Tham khảo ngay 16 món quà sinh nhật cho vợ sắp cưới khiến nàng thích mê

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1221 lượt xem
Phái đẹp rất dễ rung động với những món quà đánh đúng vào tâm lý họ. Vậy nên chàng cũng đừng quên tham khảo những món quà sinh nhật cho vợ sắp cưới dưới đây nhé!

Mục Lục

    Đôi khi, những thứ trở lên quá thân thuộc lại khiến chúng ta phân vân rất nhiều mỗi khi muốn làm một điều gì, đó đặc biệt là tặng quà vợ sắp cưới. Bạn băn khoăn không biết lựa chọn quà gì cho phù hợp để tặng sinh nhật cô ấy? Vậy đừng quên 16 món quà ý nghĩa để bạn làm quà sinh nhật cho vợ sắp cưới mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé!

    16 món quà sinh nhật cho vợ sắp cưới khiến nàng thích mê

    1. Đồng hồ đeo tay – Quà tặng sinh nhật cho vợ sắp cưới ý nghĩa nhất

    Tại sao lên mua đồng hồ đeo tay làm quà sinh nhật cho vợ sắp cưới?

    • Đồng hồ đeo tay là một vật dụng chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Nó đo đếm sự chảy trôi của thời gian, vì vậy mà đồng hồ trở thành minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu, bền chặt qua năm tháng. 

    • Mặt khác, đồng hồ cũng là một vật hết sức hữu dụng và thực tế. Nó sẽ giúp người được tặng lưu tâm những cuộc hẹn, giúp nửa kia của bạn quản lý thời gian một cách chuyên nghiệp và khoa học nhất. Đặc biệt là thời gian dành cho bạn.

    • Hơn nữa, những chiếc đồng hồ với ngày càng nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu khác nhau đã đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu về thời trang của con người. Đồng hồ đeo tay trở thành thứ phụ kiện thời trang sang trọng, quý phái dành riêng cho mỗi giới, giúp thể hiện cái “tôi” riêng của mình.

    Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ đeo tay cho vợ sắp cưới

    Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ đeo tay cho vợ sắp cưới

    Khi bạn tặng một chiếc đồng hồ đeo tay, nó không chỉ đơn giản là một món quà mà nó còn mang một thông điệp mà bạn muốn gửi đến cho cô ấy rằng: "Anh sẽ ở bên em từng giây từng phút trong cuộc đời này. Thời gian sẽ chứng minh tình yêu của anh là chân thành, ấm áp". Đặc biệt nếu hai bạn cùng sở hữu một cặp đồng hồ đôi thì chẳng khác gì cách bạn "đánh dấu chủ quyền" và thể hiện bạn muốn bên người đó trọn đời. Còn gì ngọt ngào hơn nữa đúng không nào? 

    Nên chọn mua đồng hồ như thế nào?

    Khi chọn mua đồng hồ để làm quà tặng, bạn chỉ nên chọn những chiếc đồng hồ chính hãng, có tên tuổi, thương hiệu, xuất xứ. Vì nó sẽ đồng hành đi cùng các bạn đến hết đoạn đường. 

    Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một vài mẫu đồng hồ để bạn tham khảo:

    Đồng hồ CANDINO C4499/1

    Đồng hồ nữ mang mã hiệu C4499/1 của thương hiệu đồng hồ Candino mang tới cho quý cô phong cách thời trang cá tính khi khoác trên mình bộ cánh màu trắng đầy trẻ trung tươi mới. hồ đã cho ra hiệu ứng đa sắc màu lung linh nhất là khi ở dưới ánh sáng mặt trời.

    Đồng hồ Ernest Borel LGR850N-28561BR

    Trong thiết kế đồng hồ, thương hiệu  Ernest Borel luôn ẩn chứa những vẻ đẹp tiềm ẩn khiến giới mộ điệu không khỏi say đắm, đặc biệt là những món phụ kiện dành cho phái đẹp. Sự đơn giản hiện hữu trong từng thiết kế thế nhưng lại luôn có một sức hút khó cưỡng, là minh chứng cho câu nói “càng đơn giản càng tinh tế”. Đồng hồ Ernest Borel LGR850N-28561BR với thiết kế uyển chuyển, quyến rũ thể hiện trên từng đường nét vỏ, cùng với đó là dây đeo gia công mỏng, nhẹ là một sự lựa chọn phù hợp cho các quý cô.

    Đồng hồ nữ Certina C001.007.22.013.00

    Một mẫu đồng hồ sang trọng mang hơi hướng cổ điển như đồng hồ nữ Certina C001.007.22.013.00 cũng sẽ là món quà tặng sinh nhật cho vợ sắp cưới đầy ý nghĩa. Khoác lên mình chiếc áo màu trắng bạc xen kẽ là màu vàng hồng thời thượng, cùng trái tim Thụy Sĩ bền bỉ, sản phẩm hứa hẹn đem đến cho các quý cô những trải nghiệm vô cùng thú vị.

    Mua đồng hồ chính hãng ở đâu?

    Hiện nay có rất nhiều cách để bạn sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng như đến mua trực tiếp các cửa hàng, đại lý ủy quyền của các hãng, nhớ hãy chọn cho mình một đại lý uy tín có thương hiệu để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Trong đó GALLE WATCH là địa chỉ uy tín nhất cho bạn với bề dày thành tích trong lĩnh vực phân phối đồng hồ hiện nay.

    Khách hàng cũng có thể đặt hàng ngay tại DONGHOTHUYSY.VN để sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất đến từ nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như đồng hồ Longines, Rado, Frederique, Century, đồng hồ Zenith… Sở hữu chuỗi cửa hàng lớn phủ khắp các thành phố tại Việt Nam, rất dễ dàng cho việc mua bán

    2. Một chuyến du lịch

    Được coi như “tuần trăng mật” sớm cho hai bạn. Đây cũng là một ý tưởng tặng quà đầy sáng tạo, giúp hai bạn có không gian riêng tư để dành cho nhau. Hai người cùng tâm sự cũng như thảo luận về cuộc sống sau này. Cũng tuyệt vời đấy chứ nhỉ?

    3. Một bữa tối lãng mạn

    Khi mà cả hai đều bận rộn không có nhiều thời gian dành cho nhau, thì chuẩn bị một bữa tối lãng mạn cho nàng để chúc mừng sinh nhật có lẽ là ý tưởng tốt nhà mà bạn nên nghĩ đến. Thử tưởng tượng xem một khung cảnh lãng mạn với nến và hoa hồng và còn đặc biệt hơn là bữa tối do tự tay bạn chuẩn bị để dành tặng cho một nửa của mình chắc chắn sẽ làm bạn gái của bạn không khỏi xúc động.

    4. Hoa tươi - Quà sinh nhật cho vợ sắp cưới lãng mạn nhất 

    Hoa tươi - món quà tặng sinh nhật cho vợ sắp cưới lãng mạn

    Từ xưa đến nay, hoa luôn là tượng trưng cho phái đẹp. Hoa luôn được sử dụng để trang hoàng cho những buổi lễ tiệc thêm sinh động, đẹp đẽ hay là những món quà sinh nhật tuyệt vời dành cho phụ nữ. Một đóa hoa xinh xắn cùng những lời nói yêu thương chắc chắn đủ để thể hiện tình cảm của bạn dành cho nàng trong một ngày đặc biệt.

    5. Dây chuyền/vòng cổ

    Bạn đang phân vân không biết tặng gì cho sinh nhật nàng thì dây chuyền chính là món trang sức thiết thực nhất mà bạn nên nghĩ đến. Cảm giác khi cô ấy đeo vào và ngắm mình xinh đẹp trong gương quả thật là khoảnh khắc khiến bạn khó có thể rời mắt được.

    6. Mỹ phẩm - Quà sinh nhật cho vợ sắp cưới tuyệt vời nhất 

    Chắc chắn cô ấy sẽ ngạc nhiên khi thấy chàng trai của mình chọn mua bộ trang điểm phái đẹp để làm quà tặng cho mình. Mỹ phẩm chẳng khác nào bùa hộ mệnh của con gái. Với bộ trang điểm bạn tặng sẽ giúp cô ấy xinh đẹp và sắc sảo hơn thường ngày.

    7. Một bữa tiệc bất ngờ

    Nếu bạn không nghĩ ra nên chọn gì để làm quà sinh nhật cho vợ sắp cưới của mình thì sao bạn không nghĩ đến một bữa tiệc bất ngờ cho cô ấy nhỉ? Hãy tưởng tượng cô ấy đi làm về, và bạn xuất hiện với một bữa tiệc nho nhỏ và bất ngờ cho nàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ăn cùng người mình yêu nhỉ?

    8. Giày cao gót

    Giày cao gót - món quà đơn giản mà đầy ý nghĩa cho vợ sắp cưới

    Là con gái ai chẳng thích diện váy áo hay những mẫu giày cao gót đẹp, thời trang. Thực tế cho thấy, giày cao gót chính là một phát minh thời trang vô cùng tuyệt vời dành tặng riêng cho phái đẹp. Tặng giày cho nàng không chỉ thể hiện được tình cảm chân thành mà còn thỏa mãn đam mê giúp cô gái của mình tự tin sải bước mỗi khi ra ngoài.

    9. Túi xách

    Một chiếc túi xách phù hợp sẽ giúp cô ấy có thể đựng các vật dụng cần thiết khi ra ngoài. Trước khi tặng, bạn nên tìm hiểu những mẫu túi xách đang là xu hướng thời trang hiện nay để có thể tạo nên bất ngờ lớn. Tặng túi xách là sự lựa chọn không thể không phù hợp hơn trong các món đồ thời trang

    10. Nước hoa

    Nước hoa - món quà tặng sinh nhật nồng nàn và tinh tế cho vợ sắp cưới

    Nước hoa là quà tặng đặc biệt với phụ nữ, khi các chị em thường sử dụng nước hoa có hương thơm thoang thoảng, dịu nhẹ để đi ra ngoài gặp gỡ. Đây là chính là món đồ không thể thiếu trong bộ trang điểm của họ. Vì thế hiểu được tâm lý này, bạn có thể chọn mua nước hoa nữ chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín để tặng cho cô ấy, đừng quên tìm hiểu mùi hương cô ấy thích để chọn chuẩn nhất nhé!

    11. Đồ ngủ

    Ngoài những món quà phổ thông như hoa, gấu bông…Thì đồ ngủ là món quà mà bạn nên thử lựa chọn để tặng cho một nửa của mình. Không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, tặng đồ ngủ cho người yêu còn thể hiện được tâm hồn yêu chuộng cái đẹp, muốn được ngắm nhìn, nâng niu cơ thể nàng… Khi đã xác định về chung một nhà thì đây là một món quà mình nghĩ thiết thực nhất.

    12. Ví da

     Ví da cầm tay chính là phụ kiện thiết yếu giúp một nửa của bạn đựng được mọi thứ như: tiền, thẻ ATM, Member card… Vậy nên, tặng cho nàng một chiếc ví nhỏ xinh, thiết kế thời trang sẽ là lựa chọn không tồi trong dịp sinh nhật nàng.

    13. Liệu trình SPA

    Liệu trình SPA

    Một liệu trình Spa làm đẹp chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa, thiết thực nhất. Bởi tâm lý chung chị em phụ nữ ai cũng thích được làm đẹp. Bạn nên lựa liệu trình spa làm đẹp tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng nhé!

    14. Nhẫn 

    Nhẫn là một trong những món quà ý nghĩa tặng vợ ngày Valentine tuy nhiên bạn cũng hoàn toàn có thể dùng nhẫn để làm quà tặng cho người con gái mà sau này sẽ trở thành vợ của bạn.

    Tặng nhẫn sẽ có ý nghĩa làm tăng thêm sự gắn bó giữa hai người. Nhưng chỉ phù hợp cho những người mới yêu, đang yêu trong một dịp đặc biệt như sinh nhật cô ấy. Nhưng nếu hai bạn đã xác định sẽ về chung một nhà thì chỉ nên chọn nhẫn đôi để trao nhau trong lễ thành hôn sẽ hợp lý hơn nhiều đó.

    15. Hoa tai

    Hoa tai - món quà sinh nhật cuốn hút cho vợ sắp cưới

    Trang sức giúp một nửa của bạn trở nên cuốn hút và nữ tính hơn, đặc biệt là hoa tai. Việc nhận được một đôi hoa tai làm quà tặng vào dịp sinh nhật cô ấy giúp bạn thể hiện sự quan tâm đến người phụ nữ của mình.

    16. Sản phẩm chăm sóc da

    “Nhất dáng, nhì da”, đó là điều mà mọi người phụ nữ cần quan tâm để trở nên xinh đẹp và duyên dáng hơn trong mắt mọi người xung quanh. Bởi vậy, đừng ngại đầu tư cho vợ sắp cưới của mình những sản phẩm chăm sóc vóc dáng, da mặt hay thậm chí là cả tóc nữa nhé! 

    Tuy nhiên, khi mua các sản phẩm này, bạn phải tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ và đặc tính của chúng xem có phù hợp với cơ địa của vợ mình hay không.

    Trên đây là một vài những chia sẻ của Galle Watch về những món quà sinh nhật cho vợ sắp cưới mà bạn có thể lựa chọn để tặng nhân ngày đặc biệt của cô ấy. Chúc cuộc sống mới của bạn cùng cô ấy sẽ tràn đầy niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD