Những món quà sinh nhật cho chồng đầy bất ngờ mà bạn chưa nghĩ tới

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
561 lượt xem
Ông xã là người bạn đời của các chị em phụ nữ bởi vậy phái đẹp cũng đừng quên lựa chọn quà sinh nhật cho chồng sao cho vừa ấn tượng lại vừa tình cảm.

Mục Lục

    Đôi khi hạnh phúc có được từ những điều bất ngờ mà người khác mang đến, cho dù đó là điều nhỏ nhất. Vậy sắp đến sinh nhật của chồng, điều bất ngờ bạn muốn dành tặng cho anh ấy là gì? Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn 15 món quà sinh nhật cho chồng đầy bất ngờ và cảm động.

    1. Đồng hồ - Quà sinh nhật cho chồng đầy bất ngờ

    Vì sao nên chọn đồng hồ làm quà sinh nhật cho chồng?

    • Đồng hồ là vật dụng không chỉ dùng để xác định thời gian mà là phụ kiện thời trang thể hiện đẳng cấp của nam giới. Chính vì vậy, việc lựa chọn đồng hồ làm món quà sinh nhật cho chồng thể hiện bạn là người vợ rất tinh tế và muốn chăm chút cho chồng một cách chu đáo nhất. 

    • Trong công việc, anh ấy có thể sẽ gặp đối tác làm ăn quan trọng cho một dự án nào đó, hay một buổi gặp gỡ những người bạn thì chiếc đồng hồ sẽ luôn hiện diện trên đôi tay của anh ấy và mỗi khi nhìn vào chiếc đồng hồ anh ấy sẽ nghĩ về bạn, về gia đình bé nhỏ của mình và sẽ cố gắng để làm tốt mọi việc rồi sau đó nhanh chóng được trở về nhà với gia đình. Lúc này chiếc đồng hồ chính là vũ khí lợi hại để gắn kết tình cảm gia đình lại với nhau. 

    • Việc tặng quà sinh nhật cho chồng cũng là một cách để bạn gửi đến chồng thông điệp rằng “Thời gian sẽ là chứng nhân cho tình yêu của hai ta. Món quà đó sẽ là sự tin tưởng vào tình cảm của nhau, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách của cuộc sống, là vật ghi lại kỷ niệm giữa hai ta, và chúng ta sẽ đi cùng nhau đến hết cuộc đời này”

    • Với chiếc đồng hồ của vợ tặng sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc của chàng, giúp chàng có thói quen quan tâm đến giờ giấc để điều chỉnh chế độ làm việc cũng nghỉ ngơi một cách hợp lý. Cho nên món quà này sẽ thay bạn quan tâm đến sức khỏe của chàng khi bạn không có ở bên cạnh. 

    Để món quà tặng chồng trở nên ý nghĩa và trọn vẹn hơn thì bạn nên mua đồng hồ chính hãng tại các cửa hàng phân phối uy tín, chất lượng. Nếu bạn có ý định mua đồng hồ đeo tay tặng chồng thì Galle Watch sẽ là một địa chỉ mua đồng hồ chính hãng, uy tín nhất dành cho bạn. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất. 

    Dưới đây là 2 mẫu đồng hồ nam bạn có thể tham khảo:

    Đồng hồ CANDINO C4640/3

    CANDINO C4640/3

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4640/3 ‹‹‹

    Đồng hồ nam C4640/3 được thiết kế với màu xanh Cobalt bao phủ lên toàn bộ sản phẩm, mang lại vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại mà cũng không kém phần sang trọng. 

    Đồng hồ ERNEST BOREL GS901SX-58641TN

    ERNEST BOREL GS901SX-58641TN

    ››› Mua ngay đồng hồ ERNEST BOREL GS901SX-58641TN ‹‹‹

    Kiểu dáng độc đáo đậm phong cách riêng cùng chất lượng đạt tiêu chuẩn Thụy Sĩ, chiếc đồng hồ Ernest Borel GS901SX-58641TN chắc chắn sẽ là món phụ kiện vô cùng ưa thích của những quý ông mạnh mẽ.

    2. Cà vạt - Quà tặng sinh nhật chồng thể hiện sự tỉ mỉ

    Nếu chồng của bạn là nhân viên văn phòng hay viên chức nhà nước thì chắc chắn cà vạt là phụ kiện không thể thiếu. Cho nên, việc bạn lựa chọn một chiếc cà vạt có màu sắc, kích thước phù hợp với sở thích cũng như tính cách của chồng thì chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối với anh ấy nhờ sự tỉ mỉ của bạn. 

    3. Áo sơ mi - Tặng quà sinh nhật cho chồng không thể thiếu

    Người đàn ông của bạn sẽ hoàn toàn trở thành người khác khi được diện lên mình một chiếc sơ mi đẹp và phù hợp với anh ấy. Nó làm nổi bật lên cá tính của chủ nhân, đồng thời tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc. Vậy thì nhân dịp sinh nhật này hãy mua một chiếc áo sơ mi  làm quà tặng cho anh ấy. Bởi vì đây là sự lựa chọn nên cân nhắc và dễ làm vừa lòng đấng mày râu. 

    ››› Xem thêm: TOP 8 món quà sinh nhật cho chồng sắp cưới bất ngờ và cảm động nhất

    4. Thắt lưng da - Quà sinh nhật tặng chồng đầy quan tâm

    Trong tủ đồ của nam giới có thể thiếu thứ gì chứ không thể không có thắt lưng. Nếu bạn muốn thể hiện sự quan tâm của mình đến chàng thì nhất định không thể bỏ qua món quà này được. Bạn hãy để ý xem chồng mình hay diện phong cách nào để lựa chọn kiểu dáng, màu sắc thắt lưng cho phù hợp nhé!

    5. Ví - Quà sinh nhật cho chồng yêu

    Ví

    Ví là một trong những vật dụng “ Bất ly thân” của cánh đàn ông và có một sự thật rằng mỗi người đàn ông chỉ dùng tối đa 1 chiếc ví trong thời gian khá dài mà thường quên mất chiếc ví của mình đã sờn cũ cần thay mới. 

    Chính vì vậy, việc tặng ví làm món quà sinh nhật cho chồng yêu không chỉ là món quà hữu ích, đón rước tài lộc, may mắn mới mà còn giúp chồng bạn chỉn chu lại phong cách và hiểu được tầm quan trọng của ví tiền. 

    6. Giày da - Quà sinh nhật ý nghĩa cho chồng

    Cũng giống như chị em phụ nữ, cánh mày râu cũng coi giày như là một món đồ không thể thiếu trong trang phục đi làm. Bạn hãy chọn cho chồng của mình một đôi giày da cao cấp để anh ấy có thể sử dụng nó trong mọi hành trình của mình. Chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa đối với anh ấy. 

    7. Nước hoa - Quà tặng chồng ngày sinh nhật sang trọng

    Đối với đàn ông, nước hoa chính là trợ thủ đắc lực để khiến họ trở nên lịch sự, sang trọng và tinh tế hơn trong mắt người đối diện. Không những thế mùi hương kết hợp với một bộ trang phục sẽ tạo nên nét cá tính cho người đàn ông.

    Một lọ nước hoa có mùi hương dịu nhẹ chắc chắn sẽ là món quà sinh nhật cho đàn ông đầy sang trọng mà bất cứ ai nhận được cũng cảm thấy thích thú.

    8. Đồ lót - Quà tặng chồng sinh nhật tinh tế

    Có lẽ, đa số chị em phụ nữ sẽ cân nhắc đến món đồ này đầu tiên khi mua quà cho chồng bởi đây được coi là món quà vừa ý nghĩa lại mang tính kinh tế cao. Chắc rằng, khi nhận được món quà này, các ông chồng sẽ cảm nhận được sự quan tâm và tinh tế của bạn, vì chỉ cần những món đồ nhỏ nhắn nhưng hữu dụng này , cũng đủ làm họ xúc động rồi!

    9. Buổi hẹn hò lãng mạn - Quà tặng chồng nhân ngày sinh nhật nâng cao tình cảm

    Buổi hẹn hò lãng mạn - quà tặng chồng nhân ngày sinh nhật nâng cao tình cảm

    Kết hôn đã lâu và cả hai đều bận công việc nên chắc có lẽ sẽ không có nhiều thời gian cho nhau. Vậy thì nhân cơ hội sinh nhật chồng yêu, tại sao bạn không tổ chức một buổi hẹn hò lãng mạn tại một nơi yên tĩnh, sang trọng chỉ có 2 người rồi sau đó bạn có thể rủ anh ấy xem một bộ phim tại rạp. Chắc chắn sau buổi hẹn hò này tình cảm vợ chồng của hai bạn sẽ được hâm nóng lại như lúc mới yêu. 

    10. Chuyến du lịch sau thời gian làm việc vất vả - Quà sinh nhật chồng yêu

    Sau những lịch trình dày đặc cho công việc, anh ấy sẽ cảm thấy khá mệt mỏi và lúc này bạn có thể tặng quà sinh nhật cho chồng yêu bằng một chuyến đi du lịch vài ngày chỉ với hai người. Đây có lẽ là một ý tưởng không hề khó khăn đối với bạn đúng không nào?

    11. Cây cảnh - Tặng quà sinh nhật chồng ý nghĩa

    Nếu chồng bạn là người có niềm đam mê với cây cảnh thì nhân ngày sinh nhật anh ấy, hãy chiều chồng của bạn bằng một chậu cây cảnh mà anh ấy thích. Chắc chắn sau khi nhận được món quà này, chồng của bạn sẽ cảm thấy rất tự hào khi có một cô vợ tâm lý như vậy. 

    12. Thú cưng - Quà tặng sinh nhật chồng yêu thích động vật

    Nghe thì có vẻ sẽ hơi trẻ con nhưng cũng có những ông chồng rất yêu động vật. Nếu anh chồng của bạn cũng là một trong số đó thì chắc chắn anh ấy là một người sống khá tính cảm đúng không nào. Một chú cún cưng cũng sẽ là món quà sinh nhật khá tâm lý dành cho chồng lúc này.

    13. Vòng tay phong thủy

    Tặng quà sinh nhật cho chồng bằng một chiếc vòng tay phong thủy hợp với mệnh của anh ấy cũng là một điều khá thú vị. Bởi vòng tay phong thủy có ý nghĩa mang đến cho người sở hữu may mắn, tài lộc, xua đuổi những điều không hay, không tốt. Chính vì vậy, bạn có thể cân nhắc món quà này nhé!

    14. Dụng cụ massage

    Dụng cụ massage

    Nếu chồng bạn thường xuyên phải làm việc trong văn phòng hay làm những công việc kỹ thuật, sửa chữa, thường xuyên phải khuân vác nặng dẫn đến tình trạng đau mỏi vai gáy. Thì điều tuyệt vời nhất bạn dành cho anh ấy lúc này có thể là một chiếc máy massage giúp thư giãn cơ thể, khắc phục được tình trang đau nhức cơ bắp. 

    15. Mũ bảo hiểm - Quà tặng sinh nhật chồng bất ngờ

    Nếu như bạn vẫn băn khoăn chưa thể chọn được một món quà nào hợp lý thì mũ bảo hiểm có thể là một sự lựa chọn khá an toàn cho thời điểm này. Bạn có thể nhờ đặt in vài dòng chữ lên chiếc mũ để mỗi khi ra đường anh ấy sẽ nhớ đi cẩn thận và biết yêu bản thân hơn.

    Nhân dịp sinh nhật này của chồng, bạn hãy chứng tỏ mình là một người vợ tâm lý bằng việc lựa chọn 1 trong 15 món quà sinh nhật cho chồng mà bài viết đã giới thiệu ở trên nhé! Chúc các bạn may mắn!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD