Lựa chọn quà sinh nhật tặng người yêu thế nào để gây được bất ngờ?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
99 lượt xem
Nếu trong dịp sinh nhật này của nửa kia, bạn vẫn chưa biết chọn quà gì độc đáo thì hãy cùng tham khảo những món quà sinh nhật tặng người yêu dưới đây nhé!

Mục Lục

    Sinh nhật người yêu là một trong những dịp quan trọng để chúng ta bày tỏ tình cảm và sự quan tâm đến nửa kia. Nhưng trước mỗi dịp này, đa phần mọi người lại băn khoăn không biết nên mua món quà độc đáo và thú vị nào để tạo được ấn tượng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn TOP 25 món quà sinh nhật tặng người yêu độc đáo và bất ngờ để tình cảm luôn đi lên nhé!

    1. Đồng hồ chính hãng – Quà sinh nhật tặng người yêu lý tưởng nhất

    Đồng hồ đeo tay được mọi đối tượng yêu thích và tìm mua với tính năng không chỉ là xem giờ mà còn là một món quà đặc biệt để dành tặng đến người mình yêu thương. Đồng hồ còn được ví như sợi dây liên kết thời gian gắn chặt tình cảm của hai người.

    Vì sao nên chọn đồng hồ làm quà sinh nhật tặng người yêu?

    • Khi bạn tặng đồng hồ cho người yêu điều đó thể hiện bạn luôn muốn ở bên người mình yêu thương mọi lúc mọi nơi.

    • Món quà này mang ý nghĩa bạn mong muốn người mình yêu quan tâm, coi trọng thời gian, biết quản lý và phân bổ các hoạt động của mình cho hợp lý và đặc biệt là dành thời gian cho mình.

    • Chiếc đồng hồ còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Nó sẽ thay mặt bạn đồng hành cùng người mình yêu thương mọi lúc mọi nơi, kể cả khi bạn không có ở bên thì họ vẫn cảm nhận được hơi ấm yêu thương của bạn

    Cần mua đồng hồ chính hãng làm quà tặng

    Hiện nay thị trường đồng hồ rất phong phú và đa dạng, thật giả lẫn lộn. Chẳng ai muốn món quà ý nghĩa mà mình tặng nhân dịp sinh nhật chỉ dùng được một thời gian là xảy ra sự cố cả. Do đó bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm chính hãng. Ngoài thiết kế tinh xảo, đa dạng về kiểu dáng chúng còn sở những cỗ máy có chất lượng cao, có khả năng chạy chính xác bền bỉ như một biểu tượng minh chứng hoàn hảo cho tình yêu của hai bạn.

    Địa chỉ mua hàng tin cậy ở đâu?

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm mua đồng hồ chính hãng ở đâu thì GALLE WATCH chính là địa chỉ tin cậy để bạn tìm tới. GALLE WATCH là hệ thống phân phối chính hãng có nhiều uy tín trên thị trường trong nước. Hiện nay, hệ thống đang là nhà phân phối chính hãng của 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tất cả sản phẩm có phân khúc giá đa dạng cùng nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn. Quý khách có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

    Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một số mẫu đồng hồ mà bạn nên lựa chọn để dành tặng một nửa yêu thương của mình:

    • ĐỒNG HỒ TISSOT T912.410.46.011.00

    Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm cho nên chiếc đồng hồ Tisost dây da T912.410.46.011.00 gần như không gặp phải khó khăn gì khi chinh phục trái tim khách hàng. Tissot đã mạnh tay lược bỏ hết những chi tiết rườm rà, chỉ còn giữ lại bộ kim và cọc số mạ vàng hồng thanh lịch, đồng tông với viền case để mang tới sang trọng cho người đeo. 

    ĐỒNG HỒ TISSOT T912.410.46.011.00

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T912.410.46.011.00 ‹‹‹

     

    • ĐỒNG HỒ NỮ TISSOT T41.1.183.54

    Đồng hồ TISSOT T41.1.183.54 được thiết kế đơn giản, thanh lịch dành riêng cho nữ giới. Bộ vỏ và dây đeo của đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, giữ được độ sáng bóng tốt theo thời gian cũng như rất thân thiện với da tay của người đeo.

    ĐỒNG HỒ NỮ TISSOT T41.1.183.54

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T41.1.183.54 ‹‹‹

    2. Hoa tươi - Quà sinh nhật cho người yêu là nữ giới

    Nếu là một chàng trai lãng mạn, bạn hãy đi đến bữa tiệc cùng bó hoa và trao tặng cô ấy vào ngày sinh nhật. Hoa đi kèm chú gấu bông sẽ giúp bạn thành công tuyệt đối trong mắt nàng hơn nhé.

    3. Đồ handmade - Quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho người yêu 

    Người yêu bạn là một người khéo léo, đầy sáng tạo và thích tự tay làm ra các món đồ xinh xắn? Vậy thì món quà vòng tay handmade tuy đơn giản nhưng sẽ chinh phục và tạo ấn tượng rất mạnh mẽ. Tùy vào sở thích mà bạn nên chọn những mẫu vòng tay có mẫu mã và chất liệu khác nhau

    4. Vòng tay 

    Một chiếc vòng tay sẽ khiến người yêu bạn trông cá tính và đáng yêu hơn. Và đương nhiên vòng tay cũng sẽ là một gợi ý tốt để giúp bạn giải đáp thắc mắc sinh nhật người yêu nên tặng quà gì? Tuy nhiên cũng tùy vào sở thích của mỗi người mà bạn nên chọn những mẫu vòng tay có kiểu dáng và chất liệu khác nhau như: Dây vải, dây da, mặt hình trái tim, mặt chữ Love hay hình tròn in hình con giáp.

    5. Dây chuyền - Món quà ý nghĩa tặng người yêu ngày sinh nhật

    Dây chuyền

    Với chị em phụ nữ, nhu cầu làm đẹp chưa bao giờ là đủ. Vì thế, trong dịp sinh nhật đặc biệt của chị gái, bạn hãy mua tặng cô ấy một sợi dây chuyền có thiết kế đẹp, chất liệu tốt. Chắc chắn, cô ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc vì sự quan tâm từ người em yêu quý của mình/

    6. Hoa tai 

    Trang sức giúp các bạn gái trở nên cuốn hút và nữ tính hơn, đặc biệt là hoa tai. Việc nhận được chiếc hoa tai làm quà sinh nhật giúp nam giới thể hiện sự quan tâm đến người phụ nữ của mình.

    7. Quần áo 

    Mua sắm quần áo và phụ kiện làm sở thích chung của cả nam và nữ. Người yêu của bạn sẽ vui sướng biết bao khi được nhận những bộ cánh mới do chính người mình yêu thương chuẩn bị nhỉ? Cảm giác được người yêu thương chăm chút từng tí một cho cái ăn cái mặc hẳn ai cũng xúc động lắm đây!

    8. Giày

    Giày là một phát minh thời trang tuyệt vời dành cho tất cả mọi người. Tặng giày không chỉ làm thỏa mãn đam mê của người yêu mà còn giúp một nửa của bạn thêm tự tin sải bước mỗi khi ra ngoài.

    9. Túi xách - Quà sinh nhật tặng người yêu luôn hợp thời

    Cùng với giày dép và mũ nón thì túi xách là phụ kiện thời trang không thể thiếu của một cô gái. Túi xách sẽ theo nàng đi bất cứ đâu để đựng những vật dụng quan trọng hằng ngày và giúp cô ấy trở nên phong cách hơn.

    10. Balo

    Ba lô

    So với túi xách thì ba lô là đồ vật hữu dụng và đa năng được nhiều người lựa chọn nhất. Chỉ với một chiếc ba lô, người yêu của bạn có thể mang cả thế giới trên vai với ví da, sách vở, đồ trang điểm, khăn giấy,... Món quà này chắc hẳn sẽ rất thiết thực với họ trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày đấy!

    11. Áo đôi - Món quà ý nghĩa tặng người yêu ngày sinh nhật

    Nếu hai người đang hẹn hò thì áo đôi là quà tặng thể hiện thay cho những lời bạn muốn nói với cô ấy. Hai người đang yêu nhau mặc áo đôi mang ý nghĩa thân mật và lãng mạn hơn. Đặc biệt, áo đôi còn mang thông điệp cho những chàng trai ngoài kia biết rằng cô ấy đã có người yêu rồi, hãy tránh xa ra.

    12. Mỹ phẩm

    Nếu chọn quà sinh nhật cho nữ thì mỹ phẩm là một sự lựa chọn không thể bỏ qua bởi tất cả các bạn gái đều thích làm đẹp. Đó cũng là vật bất ly thân của các nàng mỗi khi ra ngoài. Bạn có thể chọn mua cho nàng một thỏi son, nước hoa, kem dưỡng da, kem chống nắng… Những món quà này sẽ thể hiện sự quan tâm của bạn đến nàng một cách tốt nhất.

    13. Nhẫn đôi 

    Cũng như áo đôi, nhẫn đôi mang ý nghĩa làm tăng thêm sự gắn bó và thân thiết giữa hai người. Khi người yêu được tặng nhẫn đôi là lúc mà bạn muốn nói rằng mình sẽ là "một nửa" nguyện ở bên đồng hành cùng nhau trên suốt đoạn đường đời.

    14. Một bữa ăn lãng mạn

    Bạn chọn một địa điểm riêng tư hoặc tận dụng ngay ngôi nhà của mình, trang trí khung cảnh thật lãng mạn, chuẩn bị một bữa ăn ngon với những món ăn mà cả hai bạn yêu thích. Giữa khung cảnh ấm áp với ánh nến lung linh bạn gửi tới một nửa của mình lời chúc sinh nhật yêu thương và ý nghĩa. Đó chính là một bất ngờ dễ thương, chưa từng trải qua trong cuộc đời đấy.

    15. Chuyến du lịch ý nghĩa 

    Đã bao lâu rồi bạn và người mình yêu chưa hâm nóng tình cảm hay có dịp đi chơi xa cùng nhau? Vậy thì tận dụng dịp sinh nhật để đi xả hơi một ngày thật thoải mái bên cạnh nhau nhé. Nhớ là ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào làm kỷ niệm nhé.

    16. Gấu bông

    Sẽ còn gì bằng khi sinh nhật các nàng được "gấu" tặng quà gấu bông. Đảm bảo là cô ấy sẽ ôm ấp, nâng niu món quà này suốt ngày mỗi khi ở nhà. Một chú gấu bông thật lớn sẽ thay bạn ở bên cô ấy với thông điệp: "Anh đang ở đây nè." Thật lãng mạn phải không?

    17. Thẻ ATM và password - Quà sinh nhật người yêu đầy bất ngờ

    Sinh nhật tặng thẻ ATM và password là là một món quà thực tế dành cho những cô gái hiện đại. Xét cho cùng, đây là "món quà của mọi món quà". Nửa kia sẽ cảm thấy bạn thực sự đáng tin cậy, có thể trở thành chỗ dựa về mặt tinh thần trong suốt cuộc đời.

    18. Album ảnh

    Trong thời đại mỗi chiếc smartphone là một kho tàng, bách hóa tổng hợp các loại ảnh được chụp lại mỗi ngày thì món quà này sẽ vô cùng ý nghĩa. Hãy ra cửa hàng lưu niệm mua một một cuốn album đẹp rồi in những bức ảnh đẹp nhất mà hai bạn chụp chung cho vào. Cuốn album ghi lại kỉ niệm tình yêu của hai người chắc chắn sẽ được một nửa của bạn nâng niu và giở ra xem mỗi khi ở xa hay nhớ nhung.

    19. Đồ phong thủy

    Những vật phẩm phong thủy như vòng tay, đá phong thủy, hạt đậu bình yên, con giáp tài lộc.. vừa có ý nghĩa thẩm mỹ vừa mang lại những điều may mắn cho cuộc sống và thuận lợi cho đường công danh của chàng. Đây cũng là một gợi ý không tồi cho món quà sinh nhật ý nghĩa mà bạn định dành tặng người ấy đấy! 

    20. Đèn ngủ

    Một chiếc đèn ngủ nhỏ xinh sẽ được cô ấy đặt trang trọng đầu giường hằng đêm. Món quà này mang ý nghĩa: Bạn sẽ luôn luôn bên cạnh người mình yêu kể cả lúc ngủ.

    21. Gối ôm 

    Cùng với gấu bông thì gối ôm là một vật hay được các bạn gái ôm ấp. Tặng nàng một chiếc gối để cô ấy ôm vào lòng mỗi khi ngủ, xem phim là một món quà vừa đáng yêu vừa thể hiện sự quan tâm của bạn.

    22. Tranh thêu

    Một bức tranh thêu đẹp sẽ khiến chàng vô cùng cảm động bởi sự kiên trì, tỉ mỉ để hoàn thành nó. Bù lại cho công sức mà bạn đã bỏ ra, chắc chắn chàng sẽ thích treo nó ở vị trí trang trọng nhất trong căn phòng của mình.

    23. Vật nuôi dễ thương 

    Đối với chị em yêu quý động vật thì một chú thú cưng là món quà khiến họ thích mê. Chắc chắn món quà này sẽ được cô ấy cưng chiều và chăm sóc cẩn thận. Ngoài ra, mỗi khi xa cách nhau, thú cưng sẽ thay bạn chia sẻ những chuyện vui buồn với nàng. Một số lựa chọn thú cưng bạn có thể tham khảo là cún, mèo, thỏ, sóc, bọ ú hay chuột hamster...

    24. Chậu cây nhỏ

    Món quà tặng sinh nhật này sẽ giúp một nửa của bạn có nhiều thú vui hơn khi tự tay chăm sóc chậu cây cảnh của bạn mỗi ngày.

    25. Sách

    Đọc sách vào lúc rảnh rỗi không chỉ có thêm kiến thức mà còn giúp người yêu bạn cảm thấy thư giãn. Với các người yêu các bạn nên tặng các loại sách như: Sách dạy nấu ăn, tiểu thuyết tâm lý tình cảm, sách hay về cuộc sống….

    Trên đây là TOP những ý tưởng được tham khảo nhiều nhất để làm quà sinh nhật tặng người yêu. Chúc bạn và người mình yêu sẽ có những giây phút lãng mạn bên nhau!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD