10 món quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam phù hợp nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
15708 lượt xem
Chọn quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam là điều khiến nhiều người phải đau đầu suy nghĩ. Thế nhưng việc đó có thể trở nên hết sức đơn giản nếu lựa chọn của bạn là một trong những gợi ý sau.

Mục Lục

    Bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà sinh nhật cho đồng nghiệp như thế nào? Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 10 món quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam để bạn có thể tham khảo! Một chiếc đồng hồ đeo tay làm quà tặng sinh nhật cũng là một ý tưởng không tồi đúng không nào!

    10 món quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam phù hợp nhất

    1. Đồng hồ - Quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam phù hợp nhất

    Đồng hồ Thụy Sỹ được xem là món đồ vật hữu ích với bất kỳ ai. Nó là vật dụng giúp chúng ta theo dõi thời gian, và còn là món phụ kiện đặc sắc trên cổ tay giúp chúng ta thể hiện được phong cách.

    Tại sao nên mua đồng hồ đeo tay làm quà tặng?

    Bên cạnh những mối quan hệ thân thiết như người thân, bạn bè, thì mối quan hệ đồng nghiệp là mối quan hệ mà chúng ta cần phải duy trì tốt. Vì bên cạnh công việc chúng ta cũng cần phải giao lưu, điều đó không chỉ giúp ích cho cho công việc, tạo mối quan hệ gần gũi để có thể giúp đỡ lẫn nhau trong công việc hàng ngày, giúp cho mỗi ngày đi làm không cảm thấy nhàm chán.

    Mua đồng hồ tặng cho đồng nghiệp nam sẽ là một món quà ý nghĩa, và thiết thực. Vì với những bạn nam thì bên cạnh quần áo, giày dép, ví tiền, thì chiếc đồng hồ được xem là món phụ kiện quen thuộc được sử dụng hàng ngày. Một chiếc đồng hồ sẽ là vật dụng hữu ích giúp cho người đồng nghiệp nam luôn đúng giờ và đúng hẹn trong công việc

    Ý nghĩa của đồng hồ đeo tay

    ý nghĩa của tặng đồng hồ đeo tay cho đồng nghiệp dịp sinh nhật

    Chiếc đồng hồ nam đeo tay là vật dụng xem giờ hữu ích, thuận tiện đối với những người bận rộn. Khi bạn chọn đồng hồ để làm món quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam, thể hiện được sự trân trọng của bạn đối với người đồng nghiệp đó trong công việc. Với ý nghĩa hy vọng rằng người đồng nghiệp nam đó luôn biết cách sắp xếp lịch trình, thời gian trong công việc để đem lại hiệu suất làm việc cao nhất, xuất sắc nhất.

    Bên cạnh là vật dụng hữu ích trong công việc, thì một chiếc đồng hồ đơn giản, lịch sự, tinh tế còn có thể giúp cho người đồng nghiệp nam đó có thể dễ dàng kết hợp với các bộ đồ trong tủ quần áo khi đi làm, hay khi tham gia các hoạt động khác.

    Dưới đây là gợi ý của chúng tôi dành cho bạn khi chọn đồng hồ đeo tay tặng sinh nhật đồng nghiệp:

    • Nếu sinh nhật của đồng nghiệp nữ bạn có thể chọn chiếc đồng hồ có thiết kế thanh lịch, phù hợp với tính chất công việc của bạn. CANDINO C4488/4 sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Sở hữu thiết kế mặt đánh vân cùng số học trò và chất liệu dây da mang đến cho người đeo một phong cách đơn giản, cổ điển chắc chắn sẽ làm đồng nghiệp của bạn cảm thấy rất hạnh phúc.

    • Bạn đồng nghiệp của bạn là nam và yêu thích phong cách hiện đại, lịch lãm, vậy thì một chiếc đồng hồ như Certina C029.807.16.081.01 sẽ là gợi ý tuyệt vời cho món quà tặng sinh nhật đồng nghiệp sắp tới. Kích thước mặt số 40mm cùng màu sắc lạ mắt nhưng trung tính sẽ khiến các quý ông bị hạ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Lưu ý mua đồng hồ chính hãng làm quà tặng

    Để có thể mua được một cỗ máy thời gian chất lượng và có độ chính xác cao thì bạn nên chọn mua những sản phẩm chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, xuất xứ, bạn không thể đảm bảo được chất lượng và độ bền của nó, nên hãy là người tiêu dùng thông minh khi mua hàng khi chọn lựa những chiếc đồng hồ chính hãng.

    Địa chỉ mua hàng tin cậy ở đâu?

    Nếu bạn đang phân vân về việc nên mua hàng ở địa chỉ tin cậy nào? Thì có thể đến với hệ thống chuyên phân phối hàng chính hãng Galle Watch. Tại Galle Watch chúng tôi không chỉ cung cấp đến cho bạn những cỗ máy thời gian chính hãng, chất lượng, mà còn đem đến cho bạn những ưu đãi, dịch vụ chuyên nghiệp nhất, khiến bạn luôn hài lòng. Bạn có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

    2. Cốc uống nước - tặng quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam đơn giản

    Cốc uống nước - tặng quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam đơn giản

    Cốc uống nước là vật dụng được sử dụng thường xuyên đối với bất kỳ ai, kể cả các anh chàng công sở. Hãy tặng người đồng nghiệp nam của bạn một chiếc cốc uống nước làm quà tặng, để người đồng nghiệp đó có thể sử dụng uống nước hoặc uống cà phê trong những giây phút giải lao trong giờ làm. 

    3. Món quà nhỏ để bàn - mua quà sinh nhật tặng đồng nghiệp phù hợp

    Góc làm việc sẽ trở nên sinh động hơn nếu được trang trí bằng các món đồ vật nhỏ nhắn, xinh xắn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng món quà sinh nhật nào cho người đồng nghiệp nam? Thì có thể chọn mua những món quà nhỏ để bàn để làm quà tặng, vừa mang ý nghĩa kỷ niệm vừa giúp bàn làm việc trở nên đáng yêu hơn.

    4. Chậu cây xanh

    Chậu cây xanh

    Với những người làm việc thường xuyên và tiếp xúc nhiều với màn hình máy tính thì những chậu cây cảnh đặt trên bàn làm việc sẽ giúp giảm thiểu đi ánh sáng xanh do màn hình máy tính và còn giúp điều hòa mắt, tránh mệt mỏi. Một chậu cây xanh nhỏ nhắn để bàn chắc hẳn sẽ là một món quà sinh nhật ý nghĩa cho người đồng nghiệp nam của bạn. Khi tặng quà sinh nhật cho con trai thì đây cũng là ý tưởng tuyệt vời đấy!

    5. Bình giữ nhiệt

    Những chiếc bình giữ nhiệt là vật dụng cần thiết và hữu dụng trong những ngày thời tiết lạnh giá, giúp bảo vệ sức khỏe. Với những người làm việc trong môi trường công sở thì phải ngồi cả ngày trên bàn làm việc, có một chiếc bình giữ nhiệt bên cạnh mình, để luôn có nước ấm giúp bảo vệ cổ họng và thân thể, vừa hữu ích lại vừa tiện lợi đúng không nào?

    6. Móc khóa xe

    Móc khóa được xem là món quà tuy không có giá trị cao, nhưng lại mang ý nghĩa kỷ niệm rất lớn. Đôi khi không cần phải là một món quà đắt tiền hay nặng về vật chất mà chỉ là chiếc móc khóa dễ thương cũng đủ thể hiện được thành ý khi tặng quà của bạn đối với người bạn đồng nghiệp nam.

    7. Bút

    Với những anh chàng văn phòng thì việc ký sổ sách, giấy tờ luôn là hoạt động được thực hiện thường xuyên. Vì vậy, bạn có thể chọn một chiếc bút để làm món quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam, vừa thiết thực vừa giúp ích cho họ trong các công việc dùng đến bút. Có thể nói đây là món quà sinh nhật cho đàn ông đã đi làm rất phù hợp.

    8. Gối chữ U kê cổ

    Gối chữ U kê cổ - món quà tặng sinh nhật đồng nghiệp vô cùng tinh tế

    Khi bạn phải ngồi trên bàn làm việc cả ngày và phải nhìn vào màn hình máy tính trong thời gian lâu sẽ khiến bạn mệt mỏi và cần tựa lưng nghỉ ngơi thì một chiếc gối chữ U kê cổ sẽ là đồ vật không thể thiếu. Bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc gối chữ U với các kiểu dáng, màu sắc đa dạng trên thị trường hiện nay để có thể làm món quà tặng sinh nhật.

    9. Tai nghe

    Đối với phái nam thường có niềm đam mê với các món đồ công nghệ và phụ kiện điện tử. Bạn có thể tùy thuộc vào sở thích của người đồng nghiệp nam để chọn mua một chiếc tai nghe để làm quà tặng sinh nhật nếu như người đó có sở thích nghe nhạc, xem phim hay chơi game.

    10. Sổ tay văn phòng

    Việc ghi chép lịch trình, kế hoạch công việc hay ghi chép nội dung cuộc họp là điều chắc hẳn đối với ai cũng cần thiết. Chính vì thế một cuốn sổ tay văn phòng được xem là món quà thiết thực nhất đối với những người làm trong môi trường văn phòng, công sở. Một cuốn sổ tay văn phòng nhỏ gọn, tiện dụng dễ dàng đem theo sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho món quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam mà bạn đang tìm kiếm.

    Hy vọng với thông tin bài viết đem lại bạn đã chọn được cho mình một món quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam thích hợp nhất. Với một món quà sinh nhật ý nghĩa mong rằng tình cảm đồng nghiệp của hai bạn thêm thân thiết, để có thể giúp đỡ lẫn nhau trong công việc.

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD