Tư vấn chọn quà sinh nhật cho đàn ông ở các lứa tuổi 20, 30, 40

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
121 lượt xem
Chọn quà sinh nhật cho đàn ông có thực sự khó như nhiều người vẫn nghĩ hay không? Câu trả lời là không, chỉ cần bạn bỏ chút thời gian xem họ thích gì và tham khảo những gợi ý dưới đây, chắc chắn mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn.

Mục Lục

    Nhiều bạn nữ rất đau đầu trong việc chọn quà sinh nhật cho đàn ông ở tuổi 20, tuổi 30 hay tuổi 40. Bởi vì ở mỗi độ tuổi, sở thích và hứng thú của mỗi người lại khác nhau. Thấu hiểu được điều này, chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn dễ lựa chọn hơn ở bài viết dưới đây nhé!

    1. Quà sinh nhật cho đàn ông 20 tuổi

    Tư vấn chọn quà sinh nhật cho đàn ông ở các lứa tuổi 20, 30, 40

    Đồ công nghệ mới

    Nếu có một cuộc khảo sát để hỏi xem “Những người đàn ông ở tuổi 20 họ thích gì nhất?” thì có đến 90% trong số đều trả lời rằng “ Tôi rất đam mê công nghệ” Vậy công nghệ ở đây là gì? Đó chính là những chiếc máy tính bảng hãy những chiếc chiếc điện thoại mới được ra mắt. 

    Nếu tặng quà sinh nhật cho em trai của mình một chiếc điện thoại mới coi như là phần thưởng dành cho những nỗ lực trong học tập hay trong công việc. Còn nếu chi phí cho việc tặng quà công nghệ quá cao so với ví tiền của bạn thì hãy thay thế bằng chiếc túi đựng IPad hoặc chiếc tai nghe iphone, vừa thiết thực lại vừa phù hợp với điều kiện kinh tế. Hoặc nếu làm quà sinh nhật cho đàn ông thì bạn có thể tặng một đôi ốp vừa tăng sự ngọt ngào lại thêm gắn kết hai bạn lại với nhau đúng không nào?

    Đồ handmade

    Đôi khi con trai cũng không cần những món quà nào đó quá to lớn về vật chất. Những món quà nho nhỏ và ý nghĩa nhưng lại do chính tay bạn gái, chị hay hay em gái tặng cũng khiến cho họ cả thấy ấm lòng rồi. Bạn có thể làm một tấm thiệp hay tự làm một chiếc gối ôm in tên của hai bạn. Hoặc để tăng thêm phần ngọt ngào và lãng mạn bạn có thể gấp một bình hạc giấy với mong muốn biến những điều ước của bạn trai trong ngày sinh nhật sẽ thành hiện thực. 

    Tóm lại thì dù là món quà nào nhưng nó là do chính tay bạn làm thì chắc chắn sẽ rất ý nghĩa đối với người được nhận. 

    Giày thể thao

    Các bạn nam thường xuyên tham gia những hoạt động thể thao ở ngoài như: Bóng đá, cầu lông,... Nếu thấu hiểu được điều này thì các bạn nữ hãy lựa chọn một đôi giày thể thao có thể vừa tầm với túi tiền để dành tặng cho nửa kia của mình nhé! Chắc chắn đây sẽ là món quà cực kỳ bất ngờ đối với bạn ấy. 

    2. Quà sinh nhật cho đàn ông 30 tuổi

    Quà sinh nhật cho đàn ông 30 tuổi

    Ví chính là vật bất ly thân đối với đàn ông. Một chiếc ví da sang trọng, mạnh mẽ thể hiện cá tính và bản lĩnh của đàn ông. Nếu như chiếc ví của chàng đã sử dụng quá lâu mà chưa được thay mới khiến nó trở nên cũ đi và mất thẩm mỹ thì việc bạn tặng một chiếc ví mới cho bạn trai thể hiện sự tinh tế và cũng là mong muốn tài lộc, tiền bạc ngày càng dào dạt. 

    Túi da

    Một chiếc túi xách sang trọng là chính món quà sinh nhật cho đàn ông 30 tuổi cực kỳ thích thú. Đây là vật dụng thiết thực và có ích cho những người công việc phải di chuyển thường xuyên ở ngoài, không những thế túi xách còn là vật dụng thể hiện phong thái khi đàn ông gặp gỡ khách hàng.

    Sách

    Tặng sách cũng là một món quà khá thú vị dành cho nam giới. Bạn có thể lựa chọn những cuốn sách chủ đề kinh doanh, khởi nghiệp, công nghệ hay khoa học,... để tặng quà sinh nhật cho con trai tuổi 30.

    Những cuốn sách này không nằm ở mặt vật chất mà là ở những tri thức mà nó mang lại cho người nhận, đặc biệt là những người đàn ông ở độ tuổi 30, độ tuổi để bắt đầu sự nghiệp. 

    3. Quà sinh nhật cho đàn ông 40 tuổi

    Quà sinh nhật cho đàn ông 40 tuổi

    Đồng hồ

    Những người đàn ông 40 tuổi là bắt đầu bước sang độ tuổi trung niên và đa số họ là những người đã có địa vị nhất định trọng xã hội, họ có thể là một vị lãnh đạo, một chuyên gia cấp cao hay một nhà bác học tài ba. Chính vì vậy, đeo một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính là cách để những người ở độ tuổi này thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng, lịch lãm cũng như cho thấy sự thành công của họ. 

    Trong công việc, họ có thể sẽ gặp đối tác làm ăn quan trọng cho một dự án nào đó, hay một buổi gặp gỡ những người bạn thời niên thiếu thì chiếc đồng hồ sẽ nói lên một phần con người của họ, cũng như việc thể hiện họ rất tôn trọng người đối diện. 

    Đối với những người khi đã ở độ tuổi trung niên thì việc đeo đồng hồ không chỉ với mục đích xem giờ giấc mà nó còn thể hiện họ là người cực kỳ quý trọng thời gian, mỗi phút giây trôi qua đối họ đều rất ý nghĩa. 

    Ở tuổi trẻ luôn thích thể hiện bản thân, thay đổi nhiều phong cách, hướng đến cái mới. Nhưng khi đã ở độ tuổi trung niên thì vẻ đẹp lịch sự, sang trọng, trau chuốt theo quy chuẩn chuẩn mực nhất định sẽ là lựa chọn số 1 của họ. Chính vì vậy, đồng hồ đeo tay chính là sự lựa chọn thích hợp nhất làm quà sinh nhật cho đàn ông ở tuổi trung niên và đặc biệt đó phải là những mẫu đồng hồ chính hãng, chất lượng và uy tín. 

    Tuổi 40 được xem là giai đoạn chín chắn và thật sự trưởng thành, từng trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Bởi thế, đồng hồ cho người ở độ tuổi này cũng phải là những sản phẩm ăn ý và làm nổi bật yếu tố này.

    Hãy đến với Galle Watch - Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng, uy tín nhất hiện nay. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ
    Ngoài ra, chúng tôi xin phép giới thiệu đến bạn 2 mẫu đồng hồ nam dành cho người 40 tuổi

    • Đồng hồ Rado R27088202

    R27088202 là mẫu đồng hồ có thiết kế tối giản, mang bộ vỏ và dây đeo được chế tác hoàn toàn từ ceramic công nghệ cao đúng với những đặc trưng của đồng hồ Rado. Mang màu xanh navy bắt trend, ít chi tiết, phù hợp với những người theo đuổi chủ nghĩa tối giản.

    Đồng hồ Rado R27088202

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R27088202 ‹‹‹

    • Đồng hồ TISSOT T099.407.22.038.00

    Đồng hồ Tissot T099.407.22.038.00 là mẫu đồng hồ hướng tới những khách hàng nam giới ưa chuộng phong cách thanh lịch và sang trọng. Sản phẩm sở hữu bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, được mạ demi vàng sang trọng.

    Đồng hồ TISSOT T099.407.22.038.00

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T099.407.22.038.00 ‹‹‹

    Giày da

    Giày da chính là món đồ đánh giá sự lịch lãm và chỉn chu trong ngoại hình của người đàn ông. Những đôi giày da sang trọng với các kỹ thuật cắt may tỉ mỉ, sẽ khiến các quý ông 40 tuổi mê đắm. 

    Việc bạn tặng một đôi giày da nhân ngày sinh nhật cũng là cách để khẳng định mình muốn chăm chút cho ngoại hình đồng thời thể hiện sự tâm lý, tinh tế của người phụ nữ đối với người đàn ông của cuộc đời mình. Chính vì vậy, quà sinh nhật cho người trung niên bằng giày da chính là cách để bạn ghi điểm tuyệt đối với chàng. 

    Nước hoa

    Nhiều ý kiến cho rằng, nước hoa chỉ dành riêng cho phụ nữ. Đó là một suy nghĩ hết sức sai lầm bởi ngày nay, đàn ông vẫn có thể sử dụng nước hoa giống như một gia vị tăng sự lôi cuốn và thể hiện cái gu của mỗi người đàn ông. 

    Nước hoa sẽ khiến người đàn ông tự tin khi đứng trước người đối diện. Chính vì thế, đây là món quà cực kỳ tinh tế và đầy quyến rũ dành tặng đàn ông vào dịp sinh nhật!

    Hy vọng rằng, sau khi đọc hết bài viết này bạn đã chọn ra cho mình một món quà sinh nhật cho đàn ông nhân ngày sinh nhật tuyệt vời của anh ấy. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD