Làm quà sinh nhật handmade cho bạn trai ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1309 lượt xem
Bạn là người khéo léo và tỉ mỉ vậy thì đừng ngần ngại làm một món quà sinh nhật handmade cho bạn trai của mình! Đây chắc chắn món quà ý nghĩa nhất cho chàng.

Mục Lục

    Chuẩn bị quà sinh nhật cho bạn trai cũng khiến chị em đau đầu khi mà thế giới vật dụng của cánh mày râu cũng phức tạp không kém gì phụ nữ. Bài viết này sẽ gợi ý các nàng tạo ra món quà sinh nhật handmade cho bạn trai độc quyền do chính tay bạn làm ra. Nó chứa đựng được sự ấm áp và tình cảm sâu sắc của bạn dành cho người ấy. 

    1. Có lên làm quà sinh nhật Handmade cho bạn trai không?

    Quà sinh nhật handmade cho bạn trai - Trao yêu thương để nhận lại thương yêu

    Quà tặng handmade mang vẻ đẹp riêng và đặc biệt so với các sản phẩm được làm từ máy móc. Mang theo sự khéo léo từ đôi tay, tâm huyết và tình cảm của người làm vào sản phẩm. 

    • Các sản phẩm handmade đều mang những vẻ đẹp riêng, vô cùng độc đáo và nổi bật và một ý nghĩa riêng mà không phải ai hay máy móc nào cũng có thể tạo ra được.

    • Mỗi sản phẩm lại mang ý nghĩa hoàn toàn khác nhau, dù có sao chép nhưng mỗi sản phẩm đều có nét riêng biệt không bao giờ giống nhau bởi cảm xúc, bởi chất liệu hay bởi những yếu tố ngoại cảnh khác. Chính vì thế càng làm cho những món đồ handmade trở nên độc đáo.

    • Các sản phẩm handmade có thể tạo ra để đáp ứng tốt những nhu cầu mong muốn của khách hàng. Cũng như có thể nói rõ được chủ ý của người làm ra.

    Đôi khi việc chính tay mình tạo ra những món quà handmade để dành tặng cho người thương sẽ mang ý nghĩa tuyệt vời nhất mà khó có món quà nào sánh bằng. Với những lý do trên quà handmade luôn là món quà kỳ công và được các nàng lựa chọn nhiều nhất để dành tặng cho một nửa yêu thương của mình. Nhất là trong một ngày đặc biệt như sinh nhật chàng.

    2. Các bước làm quà handmade tặng sinh nhật

    Các bước làm quà sinh nhật handmede cho bạn trai

    Thế giới đồ Handmade cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Mỗi món đồ handmade đều có một cách làm riêng như tất cả đều có một quy tắc chuẩn khi làm.

    • Bước 1: Lên ý tưởng cho cho món quà bạn định làm. Đây là bước vô cùng quan trọng vì nó sẽ quyết định gần như tất cả sự thành bại của món đồ bạn định làm.

    • Bước 2: Chuẩn bị các nguyên liệu, dụng cụ cần thiết. Sau khi đã có ý tưởng bạn sẽ phải chuẩn bị đầy đủ được các nguyên liệu mà bạn định làm. Chú ý nhỏ cho các bạn là lên chọn những vật liệu dễ tìm, dễ thao tác, tạo hình như vậy sẽ dễ dàng hơn khi các bạn thực hiện.

    • Bước 3: Bắt tay vào thực hiện các ý tưởng đã lên ở bước 1. Cái này đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ. Mỗi người sẽ có một cách làm riêng để tạo lên món quà độc đáo của mình. Đây cũng chính là điểm làm lên sự khác biệt của quà handmade.

    • Bước 4: Kiểm tra lại sản phẩm mà mình làm ra để đảm bảo mọi thứ được hoàn thành theo đúng những yêu cầu.

    • Bước 5: Thưởng thức thành quả mình làm ra hoặc mang đi tặng và đợi xem phản ứng của người nhận thế nào. Chắc chắn sẽ rất thú vị.

    3. Những món quà sinh nhật Handmade cho bạn trai đầy độc đáo

    Những món quà sinh nhật Handmade đầy độc đáo

    Nhật ký - Quà sinh nhật handmade đơn giản

    Các đôi yêu nhau thường có rất nhiều kỉ niệm và ảnh chụp chung. Sao bạn không làm một cuốn nhật ký nhỏ tổng hợp lại những khoảnh khắc đẹp của hai người nhỉ? Chắc hẳn đây sẽ là một món quà khiến bạn trai bạn cảm thấy bất ngờ đó. Đừng quên thêm vào đó những lời tâm sự, chia sẻ ngọt ngào của bản thân mình nhé! Cách tặng quà sinh nhật cho bạn trai này sẽ khiến chàng thấy cảm động và yêu bạn nhiều hơn.

    Tranh thêu - Quà tặng sinh nhật handmade cho bạn trai ý nghĩa

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai thì đây chính là gợi ý rất lý tưởng. Những bức tranh thêu ngộ nghĩnh về tình yêu sẽ là một món đồ handmade tặng bạn trai ngày sinh nhật vô cùng thú vị. Ngoài ra bạn có thể gửi gắm những lời trong lòng muốn nói với chàng qua những bức tranh thêu handmade này.

    Bánh sinh nhật - Quà handmade tặng sinh nhật thể hiện bạn là người tinh tế

    Bánh sinh nhật - Quà handmade tặng sinh nhật thể hiện bạn là người tinh tế

    Sinh nhật thì chắc chắn phải có bánh sinh nhật rồi và nó sẽ còn ý nghĩa hơn nếu chiếc bánh là quà sinh nhật handmade do chính tự tay bạn chuẩn bị cho bạn trai. Công thức làm bánh sinh nhật không quá khó, nguyên liệu làm bánh cũng bày bán đầy đủ ở các cửa hàng kèm đồ trang trí. Sinh nhật của bạn trai sắp tới, lên ý tưởng về một chiếc bánh tình yêu và bắt tay vào làm ngay thôi nào!

    Gối ôm couple - Quà handmade sinh nhật dễ thương nhất 

    Đồ đôi luôn là thứ mê hoặc nhất đối với cặp đôi đang yêu. Nếu bạn có một chút năng khiếu về thêu thùa thì đừng bỏ qua món quà ấn tượng này nhé. Một chiếc gối ôm đôi cũng sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

    Nguyên liệu làm gối ôm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần vải, kim chỉ cùng bông nhồi gối và một ý tưởng độc đáo là có thể làm một chiếc gối ôm handmade tặng sinh nhật cho chàng rồi đấy. Chiếc gối sẽ thay bạn ở bên chăm sóc bạn trai, để mỗi khi mệt mỏi ngả vào tìm thấy bình yên, ấm áp và ngọt ngào của tình yêu như bạn đang ở bên cạnh vậy.

    Đan khăn - Quà sinh nhật handmade ý nghĩa và ấm áp

    Khăn len bán sẵn rất nhiều tuy nhiên việc bạn kiên trì, dành nhiều thời gian để tự tay đan một chiếc khăn len cho bạn trai lại ý nghĩa hơn rất nhiều. Món quà của bạn sẽ cùng anh ấy đi làm, đi chơi với bạn bè... đem lại sự ấm áp trong mùa đông giá lạnh.

    Có rất nhiều kiểu đan cho các cô gái không có nhiều hoa tay cho đến những kiểu phức tạp, cầu kỳ hơn, bạn có thể tùy thuộc vào khả năng của mình để lựa chọn cách đan nhé. Một điều lưu ý là nếu các nàng có ý định đan khăn len tặng bạn trai thì hãy tính toán thời gian đan phù hợp với khả năng, tránh trường hợp sinh nhật bạn trai đã tới nhưng mình lại chưa đan xong khăn để đem tặng.

    Đồng hồ - Món quà tuyệt vời như đồ handmade

    Món quà tuyệt vời như đồ handmade

    Khi tặng đồng hồ cho bạn trai là bạn đã gián tiếp gửi gắm thông điệp “thời gian sẽ là chứng nhân cho tình yêu của hai ta”. Nghĩa là bạn trao cho anh ấy niềm tin tưởng vào tình cảm của bạn đầy chân thành, bền bỉ, vượt qua mọi thử thách. Với món quà này, bạn sẽ khiến anh ấy nhớ đến bạn trong từng khoảnh khắc và luôn đúng giờ trong các cuộc hẹn hò. 

    Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn là vật ghi dấu kỷ niệm hai bạn đã cùng nhau trải qua. Bạn trai sẽ cảm thấy như bạn luôn ở bên cạnh và đồng hành cùng anh ấy vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, dù ở quá khứ, hiện tại hay tương lai. Đặc biệt hơn nếu là một chiếc đồng hồ bạn tự bỏ công sức để làm ra nó. Gửi gắm vào đó những yêu thương. Chắc chắn chàng sẽ xúc động và bất ngờ lắm với món quà này của bạn đó. 

    Dưới đây là gợi ý của Galle Watch về những mẫu đồng hồ tuyệt vời làm quà tặng sinh nhật ý nghĩa như đồ handmade:

    Đồng hồ treo tường handmade sẽ là gợi ý thú vị cho bạn đó. Có rất nhiều cách cũng như nhiều mẫu handmade mà bạn có thể làm, thỏa sức sáng tạo để làm ra sản phẩm ý nghĩa nhất dành tặng cho một nửa yêu thương của mình. Ngoài ra thì bạn cũng có thể chọn cho mình và người ấy một cặp đồng hồ đôi sau đó kết hợp với những phụ kiện handmade bạn tự làm cũng sẽ vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn thấy ý tưởng này thật tuyệt thì hãy đến với Galle Watch để sở hữu được những sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Bạn cũng có thể liên hệ qua hotline 1800.6785 hoặc đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    Hiện nay có rất nhiều ý tưởng làm quà sinh nhật handmade cho bạn trai. Trên đây là gợi ý một số quà tặng handmade dễ làm hy vọng có thể giúp các bạn gái tạo ra bất ngờ trong ngày đặc biệt của người yêu. Chúc hai bạn có những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau cùng một tình yêu ngọt ngào. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD