.01

    Sức hút từ mẫu đồng hồ nữ Certina C035.210.16.037.01 thiết kế đơn giản với các cọc số dạng index kết hợp với số Arab và bộ kim thanh mảnh. Các chi tiết này được mạ vàng hồng cực nổi bật trên nền mặt bạc nổi bật dòng chữ Precidrive như một sự tự hào của Certina.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nữ
    • Thương hiệu: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Kiểu đồng hồ: Thời trang
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Loại dây: Dây da
    • Đường kính: 28 mm
    • Độ chịu nước: 3 ATM
    • Lịch: Ngày
    • Chức năng: Giờ, phút, giây
    • Loại máy: Quartz 
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Sapphire

    2. Hoa tươi - Tặng quà sinh nhật cho bạn nữ cùng lớp đáng yêu nhất

    Người con gái được ví như những bông hoa đẹp. Chính vì thế, tặng bó hoa tươi thắm là cách hay để bạn tỏ lòng ngưỡng mộ đối với cô bạn cùng lớp. Hãy lựa chọn những mẫu mới lạ để làm quà tặng nhé.

    3. Gấu bông

    Gấu bông là một trong số những lựa chọn quà tặng phổ biến nhất. Con gái ai cũng thích những chú gấu bông mềm mại, đáng yêu mà! Bạn có thể chọn nhiều mẫu từ móc chìa khóa, gấu bông cỡ vừa hay chú gấu to như người để làm quà tặng bất ngờ.

    4. Mỹ phẩm dưỡng da

    Mỹ phẩm dưỡng da tặng sinh nhật bạn gái

    Làn da của phụ nữ vô cùng quan trọng để giúp chị em tự tin tỏa sáng. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn mỹ phẩm dưỡng da để làm quà tặng ấn tượng. Lưu ý là bạn nên tìm hiểu kỹ loại da và sở thích của bạn cùng lớp trước khi mua hàng nhé.

    5. Nước hoa

    Nước hoa là một vũ khí bí mật giúp chị em trở nên cuốn hút hơn. Mùi hương càng ấn tượng thì sự cuốn hút càng mãnh liệt. Đối với người bạn cùng lớp, bạn có thể lựa chọn theo sở thích và phong cách của họ. Để an toàn hơn, bạn nên lựa chọn mùi hương nhẹ nhàng thôi nhé.

    6. Trang sức - Món quà sinh nhật cho bạn nữ cùng lớp ai cũng yêu

    Trong tủ đồ của con gái, ngoài trang phục thì còn rất nhiều món phụ kiện. Bạn có thể mua trang sức để tạo thêm niềm vui cho họ. Trang sức có nhiều lựa chọn từ nhẫn, dây chuyền, vòng đeo tay, khuyên tai, cho đến lắc tay, lắc chân.

    7. Sách

    Sách hay tặng bạn gái cùng lớp

    Nếu người bạn của bạn là một cô nàng mọt sách thì quà tặng đâu cần quá cầu kỳ. Bạn hãy tặng sách cho cô ấy nhé. Đây sẽ là món quà ấn tượng và ý nghĩa lắm đấy.

    8. Túi xách

    Phụ nữ thích túi xách cùng những món đồ thời trang. Để tạo ấn tượng với người bạn cùng lớp trong dịp sinh nhật, bạn hãy thử tặng túi xách nhé. Đây là một gợi ý không tồi chút nào!

    9. Son môi

     Son môi tặng sinh nhật bạn gái cùng lớp

    Hầu như con gái đều sở hữu ít nhất một cây son môi. Đó là món “vũ khí” giúp chị em xinh đẹp và tự tin. Bởi thế, chọn son làm quà tặng là một ý tưởng rất hợp lý. Bạn hãy chọn những màu đang hot và hợp với màu da của bạn nữ nhé. Với món đồ của, chắc chắc việc tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân để chiếm trọn cảm tình của họ sẽ chẳng phải là điều khó khăn.

    10. Giày

    Giày tặng bạn nữ cùng lớp cũng có nhiều lựa chọn lắm. Bạn có thể tìm mua giày thể thao, giày búp bê, oxford hay sục để làm quà. Nhớ là lựa chọn đúng size chân của bạn nữ thì cô ấy mới đi vừa.

    11. Đồ handmade

    Con gái rất thích những món quà đầy tâm ý và chân thành. Nếu bạn là một người khéo tay thì hãy tận dụng để làm quà cho cô bạn của mình. Đó là cách hay để bày tỏ thành ý và tạo ấn tượng tốt với người bạn này.

    12. Khung ảnh

    Nếu bạn nữ là người thích chụp hình thì bạn hãy tặng khung ảnh nhé. Những vật dụng này giúp người đó treo bức ảnh mình thích để nhìn ngắm mỗi ngày. Trong lúc ngắm ảnh, cô ấy lại nhớ đến cả người tặng khung ảnh đấy.

    13. Cây cảnh mini để bàn

    Cây cảnh mini để bàn - món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn gái cùng lớp

    Cây xanh là một trong những xu hướng tặng quà đang hot trong thời gian gần đây. Những chậu cây nhỏ xinh để trên bàn tạo thành một điểm nhấn rất riêng. Đó là cách hay để con người gần gũi với thiên nhiên và cũng góp phần bảo vệ môi trường nữa.

    14. Hoa hồng tươi

    Con gái ai cũng thích hoa hồng, nhất là hoa hồng đỏ. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn ngay bó hoa tươi đỏ thắm để làm quà tặng trong ngày sinh nhật. Chắc chắn, bạn nữ sẽ rất cảm động khi nhận được món quà này. Đây là cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái vừa tinh tế lại vừa chân thành, bạn nên tham khảo!

    15. Kẹo ngọt

    Một món quà ngọt ngào như kẹo ngọt là một gợi ý không tồi cho quà tặng sinh nhật. Không chỉ là mua kẹo bỏ vào hộp và gói lại, bạn hãy sáng tạo thành bó hoa kẹo để tạo ấn tượng nhiều hơn nhé.

    Trên đây là gợi ý TOP 15 quà sinh nhật cho bạn nữ cùng lớp độc đáo được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đây là những món quà thực sự rất ấn tượng và chứa đựng những thông điệp đầy ý nghĩa. Mong rằng bài viết này đã có thể giúp bạn có được những gợi ý không tồi. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD