Top 7 quà tặng bạn gái ý nghĩa nhất đến cô nàng khó tính cũng phải mê mệt

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1782 lượt xem
Nếu bạn muốn tìm một món quà tặng bạn gái ý nghĩa thì không thể bỏ qua TOP 7 món quà tuyệt vời mà Galle bật bí dưới đây!

Mục Lục

    Trong tình yêu, có rất nhiều cách để các bạn nam thể hiện tình cảm, sự chân thành đến nửa kia. Và một hành động không thể thiếu đó là tặng quà vào các ngày lễ hay tặng quà để nửa kia luôn nhớ về mình. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được một món quà vừa độc đáo, vừa phải gây ấn tượng với nàng lại là một trong những điều khá đau đầu cho các đấng mày râu. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho các bạn một số món quà tặng bạn gái ý nghĩa nhất nhé!

    1. Hoa hồng đỏ – Quà tặng biểu tượng của tình yêu

    Với phái nữ, đặc biệt là những cô nàng yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào thì các chàng đừng bỏ qua hoa hồng đỏ. Vì sao ư? Nó chính là biểu tượng của cái đẹp, của tình yêu bất diệt, cuồng nhiệt. Là loài hoa ngọt ngào mà bất cứ cô gái nào cũng yêu thích.

    Với bó hoa hồng đỏ trên tay cộng với một câu nói "Anh yêu em!" thì nàng sẽ không ngần ngại mà chạy đến ôm chàng trong hạnh phúc. Đây là món quà phù hợp làm quà sinh nhật cho bạn gái, quà vào các dịp lễ đặc biệt hay bất cứ khi nào đấy!

    2. Gấu bông - quà tặng bạn gái ý nghĩa và đáng yêu

    Khi được nhận một món quà tặng là chú gấu nhồi bông hay bất kỳ loại thú nhồi bông nào đó các cô gái cũng đều cảm thấy vui sướng, hạnh phúc và chắc chắn sẽ chụp hình post Facebook khoe rằng mình có bạn trai soái ca. Vậy là chàng đã được ghi điểm trong mắt nàng rồi!
    Bên cạnh đó, các bạn gái lại thường có thói quen ôm gấu bông khi ngủ, đọc sách… Những lúc giận hờn, chú gấu bông sẽ là trợ thủ đắc lực xóa tan khoảng cách. Theo thói quen, nàng ôm chú gấu bạn tặng… Ánh mắt, nụ cười và hơi ấm của bạn như hiện lên tâm trí nàng và lúc này mọi giận hờn như tan đi, kéo yêu thương quay về bởi vì đó là vật kỷ niệm của riêng bạn và nàng.
    Chính vì thế, việc lựa chọn một chú gấu bông dễ thương để tặng cho các nàng trong những dịp ý nghĩa sẽ rất phù hợp.

    3. Đồng hồ - Quà tặng không thể không ý nghĩa hơn

    Đồng hồ - Quà tặng không thể không ý nghĩa hơn

    Với một cô nàng hiện đại, phong cách và luôn tươi trẻ thì bên cạnh cô ấy chắc hẳn không thể thiếu một chiếc đồng hồ thời trang. Bởi vậy, khi bạn lựa chọn quà tặng là một chiếc đồng hồ thì cô ấy sẽ ngầm hiểu rằng bạn đang cực kỳ yêu thích con người và sở thích của nàng!

    Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu đồng hồ nào làm quà tặng bạn gái, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Galle Watch:

    • Bạn gái bạn là cô nàng dịu dàng, tinh tế thì chắc chắn sẽ yêu thích những thiết kế đồng hồ đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã. Đồng hồ nữ Candino C4415/2 sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với thiết kế mỏng nhẹ đậm chất classic cùng dây đeo cao cấp được thiết kế kiểu dáng mắt nhỏ mềm mại ôm trọn cổ tay, mang đến cho các quý cô cảm giác sang trọng, phần tinh tế.

    • Với những cô gái cá tính, hiện đại, một chiếc đồng hồ độc đáo có thiết kế dây da beo cùng mặt số lộ cơ tinh tế như Frederique Constant FC-310LGDHB3B4  sẽ không thể phù hợp hơn. Dù cho bạn gái của bạn có khó tính đến đâu thì khi nhận được món quà tuyệt vời này cũng sẽ đều bị chinh phục dễ dàng.

    Với một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng trông cô ấy sẽ thật thanh lịch và hiện đại – điều mà bất kỳ có gái nào cũng muốn hướng tới.

    Đồng hồ Thụy Sỹ nữ với vô vàn kiểu dáng, thiết kế tinh tế đến từng chi tiết sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng bạn gái ý nghĩa cho các nàng đấy. Vậy nên các bạn nam đừng chần chừ mà bỏ qua món đồ tuyệt vời này.

    4. Túi xách – Món thời trang yêu thích của nàng

    Bên cạnh đồng hồ thì túi xách cũng là niềm đam mê của hầu hết các cô gái. Nếu bạn chọn một chiếc túi xách hàng hiệu cho bạn gái vào một dịp lễ đặc biệt thì chắc chắn bạn đã được “ghi điểm” trong mắt nàng, vì loại phụ kiện này cực kỳ hữu dụng với con gái. Dù đi học, đi làm hay đi chơi, bạn gái không thể không mang theo một chiếc túi xách để đựng đồ.

    Với phụ nữ, dù có bao nhiêu chiếc túi xách trong tủ đồ đi chăng nữa thì với họ cũng vẫn chưa đủ. Với quà tặng bạn gái ý nghĩa và tiện dụng này, người bạn gái sẽ rất thích thú và cảm động trước tấm lòng của bạn.

    5. Nước hoa – Đem đến sự ngọt ngào

     Nước hoa – Đem đến sự ngọt ngào

    Nước hoa có lẽ là món đồ không thể thiếu đối với những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn. Mặc dù đây là một món đồ xa sỉ nhưng tặng nước hoa lại có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Bởi nước hoa tượng trưng cho sự ngọt ngào, tươi mới, mỗi lần sử dụng mùi hương từ lọ nước hoa bạn tặng chắc hẳn nàng sẽ luôn nhớ về bạn.

    Bên cạnh đó, khi đã là một đôi một cặp việc chọn nước hoa để tặng cho người mình yêu nó không chỉ tạo ấn tượng đối với đối phương mà còn khiến mối quan hệ giữa bạn và người ấy thêm thân mật, gần gũi hơn, đó cũng là cách để biểu đạt tình cảm hiệu quả. Cho nên các bạn bạn hãy cân nhắc đến quà tặng cao cấp này.

    6. Sách – Món quà vô giá

    Một cuốn sách nó không mang nhiều giá trị về vật chất nhưng lại có giá trị rất lớn về mặt tinh thần, nếu bạn lựa chọn một cuốn sách hay để tặng bạn gái thì có lẽ bạn là người khá tinh tế. Bạn có thể chọn lọc một vài cuốn tiểu thuyết hay, nổi tiếng hoặc một vài cuốn truyện cười, những cuốn sách nói về khoa học kỹ thuật hay những câu chuyện về cuộc sống… để giúp bạn gái xóa tan mọi mệt mỏi, căng thẳng sau mỗi giờ học tập và làm việc.

    Món quà tặng bạn gái ý nghĩa này của bạn sẽ giúp bạn gái có thời gian thư thái, thoải mái tìm được niềm vui sau một ngày mệt mỏi vì công việc.

    7. Mỹ phẩm – Mang đến sự thấu hiểu

    Mỹ phẩm – Mang đến sự thấu hiểu

    Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của tất cả các chị em phụ nữ bởi vì hầu hết các chị em đều muốn mình trở nên xinh đẹp, rạng rỡ trong mắt chàng. Chính vì thế, một bộ mỹ phẩm cũng là lựa chọn mà các chàng không thể bỏ qua nếu muốn mình thực sự là một người đàn ông tâm lý trong mắt nàng.
    Bạn có thể lựa chọn một thỏi son, một bộ đồ trang điểm hay một bộ kem dưỡng da. Nhưng các bạn nam hãy nhớ lựa chọn mỹ phẩm chính hãng và phù hợp với làn da của nàng nhé! Nếu không biết loại mỹ phẩm nào phù hợp với nàng, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các nhân viên bán hàng, hoặc đơn giản hơn, bạn hãy chú ý quan sát xem nàng thường dùng loại mỹ phẩm nào rồi mình mua đồ của hãng mỹ phẩm mà nàng hay sử dụng nhé.

    Trên đây là một số gợi ý nhỏ cho các bạn nam đang còn băn khoăn chưa biết nên tặng món đồ nào cho nửa kia của mình trong những ngày lễ trọng đại sắp tới. Những món quà bạn tặng dù đơn giản hay cầu kỳ, dù rẻ tiền hay đắt tiền thì quan trọng nhất vẫn là tấm lòng các bạn nam nhé. Chúc các bạn sẽ lựa chọn cho mình được một món quà tặng bạn gái ý nghĩa nhất ưng ý và chúc cho tình yêu của bạn sẽ luôn bền chặt!

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD