Bật mí TOP 20 món quà sinh nhật cho mẹ bầu nhiều ý nghĩa nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
7293 lượt xem
Đừng quên tặng quà sinh nhật cho mẹ bầu để thể hiện tình cảm và sự quan tâm dành cho họ nhé. Bởi vợ đang mang bầu rất nhạy cảm vì vậy chắc chắn sẽ luôn cần được yêu thương.

Mục Lục

    Phụ nữ khi mang bầu thường cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Họ rất cần nhận được sự quan tâm của các ông chồng. 20 món quà sinh nhật cho mẹ bầu đặc biệt và nhiều ý nghĩa sau đây sẽ giúp bạn mang tới hạnh phúc và sự vui vẻ cho họ.

    Quà tặng cho bà bầu sắp sinh hoặc đầu tháng của thai kì là sự quan tâm đặc biệt và ý nghĩa của người chồng dành cho vợ. Thông qua món quà thể hiện tình cảm chân thành, gửi gắm sự quan tâm sâu sắc nhất của cánh mày râu. Mỗi món quà là một giá trị về tinh thần giúp mẹ bầu vượt qua giai đoạn gian khổ nhất. Việc tặng quà cho mẹ bầu đầu tháng hoặc sắp sinh là điều vô cùng quan trọng mà mỗi quý ông đều cần lưu ý.

    1. Đồng hồ - quà sinh nhật cho mẹ bầu đặc biệt nhất

    Bật mí 20 món quà sinh nhật cho mẹ bầu nhiều ý nghĩa nhất

    Ý nghĩa của đồng hồ khi tặng cho bà bầu

    • Đồng hồ đeo tay là một vật dụng chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Nó không chỉ đo đếm sự chảy trôi của thời gian mà còn minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu, bền chặt qua năm tháng của các cặp vợ chồng. 

    • Chiếc đồng hồ cũng chính là phụ kiện có thể sử dụng ở bất kỳ hoàn cảnh nào, khi đi làm hay đi chơi. Như một thói quen, khi đeo đồng hồ cô ấy sẽ thường xuyên đưa tay lên để xem giờ và chắc chắn rằng lúc này, hình ảnh của bạn sẽ luôn thường trực trong suy nghĩ của cô ấy.

    • Mặt khác, đồng hồ cũng là một vật hết sức hữu dụng và thực tế. Nhất là đối với bà bầu, đồng hồ giúp họ biết sắp xếp thời gian làm việc, ăn, ngủ nghỉ một cách hợp lý để đảm bảo cho sức  khỏe của cả mẹ và em bé.

    Chính vì vậy, nếu sinh nhật này bạn chưa biết tặng gì cho bà bầu thì đồng hồ đeo tay chính là sự lựa chọn cực kỳ tinh tế, thiết thực với hàm ý bạn mang đến là mong muốn cô ấy sẽ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và cô ấy sẽ biết trân trọng từng khoảnh khắc thiêng liêng trong thời gian mang bầu. 

    Vì sao nên tặng đồng hồ chính hãng?

    Hiện nay trên thị trường đồng hồ có rất nhiều mẫu đồng hồ được thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu đa dạng, vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc đồng hồ ưng ý để tặng vợ. Tuy nhiên, đi cùng với đó thì việc những mẫu đồng hồ kém chất lượng, hàng giả, hàng fake vẫn ngang nhiên được bán trên thị trường khiến nhiều người mua chịu cảnh “tiền mất tật mang”. 

    Vì sao nên mua đồng hồ chính hãng?

    Khi lựa chọn mua đồng hồ chắc hẳn bản thân ai cũng muốn chiếc đồng hồ phải đẹp mắt và đi cùng với đó là chất lượng, nhất là việc bạn lại lựa chọn đồng hồ làm quà tặng sinh nhật vợ. Cho nên bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ địa chỉ mà bạn muốn mua xem đó có phải là nơi uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng hay không nhé!

    Galle Watch - địa chỉ mua đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất hiện nay 

    Galle Watch là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ Thụy Sỹ ở Việt Nam. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Tham khảo 2 mẫu đồng hồ dưới đây: 

    • Đồng hồ CERTINA C034.210.16.427.00

    C034.210.16.427.00 là mẫu đồng hồ vô cùng quyến rũ dành cho phái đẹp nằm trong dòng sản phẩm DS Podium Lady 33mm của thương hiệu đồng hồ Certina. C034.210.16.427.00 mang sắc màu đỏ nổi bật và nữ tính trải từ phần inner ring trong mặt số cho tới bộ dây đeo làm từ da bò dập vân cá sấu để mang tới một tổng thể hoàn hảo và cuốn hút. Màu sắc đỏ cũng mang lại may mắn và bình an cho mẹ bầu trong suốt thai kỳ.

    • Đồng hồ Candino C4522/1

    Đồng hồ Candino C4522/1 mang trên mình thiết kế thời trang khi bao phủ toàn bộ sản phẩm là một tông màu đen trẻ trung và thời thượng. Hiển thị trên mặt số là chức năng Chronograph với ba đồng hồ nhỏ chỉ phút, giây và 1/10 giây kết hợp vòng tròn đá lấp lánh bao quanh mặt đồng hồ càng làm tăng thêm sự nữ tính. Hứa hẹn đây sẽ là người bạn đồng hành cùng các mẹ qua năm tháng.

    2. Sách - quà tặng sinh nhật cho mẹ bầu ý nghĩa

    Trong quá trình mang thai, mẹ sẽ bầu phải trang bị những kiến thức cần thiết để chăm sóc sức khỏe thật tốt, nuôi dưỡng thai nhi và quá trình nuôi dạy con về sau bằng những cuốn sách dành cho bà bầu bổ ích. 

    Đọc sách không những giúp mẹ bầu thư giãn, ngủ ngon hơn, mà còn giúp bé phát triển được trí não ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ. Chính vì vậy, mua sách làm quà sinh nhật cho vợ khi cô ấy mang bầu chính là món quà ý nghĩa khiến vợ bạn sẽ cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc.

    3. Đồ dùng sơ sinh cho mẹ và bé - quà sinh nhật cho mẹ bỉm sữa phù hợp nhất

    Đồ dùng sơ sinh cho bé -món quà tinh tế và ý nghĩa

    Trước khi sinh, mẹ bầu phải chuẩn bị rất nhiều đồ dùng cần thiết cho mẹ và bé như: Tã, bỉm, quần áo sơ sinh, … Có thể do bận rộn mà cánh đàn ông đều không để ý quan tâm đến điều này. Chính vì thế, trong lần sinh nhật này của vợ, bạn hãy thể hiện mình là một người đàn ông tinh tế hơn bằng việc mua những set đồ đầy đủ đã được xếp sẵn theo màu, theo mùa, phân loại theo các mức giá tiền khác nhau đang được bán rất nhiều trên thị trường. Chắc chắn đây sẽ là món quà phù hợp nhất với họ ngay lúc này.

    4. Giày bệt

    Khi mang bầu, chắc chắn người phụ nữ sẽ phải tạm xa đôi giày cao gót sang chảnh để sắm cho mình những đôi giày bệt dễ đi, thoải mái và êm chân hơn. Không những thế, trong thời gian mang bầu người phụ nữ sẽ phải đối mặt với những cơn đau đớn, nhức mỏi, khó chịu do sự sưng phù của ngón và bàn chân, việc di chuyển cũng trở nên khó khăn hơn bình thường. Một đôi giày bệt thật thời trang vào đúng thời điểm này thì sẽ chẳng cô vợ nào từ chối được món quà sinh nhật tinh ý thế này đâu. 

    5. Váy bầu

    Khi mang bầu, vợ bạn sẽ không thể mặc những chiếc váy body ôm sát, hay những chiếc đầm thời trang công sở được. Thay vào đó là những chiếc váy bầu rộng rãi, thoải mái sẽ khiến cô ấy di chuyển dễ dàng hơn.

    Tuy nhiên, dù là váy bầu thì cũng phải đẹp và thời trang đúng không nào? Vậy sinh nhật lần này của cô ấy, bạn hãy thể hiện sự quan tâm đặc biệt  bằng việc, dẫn cô ấy đến shop thời trang dành cho bà bầu, để vợ chọn những chiếc váy mà cô ấy thích nhé!

    6. Bộ ảnh nghệ thuật cho mẹ bầu

    Tặng mẹ bầu bộ ảnh nghệ thuật giúp lưu giữ khoảnh khắc

    Khi mang thai, cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi như tăng cân hay thậm chí là xuất hiện nhiều vết rạn khiến chị em trở nên mặc cảm, tự tin với ngoại hình của mình. Hãy cho vợ bạn thấy rằng, trong mắt bạn, cô ấy vẫn luôn là người đẹp nhất bằng việc dẫn vợ đi chụp một bộ ảnh bầu nghệ thuật. Chắc chắn món quà này sẽ khiến cô ấy hạnh phúc và tư tưởng được thoải mái hơn rất nhiều.

    7. Đai đỡ bụng 

    Khi mang thai thì các mẹ bầu sẽ phải thường xuyên gặp phải tình trạng đau lưng, đau khớp gây khó chịu, khó khăn cho mẹ bầu trong các hoạt động hàng ngày. Cho nên, các anh chồng nên thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu của mình bằng việc tặng cô ấy một chiếc đai bụng bầu làm quà sinh nhật cho vợ bầu là món quà cực kỳ thiết thực. 

    8. Một buổi hẹn hò lãng mạn

    một buổi hẹn hò lãng mạn

    Nếu như bạn chưa nghĩ ra món quà thiết thực nhất để tặng cho vợ lúc này thì phương án an toàn nhất là bạn có thể tổ chức một buổi hẹn hò lãng mạn có nến, hoa hồng và những món ăn yêu thích của cô ấy để hâm nóng lại tình cảm của cả hai. Tuy không có gì mới lạ độc đáo, nhưng đây vẫn là cách để cánh mày râu “đốn tim” vợ mình thêm một lần nữa giống những ngày đầu mới yêu vậy!

    9. Dịch vụ spa cho bà bầu

    Thời gian thai kỳ chính là tháng ngày hạnh phúc tuyệt vời đối với mỗi người phụ nữ nhưng đồng thời là lúc các mẹ bầu luôn "nhạy cảm" với vẻ ngoài của mình nhất. Có rất nhiều những ông chồng đã dành sự quan tâm đến vợ bằng việc tặng ngay một dịch vụ spa cho bà bầu để giúp cô ấy được chăm sóc sức khỏe cũng sắc đẹp trong thời gian mang bầu. Bạn hãy cân nhắc đến món quà này nhé!

    10. Dụng cụ nhà bếp thông minh

    Phụ nữ hàng ngày phải đối mặt với hàng trăm công việc không tên khiến cho họ đôi khi cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Có lẽ đối với một người đang mang bầu thì nó còn khó khăn, vất vả hơn nữa. Tuy nhiên, vấn đề này đã được khắc phục bởi những thiết bị hay dụng cụ nhà bếp thông minh.

    Chính vì vậy, các anh chồng có thể lựa chọn một vài dụng cụ nhà bếp thông minh như: Máy rửa bát, máy cắt gọt hoa quả, nồi chiên không dầu,... những món quà này vừa hữu ích cho bà bầu lại giúp các mẹ bầu có nhiều thời gian được nghỉ ngơi. 

    11. Hoa tươi - món quà sinh nhật cho mẹ bầu ý nghĩa

    Tặng hoa tươi cho vợ bầu

    Hoa tươi không chỉ dành cho thời điểm đang yêu mà bất kỳ giai đoạn nào người phụ nữ cũng muốn mình được nâng niu, chiều chuộng và tỏa sáng như những đóa hoa. Bạn có thể đặt một bó hoa xinh đẹp kèm theo một tấm thiệp nhỏ xinh xắn để gửi tặng đến cô ấy thay lời cảm ơn vì cô ấy đã hy sinh rất nhiều cho gia đình.

    12. Trang sức

    Trang sức luôn là món đồ không những tôn lên vẻ đẹp sang trọng của người phụ nữ mà còn là vật tri kỷ giúp lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời. Việc vợ bạn mang bầu cũng chính là cột mốc để đánh dấu sự thay đổi lớn trong cuộc đời của cô ấy. Chắc chắn cô ấy sẽ muốn sở hữu một món đồ nào đó để lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời này. Một chiếc lắc tay hay một đôi khuyên tai sẽ là món quà sinh nhật hợp lý mà các ông chồng nên nghĩ tới. 

    13. Khăn lụa, vải lụa

    Khăn lụa - món quà tặng vợ bầu ý nghĩa

    Với phụ nữ, ngoài hoa tươi, túi xách, giày dép, trang sức,... thì các anh chồng cũng có thể lựa chọn những chiếc khăn lụa, những tấm vải lụa để làm quà tặng sinh nhật cho cô ấy nhé! Đặc biệt với một cô vợ bầu thì món quà này cũng khá hợp lý, cô ấy có thể may những chiếc váy lụa, áo lụa để mặc, sẽ rất thoải mái và dễ chịu. 

    14. Túi xách

    Có lẽ, túi xách chính là món đồ phụ kiện mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu. Ngay cả những người phụ nữ đang trong thời kỳ mang bầu thì khi đi ra đường họ cũng cần phải sử dụng. 

    Tuy nhiên, nếu lựa chọn túi xách làm quà tặng cho bà bầu thì bạn cũng nên mua chiếc túi có size to hơn một chút bởi phụ nữ mang bầu khi đi ra đường cũng cần phải mang theo rất nhiều đồ dùng cần thiết như khăn lau, thuốc bổ, nước uống,... 

    15. Thật nhiều đồ ăn vặt

    Phụ nữ khi mang bầu họ sẽ có thói quen là ăn rất nhiều, họ có thể ăn bất cứ thứ gì họ thèm và ở bất cứ đâu. Các anh chồng cũng nên hiểu được điều này và thông cảm cho vợ mình. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể mua quà tặng sinh nhật cho cô vợ mình bằng đồ ăn vặt, chẳng hạn như: Bánh ngọt, ngũ cốc ăn liền, kẹo sữa,...

    16. Máy massage - quà sinh nhật cho mẹ bầu cần thiết

    máy massage cầm tay - món quà tặng cần thiết cho mẹ bầu

    Một chiếc máy massage cho bà bầu làm quà tặng sinh nhật vợ ngay lúc này thì quả thật bạn sẽ trở thành một người đàn ông quá tâm lý trong mắt vợ đấy! Bởi vì máy massage mang lại rất nhiều lợi ích kịp thời cho bà bầu giúp cho các mẹ bầu giảm những cơn đau nhức mỏi chân tay và được thư giãn, thoải mái hơn trong quá trình mang bầu. 

    17. Sữa cho bà bầu

    Tặng sữa cho bà bầu là món quà sinh nhật đúng thời điểm và không bao giờ thừa. Trong quá trình mang thai, bà bầu cần bổ sung rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mẹ và bé, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng theo chế độ riêng cho bà bầu. Chính vì vậy bạn có thể cân nhắc món quà đầy ý nghĩa, thiết thực này nhé!

    18. Gối ôm chữ U

    gối ôm chữ U cho bà bầu giấc ngủ thoải mái

    Gối luôn nằm trong top những món quà thiết thực và hữu ích nhất đối với bà bầu. Bởi vì trong khoảng thời gian mang thai, khi thai đã càng lớn thì giấc ngủ của mẹ bầu càng trở nên khó khăn, mỗi khi nằm bà bầu cần có gối để phụ trợ, giúp cho giấc ngủ của họ thoải mái hơn. Chính vì vậy, bạn hãy lựa chọn một chiếc gối ôm hình chữ U đang phổ biến trên thị trường để dành cho mẹ bầu ngay lúc này nhé!

    19. Chậu cây cảnh nhỏ đẹp

    Nếu cô ấy là người rất yêu thiên nhiên và cây xanh thì việc lựa chọn một chậu cây cảnh nhỏ để ở trong phòng hoặc trước bạn công làm quà tặng sinh nhật cũng khá hay. Chắc chắn khi mệt mỏi, căng thẳng mà được nhìn ngắm và chăm sóc cây sẽ giúp cô ấy được thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều!

    20. Tai nghe nhạc bà bầu

    Ngoài gối ôm thì tai nghe cho bà bầu là lựa chọn ưu tiên thứ 2 mà các bạn nên cân nhắc khi tặng quà sinh nhật cho bà bầu. Trong thời gian mang thai, hầu như các bà bầu nào cũng áp dụng thai giáo và cần đến tai nghe để cho con nghe nhạc, điều này giúp cho em bé được phát triển một cách toàn diện nhất ngay từ khi ở trong bụng mẹ. Vì vậy, nếu như nhà mình chưa có tai nghe thì hãy sắm ngay cho vợ nhé, chắc chắn bà bầu sẽ rất xúc động khi nhận được món quà này. 

    Trên đây là 20 món quà sinh nhật cho mẹ bầu đặc biệt và ý nghĩa mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chắc chắn khi nhận được bất kỳ món quà nào trong số đó thì cô ấy cũng sẽ rất hạnh phúc bởi sự quan tâm của bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn hạnh phúc!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD