TOP 21 món quà sinh nhật cho bạn trai cùng lớp đặc biệt nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
18733 lượt xem
Nếu như quà sinh nhật cho bạn trai cùng lớp luôn là vấn đề gây đau đầu của bạn thì đừng quá lo lắng bởi hiện nay có rất nhiều ý tưởng thú vị dành cho bạn!

Mục Lục

    Có nhiều cách để bạn có thể tạo nên niềm vui cho bạn trai cùng lớp vào ngày sinh nhật. Nếu sắp đến sinh nhật một người bạn trai cùng lớp đặc biệt nhưng bạn vẫn chưa biết nên làm gì và tặng món quà nào thì hãy cùng tham khảo TOP 21 món quà sinh nhật cho bạn trai cùng lớp đặc biệt nhất hiện nay ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!  

    Quà sinh nhật cho bạn trai cùng lớp thường là đồng hồ đeo tay, dụng cụ thể thao, quà handmade, ví da, áo phông hay đơn giản là lời chúc đầy thân thương. Những món quà thể hiện sự quan tâm, tình cảm chân thành của bạn dành cho người bạn của mình. Chắc chắn món quà dù lớn hay nhỏ đều là lời động viên tốt nhất trong ngày kỷ niệm đáng nhớ của cậu bạn trai cùng lớp.

    1. Đồng hồ nam

    TOP 21 món quà sinh nhật cho bạn trai cùng lớp đặc biệt nhất hiện nay

    Tại sao nên mua đồng hồ đeo tay làm quà tặng cho bạn trai cùng lớp?

    Cuộc sống hiện đại luôn đòi hỏi con người cần làm biết cách làm chủ thời gian của mình. Một trong những thiết bị giúp nhắc nhở chúng ta đó là đồng hồ đeo tay. Đây là món quà sinh nhật cho bạn nam cùng lớp phù hợp nhất. Nếu bạn đang thực sự quan tâm đến anh chàng cùng lớp thì còn suy nghĩ gì nữa mà không chọn đồng hồ làm quà tặng?

    Ý nghĩa của đồng hồ đeo tay

    Ở các nước phương tây các cặp đôi yêu nhau thường tặng đồng hồ cho nhau. Với họ, đồng hồ vừa để quản lý thời gian, vừa làm phụ kiện thời trang đẹp mắt. Khi tặng đồng hồ cho bạn trai, nàng đã gửi gắm thông điệp về một mối tình chân thành, bền bỉ có khả năng vượt qua mọi trở ngại và chông gai.

    Với món quà này, bạn sẽ khiến anh ấy nhớ đến bạn trong từng khoảnh khắc và luôn đúng giờ trong các cuộc hẹn hò. Cũng chính bởi vậy mà nhiều người đã lựa chọn đồng hồ để tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen, khiến cho mối quan hệ được củng cố và phát triển rõ ràng.

    Vì sao nên mua đồng hồ chính hãng?

    Hiện nay trên thị trường vô số thương hiệu đồng hồ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Tùy vào hầu bao của mình mà bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ nam trong tầm giá. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn mua đồng hồ chính hãng để đảm bảo cỗ máy thời gian này có thể vận hành tốt và có tính thẩm mỹ cao.

    Địa chỉ mua hàng đáng tin cậy?

    Để mua được sản phẩm chất lượng, bạn nên ưu tiên lựa chọn các địa chỉ tin cậy với các dịch vụ chăm sóc khách hàng và sửa chữa chuyên nghiệp. Hệ thống Galle Watch là một trong những đơn vị đi đầu về kinh doanh đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Hãy lựa chọn các mẫu đồng hồ mà bạn yêu thích tại các cơ sở của hệ thống này để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ kinh doanh tốt nhất hiện nay. Bạn có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của Galle trên toàn quốc. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800.6785

    Đồng hồ Swatch FW19 Skin Irony 42 SS07S102 - gợi ý tuyệt vời dành cho bạn

    Skinnavy SS07S102 khoác lên mình màu xanh navy đầy sang trọng, lịch sự với vỏ đồng hồ được chế tạo từ thép không gỉ có khả năng chống nhiễm từ. Dây đeo cao su linh hoạt, thoáng khí, giúp người dùng thoải mái hoạt động, dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, các chi tiết trên mặt số như bộ kim, cọc số mang màu trắng đơn giản nổi bật trên nền xanh sẽ đem đến vẻ ngoài ấn tượng cho các anh chàng. Đây chắc chắn là món quà sinh nhật cho bạn trai cùng lớp hoàn hảo nhất.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    • Mã Sản Phẩm: SS07S102
    • Giới Tính: Nam
    • Thương Hiệu: Thụy Sĩ
    • Loại Đồng Hồ: Đồng Hồ Điện Tử
    • Kiểu Đồng Hồ: Thời Trang
    • Độ Chịu Nước: 3 ATM
    • Lịch: Ngày, Thứ
    • Chức Năng: Giờ, Phút, Giây
    • Vỏ: Plastic
    • Loại Dây: Silicon
    • Đường Kính: 42 mm
    • Độ Dày: 6.7 mm
    • Màu Mặt: xanh navy
    • Mặt Kính: Plexiglass

    2. Dụng cụ thể thao

    Một trong những sở thích mà người bạn nam cùng lớp luôn làm đó là đam mê chơi một môn thể thao nào đó. Vậy thì tại sao bạn lại không lựa chọn mua một món đồ dụng cụ để phục phụ môn thể thao đó để làm quà tặng sinh nhật cho bạn nam? Hẳn người bạn đó sẽ rất cảm động khi nhận được món quà này từ bạn đó.

    3. Đồ chơi công nghệ

    Thế giới công nghệ ngày nay rất phát triển. Việc các bạn thanh niên thường xuyên cập nhật xu hướng mới là điều dễ hiểu. Bạn có thể lựa chọn mua một món đồ chơi công nghệ đang được phần lớp các bạn nam ưa thích làm món quà sinh nhật. Khi nhận được món quà này người bạn đó chắc hẳn sẽ phải thốt lên rằng: “Trời ơi, cô gái này tâm lý quá!” Và chẳng bao lâu sau, họ sẽ nhanh chóng "đáp trả" tình cảm của bạn bằng một món quà sinh nhật cho bạn gái vừa tâm lý vừa hữu dụng thôi!

    4. Quà handmade - Quà sinh nhật cho bạn trai cùng lớp độc đáo

    Quà handmade tặng quà sinh nhật cho bạn trai cùng lớp

    Bạn là một người yêu thích việc tự sáng tạo ra những món đồ dùng thiết yếu cho cuộc sống. Hãy tự làm những sản phẩm mang dấu ấn của riêng mình để tặng cho người bạn nam đó nhé. Dù chỉ là một món quà bình thường nhưng nó có thể làm người bạn trai đó cảm thấy trân trọng tình bạn giữa hai người hơn rất nhiều.

    5. Ví da nam

    Bạn có thể lựa chọn mua một chiếc ví da nam làm quà sinh nhật cho bạn trai cùng lớp, đây là một món đồ rất thiết thực. Khi được tặng quà sinh nhật là một chiếc ví da từ người bạn gái, nhiều bạn đó sẽ hiểu tấm lòng mà bạn dành cho họ.

    6. Thắt lưng

    Nếu bạn đang cảm mến chàng trai cùng lớp thì tặng một chiếc thắt lưng nam sẽ là một món quà đầy ý nghĩa. Bởi một chiếc thắt lưng mang ý nghĩa như một sự hy vọng về sự gắn kết giữa hai người khác giới về lâu dài.

    7. Ba lô

    Balo nam - món quà tặng bạn trai cùng lớp tinh tế

    Một món đồ dùng không thể thiếu của bất kì bạn nam nào đó là một chiếc balo đựng tài liệu, sách vở và những đồ dùng thiết yếu của một chàng trai. Nếu bạn thấy chiếc balo của người bạn đó đã có vẻ cũ và bạc màu hãy mua tặng người bạn đó chiếc balo làm quà sinh nhật nhé.

    8. Áo sơ mi

    Bạn là một cô gái chu đáo, thích quan tâm đến mọi người xung quanh. Hãy mua một chiếc áo sơ mi nam có kích thước phù hợp và màu sắc để làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai cùng lớp. Nó không chỉ là một món quà thiết thực mà nó còn giúp bạn gửi đi thông điệp rằng bạn là một người con gái thùy mị và đảm đang đáng để người bạn đó tôn trọng và yêu quý nữa đó.

    9. Nước hoa

    Các bạn nam luôn mong muốn thể hiện sự nam tính của mình đối với bạn nữ. Một trong những công cụ mà các bạn nam luôn chú ý đến đó là nước hoa. Nếu bạn là người tinh tế thì hãy lựa chọn tặng bạn trai đó một lọ nước hoa để thể hiện sự thấu hiểu của bạn dành cho họ.

    10. Dao cạo râu

    Quà tặng đâu nhất thiết phải là đồ mắc tiền thì mới thể hiện được tình cảm dành cho đối phương. Do đó, bạn có chọn mua một trong những món đồ quen thuộc mà các bạn trai cần sử dụng hàng ngày đó chính là dao cạo râu.Đây là món quà thể hiện được sự quan tâm chăm sóc của bạn, vừa là món quà thiết thực và ý nghĩa.

    11. Kính

    Kính mắt nam

    Kính là một trong những công cụ bảo vệ mắt khỏi các tia nắng gắt, tránh bụi bẩn khi bạn đi xe. Chọn một chiếc kính có màu sắc và kiểu dáng với luôn mặt bạn nam sẽ làm người bạn nam đó thích thú hơn.

    12. Bánh sinh nhật

    Bánh sinh nhật là món quà chẳng thể thiếu vào dịp sinh nhật. Đặt cho bạn trai cùng lớp một chiếc bánh sinh nhật được trang trí theo sở thích hoặc có hương vị sô-cô-la, matcha, vanilla là một ý tưởng không tồi.

    13. Khung ảnh

    Tuổi thanh xuân, những kỉ niệm của một con người nếu trước đây chỉ được lưu lại trong tâm thức của chính họ và mọi người xung quanh thì ngày nay đã được lưu giữ bằng những hình ảnh hiện vật. Vậy nên bạn có thể chọn một món quà đặc biệt là khung ảnh để tặng người bạn đó.

    14. Cây cảnh nhỏ

    Thomas Fuller từng nói rằng: “Người trồng cây là những người biết yêu thương người khác”. Bởi chăm một cái cây cần rất nhiều công sức, sự kiên nhẫn và tình cảm. Tặng một cái cây cũng là sự thể hiện tình yêu thương dành cho người khác.

    15. Giày thể thao

    Giày thể thao nam - món quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa

    Một đôi giày thể thao phù hợp với các chàng trai yêu vận động như đá bóng, bóng rổ, gym là một ý tưởng tốt để gắn kết tình bạn giữa hai người bạn cùng lớp. Lựa chọn chỡ size giày phù hợp với người bạn đó nhé.

    16. Quần

    Lựa chọn mua một chiếc quần phong cách đúng với gu của bạn trai. Đây sẽ là một món quà khá độc đáo mà bạn dành tặng cho người bạn đó phải không nào? 

    17. Nhẫn

    Nhẫn là một biểu tượng cho niềm tin, sự hy vọng, đồng tâm nhất trí. Ở khía cạnh là người bạn nữ tặng cho bạn nam thì nhẫn mang ý nghĩa gắn kết tình cảm của hai bạn với nhau.

    18. Trái banh

    Sở thích đá bóng như là một trong những thú vui giải trí của các bạn trai. Nếu người yêu của bạn là một chàng trai đam mê thể thao, nhất là bộ môn bóng đá. Vậy thì còn suy nghĩ gì nữa hãy lựa chọn một trái banh làm quà sinh nhật cho bạn nam.

    19. Đồ theo sở thích cá nhân

    Mỗi một người sẽ có những quan điểm, thái độ khác nhau và các lựa chọn đồ dùng cũng từ đó mà biến hóa đa sắc màu. Để có thể cho người được nhận quà cảm thấy được sự tương đồng giữa hai người thì bạn nên chọn mua quà dựa trên sở thích của người đó.

    20. Mũ bảo hiểm

    Mũ bảo hiểm

    Bạn trai cùng lớp thích tham gia các hoạt động như đi phượt cùng hội bạn thân và có một quan tâm nhất định với những thú vui này. Việc nhận được một món quà là mũ bảo hiểm sẽ giúp cho mối quan hệ của hai bạn ngày càng phát triển hơn.

    21. Vé xem bóng đá

    Thời điểm sinh nhật với người bạn đó có trận bóng đá của đội bóng mà người bạn trai hâm mộ. Một ý tưởng khá hay là bạn có thể mua vé xem bóng đá làm làm quà tặng vào dịp sinh nhật cho người bạn này.

    Với 21 gợi ý về quà sinh nhật cho bạn trai cùng lớp trên hy vọng sẽ giúp bạn biết mình nên tặng quà gì cho bạn ấy vào dịp sinh nhật sắp tới rồi phải không nào? Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn lựa chọn được món quà ưng ý nhất nhé.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD